Top 13 Quán ăn trưa ngon nhất tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hồng Nhung 10042 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Hôm nay hãy thử “đổi gió” với danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Pháp Ti Ti

    Gọi điện

    Không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và món ăn vô cùng ngon hấp dẫn là nét đặc trưng của Quán Pháp Ti Ti. Khung cảnh nơi đây được thiết kế độc đáo với tông màu đen không quá nổi bật vào ban ngày nhưng ban đêm ở đây lại rất đẹp. Bạn sẽ được ngắm nhìn không gian và tận hưởng những phút giây yên tĩnh và lãng mạn. Với Beefsteak trứ danh là điều đặc biệt dành cho bạn. Ngoài ra món ăn ở đây trình bày đẹp bắt mắt và hương vị cũng vô cùng ngon. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món khác nhau, trong đó có món Beefsteak được chế biến công phu và vô cùng hấp dẫn.


    Điểm nhấn của Quán Pháp Ti Ti tập trung vào những phần thịt thượng hạng, thơm ngon, như những "ngôi sao" trong thế giới Steak cùng kỹ thuật chế biến tỉ mỉ, cầu kỳ đúng chuẩn. Vì thế, các món ăn kèm khác của nhà hàng chế biến từ rau củ quả dường như được tiết chế đơn giản hơn so với những địa chỉ ẩm thực khác. Chất lượng món ăn được đảm bảo an toàn và thơm ngon tuyệt đối, Đầu bếp tại Ti Ti luôn tuân thủ nguyên tắc vệ sinh an toàn thực phẩm trước và trong khi chế biến món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67/4/118 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 996 627

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Pháp Ti Ti
    Quán Pháp Ti Ti
    Quán Pháp Ti Ti
    Quán Pháp Ti Ti

  2. Top 2

    Gà Ta Tường Vy

    Gọi điện
    Nếu bạn là tín đồ của món cơm gà thì Gà Ta Tường Vy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán chuyên bán các món chế biến từ gà ta vô cùng hấp dnẫ. Các bạn có thể lựa chọn cơm gà xé, gà chặt,... Tất cả đều mang hương vị thơm ngon và rất hấp dẫn. Cơm được nấu từ gạo ngon và thơm, hòa quyện với hương vị đậm đà của gà luộc và gia vị. Gà được chọn từ những con gia cầm tươi ngon, có thịt mềm mịn và thấm đượm hương vị.

    Bên cạnh đó, mỗi phần cơm còn kèm theo chén nước canh đậm đà được nấu từ lòng gà. Thịt gà béo ngậy, chắc, sau khi luộc được xé nhỏ, trộn với gia vị, hành tây trắng nõn rắc muối tiêu, rau răm, nước cốt chanh, đảo đều tay sao cho thấm thía, tròn vị. Điều đặc biệt nhất là gà thấm gia vị chua chua cay cay mà vẫn giữ trọn vẹn mùi thơm của thịt gà, mềm da chắc thịt. Khi thưởng thức, du khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của cơm, béo của thịt gà, chút cay từ ớt, chua chua của nước cốt chanh, cùng với vị giòn thơm của hành tây,… Đến Gà Ta Tường Vy, thực khách sẽ được thưởng thức đĩa cơm ngon lành với thịt gà mềm thơm và cơm nóng chín đều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 52 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thanh, TP. HCM
    • 593 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thanh, TP. HCM

    Điện thoại: 0877 710 710
    Email: gatatuongvy.hcm@gmail.com
    Website: gatatuongvy.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/gatatuongvy

    Gọi điện
    Gà Ta Tường Vy
    Gà Ta Tường Vy
    Gà Ta Tường Vy
    Gà Ta Tường Vy
  3. Top 3

    Hanuri Korean Fast Food

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực xứ Hàn Quốc, có lẽ chúng ta không nên bỏ qua Hanuri Korean Fast Food, đây là hệ thống các quán ăn đậm hơi thở "xứ kim chi", với nhiều chi nhánh tại Sài Gòn cho bữa trưa thêm thú vị, lạ miệng của bạn bên gia đình, người thân. Hanuri khu vực Bình Thạnh có không gian không quá rộng nhưng sạch sẽ, thoải mái. Menu hấp dẫn với hơn 20 món ăn Hàn từ món mặn đến các loại kem tráng miệng.


    Thực đơn của quán siêu nhiều món hấp dẫn, đặc trưng của "xứ sở kim chi" Hàn Quốc nhưng lại được nêm nếm, chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt. Nhìn chung các món ăn đều được đánh giá thơm ngon, hợp khẩu vị thực khách, đặc biệt đậm đà. Bánh gạo cay và gá rán chua ngọt là hai món ăn rất được thực khách của Hanuri Korean Fast Food yêu thích. Đặc biệt canh, và kim chi của quán phục vụ không giới hạn, để bạn ăn ngon, bao no. Một bữa ăn ngon chuẩn vị Hàn Quốc. Tại Hanuri các đầu bếp chế biến món ăn một cách cẩn thận, sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3880 0060

    Email: hanurikorean@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanurikorean/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
  4. Top 4

    Mr. Ox Steak House

    Gọi điện

    Để lấp đầy chiếc bụng đói của mình, bạn có thể đói gió với món mì ý vừa thơm lại đậm đà tại Mr.Ox Steak House. Cùng thưởng thức hương vị Châu Âu với thịt bò Mỹ 100% được nướng trên đá độc nhất vô nhị và các món ăn mang đậm phong cách phương Tây. Nằm trên đường Nguyễn Văn Đậu, Mr. Ox Steak House là một trong những quán ăn kiểu Âu được nhiều người ưng ý.


    Mr. Ox Steak House luôn đem lại cảm giác ấm cúng, vui vẻ như một gia đình. Hãy đến Mr. Ox để cảm nhận hương vị bò Mỹ nhập khẩu 100% được nướng trên những phiến đá độc nhất vô nhị. Mì Ý của Mr. Ox Steak House khá đa dạng, chế biến đủ kiểu vừa lạ vừa quen được đàm bảo về hương vị và cách bày trí. Thực khách có thể thưởng thức miếng Steak theo phương pháp nướng trên khay đá giữ nóng làm cho miếng Steak thơm ngon đến khi kết thúc bữa ăn. Mr.Ox Steak House với không gian phong cách Bistro ấm cúng, nhẹ nhàng sẽ phù hợp cho những cặp đôi đang yêu, bạn bè họp mặt cũng như thích hợp dùng bữa cùng gia đình, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40/13 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 824 034

    Email: mroxsteak@gmail.com

    Website: https://www.mroxsteakhouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mroxsteakhouse

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Ox Steak House
    Mr. Ox Steak House
    Mr. Ox Steak House
    Mr. Ox Steak House
  5. Top 5

    Le Steak

    Gọi điện

    Để có được 1 món Beefsteak ngon không chỉ ở miếng thịt bò mà còn ở sự khéo léo, tinh tế từ đôi bàn tay của người đầu bếp. Le Steak chuyên phục vụ những món steak ở Việt Nam, Le Steak có tất cả những loại steak như thăn nội, thăn ngoại,... Với tham vọng muốn biến Le Steak trở thành nhà hàng phục vụ món Steak hoàn hảo nhất vì thế mà nhà hàng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ các món Beefsteak chất lượng nhất, mà nhà hàng còn chú trọng đến thiết kế sáng tạo một không gian độc đáo, đi kèm những loại rượu phù hợp, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất nhằm đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    Ở Le Steak có các lát cắt với nhiều loại khẩu phần theo trọng lượng. Khẩu phần 200 gr sẽ vừa đủ cho một người để thưởng thức thêm các món khác. Sẽ không quá khó với 4 loại sốt mang đậm hương vị Le Steak ngay từ những ngày đầu: Sốt BBQ, sốt tiêu, sốt kem nấm và sốt vang đỏ. Như mì Ý, khoai tây nghiền, rau củ xào bơ tỏi, măng tây nướng... Món ăn chỉ thật sự được thưởng thức trọn vẹn, khi được tạo nên bởi những tình cảm chân thật và được tôn vinh theo cách giản đơn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 26 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6682 8839

    Email: info@BrasserieLeSteak.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lesteak1987/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Le Steak - Beefsteak Bò
    Le Steak - Beefsteak Bò
    Le Steak - Beefsteak Bò
    Le Steak - Beefsteak Bò
  6. Top 6

    Kimbap FC

    Gọi điện

    Kimbap FC cũng là một trong những địa chỉ hấp dẫn những thực khách yêu thích món Hàn Quốc đấy nhé. Cơm trộn là một trong những món ăn nức tiếng ở quán mà nhất định bạn phải thử một lần. Cơm trộn của quán cũng có những loại rau củ như của món bibimbap truyền thống khác, thêm chút đặc biệt hơn đó là rong biển sợi, thịt được xào sơ qua nên có màu nâu rất đẹp, sốt cay thêm tương ớt khá lạ miệng, hơi cay the the nên không hề có cảm giác ngấy đâu nhé. Chắc chắn hương vị độc đáo của món cơm trộn này sẽ làm bạn nhớ mãi không quên.


    Nguyên liệu trộn của tô cơm tại Kimbap FC rất phong phú: đầu tiên không thể thiếu cơm trắng nóng hổi rồi nhỉ, tiếp đến là các loại rau củ được sơ chế vừa miệng như cà rốt, dưa chuột, nấm, bắp cải tím, rong biển, giá đỗ, rau cải, ớt chuông, cà chua, kim chi,... Đặc biệt nhất trứng chiên của tô cơm được chiên khá chín kĩ hơn thông thường một chút, và quán rắc mè đen chứ không dùng mè trắng thông thường. Có thể ăn kèm với kim chi, trứng chiên và rau bí xào thì rất tuyệt vời đó nha. Trộn đều các nguyên liệu, thưởng thức kèm đồ uống và món ăn kèm nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị đặc biệt này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71/5 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3514 1041
    Email: buihuongbmt@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushinhathanfc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kimbap FC
    Kimbap FC
    Kimbap FC
    Kimbap FC
  7. Top 7

    Cơm Gà Xối Mỡ 142 - Lê Văn Duyệt

    Gọi điện

    Cơm Gà Xối Mỡ 142 nổi tiếng với món cơm gà vừa ngon, vừa hấp dẫn giá cả lại bình dân. Một phần cơm với cái đùi gà được xối mỡ nóng hổi, thơm ngon ăn cùng cơm rang và dưa leo, cà chua, nước tương kèm sốt ớt. Đặc biệt là các nguyên liệu đều được lựa chọn hết sức cẩn thận. Gà luôn nhiều hơn cơm nên luôn khiến thực khách hài lòng. Thịt gà ở đây ướp rất đậm đà, vừa miệng. Cắt miếng gà ra, thịt ở trong chín mềm, được tẩm ướp rất thơm nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên được độ giòn đặc trưng.


    Món cơm chiên ăn kèm cũng khá ngon với phần xốt cà chua làm nền chính, kết hợp hài hòa với phần gà xối mỡ giòn rụm. Để phục vụ lượng khách ra vào liên tục, các quán Cơm Gà Xối Mỡ 142 thường chiên gà cùng lúc với xối mỡ cho kịp, nhờ vậy mà phần xương cũng giòn tan theo. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi nhìn thấy suất cơm gà xối mỡ là miếng gà khá lớn, vàng ruộm, nóng giòn và thơm phức. Khi cắn vào, thịt bên trong lại rất mềm, thơm ngon chứ không bị bở, dai như gà công nghiệp. Quán Cơm Gà Xối Mỡ 142 có không gian khá sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cộng thêm sự phục vụ nhanh và chu đáo, khiến nhiều thực khách rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/16A Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0877 142 142
    Email: comga142@gmail.com
    Website: http://comgaxoimo142.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgaxoimo142
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
  8. Top 8

    Cơm Trộn 2 Cô

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn Hàn Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ khi dạo quanh Bình Thạnh chính là quán Cơm Trộn 2 Cô. Đây là một địa điểm quen thuộc của thực khách Sài Gòn, đặc biệt là các bạn trẻ mê ẩm thực xứ Hàn. Quán được bài trí đơn giản và nhẹ nhàng, khá rộng rãi thích hợp cả cho những buổi đi ăn cùng bạn bè, nhóm đông người, hoặc nếu bạn đi một mình thì không gian yên tĩnh tại đây cũng là một gợi ý khá tốt dành cho bạn.


    Cơm Trộn 2 Cô có nhiều món ăn chứ không chỉ có mỗi cơm trộn, nhưng món cơm trộn xuất sắc đã làm nên thương hiệu của địa chỉ này. Bát cơm trộn có đầy đủ từ trứng, thịt, kim chi đến rau củ, hòa quyện cùng tương Hàn, nóng hổi trộn đều, ăn đến đâu thích đến đó. Menu của quán rất phong phú cho bạn lựa chọn. Tại đây, cơm trộn cũng có vị khá giống với cơm trộn truyền thống của Hàn, vị khá đơn giản và dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của hầu hết thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 294/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thanh, TP. HCM

    Điện thoại: 0772 900 552

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtron2co

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Trộn 2 Cô
    Cơm Trộn 2 Cô
    Cơm Trộn 2 Cô
    Cơm Trộn 2 Cô
  9. Top 9

    Kokoria

    Gọi điện

    Muốn ăn món Hàn ngon, đặc biệt là mì tương đen thì có lẽ không nên bỏ qua Kokoria rồi. Đây là quán ăn dù nằm trong hẻm nhỏ nhưng vẫn được nhiều thực khách đến thưởng thức, vì vậy về mặt chất lượng bạn không cần quá lo lắng để lựa chọn. Đa phần thực khách đến đây đều khen ngon vì gia vị rất vừa và hợp khẩu vị, nói về mì tương đen thì không có gì để bàn cãi, cách trang trí thông thường vì đây thuộc món ăn truyền thống nên có lẽ không biến tấu khác đi.


    Món bạn nhất định phải thử ở Kokoria là mì tương đen với sợi mì tươi được làm thủ công nên rất dai, ngon hòa quyện cùng nước sốt tương đen rất đặc biệt không quán nào có được. Mức giá cho các món ăn ở đây cũng khá hợp lý, phù hợp dân văn phòng, khách du lịch. Mì tương đen ở đây được tạo nên bởi sợi mì nhỏ dài, ăn dai dai, tạo được độ mềm vừa phải. Sốt tương đen ngon đúng điệu được thêm một ít dầu nên béo béo bùi bùi rất đặc trưng. Ngoài ra, quán đã ngày càng được cải thiện hơn với nhiều món ăn mới để phục vụ cho khách hàng những món ăn có hương vị vô cùng hấp dẫn, màu sắc cũng rất bắt mắt, giá cả không quá đắt, hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 407 981
    Email: kokoria.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kokoria.sg/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kokoria
    Kokoria
    Kokoria
    Kokoria
  10. Top 10

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống, với nhiều trải rộng khắp các quận Sài Gòn và nay đã có mặt tại Quận Bình Thạnh. Không gian hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống là một "điểm xuyết" cho Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ. Với không gian như một Sài Gòn thu nhỏ ngay trong lòng thành phố náo nhiệt, không tách rời với văn hóa ẩm thực đường phố nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, bình dị. Đây sẽ là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè người thân, cùng tâm tình bên dĩa cơm tấm sườn nướng than thơm ngon đậm vị.


    Được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với giá bình dân là bạn đã có một dĩa cơm sườn nóng thơm phức, miếng sườn mềm, độ dày thịt vừa đủ cắn ngập răng, được ướp với công thức đã hơn chục năm rồi nên ăn vào thấy khác biệt rõ rệt lắm. Canh rong biển thịt bằm là sự kết hợp bởi rong biển thanh mát với thịt bằm mềm thơm cùng ngò rí tạo nên hương vị ngọt thanh, mùi vị đậm đà và bổ dưỡng. Ngoài ra, menu Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ có thêm các món sườn que nướng, gà nướng ngũ vị ăn kèm cơm tấm mỡ hành, chả bì, ốp lết và nước mắm rim ngon tha hồ ăn mà không ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 64 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0901 333 064
    • 478 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0931 569 478
    • 306 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0901 477 304

    Email: cskh@plt.com.vn

    Website: https://comtamphucloctho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
  11. Top 11

    Quán Ăn Hội Đồng Năm

    Gọi điện
    Quán Ăn Hội Đồng Năm không chỉ bán cơm ăn no cái bụng mà ở đây còn trao gửi cả không khí gia đình, trở về quá khứ, về quê ngoại với những ngôi nhà xưa cũ, đằng trước nhà trồng đầy hoa. Đến với quán trước hết thực khách sẽ tìm thấy sự giản dị mộc mạc, không ồn ào náo nhiệt như ở ngoài thành phố. Quán Ăn Hội Đồng Năm là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon, tròn vị, nạp năng lượng để tiếp tục ngày làm việc.

    Những món ngon như cá kho, tôm, thịt xào mắm ruốc,... được chế biến theo một "công thức bí mật" nào đó, chỉ ngửi mùi đã đủ đánh thức vị giác người ta. Cơm trắng, rau xanh sạch mướt, món mặn thơm lừng vậy là đã có bữa cơm quê đúng chuẩn vị. Quán Ăn Hội Đồng Năm được bài trí như một ngôi nhà đã qua nhiều thế hệ khác nhau, chứa đựng nhiều điều xưa cũ, các bạn nhân viên thân thiện, vui vẻ như người một nhà vậy. Quán Ăn Hội Đồng Năm luôn nhận được nhiều phản hồi tốt và rất nhiều lời khen từ thực khách từ đồ ăn cho đến thái độ của nhân viên. Thưởng thức các món ăn ở đây làm người ta nhớ lại những năm tháng tuổi thơ, tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thanh, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 138 857
    Email: quanhoidongnam.vnfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-Ăn-Hội-Đồng-Năm-100064118283479/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Hội Đồng Năm
    Quán Ăn Hội Đồng Năm
    Quán Ăn Hội Đồng Năm
    Quán Ăn Hội Đồng Năm
  12. Top 12

    Tiệm Mì Nhà Fang

    Gọi điện
    Tiệm Mì Nhà Fang là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực độc đáo và đậm đà của Đài Loan. Khi dến đây, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đặc trưng và sự phong phú của các món ăn mang đậm chất Trung Hoa. Quán được bài trí thoải mái, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian nội thất sáng sủa, tiện nghi kết hợp cùng với âm nhạc nhẹ nhàng tạo nên một môi trường lý tưởng để thư giãn và thưởng thức bữa ăn.


    Menu của Tiệm Mì Nhà Fang rất đa dạng, từ những tô mì đơn giản nhưng đậm đà với hương vị đặc trưng của nước dùng, miếng thịt bò mềm và sợi mì dai mượt đến các món mì xào, bánh bao kẹp, cơm rang,... Khách hàng cũng được phục vụ một cách nhanh chóng và tận tâm bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Tiệm Mì Nhà Fang không chỉ là nơi để thưởng thức bữa ăn mà còn là một trải nghiệm văn hóa, nơi bạn có thể khám phá và chiêm ngưỡng sự đa dạng và phong phú của ẩm thực Trung Quốc thông qua hương vị đặc trưng của những món ăn bắt mắt, hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60/1 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thanh, TP. HCM
    Điện thoại: 0342 425 125
    Email: Vokhoi292@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemminhaFang/
    Gọi điện
    Tiệm Mì Nhà Fang
    Tiệm Mì Nhà Fang
    Tiệm Mì Nhà Fang
    Tiệm Mì Nhà Fang
  13. Top 13

    Quán Cơm Gia Đình 006

    Gọi điện

    Quán Cơm Gia Đình 006 là một quán chuyên về cơm văn phòng, nơi đây luôn cung cấp cơm với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều những văn phòng trong khu vực. Không chỉ có hương vi hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao. Không chỉ với mục đích phục vụ các bữa ăn thuần Việt cho những người muốn ăn các món ăn truyền thống mà Quán Cơm Gia Đình 006 đã góp phần giới thiệu nét đẹp ẩm thực Việt với những khách nước ngoài tại Việt Nam.


    Không gian tại Quán Cơm Gia Đình 006 rộng rãi, thoáng mái, nhiều bàn ghế, đáp ứng lượng khách lớn trong cùng thời điểm. Nhân viên thân thiện, làm việc nhanh nhẹn, thời gian lên đồ ngắn. Các phần cơm luôn kèm theo 02 loại rau và đậu sốt. Nếu bạn không muốn ăn cơm, thay đổi khẩu vị có thể thửu món cuốn mới. Ngoài ra, quán đã có mặt trên ứng dụng giao hàng, rất thuận tiện cho người ngại đi xa. Phần ăn đầy đặn, tẩm ướp cực ngon, đồ nướng không bị khô hợp với khẩu vị của người miền Bắc. Trời nắng nóng thế này, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên hoặc chỉ cần vài cú click chuột, quán sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 006 Lô G, Chung Cư Miếu Nổi, Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 444 006
    Email: Duyen.hce.0409@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancomgiadinh006/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:30

    Gọi điện
    Quán Cơm Gia Đình 006
    Quán Cơm Gia Đình 006
    Quán Cơm Gia Đình 006
    Quán Cơm Gia Đình 006




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy