Top 11 Địa chỉ ăn chay ngon và chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Trinh 173 0 Báo lỗi

Ăn chay không chỉ góp phần mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe mà còn là ý nghĩa tinh thần. Tại Việt Nam, xu hướng ăn chay đã trở nên phổ biến hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Lạc Tâm

    Gọi điện

    Hạnh phúc là khi có một cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt và một tâm trí an nhiên, bình lặng. An Lạc Tâm ra đời với tâm huyết đem lại cho thực khách những bữa ăn chay tịnh tế vì sức khỏe và tâm trí an nhiên. Với 3 tầng không gian yên tĩnh, mang chất thiền, đem lại cảm giác an tịnh cùng 100% điều hòa, tránh cái nắng oi ả mùa hè. Nhà hàng còn có phòng riêng cho đoàn lớn, không gian thân mật cho bạn bè, gia đình.


    Lấy chất lượng làm kim chỉ nam, An Lạc Tâm luôn chỉn chu trên từng món ăn từ chất lượng đến hương vị, hơn là một thực đơn nhiều món. Nhà hàng cam kết không sử dụng những sản phẩm công nghiệp đông lạnh. 100% nguyên liệu được An Lạc Tâm sơ chế tại chỗ, với nguồn Rau Củ và Nấm không hóa chất, không phân hóa học được lấy từ chính vườn rau nhà trồng hơn 3000m2 tại Quế Sơn, Quảng Nam. Nhà hàng với thực đơn gần 40 món chay vừa tươi vừa thanh mát lại giàu dinh dưỡng thích hợp cho thực khách ăn chay hoặc đang trong chế độ ăn kiêng, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và sức khỏe hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 117 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 41 Lê Quý Đôn, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 45 Hoàng Thị Loan, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0764 200 891

    Email: anlactamdn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnLacTamVegetarian/

    Gọi điện
    An Lạc Tâm
    An Lạc Tâm
    An Lạc Tâm
    An Lạc Tâm

  2. Ăn chay không đơn thuần chỉ giới hạn trong tôn giáo mà đang được cộng đồng quan tâm và chú trọng, dần trở thành xu hướng. Từ những lợi ích nhỏ nhất như bảo vệ sức khỏe, chống bệnh tật, tăng tuổi thọ đến việc mang lại cho tâm hồn được thanh thoát, ăn chay đang dần trở thành một xu thế cho con người hiện đại tạm thời rời bỏ tạp niệm giữa bao biến chuyển của cuộc đời. Nhà hàng chay Ngọc Chi được thành lập để mang lại không gian thanh tịnh với ẩm thực ăn chay ngon và chất lượng cho khách hàng tại Đà Nẵng.

    Tại Nhà Hàng Chay Ngọc Chi mọi món ăn đều được lấy từ những nguyên liệu thuần chay nhất và luôn được tự tay người đầu bếp chuẩn bị sao cho phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi thực khách. Đặc biệt, Ngọc Chi không sử dụng bột ngọt hay các chất tạo ngọt nhân tạo cũng như thực phẩm có chứa Kali Nitrate, Sodium Nitrate, Bone Phosphate,... Với phương châm cân bằng giữa ẩm thực chay Á Đông và Tây Phương, đồng thời mang lại một thực đơn với giá cả phù hợp nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn ngon cùng gia đình và những người thân yêu. Để đảm bảo sức khỏe của thực khách cũng như kiểm soát vật liệu đầu vào, Ngọc Chi đầu tư vào một khu vườn rau sạch và riêng để cung cấp nguyên vật liệu cho nhà hàng. Các món ăn chay được làm từ Ngọc Chi cam kết chất lượng và an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 085 088

    Email: quanchayngocchi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-CHAY-NGỌC-CHI-380999635358105/

      Gọi điện
      Nhà hàng chay Ngọc Chi
      Nhà hàng chay Ngọc Chi
      Nhà hàng chay Ngọc Chi
      Nhà hàng chay Ngọc Chi
    • Ăn chay đang trở thành một xu hướng cho lối sống xanh mới giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa được nhiều căn bệnh, hỗ trợ giảm cân cho một cơ thể cân đối, cải thiện chất lượng cuộc sống. Nếu bạn cần thanh nhiệt cơ thể bằng những bữa ăn thanh đạm không dầu mỡ, không nhiều đạm hãy ghé ngay Tâm Viên Vegetarian Restaurant - sẽ không làm bạn thất vọng với những bữa cơm thân mật sum họp cùng gia đình và bạn bè bằng không gian ấm cúng, ăn cơm nhà hàng như tại nhà.


      Tại Tâm Viên Vegetarian Restaurant, tất cả các nguyên liệu chế biến đều được tuyển lựa kỹ càng, được nhập từ các nguồn rau quả sạch uy tín của Việt Nam bởi sức khỏe là điều trước nhất mà nhà hàng quan tâm. Thực đơn đa dạng cùng sự sáng tạo không ngừng của cô chủ Tâm Viên, những nguồn nguyên liệu được phối hợp với nhau thật hài hòa và tinh tế tạo nên những món ăn mộc mạc về hình thức, thân quen về nguyên liệu lại đậm đà hương vị truyền thống đem lại cảm hứng mới lạ cho những thực khách yêu thích ẩm thực chay.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 466 828

      Email: tamvien110517@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tamvien898/

        Gọi điện
        Tâm Viên Vegetarian Restaurant
        Tâm Viên Vegetarian Restaurant
        Tâm Viên Vegetarian Restaurant
        Tâm Viên Vegetarian Restaurant
      • Quán chay Liên Hoa nằm trong top quán chay ngon tại Đà Nẵng. Quán khá nhỏ lại nằm trong Kiệt nhỏ trên đường Huỳnh Thúc Kháng nên hơi khó tìm. Tuy nhiên, vào quán thực khách sẽ có cảm giác thoải mái bởi không gian khá thoáng đãng, sạch, mát và yên tĩnh. Nhà hàng có thực đơn đa dạng với 120 món ăn chay khác nhau. Điểm tâm hấp dẫn như bánh nậm, bánh gói, lẩu, bánh bột lọc, các món kho, xào thập cẩm, canh các loại…


        Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn gồm những món chay sang trọng để phục vụ bữa tiệc chay của du khách đến du lịch Đà Nẵng. Ngoài thực đơn phong phú, Quán chay Liên Hoa được thiết kế trang nhã và ấm cúng, bàn ghế nhẹ nhàng, thanh thoát được sắp đặt gọn gàng, lịch sự.Không chỉ phục vụ đồ chay, nhà hàng Liên Hoa còn phục vụ các loại chè cung đình Huế thơm ngon và bổ dưỡng, là cái cớ để thực khách có thể ngồi lại lâu hơn cùng người thân, bạn bè mỗi khi ghé đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 116 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Lâm Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0906 201 912

        Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-chay-liên-hoa-đà-nẵng-336676360068156

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Quán chay Liên Hoa
        Quán chay Liên Hoa
        Quán chay Liên Hoa
        Quán chay Liên Hoa
      • Nhà Hàng Chay Tâm Châu chay tâm nguyện luôn là một góc yên ả đưa thực khách tìm lại chút an bình nghỉ ngơi và những bữa ăn ngon miệng đầy đủ dưỡng chất. Mùng 1 ăn chay đã trở thành thói quen trong lối sống thường ngày của nhiều người. Ăn chay mang lại nhiều lợi ích, là nguồn dinh dưỡng trong sạch và lành mạnh. Hãy cùng gia đình thưởng thức những món chay ngon vào ngày cuối tháng và đón ngày đầu tháng thật an lành. Đến với Nhà Hàng Chay Tâm Châu bạn sẽ cùng thưởng thức những món Chay ngon và đắm chìm trong không gian yên tĩnh, thoáng mát vào những buổi tối sau một ngày làm việc vất vả.


        Hiện nay với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp để bảo vệ sức khoẻ, tránh tụ tập và hạn chế ra đường. Nhà Hàng Chay Tâm Châu sẵn sàng phục vụ Online và miễn phí Ship cho tất cả các mặt hàng đến với bạn và gia đình. Những chắc chắn bạn sẽ rất nhớ không gian đổi mới, rộng rãi thoáng mát và phòng có trang bị thêm điều hòa giúp giảm bớt cái nóng mùa hè, rất thích hợp cho tiệc gia đình và hội nghị phải không nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 50 - 52 Lê Mạnh Trinh, Sơn Trà, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 567 099

        Email: tamchauvegetarian@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/tamchauvegetarianrestaurant/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Chay Tâm Châu
        Nhà Hàng Chay Tâm Châu
        Nhà Hàng Chay Tâm Châu
        Nhà Hàng Chay Tâm Châu
      • Cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là ANs - Vegetarian Cuisines - là nhà hàng đầu tiên mở đầu phong trào "Ăn Chay vì Sức khỏe" đang phát triển rất thịnh với giới trẻ Đà nẵng và các tỉnh thành lân cận. Nhà hàng mang nhiều ý nghĩa từ tên Ans là An nhiên, An lạc, An bình, An lành là tất cả những thứ tốt đẹp nhất mà khi quý khách có tâm ăn Chay hướng thiện - nó sẽ tự khắc đến. Không gian ANs - Vegetarian Cuisines thực ra là tổ hợp từ 4 khu vực - 4 phong cách decor riêng biệt từ thấp lên cao: Hẻm – Nhiệt Đới - Phố cổ - Moroccan rất độc đáo và không đụng hàng, chuyên biệt cho từng nhu cầu khách đoàn, gia đình, ăn 2 người và tận hưởng không gian âm nhạc mỗi tối thứ 7 hàng tuần tại Ans.


        ANs - Vegetarian Cuisines cam kết sử dụng nông sản 100% là nguyên liệu sạch, tự nhiên, đầy đủ nguồn gốc được Sở Công Thương chứng nhận (GP 594/GCNATTP-SCT). Menu đa dạng kết hợp món ăn Chay Âu - Á chuẩn vị và ngon miệng, được sáng tạo và cải tiến không ngừng từ đội ngũ bếp chuyên nghiệp và chủ sở hữu Ans. Đặc biệt, Nhà hàng ANs - Vegetarian Cuisines được chứng nhận chất lượng từ những kênh truyền thông chính thức như: Chương trình ‘’Fine Cuisine’’ VTV4, Top 7 nhà hàng chay tốt nhất Việt Nam từ WorldVeganTravel, ‘’Khởi nghiệp nhà hàng Chay’’ báo Đà Nẵng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 169F Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0763 669 995

        Email: ndtrung3004@gmail.com

        Website: http://nhahangchayans.com/

        Fanpage: www.facebook.com/DacSanChayDaNang/
        Giờ mở cửa:
        08:00 - 21:00

        Gọi điện
        ANs - Vegetarian Cuisines
        ANs - Vegetarian Cuisines
        ANs - Vegetarian Cuisines
        ANs - Vegetarian Cuisines
      • Cuộc sống ngày càng xô bồ, vội vã, con người ta khao khát có những khoảng thời gian bình yên, lắng đọng để ngẫm nghĩ vài điều hoặc cũng là để có những giây phút ấm áp, sum vầy bên gia đình và người thân. Phúc An Vegetarian & Cafe - mang vẻ đẹp dung dị và mộc mạc, mang lại cho người ta một cảm giác nhẹ nhàng, bình yên khi bước chân vào đây. Không nổi trội, mà cũng chẳng hào hoa, chỉ đơn thuần lặng lẽ bên góc đường. Nép mình vào dướí tán cọ, bước đi trên những đàn cá reo vui chào đón, làn gió nhẹ mơn man cùng giai điệu du dương, gột rửa hết những mệt nhọc, bỏ lại những xô bồ, chen lấn ngoài xã hội.


        Phúc An Vegetarian & Cafe chuyên phục vụ quý khách các món ăn tạo nên từ những nguồn nguyên liệu rau củ tươi sạch, sinh ra từ mẹ thiên nhiên, được khéo léo vận dụng bởi màu sắc và hương vị vốn có để tạo nên những món ăn ngon lành, không kém phần sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, Phúc An nói không với mỳ chính cùng những hàng bột làm sẵn và chất phụ gia gây hại. Thực đơn của Phúc An cũng rất phong phú và đa dạng, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích như: từ những món chay chẳng còn xa lạ gì với người Việt như Cơm gạo lứt hạt sen, Mỳ quảng, Đậu khuôn sốt xả ớt, Gỏi hoa chuối đến một chút biến tấu với các món ăn mang phong cách nước ngoài để làm đa dạng hóa thực đơn như Pad Thai, Tempura rau củ, Mỳ Ý. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức không gian yên tĩnh, thư thả đầu óc dưới điệu nhạc du dương, cảm nhận làn gió biển lùa qua mái tóc. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên, hy vọng rằng quý khách sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ, ấm cúng tại nhà hàng Phúc An.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 547 Nguyễn Tất Thành, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 949 291

        Email: phucan.vegetarian@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/phucan.vegetarian.cafe/

        Gọi điện
        Phúc An Vegetarian & Cafe
        Phúc An Vegetarian & Cafe
        Phúc An Vegetarian & Cafe
        Phúc An Vegetarian & Cafe
      • Top 8

        Tiệm Chay Xưa

        Gọi điện

        Giữa Đà Thành phồn hoa đô thị đầy sự lo toan, hối hả cho công việc, ai cũng muốn từng giây từng phút được cảm nhận sự nhẹ nhàng, dịu dàng của thiên nhiên, cái nhè nhẹ của nhạc du dương trong bữa cơm hàng ngày. Đó là yếu tố giúp người ta ăn ngon miệng và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Từ đó, Tiệm Chay Xưa ra đời với mong muốn đem đến một điềm lành cho thực khách. Bằng một không gian thưởng thức ẩm thực chay ấm cúng và thanh tịnh, những món ăn tinh tế, đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, Tiệm Chay Xưa hoan hỷ được chia sẻ những giây phút yên bình, thư thái của thực khách cùng gia đình và bạn bè, hướng đến một phong cách sống lành mạnh, an nhiên.


        Mỗi món ăn, thức uống Tiệm Chay Xưa mang đến cho thực khách là sự tinh tuý, sự thanh tịnh và thuần khiết từ những thức ăn hoàn toàn từ nguyên liệu thực vật tươi ngon, không hương liệu và chất bảo quản. Được chế biến từ tâm của đầu bếp nên các món ăn đều mang hương vị riêng cùng cách trình bày bắt mắt, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi thưởng thức các món chay tại đây .Mỗi thực khách ghé nhà hàng sẽ được quý trọng và nâng niu như hoa Ưu Đàm trong lòng Phật Tử.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 373 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0913 490 919

        Email: tiemchayxua@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/tiemchayxua/

        Gọi điện
        Tiệm Chay Xưa
        Tiệm Chay Xưa
        Tiệm Chay Xưa
        Tiệm Chay Xưa
      • Quán chay Hương Khách là một trong những quán chay Sơn Trà, Đà Nẵng sở hữu không gian thanh tịnh, mát mẻ và là điểm đến cho rất nhiều du khách khi đến thăm Đà Nẵng. Không chỉ đón các thực khách là tăng ni, phật tử mà quán còn đón rất nhiều khách du lịch khi đến với Đà Nẵng. Các món ăn ở quán được phục vụ rất chuyên nghiệp và vô cùng hợp vệ sinh nên bạn yên tâm khi sử dụng.


        Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ nghe thấy tiếng nhạc du dương, khiến tâm hồn bình yên và được thưởng thức vô vàn những món ăn chay hấp dẫn. Tại Quán chay Hương Khách bạn sẽ được thưởng thức những gì tinh túy nhất của đồ chay, từ không gian đến hương vị và cách phục vụ đều rất được chú ý nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho thực khách khi đến với quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 70 Ngô Nhân Tịnh, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 063 776
        Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
          Gọi điện
          Quán chay Hương Khách
          Quán chay Hương Khách
          Quán chay Hương Khách
          Quán chay Hương Khách
        • Bạn đang tìm kiếm một quán chay Đà Nẵng bình dân? Đến ngay Tâm Nguyên Phúc Vegatarian Restaurant để thưởng thức những món chay hương vị thơm ngon, vừa miệng với mức giá vô cùng “sinh viên”. Mặc dù quán đông khách nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình và chu đáo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tới đây ăn uống.


          Không gian không phải điểm mạnh của Tâm Nguyên Phúc Vegatarian Restaurant nhưng đồ ăn ở đây lại rất ổn với tầm giá, nhân viên nhiệt tình cũng là một điểm mạnh của Tâm Nguyên Phúc Vegatarian Restaurant. Nếu bạn là khách du lịch và muốn tận hưởng ẩm thực chay thành phố biển mơ mộng này nhưng không tốn quá nhiều tiền thì quán chính là một lựa chọn không tồi để thử.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 142 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0935 839 812
          Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00
          Gọi điện
          Tâm Nguyên Phúc Vegatarian Restaurant
          Tâm Nguyên Phúc Vegatarian Restaurant
          Tâm Nguyên Phúc Vegatarian Restaurant
          Tâm Nguyên Phúc Vegatarian Restaurant
        • Quán chay Hạnh Nguyện là quan chay Cẩm Lệ, Đà Nẵng nổi tiếng ngon và sạch sẽ nên được rất nhiều khách hàng ghé thăm. Các món ăn ở đây đều có giá thành rất rẻ, có cơm nghệ dẻo rất vừa miệng và bánh xèo chay cũng là một món mà bạn nên thử.

          Quán chay Hạnh Nguyện là địa điểm yêu thích của rất nhiều người, quán nấu ăn rất ngon, nhanh nhẹn, giá cả phải chăng, thái độ phục vụ tuyệt vời, quan trọng là nhìn thấy quán chế biến nấu ăn rất sạch sẽ, có tâm, theo thực khách thấy thì ai ăn chay nên đấy đây thử 1 lần, cá nhân mình thấy đồ ăn ở đây rất hợp gu, trên cả tuyệt vời, thực đơn lại đa dạng, không bị một màu, ăn thử một món gọi thêm món khác vẫn thấy rất cuốn, dù trước đó đã rất no, bạn muốn ăn bánh bèo bánh canh, bún cơm,....


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 188 Lý Nhân Tông, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0906 443 886
          Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00
          Gọi điện
          Quán chay Hạnh Nguyện
          Quán chay Hạnh Nguyện
          Quán chay Hạnh Nguyện
          Quán chay Hạnh Nguyện



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy