Top 8 Quán mì Quảng ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 722 0 Báo lỗi

Các bạn đã biết địa điểm các quán mì Quảng ngon nhất tỉnh Bình Dương và đậm chất miền Trung chưa? Nhắc đến món mì Quảng thì ai cũng biết đây là món ăn đặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Quảng Đào

    Gọi điện

    Mì Quảng Đào là một quán ăn truyền thống của người dân tại Bình Dương. Mì Quảng Đào có mì Quảng được làm từ bột gạo, có màu vàng nhạt và có độ dày vừa phải. Món ăn này thường được ăn kèm với nước lèo thịt heo, tôm, gà hoặc cá, được chế biến từ nhiều loại gia vị như tỏi, hành, ớt và các loại rau thơm như rau răm, ngò gai, húng quế,... Ngoài ra, món ăn này còn được phục vụ với các loại rau sống như rau thơm, rau răm, rau má, đậu phộng rang,... Tùy theo khẩu vị của mỗi người mà Mì Quảng Đào có thể được thêm thịt heo xào, tôm khô, trứng, bò viên hoặc chả giò. Sự kết hợp giữa mì và nước lèo thơm ngon tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn.


    Mì Quảng Đào có hương vị đậm đà, thanh mát và rất thơm ngon. Đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích và được coi là một trong những món ăn đặc trưng của vùng đất miền Trung nước ta. Nó là một món ăn phổ biến ở miền Trung Việt Nam và cũng được các nhà hàng và quán ăn trên khắp cả nước phục vụ để đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương và khách du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0972 148 338

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Đào
    Mì Quảng Đào
    Mì Quảng Đào
    Mì Quảng Đào

  2. Top 2

    Mì Quảng - Phố Hội An

    Gọi điện

    Mì Quảng là món ăn truyền thống nổi tiếng của địa phương Quảng Nam - Đà Nẵng. Mì Quảng có màu vàng sáng và được chế biến từ bột gạo, có thể được ăn với nhiều loại gia vị và nguyên liệu khác nhau như tôm, thịt heo, thịt gà, bò viên, trứng, rau thơm, đậu phụ, đậu hủ, hành tây, hành lá, ớt, hành khô, rau răm và bánh tráng.


    Mì Quảng - Phố Hội An là một trong những quán nổi tiếng tại Bình Dương, với hương vị đậm đà và tinh tế của món ăn truyền thống này. Tại Mì Quảng - Phố Hội An cung cấp các loại mì Quảng đa dạng, từ mì Quảng tôm, mì Quảng thịt heo đến mì Quảng chay, phục vụ khách hàng có nhu cầu ăn chay. Ngoài ra, không gian tại Mì Quảng - Phố Hội An thoáng mát, sạch sẽ phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và không gian hiện đại, Mì Quảng - Phố Hội An là một địa điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá ẩm thực địa phương của miền Trung Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0386 020 344

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mì Quảng - Phố Hội An
    Mì Quảng - Phố Hội An
    Mì Quảng - Phố Hội An
    Mì Quảng - Phố Hội An
  3. Mì Quảng là một trong những món ăn đặc trưng của miền Trung Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Tại quán Ông Pen - Mì Trộn, Mì Quảng & Bánh Canh Gà, món mì Quảng được chế biến theo cách truyền thống và đậm đà hương vị. Mì Quảng được làm từ bột mì, nước lọc tạo thành những sợi mì mảnh và dai. Sau đó, các thành phần như tôm, thịt heo, thịt gà, lòng trắng trứng, bánh đa, rau thơm, đậu phụng, hành tím... được thái nhỏ và trang trí trên mì. Hương vị của món mì quảng tại Ông Pen - Mì Trộn, Mì Quảng & Bánh Canh Gà đến từ nước lèo được nấu từ nước mắm, hành tím, tỏi, ớt và nhiều loại gia vị khác.


    Ngoài mì Quảng, Ông Pen - Mì Trộn, Mì Quảng & Bánh Canh Gà còn có nhiều món ăn khác như mì trộn, bánh canh gà... tất cả đều được chế biến tại chỗ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món mì Quảng ngon và chất lượng tại Bình Dương, hãy ghé thăm quán Ông Pen - Mì Trộn, Mì Quảng & Bánh Canh Gà nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/60 Nguyễn Bình, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Ông Pen - Mì Trộn, Mì Quảng & Bánh Canh Gà
    Ông Pen - Mì Trộn, Mì Quảng & Bánh Canh Gà
    Ông Pen - Mì Trộn, Mì Quảng & Bánh Canh Gà
    Ông Pen - Mì Trộn, Mì Quảng & Bánh Canh Gà
  4. Top 4

    Mì Quảng - Gia Long

    Mì Quảng là món ăn truyền thống đặc trưng của miền Trung Việt Nam, và được coi là món ăn đặc sản. Tại Mì Quảng - Gia Long, món mì Quảng được làm theo công thức truyền thống, đảm bảo vị ngon, độc đáo và đậm đà hương vị của vùng đất miền Trung.


    Mì Quảng - Gia Long làm mì quảng từ các nguyên liệu tươi ngon nhất như bánh mì tôm, bánh phở mềm, thịt ba chỉ heo, tôm, gà, trứng, đậu phụng rang, hành tây, rau thơm, tương ớt, nước mắm và nước dùng thịt. Các nguyên liệu được chế biến một cách tỉ mỉ, tạo nên hương vị đặc trưng và đậm đà cho món ăn. Mì quảng được trang trí bắt mắt, tạo sự hấp dẫn và thị giác cho thực khách. Bên cạnh đó, Mì Quảng - Gia Long cũng có các món ăn khác để đáp ứng sự lựa chọn của thực khách. Với hương vị đặc trưng và chất lượng tốt, món mì quảng tại Mì Quảng - Gia Long đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách khi đến với Bình Dương, bạn đang phân vân mà hãy đến ngay đây để thưởng thức món ăn tuyệt vời này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường GS14, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Mì Quảng - Gia Long
    Mì Quảng - Gia Long
    Mì Quảng - Gia Long
    Mì Quảng - Gia Long
  5. Top 5

    Mì Quảng Phố Hội An

    Gọi điện

    Quán Mì Quảng Phố Hội An là một quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của miền Trung, đặc biệt là món mì Quảng - một món ăn nổi tiếng và được yêu thích trong ẩm thực Việt Nam. Món mì Quảng tại quán được nhiều người ưa chuộng vì vị thơm ngon đặc trưng của nước dùng, sợi mì dai, giòn kết hợp với nhiều loại rau củ, thịt heo, gà hoặc hải sản tùy theo sở thích của khách hàng. Món ăn tại quán đều được chế biến theo phương pháp truyền thống, từ nguyên liệu chọn lọc tới quy trình chế biến, đảm bảo đem đến cho khách hàng những món ăn ngon, tươi ngon và an toàn.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, quán Mì Quảng Phố Hội An đã thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức món ăn ngon và tận hưởng không khí trung tâm của khu vực. Giá cả tại đây phải chăng, phục vụ nhanh và thân thiện. Quán cũng đặt món và giao hàng tận nơi cho khách hàng trong khu vực. Nếu bạn đang ở Bình Dương và muốn thưởng thức món ăn ngon, đặc sản của miền Trung thì hãy ghé thăm quán Mì Quảng Phố Hội An để có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Lý Thường Kiệt, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0963 390 760

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Phố Hội An
    Mì Quảng Phố Hội An
    Mì Quảng Phố Hội An
    Mì Quảng Phố Hội An
  6. Top 6

    Mì Quảng Trang Hoàng

    Mì Quảng Trang Hoàng là một trong những địa điểm để bạn có thể thưởng thức món mì Quảng ngon đúng chất tại Bình Dương. Cũng như những quán mì Quảng khác, một tô mì quảng cũng có đầy đủ các nguyên liệu vốn có như thịt, tôm, trứng cút... rau nêm được thêm ở trên, cho thêm một ít đậu phộng nữa, điều tạo nên khác biệt chính là nước lèo đậm đà và thơm vị, ít nước béo và độ cay vừa phải.


    Quán mang đến cho khách hàng những tô mì Quảng đầy ụ, ăn kèm với các loại rau thơm để món ăn thơm ngon và ăn không bị ngán, ngoài mì Quảng, thì quán còn có hủ tiếu khô và cao lầu chuẩn vị Hội An. Mì Quảng Trang Hoàng còn hỗ trợ ship về tận nơi và giao hàng qua các app để phục vụ tốt nhất. Tuy nhiên, để món ăn được ngon như lúc đầu thì nên tới tận quán để ăn để nếm trọn hương vị của món ăn này nhé. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86-88 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Mì Quảng Trang Hoàng
    Mì Quảng Trang Hoàng
    Mì Quảng Trang Hoàng
    Mì Quảng Trang Hoàng
  7. Top 7

    Quán Mì Quảng 311

    Gọi điện

    Với nhu cầu đông đảo hiện nay, thì việc nâng cao chất lượng và đa dạng món ăn luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu. Lựa chọn nguồn nhiên liệu tươi sạch được nấu theo hương vị miền Trung thơm ngon, đậm đà, Quán Mì Quảng 311 đã mang đến cho thực khách tại khu vực Bình Dương một món mì Quảng vô cùng thơm ngon và chất lượng cho các bữa ăn hằng ngày. Quán có rất nhiều loại mì Quảng đa dạng. Từ mì Quảng gà truyền thống đến các món mì quảng khác lạ như mì Quảng sườn, cá tràu, tôm. Đặc biệt là có rau sống rất tươi và bánh tráng giòn rụm khi ăn kèm.


    Sợi mì Quảng tại Quán Mì Quảng 311 khá mềm nhưng ăn không bị nát mà có cảm giác hơi dai, đặc biệt là phần nước lèo được nêm nếm vừa miệng, có phần nước béo bên trên trông rất đẹp mắt. Một tô mì Quảng đầy đủ sẽ có thêm thịt, tôm, rau nêm, đậu phộng... Khi ăn, bạn có thể ăn kèm thêm với bánh tráng, đây là một cách ăn đặc biệt mà chỉ mì Quảng mới có, nó giúp cho món ăn thêm phần hấp dẫn hơn. Cùng với chất lượng món ăn thì Mì Quảng Bi được dọn dẹp sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, khiến nhiều khách hàng vừa lòng, bên cạnh mì Quảng quán còn có nhiều món ăn khác để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Phạm Ngọc Thạch, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0934 928 931
    Gọi điện
    Quán Mì Quảng 311
    Quán Mì Quảng 311
    Quán Mì Quảng 311
    Quán Mì Quảng 311
  8. Mì Quảng miền Trung - Trùng Dương là một quán ăn nổi tiếng với hương vị đậm đà, tinh tế của món mì Quảng - món ăn đặc trưng của miền Trung đất nước. Quán được thiết kế đơn giản, không gian mới mẻ với những chi tiết trang trí đầy sáng tạo, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, ấm cúng. Món mì Quảng ở đây được chế biến theo phương pháp truyền thống, bắt đầu từ thớ mì được tẩm bột mì đen từ nguồn gạo sạch, sau đó được nấu trong nước dùng làm từ xương heo, cà rốt, hành tím, tỏi, đặc biệt là rau thơm như húng quế, ngò gai, rau răm...


    Topping lên trên là thịt heo xào, tôm, trứng, nấm, bánh phồng tôm và rau thơm tạo nên một phong cách ẩm thực khá độc đáo và lạ miệng. Sự nhẹ nhàng, chân thành của chủ quán trong phục vụ cùng với giá cả phải chăng đã tạo nên niềm tin, tình cảm sâu đậm của đông đảo khách hàng gần xa. Với không gian đẹp và hương vị đậm đà, thơm ngon, Mì Quảng miền Trung - Trùng Dương sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực đặc biệt và tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Trần Bình Trọng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Mì Quảng miền Trung - Trùng Dương
    Mì Quảng miền Trung - Trùng Dương
    Mì Quảng miền Trung - Trùng Dương
    Mì Quảng miền Trung - Trùng Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy