Top 5 Quán gà bó xôi ngon nhất Đà Nẵng

Châu An 4580 0 Báo lỗi

Gà bó xôi hay còn gọi gà không lỗi thoát là món ăn rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi món ăn này không chỉ đơn thuần là món ăn dân dã, truyền thống mà còn có sự ... xem thêm...

  1. Đầu tiên không thể không nhắc đến một quán gà bó xôi khá nổi tiếng – Vườn Gà Quán. Tại đây chuyên phục vụ các món ăn đặc sản về gà được người dân yêu thích. Thực đơn ở đây khá phong phú và đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Những món nổi bật khi đến đây bạn nên thử như: gà bó xôi, gà hấp hành, gà nướng lu,…


    Bên cạnh gà thì còn có những món được làm từ bò, heo, hải sản cũng có thể làm bạn xao xuyến. Gà bó xôi tại Gà Vườn Quán được sáng tạo thành 2 món khác nhau là gà bó xôi truyền thống và gà bọc xôi 2 màu ôm trứng non hạt sen. Các món làm từ vịt, bò, thịt heo, và các loại hải sản. Đồ ăn ở đây khá ngon, hợp khẩu vị của nhiều vùng miền. Gà bó xôi là món bán rất chạy ở đây, gồm 2 loại: Gà bó xôi truyền thống, Gà bó xôi 2 màu ôm trứng non hạt sen. Xôi được nấu từ gạo nếp thơm, dẻo, hạt nếp săn, chiên đúng độ giòn rụm. Gà được làm hoàn toàn từ gà ta thả vườn, thịt săn chắc, ngon, ngọt, vàng ươm. Gà được ướp với các gia vị trước khi bọc xôi, khi chiên gia vị cùng nước gà thấm vào xôi ngon vô cùng. Những con gà của quán cũng là những con gà ta săn chắc thịt, đảm bảo tươi mới mỗi ngày. Quán tư vấn rất nhiệt tình, nhân viên phục vụ dễ thương, nhanh nhẹn. Bạn có thể thưởng thức món ăn tại quán hoặc mang về nhà, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lê Thị Xuyến, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 259 116
    Email: hoangphamcao@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/GaBoXoidanang/

    Gọi điện
    Gà Bó Xôi - Đà Nẵng-Vườn Gà Quán
    Gà Bó Xôi - Đà Nẵng-Vườn Gà Quán
    Gà Bó Xôi - Đà Nẵng-Vườn Gà Quán
    Gà Bó Xôi - Đà Nẵng-Vườn Gà Quán

  2. Gà bó xôi không phải là món khó làm nhưng để có món ngon, chuẩn vị không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang chần chừ chưa biết ăn gì tối nay, hãy đến ngay Gà bó xôi THCOOK.


    Lí do bạn nên chọn Gà bó xôi THCOOK:

    • Quán có 2 món bán rất chạy là heo quay lá móc mật và gà bó xôi. Món ăn nào cũng thơm ngon, vị rất đặc biệt.
    • Xôi của quán được hông từ các loại nếp đặc biệt, thơm, dẻo và không bị nhão. Gà sử dụng loại gà nhà nuôi thịt dai, thơm, béo tự nhiên. Gà được ướp gia vị hoàn chỉnh, bọc xôi và chiên trong chảo ngập dầu. Gia vị thấm vào thịt gà, và nước gà thấm vào xôi tạo nên hương vị vô cùng quyến rũ. Vỏ xôi bên ngoài chiên vàng, giòn rụm, bên trong thơm ngon đậm vị. Đặc biệt, quán có nước sốt đi kèm vô cùng ngon, giúp món ăn thêm tròn vị.
    • Hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng gần xa.
    • Giá cả hợp lí, chủ quán khá nhiệt tình, dễ thương.

    Hãy đến và trải nghiệm với các món gà của quán, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Quán nổi tiếng với các món gà như: Gà bó xôi hấp hành nguyên con, gà rôti nguyên con, gà bó xôi chiên, … Bạn sẽ thấy thú vị khi món gà bó xôi của quán được chế biến xong sẽ là một “quả xôi” to đùng với màu vàng bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K93 Ngô Quyền, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 517 449
    Email: thcook.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gaboxoithcook/

    Gọi điện
    Gà bó xôi THCOOK
    Gà bó xôi THCOOK
    Gà bó xôi THCOOK
    Gà bó xôi THCOOK
  3. Bún Lòng Xào Nghệ & Đùi Gà Bó Xôi Đà Nẵng cũng giống với Gà bó xôi ngon Đà Nẵng, là chủ yếu bán theo đơn hàng đặt trước, hoặc làm một số lượng nhất định. Chị chủ thường xuyên cập nhật tại trang fanpage để khách yêu biết đến về thực đơn ngày hôm nay và số lượng có nhiều hay không.


    Bạn cũng có thể order tại shopee food và loship Sương Đỗ - Bún Lòng Xào Nghệ & Đùi Gà Bó Xôi các món ở quán một cách nhanh chóng và tiện lợi khi bận công việc, vì quán có đội ngũ nhân viên giao hành tận tâm, nhiệt tình. Giá món gà quay không lối thoát tại đây có giá vô cùng rẻ nên nếu bạn đang bị viêm màng túi thì cũng đừng lo nhé.

    Một set gà đầy đặn mà giá chỉ 299.000 đồng cho 3-4 người ăn no nê. Ưng nhất phần thịt gà nướng thơm lừng, lớp da giòn, ăn không hề bị bã hay khô, bọc bên ngoài lớp xôi nếp nướng vàng óng, chiên vàng rụm, bên trong thì mềm dẻo, ngon ngất ngây. À nhớ chấm thịt gà cùng nước chấm tiêu xanh cay cay tê tê nha, siêu siêu hợp luôn, chưa thấy đâu có loại nước chấm đỉnh thế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Phan Đình Thông, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 975 480
    Email: Suongdo10592@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063462913175

    Gọi điện
    Bún Lòng Xào Nghệ & Đùi Gà Bó Xôi Đà Nẵng
    Bún Lòng Xào Nghệ & Đùi Gà Bó Xôi Đà Nẵng
    Bún Lòng Xào Nghệ & Đùi Gà Bó Xôi Đà Nẵng
    Bún Lòng Xào Nghệ & Đùi Gà Bó Xôi Đà Nẵng
  4. Với Dạ Bến Bờ - Ẩm Thực Đồng Quê thực khách không chỉ hài lòng với không gian ẩm thực thuần túy mà còn bởi ở sự chuyên nghiệp, chu đáo trong cách phục vụ của nhân viên ở đây. Bạn cũng có thể order online các món ở quán một cách nhanh chóng và tiện lợi khi bận công việc, vì quán có đội ngũ nhân viên giao hành tận tâm, nhiệt tình. Giá món gà quay không lối thoát tại đây có giá vô cùng rẻ nên nếu bạn đang bị viêng màng túi thì cũng đừng lo nhé.


    Gà được chế biến ở quán đều là gà trên núi, tuyển chọn từ giống gà thuần chủng được nuôi tại núi Voi Phục, Hoàng Su Phì, Hà Giang, chăn thả tự nhiên và cho ăn thóc. Thịt gà này sẽ thơm, ngon, và dai hơn so với các loại gà công nghiệp thông thường. Lớp xôi bọc bên ngoài gà được tuyển chọn loại nếp nương từ vùng Tây Bắc xa xôi rất thơm dẻo nên sẽ đem lại thịt gà mềm và ngọt hơn hẳn. Thưởng thức gà đi kèm với nước chấm sốt me rang chua chua, ngọt ngọt, giúp giảm đi phần nào độ béo của món gà. Hãy dẫn người thân, bạn bè, đối tác cùng đến Dạ Bến Bờ thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Chương Dương, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 857 373
    Email: nhahangdabenbo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DaBenBoOnline
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00 Gọi điện
    Dạ Bến Bờ 1 - Ẩm Thực Đồng Quê
    Dạ Bến Bờ 1 - Ẩm Thực Đồng Quê
    Dạ Bến Bờ 1 - Ẩm Thực Đồng Quê
    Dạ Bến Bờ 1 - Ẩm Thực Đồng Quê
  5. Không cần quảng cáo nhiều, người tiêu dùng là phương thức quảng cáo hiệu quả nhất cho Gà bó xôi ngon Đà Nẵng. Đây là địa chỉ vô cùng quen thuộc của nhiều bà nội trợ tại Đà Nẵng.


    Lí do bạn nên chọn Gà bó xôi ngon Đà Nẵng:

    • Quán dùng gà thả vườn, gạo nếp quê làm nguyên liệu chế biến món ăn. Gà tẩm ướp gia vị tự nhiên, bọc xôi và chiên ở nhiệt độ thích hợp. Gia vị thấm vào từng thớ thịt gà thơm ngon, dai dai. Xôi giòn rụm, thơm lừng. Nước sốt đi kèm cũng là điểm cộng rất lớn cho quán. Nước sốt đi kèm được chế biến theo công thức đặc biệt từ lòng gà, hương vị vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, quán có món kim chi tự làm đi kèm khá ngon.
    • Quán khá chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến đến đóng gói giao tới tay khách hàng đều được kiểm soát chặt chẽ.
    • Chủ quán rất dễ thương, mến khách. Hỗ trợ giao hàng tận nơi với mức phí hợp lí cho khách hàng gần xa.

    Quán chủ yếu nhận các đơn đặt trước, ít bán ăn tại quán, chuyên cung cấp gà cúng, các chị em nội trợ thường xuyên đặt hàng tại đây, đảm bảo an toàn, bày trí đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thuận An 6, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0343 272 546
    Email: kientri179@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gaboxoingondn/

    Gọi điện
    Gà bó xôi ngon Đà Nẵng
    Gà bó xôi ngon Đà Nẵng
    Gà bó xôi ngon Đà Nẵng
    Gà bó xôi ngon Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy