Top 11 Quán ăn ngon trên đường Đại Lộ Bình Dương, Bình Dương

Thuý Vy 1500 0 Báo lỗi

Đại lộ Bình Dương là hội tụ rất nhiều địa điểm ẩm thực chất lượng mà các tín đồ ăn uống không nên bỏ lỡ. Hãy tham khảo những quán ăn ngon trên Đại Lộ Bình ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nơi đây được biết đến là quán thịt nướng Hàn Quốc ngon bậc nhất và là chiếc cầu nối uy tín đưa hương vị ẩm thực tinh hoa và bổ dưỡng cho sức khoẻ của xứ sở kim chi đến với thực khách Việt nói chung và những người yêu thích nền ẩm thực Hàn Quốc nói riêng. Thực tế thì kể từ khi có mặt ở Việt Nam, cái tên GoGi House đã "làm mưa làm gió" khiến bao thực khách mê mẩn, thương hiệu nướng Hàn Quốc này vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn vốn có.

    Với mong muốn dành tặng thực khách những giây phút quây quần ấm áp bên người thân và gia đình, GoGi House sẽ khiến bạn không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món nướng khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Các món như: Sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, ba chỉ heo, sườn heo, nạc vai heo,… là những loại thịt không thể thiếu trong bữa tiệc nướng ở GoGi House. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Aeon Mall Bình Dương, 1 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 6622 & 027 4730 0539

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (1039 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Yum Cha - Nhà Hàng Trung Hoa

    Gọi điện

    Yum Cha là một nhà hàng chuyên món trung hoa nổi tiếng tại Bình Dương mà bạn không nên bỏ lỡ khi dạo quanh con đường Đại lộ Bình Dương. Yum Cha bán các món ngon chất lượng không phải bàn, thêm vào đó quán còn có một điểm cộng lớn đến từ nhân viên phục vụ món nhanh, nhiệt tình. Không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, thích hợp để hò hẹn cùng bạn bè và người thân.


    Các phần dimsum của Yum Cha cực kì đa dạng, vỏ ngoài dai dai, tôm sực sực, nhân thịt dai dai đậm vị. Không chỉ có menu dimsum hấp dẫn, thực khách còn được khuyến khích dùng thử mì xào bò, vịt quay nêm nếm rất vừa miệng. Đặc biệt vịt quay có lớp da giòn tan, chuẩn vị ẩm thực Trung Hoa. Không chỉ lưu trọn hương vị của ẩm thực Trung Hoa, Yum Cha mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của con người Á Đông trong không gian đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang đủ yếu tố truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127/9 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0837 148 148 & 0837 148 448

    Email: nhahangyumcha@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030003945363

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (174 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Yum Cha
      Yum Cha
      Yum Cha
      Yum Cha
    • Top 3

      Pizza Hut

      Gọi điện

      Pizza Hut là một nhân vật đình đám nổi tiếng khắp Việt Nam với những chiếc pizza hấp dẫn, chuẩn vị, có thể nói đây cũng là một cái tên được nghĩ đến nhiều nhất mỗi khi các tín đồ ẩm thực nhắc đến pizza. Pizza Hut cũng có mặt tại Big C trên Đại lộ Bình Dương, mang đến nhiều sự lựa chọn chất lượng và độc đáo với hơn 10 loại pizza khác nhau.


      Những chiếc bánh pizza của thương hiệu này luôn nhận được sự hài lòng từ thực khách, với vỏ bánh giòn, không quá cứng, phần nhân đầy đặn với thật nhiều topping. Đặc biệt là sự kết hợp cùng phô mai, mang đến những phiên bản thơm ngon khó cưỡng. Một số topping được ưa chuộng của Pizza Hut là hải sản, cá ngừ và thịt xông khói. Không chỉ ngon mà các chiếc bánh này còn được chăm chút phần bày trí, check in thôi cũng đã thấy ưng ý rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • BigC Bình Dương, 555B Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • Aeon Bình Dương, 1 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 1900 1822

      Email: customerservice@pizzahut.vn

      Website: https://www.pizzahut.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (842 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
    • Top 4

      Marukame Udon

      Gọi điện

      Quán mì được đông đảo thực khách tại Bình Dương biết đến và để lại khá nhiều đánh giá tích cực mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Marukame Udon - đây là một chuỗi nhà hàng mì Nhật có chi nhánh ở hầu hết các quận tại TP. HCM cũng như Hà Nội nên bạn sẽ có thể dễ dàng tìm đến và thưởng thức mì udon khi thèm. Và bởi vì là một trong những thương hiệu có chi nhánh ở khắp các quốc gia khác không chỉ riêng Việt Nam, Marukame đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mì đậm nét ẩm thực Nhật, cùng cái ngon đúng chuẩn của những món mì đã và đang làm say lòng thực khách cả thế giới.

      Marukame Udon
      hoạt động dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, nguyên liệu tươi, sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Ngoài vị ngon, độc đáo mà mức giá phải chăng của các món mì tại đây cũng khiến quán thu hút hơn trong mắt thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2, Aeon Mall Bình Dương, 1 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 0908 535 066 & 027 4730 2799

      Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (94 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Marukame Udon
      Marukame Udon
      Marukame Udon
      Marukame Udon
    • Top 5

      Làng Ẩm Thực Bình Dương

      Gọi điện

      Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu nhắc tới địa chỉ ăn ngon ở trên Đại Lộ Bình Dương mà bỏ qua Làng Ẩm Thực Bình Dương. Làng Ẩm Thực Bình Dương được thiết kế với khuôn viên rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên. Bàn ăn được bố trí dưới những mái nhà tranh mộc mạc, cùng cây xanh mát mẻ lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon. Cách phục vụ ở Làng Ẩm Thực Bình Dương rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp Làng Ẩm Thực Bình Dương ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.


      Đến với Làng Ẩm Thực Bình Dương du khách sẽ được thưởng thức các loại hải sản tươi sống, ẩm thực địa phương. Những món ăn nổi tiếng của Làng Ẩm Thực Bình Dương phải kể tới: Cá basa nướng giấy bạc, gỏi ngó sen tôm thịt, bò nạm, lươn nướng lá lốt... Không gian đẹp và sang trọng tựa như nhà hàng 5 sao, mà giá cả thì lại siêu rẻ. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh lập team check-in quán ăn này thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      343 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại:
      027 4381 1418
      Email:
      langamthucbinhduong@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Lang.Am.Thuc.BinhDuong
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (632 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Làng Ẩm Thực Bình Dương
      Làng Ẩm Thực Bình Dương
      Làng Ẩm Thực Bình Dương
      Làng Ẩm Thực Bình Dương
    • Top 6

      Hầm Rượu Kim Dung Bình Dương

      Gọi điện

      Hầm Rượu Kim Dung Bình Dương là quán ăn ngon ở Thủ Dầu Một có không gian sang trọng, đặc biệt quán có khu vực VIP cùng hầm rượu thích hợp để tiếp khách hàng hay đối tác cực sang chảnh. Quán có phòng tiệc với không gian rộng lớn phù hợp cho tiệc cưới hỏi, hội nghị và tổ chức liên hoan. Với không gian rộng lớn cùng nhiều cây xanh mát mẻ. Hầm Rượu Kim Dung Bình Dương là điểm đến lý tưởng cho người dân Bình Dương để thưởng thức những món ăn ngon, chất lượng và vô cùng đặc sắc, hấp dẫn.


      Thực đơn của quán nổi tiếng với các món Âu - Á do những đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Thực khách có thể lựa chọn các món hải sản tươi sống, ẩm thực truyền thống tại nhà hàng. Mặc dù giá có cao hơn so với những địa chỉ khác, nhưng điểm cộng là đồ ăn ngon và không gian đẹp, sang trọng. Hầm Rượu Kim Dung Bình Dương là một địa điểm nên ghé qua thưởng thức đặc biệt là vào những ngày cuối tuần để có những bữa tụ họp cùng bạn bè, gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      28 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại:
      0901 868 740 & 0909 886 608
      Website:
      www.nhahangkimdung.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/KimDungBinhDuong

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (515 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hầm Rượu Kim Dung Bình Dương
      Hầm Rượu Kim Dung Bình Dương
      Hầm Rượu Kim Dung Bình Dương
      Hầm Rượu Kim Dung Bình Dương
    • Top 7

      Phở Cồ Bảy

      Phở là một món ăn hấp dẫn được nhiều thực khách Việt và du khách nước ngoài yêu thích. Tại đại lộ Bình Dương, quán Phở Cồ Bảy là một địa điểm có thể mang đến cho bạn những bát phở nóng hổi, ngon từ nước dùng, đến phần sợi phở và thịt. Quán nằm mặt tiền đường nên rất dễ tìm, bàn ghế sạch sẽ. Phở Cồ Bảy là phở kiểu Bắc, đúng chất quán ăn gia truyền, chủ quán cũng rất chu đáo.


      Bát phở nóng hổi với nước dùng đậm vị, sợi phở trắng dai vừa không quá to, bò tươi, thịt chín ninh mềm. Ở đây đặc biệt món bò viên, loại nhỏ và loại to chuẩn vị nhà làm, vừa dai ngon vừa đảm bảo vệ sinh. Nếm thử một miếng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn. Để làm nên một món ăn ngon thì phần nguyên liệu là rất quan trọng. Thế nên quán Phở Cồ Bảy rất khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu uy tín, chất lượng để đảm bảo món ăn của mình đạt chất lượng tốt nhất. Phở Cồ Bảy còn có thêm món phở xào và cơm rang dưa bò để thực khách chọn lựa. Nếu có ghé qua Đại Lộ Bình Dương thì bạn có thể cân nhắc thưởng thức tại quán Phở Cồ Bảy nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 514 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (259 đánh giá trên Google)

      Phở Cồ Bảy
      Phở Cồ Bảy
      Phở Cồ Bảy
      Phở Cồ Bảy
    • Top 8

      King BBQ

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ ăn ngon mà bạn không nên bỏ qua tại Bình Dương chính là King BBQ. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để những ai có mong muốn trải nghiệm ẩm thực cao cấp. King BBQ đem lại rất nhiều sự lựa chọn cho thực khách những món ngon đến từ Hàn Quốc. Không gian mở ra hơi thở Hàn Quốc với phong cách trang trí vừa trang nhã, lịch sự, đảm bảo hiện đại vớ hệ thống điều hòa thoáng mát, thoải mái. King BBQ phục vụ tốt cho nhóm khách từ 6 đến 8 người và những nhóm khách nhỏ cần không gian riêng tư.


      Gặp gỡ bạn bè, người thân hay hẹn hò thì King BBQ cũng sẽ là một địa điểm rất đáng để mong đợi. Từ đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm các món ăn được chế biến khéo léo, cẩn thận từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến tẩm ướp. Một số món nướng mà bạn không nên bỏ qua khi chọn thưởng thức buffet tại King BBQ chính là bắp bò sốt tương đỏ, ba chỉ heo, ba chỉ bò, sườn heo… Các đĩa rất đầy đặn, gia vị tẩm ướp khéo và đậm đà, hương vị thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Aeon Bình Dương Canary, 1 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 1800 1277

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: https://kingbbq.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (674 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 9

      Texas Chicken

      Gọi điện

      Texas Chicken là một thương hiệu gà rán nổi tiếng tại Việt Nam, là địa điểm được rất nhiều người yêu thích và công nhận chất lượng tuyệt vời. Hiện tại, Texas có rất nhiều chi nhánh tại Việt Nam. Texas cũng không quên góp mặt tại Bình Dương, mang đến những phần gà rán cao cấp. Không gian khá rộng rãi, lúc nào cũng siêu đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.


      Với phong cách chế biến và nguyên liệu chuẩn Hoa Kỳ, gà rán Texas chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Gà tại Texas sử dụng là gà tươi không phải dạng gà đông lạnh nên khi ăn sẽ cảm nhận chất lượng thịt khác biệt so với những quán gà rán khác. Gà nóng hổi, da giòn, thịt không quá khô, phần gà rất to ăn chấm cùng tương rất vừa vị. Phần gà rán vàng giòn nhìn cực kì bắt mắt, ăn đến đâu thích đến đó. Đặc biệt nước ngọt ở Texas có thể uống thả ga. Texas Chicken là một địa điểm thưởng thức gà rán bạn nên thử ghé qua thưởng thức một lần đó nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Aeon Mall Bình Dương, 1 Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 027 4626 0721

      Email: texaschicken.aeonbd@mesa.vn

      Website: texaschickenvn.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN/

      Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (181 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Texas Chicken
      Texas Chicken
      Texas Chicken
      Texas Chicken
    • Top 10

      Lotteria

      Gọi điện

      Nhắc đến các loại thức ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, mì Ý, hamburger,... chất lượng thì không thể không điểm qua Lotteria, đây là một thương hiệu lâu năm nổi tiếng tại Việt Nam, hiện đang có mặt ở rất nhiều tỉnh thành. Lotteria cũng là một trong những quán ăn ngon trên đường Đại lộ Bình Dương mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Đây là điểm đến quen thuộc của các gia đình có bé nhỏ và giới trẻ Bình Dương.


      Trong vô vàn món ăn của mình, gà rán là món đặc trưng nhất của địa chỉ này. Gà rán của Lotteria thơm ngon miễn bàn, không chỉ có loại truyền thống mà còn kết hợp với nhiều loại sốt như sốt phô mai, sốt đậu, H&S,... Miếng gà rán vàng đều, lớp vỏ giòn tan, từng thớ thịt chắc nóng hổi bên trong, chấm cùng tương là ngon quên lối về. Lotteria thường xuyên có các chương tình khuyến mãi, combo hấp dẫn để phục vụ khách hàng. Muốn thưởng thức gà rán hay các món thức ăn nhanh khác hãy thử ghé Lotteria bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 555B Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 1900 6778

      Email: marketing@lotteria.vn

      Website: https://www.lotteria.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 3.4/5 (44 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
    • Chúng ta đã biết đến sữa chua từ rất xa xưa, với vị trắng truyền thống thanh mát, nó được xem là thức uống vừa giải khát, vừa tốt cho sức khỏe. Tồn tại cho đến tận bây giờ, sữa chua vẫn là thức uống không thể thiếu trong thực đơn ăn uống hằng ngày. Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ đã có mặt rất nhiều tỉnh thành ở Việt Nam, hiện đã có mặt ở Bình Dương.

      Thật kỳ lạ, thức uống ấy lại trở nên hấp dẫn hơn bởi sự đa dạng với nhiều hương vị hấp dẫn được mọi người yêu thích, thanh mát chua ngọt dịu, lại ăn kèm cùng một cốc trân châu tươi sữa dừa ấm nóng thơm ngậy - Đó là sự kết hợp hoàn hảo, mang đến màu sắc phong phú cho món sữa chua truyền thống, khiến mọi người nhìn là muốn thử. Điều đó chính là sự thành công của Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ, là tâm huyết của những người sáng lập mong muốn đưa món ăn này đến muôn nơi, để ai ai cũng có cơ hội được thưởng thức, và lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến cộng đồng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 319 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0389 280 832

      Email: suachuatranchaucotho2020@gmail.com

      Website: https://suachuacotho.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/suachuacotho/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy