Top 9 Quán ăn ngon trên đường Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 5824 0 Báo lỗi

Bạn là tín đồ mê ẩm thực nhưng hiện tại bạn vẫn phân vân chưa tìm được những quán "ruột" trên đường Dương Khuê, quận Nam Từ Liêm, thì bạn nhất định đọc bài ... xem thêm...

  1. Các quán ăn về đồ ăn vặt, món ngon Quảng Bình như bánh lọc, cháo bánh canh (còn gọi là bánh canh hoặc cháo canh)… tại Hà Nội trước đây cũng đã từng có, tuy nhiên vì nhiều lý do mà không thể tồn tại được cho đến bây giờ. Quán ăn Quảng Bình Ơi (QBO) ra đời với tâm huyết của một người con Quảng Bình xa quê quyết tâm đưa các món đặc sản của quê hương mình có tiếng nói và “chỗ đứng” trên đất thủ đô như các món ăn của Huế, Đà Nẵng nói riêng hay của miền Trung nói chung.

    Đồng thời chủ quán cũng mong muốn Quảng Bình Ơi trở thành điểm đến quen thuộc của anh em miền Trung và là nơi để mọi người có thể giới thiệu đến bạn bè, người thân của mình trên đất thủ đô biết đến các đặc sản của quê nhà. Do vậy quán được chăm chút kĩ lưỡng từ việc chuẩn bị từng món ăn, hay việc quảng bá hình ảnh cửa hàng đến thực khách tại Hà Nội và anh em miền Trung xa quê hương đang sống tại thủ đô, luôn được mọi người ủng hộ. Tất cả các loại bánh lọc đều được nhập trực tiếp từ những cơ sở làm bánh bột lọc nổi tiếng nhất tại Quảng Bình như Sông Hương, Mệ Xuân, Chị Hoài… nên đảm bảo hương vị bánh mang đậm chất quê hương gió lào cát trắng Quảng Bình. Bánh bột lọc lá Quảng Bình: bánh làm bằng bột sắn có nhân mộc nhĩ + tôm + thịt được gói bằng lá chuối khi hấp chín tới bánh quyện mùi lá rất thơm. Bánh bột lọc, cháo bánh canh, ram giòn Quảng Bình tại Hà Nội có làm bạn siêu lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 69 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 736 673
    Website: https://quangbinhoi.com/
    Giờ mở cửa: 09:30–13:00 | 17:00–21:00
    Gọi điện
    Quán Quảng Bình Ơi - Bánh canh cá lóc
    Quán Quảng Bình Ơi - Bánh canh cá lóc
    Quán Quảng Bình Ơi - Bánh canh cá lóc
    Quán Quảng Bình Ơi - Bánh canh cá lóc

  2. Nhà hàng Cơm Thố Anh Nguyễn ra đời như một cái nôi lưu giữ lại những nét ẩm thực đặc sắc, tinh tuý mang hồn dân tộc hòa quyện với lối ẩm thực Trung Hoa. Nơi đây đã thực trở thành nơi dành cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức đậm đà như cơm chiên dương châu, cơm gà, xá xíu...


    Các nguyên liệu được nhà hàng lựa chọn hết sức cẩn thận trước khi đưa vào chế biến, nguồn nguyên liệu tươi sống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với công thức vô cùng đặc trưng, chính vì vậy mà khách đến đây không thể nào cưỡng nổi hương vị đậm đà trong từng món ăn.Menu phong phú đa dạng với giá cả vô cùng phải chăng.


    Thưởng thức những món ăn mang hương vị đặc trưng tại Nhà Hàng Cơm Thố Anh Nguyễn trong không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, cởi mở và lịch sự. Nhà hàng Cơm Thố Anh Nguyễn tự hào là điểm đến lý tưởng cho các bữa ăn gia đình đầm ấm, những buổi gặp gỡ bạn bè, hay các bữa tiệc liên hoan ….ngoài ra nhà hàng còn có dịch vụ giao cơm tận nhà cho quý cơ quan đoàn thể trong khu vực Cầu Giấy.


    Mục tiêu và phương châm hàng đầu của Cơm Thố Anh Nguyễn là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho Quý Khách, do vậy mà Nhà Hàng Cơm Thố Anh Nguyễn chúng tôi đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    37 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0973 179 933

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen/

    Gọi điện
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
  3. Quán Kimbap Dương Khuê mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được.

    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Quán Kimbap Dương Khuê tạo nên nét riêng của mình. Đến với nhà hàng, bạn nhất định phải thử menu tokbokki, có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Mang trên mình tinh thần làm việc trách nhiệm cao với từng món ăn ra mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ tốt tới thực khách Quán Kimbap Dương Khuê sẽ hoàn thiện từng ngày và phát triển hơn nữa cả về cung cách phục vụ và chất lượng món ăn. Thực đơn của quán không quá phức tạp nhiều món nên dễ chọn: Kimbap chiên, mì đen, Tokbokki, miến trộn bò, canh rong biển, mì cay,... Những món đồ hàn ở đây đều mang hương vị "chuẩn" xứ sở Kim Chi mà giá cả lại hợp với túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 189 988 & 0988 519 093

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimbapduongkhue/

    Gọi điện
    Quán Kimbap Dương Khuê
    Quán Kimbap Dương Khuê
    Quán Kimbap Dương Khuê
    Quán Kimbap Dương Khuê
  4. Nhắc đến địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon ở Hà Nội phải kể đến Bánh Tráng Trộn Quang Đăng. Với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” Bánh Tráng Trộn Quang Đăng sẵn sàng đáp ứng mọi thị hiếu của các tín đồ yêu thích món bánh tráng trộn. Các nguyên liệu tạo nên món bánh thường là “cây nhà lá vườn” như: Trứng cút, bò khô, xoài xanh, quất, bánh tráng...Chế một thứ nước sốt thơm ngon quyện vị cũng đủ làm xao xuyến lòng người.

    Đến với Bánh Tráng Trộn Quang Đăng khách hàng không chỉ được thưởng thức món bánh tráng trộn đặc sản mà còn có rất nhiều món ăn vặt để bạn lựa chọn. Thực đơn phong phú, đa dạng, giá cả tương đối phải chăng. Bánh tráng nhiều và dày. Khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt bò khô ngọt ngọt, vị cay của ớt sa tế, vị thơm của nước sốt bò, vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chú rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43E Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 354 406
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangtronquangdang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30 Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Quang Đăng
    Bánh Tráng Trộn Quang Đăng
    Bánh Tráng Trộn Quang Đăng
    Bánh Tráng Trộn Quang Đăng
  5. Một trong những thương hiệu lẩu chay ngon, uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn chính là thương hiệu Buffet Lẩu Chay - Liên Hương Vegan Restaurant. Quán có không gian rất rộng rãi, thoáng mát là lựa chọn phù hợp để tụ họp, gặp mặt bạn bè sau những giờ học căng thẳng cùng nhau có thể ngắm nhìn đường phố thư giãn và thưởng thức lẩu ngon. Món lẩu chay của Buffet Lẩu Chay - Liên Hương Vegan Restaurant gây ấn tượng với phần nước dùng ngon ngọt đậm đà nhờ vào các loại rau củ hầm lấy nước.

    Món ăn thanh đạm nhưng không ngán bởi có đầy đủ các loại nấm ăn kèm. Nước lẩu nấm đậm đà, lại không có vị ngọt lợ của mì chính, vị lẩu thái thì cay nồng hương sả cùng vị chua từ thơm, nên rất được lòng các vị thực khách ghé qua đây kết hợp cùng topping gồm: chả chay, bồ chúc, đậu hủ, nấm, bắp, bò viên,... Buffet Lẩu Chay - Liên Hương Vegan Restaurant chỉ tập trung phục vụ hai loại nước lẩu là lẩu nấm và lẩu thái với mục đích mang lại chất lượng món ăn tốt nhất đến cho thực khách. Vì là lẩu chay nên phần rau càng được quán chăm chút rất kỹ, rau và nấm rất nhiều loại, đầy đặn và được làm sạch tốt giúp món ăn tăng thêm hương vị. Mức giá của quán nhìn chung rất bình dân, có nhiều món ngon không quá kén người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/59 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 293 146
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlauchaybh8/

    Gọi điện
    Buffet Lẩu Chay - Liên Hương Vegan Restaurant
    Buffet Lẩu Chay - Liên Hương Vegan Restaurant
    Buffet Lẩu Chay - Liên Hương Vegan Restaurant
    Buffet Lẩu Chay - Liên Hương Vegan Restaurant
  6. Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng thì không thể không nhắc đến Nem Nướng Tâm Việt, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn, bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.

    Cuốn nem nướng cùng bánh tráng, bún, rau thơm, khế, thơm, chuối chát, dưa chuột sau đó chấm với nước chấm sền sệt đem đến cảm giác, hương vị từ thanh mát đến đậm đà - rất thú vị. Nem nướng nói riêng, đồ ăn của quán nói chung đảm bảo tiêu chí "ngon - sạch - chất lượng", chính bởi vậy bạn cứ yên tâm đặt trọn niềm tin ở Nem Nướng Tâm Việt. Không chỉ có nem nướng, menu của quán khiến người ta yêu thương bởi những món ăn đầy sức hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ngõ 59 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0823 121 489
    Email: tamviet171th@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055486994465
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Tâm Việt
    Nem Nướng Tâm Việt
    Nem Nướng Tâm Việt
    Nem Nướng Tâm Việt
  7. Có lẽ xôi là một món ăn dân dã, gắn bó với nhiều người, nhắc đến xôi, không ai là không ăn, không ai là không biết. Từ trẻ nhỏ, người lớn, từ học sinh, đến người đi làm, từ thành thị đến miền quê xa xôi, món xôi luôn là một món ăn quen thuộc gắn bó trong cuộc sống thường ngày của mỗi người. Đó là một nét văn hóa tinh hoa của ẩm thực Việt. Xôi gắn bó với nhiều thế hệ. Món xôi cũng được chế biến đơn giản, và biến tấu khác nhau tùy theo mỗi vùng, mỗi miền, và tùy theo khẩu vị của mỗi người. Hiện nay có rất nhiều loại xôi khác nhau, đa dạng và hấp dẫn khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi ăn. Xoi Food - Xôi Nếp Nương Chính Hiệu Số 1 là một trong những địa chỉ kinh doanh những món xôi vô cùng chất lượng và được nhiều thực khách yêu thích.

    Đến với Xoi Food - Xôi Nếp Nương Chính Hiệu Số 1, các bạn có thể tận hưởng những món xôi dẻo dẻo, thịt ăn kèm đậm đà hay pate thơm ngon với mức giá siêu bình dân - một sự hoàn hảo cho bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng và no nê. Cùng điểm qua thực đơn hấp dẫn tại XOI FOOD: Xôi thịt nướng Tây Bắc, Xôi thịt gác bếp Tây Bắc, Xôi gà xào nấm, Xôi sườn xào sốt xá xíu, Xôi hải sản, Xôi xúc xích, Xôi lạp xưởng, Xôi ruốc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 684 679

    Email: xoifoodduongkhue@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xoifoodduongkhue/

    Gọi điện
    Xoi Food - Xôi Nếp Nương Chính Hiệu Số 1
    Xoi Food - Xôi Nếp Nương Chính Hiệu Số 1
    Xoi Food - Xôi Nếp Nương Chính Hiệu Số 1
    Xoi Food - Xôi Nếp Nương Chính Hiệu Số 1
  8. Top 8

    Chick Garden

    Gọi điện

    Chick Garden là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một quán chè và đồ ăn vặt. Hơn 5 năm hình thành và phát triển trên đất Thủ đô, tiệm chè này liên tục hoàn thiện và cho ra những siêu phẩm chè đặc sắc. Chè khoai dẻo là "hồn cốt" của thương hiệu chè này. Tuy nhiên, người ta vẫn tìm thấy tại Chick Garden nhiều món giải khát hấp dẫn khác như: chè bưởi, sữa tươi trân châu đường đen, sữa chua, tàu hũ trân châu. Để đem đến món chè khoai dẻo ngon nhất cho thực khách Hà Nội, Chick Garden nhập khoai lang từ Đà Lạt. Nhờ đó, chè khoai dẻo trở nên bắt mắt hơn với sắc tím - vàng chuẩn chỉ, khoai đưa vào miệng dẻo và mềm. Đặc biệt, chè khoai dẻo ngon thì nước cốt dừa đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nước cốt dừa Chick Garden sánh thơm, béo ngậy.


    Có nhiều loại chè khoai dẻo cho khách hàng lựa chọn. Các loại chè khoai dẻo khác nhau thì topping khác nhau, có thể là topping: khúc bạch phô mai, pudding xoài, đậu đỏ hoặc sầu riêng,... Ngoài chè, Chick Garden còn nổi tiếng với món súp ngô gà nấm. Vị súp đậm đà, topping phong phú: trứng cút, ghẹ nhồi thịt, thanh cua, trứng chảy Hàn Quốc, quẩy khổng lồ. Còn chần chừ gì mà team Tây Hồ chưa rủ "cạ cứng" đến với Chick Garden nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0353 991 888 & 0986 694 416 & 0988 438 908
    Email: thangnm1702@gmail.com
    Website: https://chickgarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chick.gar/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
  9. Một địa điểm bán kem được mọi người rỉ tai nhau đến ăn đó là quán Chè Thái Kem Xôi. Quán thường đông khách nên ngồi tràn ra cả vỉa hè. Quán có các loại chè, đồ ăn vặt và kem khác nhau, nhưng khách đến đây vẫn thích nhất là kem xôi. Kem xôi tại Chè Thái Kem Xôi cũng giống như bao quán khác gồm xôi lá dứa, kem và dừa khô. Những chiếc cốc đựng những hạt xôi mềm dẻo được xếp sẵn ra quầy hàng khi có khách thì chủ quán dùng thìa múc những viên kem to tròn vào bát và rắc thêm dừa khô.

    Kem ở đây ngọt mịn, mát lạnh quyện với miếng xôi thanh thanh, khi ăn vào những ngày hè thì đúng là số 1. Ngoài ra, các bạn cũng có thể gọi: kem bơ, kem bơ sầu riêng, sữa chua mít, chè thái, chè thái sầu riêng... tùy sở thích. Tất cả đều ngon và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Chè Thái Kem Xôi để được thưởng thức những ly kem mát lạnh vào thời tiết mùa hè oi bức cùng bạn bè và gia đình nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 343 417
    Gọi điện
    Chè Thái Kem Xôi
    Chè Thái Kem Xôi
    Chè Thái Kem Xôi
    Chè Thái Kem Xôi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy