Top 5 Quán gà bó xôi ngon nhất TP. HCM

Quỳnh Chi 637 0 Báo lỗi

Gà bó xôi hay còn gọi gà không lỗi thoát là món ăn rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi món ăn này không chỉ đơn thuần là món ăn dân dã, truyền thống mà còn có sự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Delichi

    Gọi điện

    Gà Delichi được giới trẻ Sài Gòn biết đến với độc nhất một món. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức món gà được chế biến hấp dẫn, ăn là ghiền. Gà ở đây được chọn mua từ gà ta ở một số địa phương. Sau đó được chế biến tỉ mỉ với nước chấm chua ngọt thơm ngon khó cưỡng. Gà ở đây ngon với nước chấm chua ngọt đậm vị. ồng thời có nhiều loại nước chấm cho bạn lựa chọn: nước mắm ớt truyền thống, tương ớt, muối tiêu chanh… Ảnh chụp màn hình món gà bó xôi tại đây sẽ chẳng hấp dẫn bằng việc bạn đến thưởng thức trực tiếp đâu. Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ gà bó xôi ngon hảo hạng thì Gà Delichi sẽ không làm bạn thất vọng.


    Gà Delichi đang có những chương trình giảm giá hấp dẫn, hỗ trợ phí vận chuyển. Bên cạnh hương vị thơm ngon, món ăn này còn có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Thưởng thức một phần gà bó xôi ngon sẽ khiến cho một ngày của bạn trở nên vô cùng tuyệt vời. Gà bó xôi ở quán luôn chỉn chu trong ẩm thực, thức ăn ngoài việc ngon và an toàn, thì cần phải tinh tế trong cách thể hiện nữa, tất cả những tiêu chí ấy Gà Delichi đều đảm bảo được. Đây là một quán ăn đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 117/3 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
    • Hẻm 18 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 166/12L Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/DelichiFood

    Điện thoại: 0898 478 002 & 0369 991 814

    Email: bentodelichi@gmail.com

    Website: https://delichi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DelichiFood?
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

    Gọi điện
    Gà Delichi
    Gà Delichi
    Gà Delichi
    Gà Delichi

  2. Gà Bó Xôi 1 Ngon được biết đến là một trong những quán gà bó xôi ngon nhất TP.HCM bạn nên thử. Gà nguyên con ở đây được tuyển chọn kỹ càng và thực hiện chế biến công phu và tâm huyết. Những đầu bếp siêu đỉnh tại đây chắc chắn sẽ giúp bạn trải nghiệm món gà ngon chưa từng có. Gà được bó bên ngoài một lớp xôi mỏng để giữ cho gà không bị khô và đảm bảo độ nóng.


    Xôi của Gà Bó Xôi 1 Ngon được hông từ các loại nếp đặc biệt, thơm, dẻo và không bị nhão. Gà sử dụng loại gà nhà nuôi thịt dai, thơm, béo tự nhiên. Gà được ướp gia vị hoàn chỉnh, bọc xôi và chiên trong chảo ngập dầu. Gia vị thấm vào thịt gà, và nước gà thấm vào xôi tạo nên hương vị vô cùng quyến rũ. Vỏ xôi bên ngoài chiên vàng, giòn rụm, bên trong thơm ngon đậm vị. Đặc biệt, quán có nước sốt đi kèm vô cùng ngon, giúp món ăn thêm tròn vị. Đặc biệt địa chỉ sẽ giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất khi bạn có nhu cầu. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ gà bó xôi vừa thơm ngon mà giá lại rẻ tại TP. HCM thì Gà Bó Xôi 1 Ngon là một gợi ý tuyệt cú mèo đấy cho bạn nên ghé thử đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/4 Nguyễn Thị Huê, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 756 048
    Email: mydat2851984@gmail.com
    Website: 1ngon.vn
    Fanpage: www.facebook.com/1NGON/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Gà Bó Xôi 1 Ngon
    Gà Bó Xôi 1 Ngon
    Gà Bó Xôi 1 Ngon
    Gà Bó Xôi 1 Ngon
  3. Top 3

    Gà Bó Xôi Doremon

    Gọi điện

    Gà Bó Xôi Doremon được cộng đồng mê gà đánh giá cao bởi hương vị gà thơm ngon đúng điệu. Đến đây thực khách được thưởng thức món gà bó xôi đặc trưng, gà luộc, gà nướng… Gà ở đây sử dụng giống gà ta thả vườn. Do đó mà thịt gà dai, ngọt và mọng nước khác hẳn gà công nghiệp. Thực đơn tại quán phong phú: gà nướng muối ớt, xôi gà, gà nướng mật ong, gà nướng ngũ vị… Bạn sẽ chẳng thể nào quên được hương vị dai ngọt từ thịt gà chắc, nước chấm vừa miệng ăn một lần là nhớ mãi.


    Sản phẩm tại Gà Bó Xôi Doremon không chỉ hấp dẫn mà còn bổ sung chất dinh dưỡng. Quán được bày trí đơn giản, thoáng đãng thích hợp cho những bữa tiệc gia đình ấm cúng. Nhân viên phục vụ tại đây sẽ đáp ứng những nhu cầu của bạn khi đến quán rất nhiệt tình và luôn luôn biết chiều lòng khách hàng. Nếu bạn thích thú với những thông tin mô tả thì hãy liên hệ ngay để đặt hàng nhé. Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang được diễn ra với mức giá vô cùng hấp dẫn. Ai là tín đồ mê gà bó xôi thì hãy nhanh chân đến Gà Bó Xôi Doremon và thưởng thức ngay những món ăn đỉnh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44/11/38 Đường Số 12, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0377 116 474 & 0946 067 347
    Email: mytrinhitc@gmail.com
    Website: gaboxoidoremon.com
    Fanpage: www.facebook.com/gaboxoidoremon/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Gà Bó Xôi Doremon
    Gà Bó Xôi Doremon
    Gà Bó Xôi Doremon
    Gà Bó Xôi Doremon
  4. Đầu tiên không thể không nhắc đến một quán gà bó xôi khá nổi tiếng Gà Bó Xôi Ngon Nhất TP. HCM. Tại đây chuyên phục vụ các món ăn đặc sản về gà được người dân yêu thích. Thực đơn ở đây khá phong phú và đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Những món nổi bật khi đến đây bạn nên thử như: gà bó xôi, gà hấp hành, gà nướng lu,… Một set gà đầy đặn mà giá cực kì sinh viên cho 3-4 người ăn no nê. Ưng nhất phần thịt gà nướng thơm lừng, lớp da giòn, ăn không hề bị bã hay khô, bọc bên ngoài lớp xôi nếp nướng vàng óng, chiên vàng rụm, bên trong thì mềm dẻo, ngon ngất ngây. À nhớ chấm thịt gà cùng nước chấm tiêu xanh cay cay tê tê nha, siêu siêu hợp luôn, chưa thấy đâu có loại nước chấm đỉnh thế này.


    Xôi ở quán Gà Bó Xôi Ngon Nhất TP. HCM được nấu từ gạo nếp thơm, dẻo, hạt nếp săn, chiên đúng độ giòn rụm. Gà được làm hoàn toàn từ gà ta thả vườn, thịt săn chắc, ngon, ngọt, vàng ươm. Gà được ướp với các gia vị trước khi bọc xôi, khi chiên gia vị cùng nước gà thấm vào xôi ngon vô cùng. Những con gà của quán cũng là những con gà ta săn chắc thịt, đảm bảo tươi mới mỗi ngày. Quán tư vấn rất nhiệt tình, nhân viên phục vụ dễ thương, nhanh nhẹn. Bạn có thể thưởng thức món ăn tại quán hoặc mang về nhà, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Bành Văn Trân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 560 067
    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00

    Gọi điện
    Gà Bó Xôi Ngon Nhất TP. HCM
    Gà Bó Xôi Ngon Nhất TP. HCM
    Gà Bó Xôi Ngon Nhất TP. HCM
    Gà Bó Xôi Ngon Nhất TP. HCM
  5. Top 5

    Gà bó xôi A Tẻo

    Gọi điện

    Gà bó xôi A Tẻo TP. HCM nổi tiếng gần xa với thực đơn đa dạng các món chuyên về gà thơm ngon, hấp dẫn. Đây là địa chỉ khiến các bạn trẻ thích thú vơi khẩu vị vừa miệng, giá thành phải chăng. Bạn sẽ hoàn toàn bị “thu phục” ngay từ lớp vỏ xôi giòn rụm bao bọc chiên giòn cực lôi cuốn. Bên cạnh món gà bó xôi thực khách còn có cơ hội thưởng thức: gỏi gà ngó sen, gà nướng… Gà ở A Tẻo được chọn lựa kỹ càng, chăn thả tự nhiên ở các tỉnh miền Tây. Hơn nữa quán còn áp dụng cách nấu theo công thức riêng tạo ra một món ăn ngon đặc biệt. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được vị ngọt và dai đặc trưng của gà. Do đó chất lượng luôn là yếu tố mà khách hàng đánh giá cao ở A Tẻo.


    Gà bó xôi A Tẻo khá chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến đến đóng gói giao tới tay khách hàng đều được kiểm soát chặt chẽ, quán hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng gần xa. Giá cả hợp lí, chủ quán khá nhiệt tình, dễ thương. Ai là tín đồ của gà bó xôi thì hãy ghé quán A Tẻo để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107/5B Bành Văn Trân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 302 312
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gà bó xôi A Tẻo
    Gà bó xôi A Tẻo
    Gà bó xôi A Tẻo
    Gà bó xôi A Tẻo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy