Top 4 Quán mì trộn ngon nhất Bình Dương

Quỳnh Chi 500 0 Báo lỗi

Mì trộn không quá xa lạ với người dân Bình Dương và gần đây đang dần hot trở lại, sở dĩ có khá nhiều hàng quán gây tranh cãi đã dấy lên một cuộc tranh luận ... xem thêm...

  1. Quán bán mì trộn tóp mỡ ngon tại Bình Dương thì không thể không kể đến quán Mì trộn tóp mỡ trứng lòng đào Cô Oanh. Theo dòng thời gian cho đến hiện tại, quán mì trộn này vẫn rất được lòng người. Từ bao năm nay, quán vẫn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức nhờ hương vị nhuốm màu thời gian và đặc biệt là các nguyên liệu như sợi mì đều được quán tự tay chế biến. Từ cách phục vụ chu đáo cho đến chất lượng món ăn.


    Mặc dù Mì trộn tóp mỡ trứng lòng đào Cô Oanh chỉ là quán bình dân nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ, bàn ghế cao ráo, đồ ăn được để trong tủ kính rất vệ sinh và khá hấp dẫn. Sợi mì to, mềm dai ăn rất thích. Về phần nước lèo dùng kèm thì được hầm xương thơm lừng và ngọt nước. Còn thịt xá xíu thì không chê vào đâu được, rất mềm, rất thơm, ăn đến đâu là “xoắn lưỡi” đến đó. Một to đầy đủ sẽ đầy ắp mì sợi, thịt ba rọi, xá xíu ăn kèm rau cải xanh, ngoài ra bên trên tô còn có lớp tóp mỡ và hành phi rất thơm. Bảo đảm cứ ăn một lần là sẽ muốn quay lại lần 2, lần 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Võ Thị Sáu, Thị xã Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0987 079 278
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066357657080

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì trộn tóp mỡ trứng lòng đào Cô Oanh
    Mì trộn tóp mỡ trứng lòng đào Cô Oanh
    Mì trộn tóp mỡ trứng lòng đào Cô Oanh
    Mì trộn tóp mỡ trứng lòng đào Cô Oanh

  2. Top 2

    Mì trộn trứng lòng đào - Lái Thiêu

    Gọi điện

    Mì trộn trứng lòng đào - Lái Thiêu đã trở thành một món ăn quen thuộc với người dân Bình Dương. Nó hấp dẫn thực khách bởi phần nước sốt thịt bằm đậm đà, cay nhẹ của ớt sa tế, kết hợp với trứng lòng đào béo béo lôi cuốn thực khách. Một phần mì đầy đủ có tỏi phi, thịt băm, cải luộc,... Ăn cùng với chén nước dùng được nấu ngon ngọt, vừa miệng thêm vài viên bò viên đảm bảo sẽ làm bạn no căng đấy.


    Menu cực đa dạng, từ gà, bò, heo, hải sản được chế biến thành nhiều món kết hợp với tô mì trộn thấm giá vị ăn vô thì chỉ có ghiền thôi. Dàn topping: gà tắm mắm tỏi, bắp bò xào, heo giòn, xá xíu, phá lấu... lấp hết phần mì luôn. Mì tại Mì trộn trứng lòng đào - Lái Thiêu đựng trong hộp giấy rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Đồ tươi sống mỗi ngày. Mỗi phần mì luôn kèm 1 hộp soup trứng lòng đào ngon bá cháy. Trong súp có bò viên và trứng lòng đào, ăn rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 khu phố Bình Đức, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0972 633 631
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì trộn trứng lòng đào - Lái Thiêu
    Mì trộn trứng lòng đào - Lái Thiêu
    Mì trộn trứng lòng đào - Lái Thiêu
    Mì trộn trứng lòng đào - Lái Thiêu
  3. Top 3

    Mì gói Lòng Gà Trứng Non, Miến Gà

    Nhiều thực khách sau khi thưởng thức đều đánh giá khá cao về hương vị ở đây, sợi mì khá mềm nhưng không bị nát, sốt trộn được nêm nếm vừa miệng, còn các loại topping thì cũng khá nhiều. Ngoài ra, mỗi phần mì trộn đều có thêm một chén soup trứng lòng đào nóng ấm đầy hấp dẫn. Mì tại Mì gói Lòng Gà Trứng Non, Miến Gà đựng trong hộp giấy rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị.


    Phần topping khá đa dạng như: lòng gà, trứng non,... Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn. Đồ tươi sống mỗi ngày. Mỗi phần mì luôn kèm 1 hộp soup trứng lòng đào ngon bá cháy. Trong súp có bò viên và trứng lòng đào, ăn rất ngon. Bạn hãy ghé Mì gói Lòng Gà Trứng Non, Miến Gà để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Trần Bình Trọng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:30 - 09:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (17 đánh giá trên Google)

    Mì gói Lòng Gà Trứng Non, Miến Gà
    Mì gói Lòng Gà Trứng Non, Miến Gà
    Mì gói Lòng Gà Trứng Non, Miến Gà
    Mì gói Lòng Gà Trứng Non, Miến Gà
  4. Top 4

    Mì trộn - Hủ Tiếu 999

    Một địa chỉ mì trộn ngon cho các bạn trẻ ghé qua chính là Mì trộn - Hủ Tiếu 999, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Hiện tại, Mì trộn - Hủ Tiếu 999 đang trên đà phát triển, quán rất đắt khách. Menu cực đa dạng, từ gà, bò, heo, hải sản được chế biến thành nhiều món kết hợp với tô mì trộn thấm giá vị ăn vô thì chỉ có ghiền thôi. Dàn topping: gà tắm mắm tỏi, bắp bò xào, heo giòn, xá xíu, phá lấu lấp hết phần mì luôn.


    Mì tại quán Mì trộn - Hủ Tiếu 999 đựng trong hộp rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như: heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Đường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 05:30 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Mì trộn - Hủ Tiếu 999
    Mì trộn - Hủ Tiếu 999
    Mì trộn - Hủ Tiếu 999
    Mì trộn - Hủ Tiếu 999



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy