Top 7 Sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 5527 0 Báo lỗi

Nhu cầu vui chơi thể thao đang thu hút ngày càng nhiều người đến với các sân bãi chất lượng. Sân cỏ nhân tạo đang trở nên phổ biến và thu hút lượng người tham ... xem thêm...

  1. Sân Bóng Thông Tin nằm ngay trên khu vực đường Ngô Mây nên rất thuận tiện trong việc giao thông, đi lại đến sân để tham gia đá bóng giải trí, vui chơi thư giãn sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng. Sân gồm 2 sân nhân tạo nằm kế nhau nhưng sân luôn trong tình trạng kín lịch nên nếu muốn đá tại sân này, các bạn phải đặt trước một khoảng thời gian nhất định. Sân cỏ nhân tạo tại đây được làm bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền cao và an toàn cho người chơi. Sân cũng là địa điểm thường xuyên diễn ra các giải đấu do cơ quan, tổ chức, trường học tổ chức nhằm chào mừng các hoạt động, kỷ niệm ngày lễ.


    Sân Bóng Thông Tin xây dựng lưới chắn bóng: dùng loại chuyên dùng, chất lượng tốt, đèn chiếu sáng và hệ thống điện là loại tốt, đèn cao áp chất lượng cao. Khu vực khán đài được xây dựng ở khu vực rìa giữa sân để cho khán giả ngồi. Sân được phủ lớp cỏ nhân tạo công với các lớp nệm cao su tạo độ êm cho người chơi bóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 37 Ngô Mây, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

    Điện thoại: 0972 798 461

    Fanpage: www.facebook.com/sanbongthongtin/

    Gọi điện
    Sân Bóng Thông Tin
    Sân Bóng Thông Tin
    Sân Bóng Thông Tin
    Sân Bóng Thông Tin

  2. Sân bóng mini Hoa Lư là một nơi lý tưởng để tận hưởng môn thể thao yêu thích của bạn. Nó cung cấp cho bạn và những người bạn của bạn một bề mặt an toàn, bền vững và đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn của một sân bóng chuyên nghiệp.


    Sân bóng mini Hoa Lư được trang bị với bề mặt cỏ nhân tạo chất lượng cao, giúp cho các trận đấu diễn ra suôn sẻ và đầy hứng khởi. Bề mặt cỏ nhân tạo có khả năng chịu đựng và chống lại áp lực mạnh, chống lại sự bào mòn và bền bỉ trong thời gian dài. Sân bóng mini Hoa Lư cũng có thể được trang bị đầy đủ các tiện ích như đèn chiếu sáng, nhà vệ sinh, khu vực thay đồ và khu vực chờ đợi. Điều này mang lại sự thuận tiện và tiện nghi cho người sử dụng, đặc biệt là khi trận đấu diễn ra vào buổi tối. Ngoài ra, Sân bóng mini Hoa Lư thường được bảo trì và kiểm tra định kỳ để đảm bảo an toàn và chất lượng của bề mặt, giúp tránh các chấn thương không mong muốn trong khi chơi bóng đá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Đống Đa, TP. QUy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0338 671 812
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053486958863

    Gọi điện
    Sân bóng mini Hoa Lư
    Sân bóng mini Hoa Lư
    Sân bóng mini Hoa Lư
    Sân bóng mini Hoa Lư
  3. Sân Bóng Đá Mini Kinh Bắc là một trong những sân bóng đá nhân tạo mini chất lượng hàng đầu tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Với diện tích rộng rãi và cơ sở vật chất hiện đại, sân bóng đá này hứa hẹn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm bóng đá tuyệt vời.


    Sân Bóng Đá Mini Kinh Bắc được trang bị sân bóng đá 5 người và sân bóng đá 7 người với nền nhân tạo tiên tiến và đèn chiếu sáng chuyên nghiệp, giúp các trận đấu diễn ra suôn sẻ và rõ ràng trong cả ngày và đêm. Cỏ nhân tạo ở đây đều được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, tốt nhất để mang lại cảm giác đá tuyệt vời nhất. Với vị trí đắc địa tại khu vực Quy Nhơn, Sân Bóng Đá Mini Kinh Bắc dễ dàng tiếp cận và thuận tiện cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và tận hưởng niềm đam mê bóng đá vào những ngày cuối tuần hay những giờ làm mệt mỏi hãy ghé thăm Sân Bóng Đá Mini Kinh Bắc và trải nghiệm những giây phút thăng hoa cùng bạn bè và đồng đội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đinh Công Tráng, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0983 156 822
    Fanpage: www.facebook.com/thamvuthi32

    Gọi điện
    Sân Bóng Đá Mini Kinh Bắc
    Sân Bóng Đá Mini Kinh Bắc
    Sân Bóng Đá Mini Kinh Bắc
    Sân Bóng Đá Mini Kinh Bắc
  4. Được mệnh danh là làng bóng đá với tên Đông Dương, Sân Bóng Mai Hắc Đế là một trong những sân bóng đá nhân tạo rộng nhất tại Quy Nhơn. Sân có 6 sân bóng nhân tạo nằm kề nhau trong khuôn viên sân, bên cạnh là khu bãi đậu xe dành cho các xe ô tô trong khu vực thành phố Quy Nhơn.


    Sân Bóng Mai Hắc Đế cũng được tạo thành từ lớp cỏ nhân tạo, lớp cao su đen nằm lẫn chung với cỏ tạo độ thoải mái khi người chơi bóng đá chơi đá bóng tại đây. Lớp cỏ nhân tạo được thay đổi thường xuyên để tạo độ bóng mới cho sân bóng. Xung quanh của dãy 6 sân bóng cũng được bố trí lớp lưới đen cao để chắn bóng, giữa các sân bóng với nhau cũng có lớp lưới để ngăn với nhau. Trên cao còn bố trí các đèn cao áp để chiếu sáng cho khu vực sân bóng khi có các trận đấu bóng vào buổi tối. Sân Bóng Mai Hắc Đế thường xuyên diễn ra các giải đấu do trường lớp, cơ quan tổ chức nhằm chào mừng các hoạt động ngày lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Mai Hắc Đế, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0343 679 031

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Sân-Bóng-Mai-Hắc-Đế/234855263339388

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sân bóng đá Mai Hắc Đế
    Sân bóng đá Mai Hắc Đế
    Sân Bóng Mai Hắc Đế
    Sân Bóng Mai Hắc Đế
  5. Top 5

    Sân bóng đá mini Sô Ha

    Sân bóng đá mini Sô Ha là một sân bóng đá được trang bị cỏ nhân tạo kích thước nhỏ, phù hợp cho các trận đấu bóng đá mini giữa các đội bóng nhỏ hoặc giữa bạn bè trong những buổi tiệc tùng.


    Sân bóng đá mini Sô Ha được trang bị đầy đủ tiện nghi với cọc gôn, lưới bóng đá, đồng hồ báo giờ và đáp ứng tối đa các nhu cầu của người chơi. Cỏ nhân tạo trên sân bóng đá mini Sô Ha được làm bằng chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn cho người chơi. Ngoài ra, Sân bóng đá nhân tạo mini Sô Ha còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng, bao gồm đặt sân, tư vấn và hỗ trợ giải đá bóng, cho thuê trang thiết bị bóng đá, cung cấp nước uống và đồ ăn nhẹ. Với vị trí thuận tiện tại Quy Nhơn, Bình Định, Sân bóng đá mini Sô Ha là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích bóng đá và muốn tìm kiếm một sân cỏ nhân tạo mini chất lượng để tham gia vào các trận đấu bóng đá nhỏ, thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Huỳnh Đăng Thơ, Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 05:00–22:30

    Sân bóng đá mini Sô Ha
    Sân bóng đá mini Sô Ha
    Sân bóng đá mini Sô Ha
    Sân bóng đá mini Sô Ha
  6. Là một sân bóng đá nhân tạo đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Sân Đá Bóng Nguyễn Thị Định nằm trong khu vực của Ban chỉ Huy Quân sự tỉnh Bình Định. Khu vực sân bóng nhân tạo gồm 2 sân bố trí sát nhau trong khuôn viên rộng của khu vực sân vận động của Ban chỉ huy tỉnh.


    Sân Đá Bóng Nguyễn Thị Định được xây dựng theo kích thước của sân 5 người, xung quanh bố trí lưới cao để chắn bóng. Trên cao còn có các bóng đèn cao áp để bổ sung ánh sáng cho các trận bóng đá vào buổi tối ở bốn góc của sân. Khu vực khán đài được xây dựng ở khu vực rìa giữa sân để cho khán giả ngồi. Sân được phủ lớp cỏ nhân tạo công với các lớp nệm cao su tạo độ êm cho người chơi bóng. Sân còn có khu vực sân cỏ nhân tạo rộng lớn để có thể đá trên sân hay tổ chức các hoạt động thể thao đi kèm. Ngoài ra, Sân Đá Bóng Nguyễn Thị Định còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng, bao gồm đặt sân, tư vấn và hỗ trợ giải đá bóng, cho thuê trang thiết bị bóng đá, cung cấp nước uống và đồ ăn nhẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0965 382 349

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043610027132

    Giờ mở cửa: 05:00–22:30

    Gọi điện
    Sân Đá Bóng Nguyễn Thị Định
    Sân Đá Bóng Nguyễn Thị Định
    Sân Đá Bóng Nguyễn Thị Định
    Sân Đá Bóng Nguyễn Thị Định
  7. Sân Bóng Thành Được là một sân cỏ nhân tạo, đặc biệt được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và tiện nghi phục vụ cho các hoạt động bóng đá. Sân Bóng Thành Được được xây dựng với mặt sân bằng sợi cỏ nhân tạo, giúp cho các trận đấu diễn ra thuận lợi và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.


    Sân Bóng Thành Được phù hợp cho các trận đấu từ 5 đến 10 người. Ngoài ra, Sân Bóng Thành Được còn được trang bị hệ thống chiếu sáng, đảm bảo các trận đấu có thể diễn ra vào ban đêm. Sân Bóng Thành Được là nơi lý tưởng để thực hành các kỹ năng bóng đá, tập luyện và thi đấu với bạn bè. Các sân bóng nhân tạo còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi như nhà vệ sinh, khu vực thay đồ,... đảm bảo cho người chơi có một trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một sân bóng nhân tạo tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định, hãy tham khảo Sân Bóng Thành Được nhé, một nơi tuyệt vời để tận hưởng môn thể thao yêu thích và giao lưu với những người chơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dốc Ông Phật, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0984 699 292 & 0902 564 798
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100025066103819

    Gọi điện
    Sân Bóng Thành Được
    Sân Bóng Thành Được
    Sân Bóng Thành Được
    Sân Bóng Thành Được




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy