Top 7 Địa chỉ bán chân gà sả tắc, chân gà sốt thái ngon nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Chân gà Thí Zi
  2. Top 2 Chân gà sả ớt Hà An
  3. Top 3 Chân gà Lu Lu
  4. Top 4 Bếp Mẹ Na
  5. Top 5 Ora Quán
  6. Top 6 Chân gà Vo Nhu Ngoc
  7. Top 7 Chân Gà Băng Sương

Top 7 Địa chỉ bán chân gà sả tắc, chân gà sốt thái ngon nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 3293 0 Báo lỗi

Các món ăn từ chân gà chẳng hạn như chân gà sả tắc hay chân gà sốt thái luôn hấp dẫn mọi người với hương vị chua, cay trọn vẹn. Vậy, dân "nghiện" chân gà tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chân gà Thí Zi

    Gọi điện

    Đối với các fan chân gà tại Đà Nẵng chắc chắn không thể không nghe đến Chân gà Thí Zi. Đây là một shop bán chân gà online được rất nhiều các bạn yêu thích và đặt hàng. Menu tại quán vô cùng đa dạng với chân gà sả ớt, chân gà rút xương sốt tiêu xanh, chân gà rút xương sả ớt, chân gà rút xương sốt sa tế thái... Khách ăn chân gà tại Chân gà Thí Zi đều nhận xét rằng chân gà ở đây được luộc không quá mềm, có độ dai ngon vừa phải. Gia vị được nêm nếm đậm đà, phù hợp với khẩu vị của mọi người.


    Ngoài đặc sản là các món làm từ chân gà thì quán Thí Zi còn nổi tiếng với các loại ăn vặt như mực rim sa tế, tóp mỡ, gà ủ muối nguyên con... Quán chủ yếu bán online và rất đắt khách nên các bạn hãy đặt hàng nhanh chóng để các shipper có thể mang những món ngon từ nhà Thí Zi đến với bạn ngay nhé. Chân gà Thí Zi không chỉ là một cửa hàng chuyên bán chân gà ngon và độc đáo, mà còn là một điểm hẹn quen thuộc cho những tín đồ ẩm thực tại Đà Nẵng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 354/15/25 Tô Hiệu, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0328 334 338

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006937621105

    Gọi điện
    Chân gà Thí Zi
    Chân gà Thí Zi
    Chân gà Thí Zi
    Chân gà Thí Zi

  2. Top 2

    Chân gà sả ớt Hà An

    Gọi điện

    Chân gà sả ớt Hà An là một trong những địa điểm đáng tin cậy để mua chân gà tại Đà Nẵng. Chân gà ở đây có mức giá phải chăng và thường được bán theo combo kết hợp cùng nhiều món ăn khác. Một số món chân gà đắt hàng tại Hà An có thể kể đến như chân gà sốt thái rút xương, chân gà sả ớt rút xương, chân gà sả ớt Hà An, chân gà sốt cay vị thái... Chân gà ở đây ngâm giòn thơm mùi sả, cay nồng của ớt, cùng vị chua chua của tắc nên ăn rất cuốn.


    Ngoài ra tại quán Hà An cũng bán những món ăn vặt hấp dẫn khác như dồi sụn chiên, tôm viên chiên, khoai lang kén khoai dẻo đặc sản Quảng Bình. Ăn xong các loại thức ăn mặn vị, các bạn còn có thể gọi thêm một ly trà tắc hay trà chanh hoặc trà đào khổng lồ để có thể giải khát nữa đấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa đến Hà An nhâm nhi chân gà và cùng tám chuyện với bạn bè mọi người nhỉ? Chắc chắn các món ăn tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40 Trưng Nhị, P. Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0913 415 603

    Email: thuantv1803@gmail.com
    Website: https://chan-ga-sa-ot-ha-an.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/ChanGaSaOtDaNangHaAn

    Giờ mở cửa: 08:00–23:00

    Gọi điện
    Chân gà sả ớt Hà An
    Chân gà sả ớt Hà An
    Chân gà sả ớt Hà An
    Chân gà sả ớt Hà An
  3. Top 3

    Chân gà Lu Lu

    Gọi điện

    Ẩm thực Việt Nam không chỉ đa dạng về món ngon mà còn là hội tụ của những hương vị độc đáo từ khắp các vùng miền. Một trong những món ăn đặc trưng của Đà Nẵng đã từng khiến thực khách mê mẩn, đó chính là chân gà sả tắc và chân gà sốt thái tại quán Chân gà Lu Lu.


    Nằm trong khu vực trung tâm của Đà Nẵng, quán Chân gà Lu Lu đã nhanh chóng trở thành một địa điểm quen thuộc cho người dân địa phương cũng như du khách khi muốn thưởng thức hương vị độc đáo của món chân gà. Quán thu hút bởi không gian ấm cúng, dễ thương và phong cách phục vụ thân thiện.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Đà Nẵng, Quán Chân Gà Lu Lu chính là điểm đến không thể bỏ lỡ. Với các món chân gà sả tắc và chân gà sốt Thái độc đáo, kết hợp cùng không gian ấm cúng và dịch vụ tận tâm, quán hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa ăn ngon lành và trải nghiệm thú vị. Hãy cùng ghé thăm và khám phá màu sắc ẩm thực tại Quán Chân Gà Lu Lu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 338/84 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 203 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0943 319 619 & 0972 519 619
    Fanpage: www.facebook.com/wywygrilled
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Chân gà Lu Lu
    Chân gà Lu Lu
    Chân gà Lu Lu
    Chân gà Lu Lu
  4. Nhắc đến thành phố Đà Nẵng, không thể không nhắc đến vô vàn món ngon độc đáo. Trong số những địa điểm ẩm thực nổi tiếng, Quán Bếp Mẹ Na đã nhanh chóng ghi dấu trong lòng thực khách bởi những món ngon, đặc biệt là món chân gà sả tắc và chân gà sốt Thái.


    Món chân gà sả tắc tại Quán Bếp Mẹ Na đã trở thành một biểu tượng ẩm thực độc đáo của quán. Chân gà được chế biến kỹ, thấm đượm hương vị của sả tắc và các loại gia vị. Ngay từ lần đầu thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tinh tế giữa vị ngọt, mặn, chua, cay và thơm của món ăn này. Không dừng lại ở món chân gà sả tắc, Quán Bếp Mẹ Na còn mang đến cho thực khách một món ăn độc đáo khác - chân gà sốt Thái. Chân gà sốt Thái tại quán được chế biến với sự kết hợp hài hòa giữa hương vị cay nồng, chua chua và ngọt ngọt.


    Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch tới Đà Nẵng và là người yêu thích ẩm thực, thì Quán Bếp Mẹ Na chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Tại đây, bạn sẽ được thử món chân gà sả tắc và chân gà sốt Thái đặt trưng, ăn một lần sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K99/5 Nguyễn Bính, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 036 005
    Email: phamanhtuyet2401@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bepmenadanang
    Gọi điện
    Bếp Mẹ Na
    Bếp Mẹ Na
    Bếp Mẹ Na
    Bếp Mẹ Na
  5. Top 5

    Ora Quán

    Gọi điện

    Ora Quán, một địa điểm ẩm thực độc đáo tại thành phố Đà Nẵng, đã chinh phục các thực khách bằng hai món chân gà độc đáo: chân gà sốt thái và chân gà ngâm sả tắc. Những món ăn này không chỉ mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam mà còn là sự kết hợp tinh tế của những gia vị và phương pháp chế biến độc đáo.


    Chân gà sốt thái sau khi hấp chín mềm được tẩm ướp bằng sự kết hợp hoàn hảo của muối, tiêu, hành, tỏi và những loại gia vị khác. Món ăn này thường được bày trên đĩa, kèm theo các loại sốt thơm ngon. Người thưởng thức có thể tùy chọn gia vị phù hợp như muối tiêu chanh hay tương ớt để tăng thêm hương vị. Chân gà ngâm sả tắc lại là một sự kết hợp hài hòa giữa chân gà và nước dùng thơm ngon được tạo nên từ sả, tắc, gừng, tỏi và những gia vị khác. Quá trình ngâm chân gà trong nước dùng đã giúp chúng thấm đều hương vị tinh tế của nước dùng.


    Nếu bạn có thời gian, hãy ghé thăm Ora Quán ở Đà Nẵng để trải nghiệm những món ăn ngon và khám phá thêm nhiều hương vị độc đáo khác mà quán mang đến nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Tôn Thất Thiệp, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 666 261
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067598753992
    Giờ mở cửa: 15:00 & 22:00
    Gọi điện
    Ora Quán
    Ora Quán
    Ora Quán
    Ora Quán
  6. Top 6

    Chân gà Vo Nhu Ngoc

    Gọi điện

    Chân gà Vo Nhu Ngoc là một trong những quán trứ danh tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, những món ngon từ chân gà của nhà Vo Nhu Ngoc luôn hấp dẫn bắt mắt và ngon miệng. Một số món đặc trưng có tại shop như là chân gà có xương sốt thái, chân gà rút xương sốt thái, chân gà có xương chua cay, chân gà rút xương chua cay với các mức giá từ 60.000 đến 85.000 VND.


    Chân gà Vo Nhu Ngoc có tận 2 cơ sở để các bạn có thể lựa chọn mua. Ngoài ra, chính sách freeship tại trung tâm thành phố Đà Nẵng cũng giúp cho các bạn mua hàng online dễ dàng và tiết kiệm tiền hơn nữa đấy. Chân gà sả tắc và sốt thái tại đây được làm từ chân gà tươi, thịt thơm, tủy beo béo, gia vị thì đậm đà, thấm từ miếng cóc đến từng lát gà.


    Chất lượng của món chân gà sả tắc và sốt thái tại đây thực sự đáng để thử. Nguyên liệu tươi ngon đã tạo nên những món ăn thơm mùi, đầy đặn, kết hợp với gia vị đậm đà và hấp dẫn, khiến bạn không thể cưỡng lại được. Vậy nên, hãy thử đặt hàng chân gà sả tắc, chân gà sốt thái tại Chân gà Vo Nhu Ngoc để cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 480 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 282/4 Dương Đình Nghệ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 515 558 & 0935 166 613

    Fanpage: www.facebook.com/vo.nhungoc.5

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Chân gà Vo Nhu Ngoc
    Chân gà Vo Nhu Ngoc
    Chân gà Vo Nhu Ngoc
    Chân gà Vo Nhu Ngoc
  7. Chân gà tại Chân Gà Băng Sương được chế biến một cách tỉ mỉ và độc đáo. Đặc biệt, điểm nổi bật chính là sự hòa quyện hương vị đậm đà trong từng sợi thịt chân gà. Được ngâm trong nước gia vị tinh tế, thịt chân gà trở nên thấm đượm mùi thơm của sả tắc và những loại gia vị khác. Không chỉ dừng lại ở đó, chân gà ở Chân Gà Băng Sương còn được chế biến theo công thức riêng, độc đáo của cô chủ. Điều này tạo nên một nét độc quyền không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Chân gà ngâm sả tắc và chân gà sốt thái của Chân Gà Băng Sương không quá to nhưng những chiếc chân gà tại Chân Gà Băng Sương luôn đảm bảo tươi ngon mỗi ngày. Chân Gà Băng Sương đảm bảo không sử dụng đồ đông lạnh.


    Nước sốt chấm chân gà tại Chân Gà Băng Sương cũng là một điểm đặc biệt không thể không nhắc tới. Công thức nước sốt thần thánh của cô chủ đã tạo nên một hương vị khó quên, là sự pha trộn tinh tế giữa hương thơm của sả tắc, vị chua chua và cay cay rất thích hợp để chấm cùng chân gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lê Đại, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy