Sân bóng CV9

top 1
Van Huong

Sân bóng đá CV9 tại Vũng Tàu là sân bóng ở đây được xây dựng hoàn toàn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng, từ sân, cỏ cho đến đèn, lưới. Với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát, người chơi sẽ cảm thấy hài lòng ngay khi đến đây.


Ngoài dịch vụ cho thuê sân, sân bóng đá CV9 cũng cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích bổ sung như nước uống miễn phí, khu vực căn-tin riêng, wifi và một số dịch vụ khác. Chính vì chất lượng sân bóng và dịch vụ được đảm bảo nên các dịp cuối tuần tại đây rất đông người và thường diễn ra những trận đấu giao hữu hoặc tranh giải vô cùng gây cấn và thú vị.


Đặc biệt, tại sân bóng đá CV9, chất lượng cỏ nhân tạo rất được chú trọng. Với chất liệu êm chân cùng địa hình bằng phẳng, người chơi sẽ có cảm giác thoải mái, dễ dàng hơn khi vận động và chạy trên sân, mang đến những trải nghiệm đá bóng vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó là những tấm lưới được bao bọc kín, giúp người chơi có thể tha hồ sút bóng mà không lo đến việc bóng bị văng ra ngoài sân và ảnh hưởng đến mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160 Hạ Long, P2, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: 0777 888 039
Fanpage: https://www.facebook.com/SanBongCV9VT/
Sân bóng đá CV9
Sân bóng đá CV9
Sân bóng đá CV9
Sân bóng đá CV9

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy