Top 6 Quán mì Quảng ngon ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 6386 0 Báo lỗi

Mì Quảng là một món ăn đặc trưng tại Quảng Nam, được nhiều người ưa chuộng. Nếu như bạn đang sống ở Sài Gòn và trót mê hương vị của những phần mì Quảng chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hội An Quán - Mì Quảng Hội An

    Gọi điện

    Có phải nhiều người đang cần tìm địa điểm thưởng thức hương vị mì quảng tại quận Bình Thạnh? Hiện nay trên địa bàn quận Bình Thạnh, có rất nhiều địa chỉ bán món ăn này. Trong đó, Hội An Quán - Mì Quảng Hội An là một nơi đáng để bạn tới trải nghiệm. Mì quảng ở đây ngon, mà sạch sẽ. Bên cạnh đó không gian quán cũng rộng rãi và thoáng mát. Nhân viên cũng rất nhiệt tình và niềm nở là một điểm cộng lớn dành cho quán.

    Đến với Hội An Quán - Mì Quảng Hội An bạn sẽ được trải nghiệm nhiều sức hấp dẫn riêng biệt vừa lạ vừa quen. Từng tô mì quảng nóng hổi bắt mắt vớ sợi mì vàng nghệ to to, không hề bị vụn, và đầy đặn thịt cùng rau là hình ảnh quen thuộc của quán ăn này. Mì đây giống mì quảng gốc rất ít nước nhưng hương vị đậm đà, thơm mùi nghệ. Sợi mì tráng mỏng, ăn không ngán, thịt tẩm ướp thấm gia vị, ăn vừa miệng. Nước dùng của quán thực sự rất đặc biệt, rất ngon và đậm đà hương vị đặc trưng. Đặc biệt là rau, bánh tráng thêm miễn phí, giá cả thì phải chăng không quá mắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232A Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 056 226
    Email: laint3.1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MiQuangHoiAnBuiDinhTuy/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hội An Quán - Mì Quảng Hội An
    Hội An Quán - Mì Quảng Hội An
    Hội An Quán - Mì Quảng Hội An
    Hội An Quán - Mì Quảng Hội An

  2. Top 2

    Mì Quảng Một Góc Nhà

    Gọi điện

    Mì Quảng Một Góc Nhà là một chiếc quán mì Quảng vô cùng xịn xò ngay tại Quận Bình Thạnh. So với mặt bằng chung thì giá có hơi nhỉnh hơn một chút nhưng khi đến đây thưởng thức và trải nghiệm, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thật xứng đáng với cái giá bỏ ra. Quán được đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp.


    Món mì Quảng ở đây được nấu theo công thức độc quyền của quán nhưng vẫn giữ được hương vị gốc của món ăn. Món mì Quảng là món ăn được chế biến công phu với phong phú các loại nguyên liệu như tôm, thịt, tôm,.. từ đó tạo nên một món ăn với hương vị không mang tính phổ thông mà đậm hương vị vùng miền. Đến với Mì Quảng Một Góc Nhà bạn thật sự sẽ cảm nhận được một hương vị mì Quảng đặc biệt và tròn vị. Nước dùng cô đặc, sền sệt có vị đậm đà hấp dẫn. Sợi mì được làm từ bột gạo tạo nên sợi mì vừa dai vừa dẻo. Ngoài ra menu quán còn cực kì đa dạng các món ăn và đồ uống khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Không gian được decor tinh tế và ấm cúng, là một địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ họp cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 439A - 441 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0797 797 050

    Email: motgocnha.hatc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/1GocNha/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Một Góc Nhà
    Mì Quảng Một Góc Nhà
    Mì Quảng Một Góc Nhà
    Mì Quảng Một Góc Nhà
  3. Top 3

    Mì Quảng & Bún Chả Cá Đà Nẵng

    Gọi điện

    Một quán mì Quảng với hương vị không thể chuẩn gốc hơn, với những người có niềm đam mê với các món ăn miền Trung ở Quận Bình Thạnh thì Mì Quảng & Bún Chả Cá Đà Nẵng chắc không còn là một cái tên xa lạ nữa. Ngoài món mì Quảng ra thì quán còn bán một số món đặc trưng miền Trung như: bún mắm nêm, bún chả cá,.. mà bạn không nên bỏ qua.


    Một tô mì Quảng đầy đủ ở đây đầy ú ụ với nhiều loại topping như tôm, thịt, chả,.. Mì Quảng của quán bán rất chạy mỗi ngày. Nước lèo của món ăn đậm đà, tôm và thịt được rim vừa ăn và có độ tươi hấp dẫn. Ngoài ra món mì Quảng ở quán vẫn giữ được nét đặc sắc đúng chất Quảng, các nguyên liệu được chế biến theo cách nấu truyền thống, nên hương vị rất gần gũi. Món mì quảng thì luôn luôn được ăn kèm với bánh tráng, bánh tráng ở đây giòn rụm thơm mè nên ăn cực kì cuốn. Không gian quán có diện tích tương đối dẹp nhưng luôn có lượng khách ổn định bởi hương vị đặc trưng khó quên. Giá cả bình dân phải chăng cũng là một điểm ăn khách của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 99 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0335 302 030

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Quảng & Bún Chả Cá Đà Nẵng
    Mì Quảng & Bún Chả Cá Đà Nẵng
    Mì Quảng & Bún Chả Cá Đà Nẵng
    Mì Quảng & Bún Chả Cá Đà Nẵng
  4. Top 4

    Mì Quảng 286

    Gọi điện

    Mì Quảng 286 thực sự là một địa chỉ bán mì Quảng mà nhất định bạn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé Bình Thạnh. Điểm gây ấn tượng nhất cho khách hàng đó là hương vị không chỉ hấp dẫn mà không gian quán cũng được thiết kế mang nét truyền thống, độc đáo và tinh tế.


    Tuy nằm ở mặt bằng khá đắc địa nhưng về giá cả so với mặt bằng chung tương đối rẻ và hợp lí. Menu với các món mì Quảng cơ bản như: mì Quảng tôm, mì Quảng sườn, mì thập cẩm. Một tô mì Quảng ở đây siêu chất lượng, đầy đặn với khá nhiều topping. Sự kết hợp hoàn hảo của món mì quảng tại đây đến từ nước dùng đậm đà, ngọt thanh cùng với sợi mì sai sần sật ăn cùng bánh tráng giòn tan đảm bảo đến ăn thử một lần sẽ khiến bạn khó quên hương vị đặc biệt này. Quán có diện tích khá rộng, được lau dọn hằng ngày nên vô cùng đảm bảo vệ sinh. Đây là một quán vô cùng lí tưởng cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một quán mì Quảng chuẩn vị, chất lượng để thưởng thức.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 D2, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 146 155

    Giờ mở cửa: 06:30–13:30

    Gọi điện
    Mì Quảng 286
    Mì Quảng 286
    Mì Quảng 286
    Mì Quảng 286
  5. Top 5

    Mì Quảng 3 Nga

    Món mì Quảng có thể được xem là món ăn yêu thích của nhiều thực khách không chỉ ở chính quê hương của nó mà còn được xem như tinh hoa ẩm thực ở nhiều vùng miền khác. Ngay tại Quận Bình Thạnh, bạn có thể tìm đến quán Mì Quảng 3 Nga để thưởng thức một tô mỳ quảng ngon và chuẩn vị mà không cần phải đi xa.


    Món mì Quảng ở đây có hương vị đặc trưng khác so với những quán mì Quảng khác, hương vị khác biệt đó chủ yếu đến từ nước dùng đậm đà, ngọt thanh, gia vị được nêm nếm hợp khẩu vị với các thực khách. Ở đây có khá nhiều loại mì Quảng khác nhau cho bạn lựa chọn như mì quảng gà, mì quảng sườn, mì quảng thịt,... loại nào cũng khiến thực khách phải suýt xoa. Sợi mì có độ dai, dày dặn cũng góp phần tạo nên tô mì quảng chất lượng. Món mì quảng thì đương nhiên không thể thiếu bánh tráng, đây là nét tạo nên sự độc đáo riêng cho món ăn này. Không gian quán thoáng mát, sạch, chủ quán vô cùng thân thiện và dễ tính cũng khiến cho khách hàng cực kì hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 457 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Mì Quảng 3 Nga
    Mì Quảng 3 Nga
    Mì Quảng 3 Nga
    Mì Quảng 3 Nga
  6. Top 6

    Mì Quảng Lan

    Gọi điện

    Mì Quảng Lan cũng là một trong những quán thuộc top quán mì Quảng ngon nhất Quận Bình Thạnh. Quán có diện tích tương đối hẹp nhưng khách đến ủng hộ lúc nào cũng đông, theo nhận xét của phần lớn khách hàng thì đây thực sự là một quán mì Quảng đáng thử.


    Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức món mì Quảng đặc trưng của Quảng Nam với dàn topping siêu chất lượng như tôm, thịt, sườn, gà,.. Hương vị tương đối khá giống với gốc, nước dùng đậm đà, sợi mì dai dai ăn cùng vài miếng giòn rụm thực sự là một sự kết hợp không thể độc đáo hơn. Nguyên liệu trong tô mì được dì chủ quán chọn lựa toàn hàng tươi ngon, đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất. Giá cả phải gọi là siêu rẻ, do đó đối tượng khách hàng của quán chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và các cô, các chú. Ngoài ra, không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ cũng là một ưu điểm lớn của quán. Quán có nhận ship qua các app nên nếu bạn ngại ra đường nắng nôi, bụi bặm thì cũng có thể đặt giao đến tận nơi, nhưng đương nhiên thưởng thức tại quán vẫn là một trải nghiệm thú vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 109 Đường số 5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 456 592

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Gọi điện
    Mì Quảng Lan
    Mì Quảng Lan
    Mì Quảng Lan
    Mì Quảng Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy