Top 5 Quán ăn ngon trên đường Thành Thái, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Linh Nguyen 1217 0 Báo lỗi

Đường phố Hà Nội luôn dễ dàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực của bạn. Mỗi con đường đều được mở rất nhiều quán ăn ngon để khi nhắc đến tên đường người ta có thể nhớ ... xem thêm...

  1. Sau một tuần bức bối, chóng mặt vì công việc căng thẳng gói gọn trong 4 bức tường, hãy alo ngay hội chiến hữu cùng ghé Heaven Beer để được tận hưởng những cốc bia mát lạnh, sảng khoái trong không gian ngoài trời rộng rãi, tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, không gian khoáng đạt phía bên ngoài cũng sẽ là một background siêu xịn cho những "pô" ảnh cực chill của bạn nữa đó. Heaven Beer Thành Thái xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc liên hoan gia đình, công ty, họp lớp trong dịp lễ sắp tới. Không gian chung rộng rãi, phòng VIP đảm bảo riêng tư lên tới 50 người. 30+ hương vị bia thủ công độc đáo cùng độ cồn đa dạng. Menu ẩm thực đa dạng từ Âu - Á. Không khí thoải mái, vui tươi và phóng khoáng. Với kinh nghiệm tổ chức hàng loạt buổi liên hoan, sinh nhật, kỉ niệm...


    Heaven Beer Thành Thái chắc chắn sẽ là người đồng hành lý tưởng trong kỳ nghỉ đầy ý nghĩa của bạn. Với lối kiến trúc vừa cổ điển, vừa hiện đại, Heaven Beer tự hào là địa điểm thưởng thức bia thủ công đẹp nhất nhì thủ đô. Ngay khi bước vào Heaven Beer, bạn sẽ được hóa thân thành cao bồi trong không gian viễn Tây chính hiệu. không chỉ mang lại cảm giác hoang dã và phóng khoáng, nhà hàng vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng cho những cuộc hẹn đặc biệt. Ngoài không gian chung, bạn còn có thể lựa chọn phòng VIP riêng tư với sức chứa từ 20-50 người. Nào là từng món gỏi cân bằng hoàn hảo vị mặn ngọt chua cay. Nào là salad tươi ngọt với vị thuần khiết từ những loại rau tươi thu hái trong ngày hoà quyện cùng nước sốt được sáng tạo theo công thức riêng. Hay độc đáo với những sự kết hợp mới mẻ từ các nguyên liệu tưởng chừng quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01- Lô N07A Khu đô thị Dịch Vọng, Đường Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0921 263 939
    Website: https://heavenbeer.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Heavencraftbeer
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30
    Gọi điện
    Heaven Beer Thành Thái
    Heaven Beer Thành Thái
    Heaven Beer Thành Thái
    Heaven Beer Thành Thái

  2. Không gian làng quê Bắc Bộ Việt Nam hữu tình tại Hà Nội. Trân trọng mời bạn, gia đình và những người yêu thương ghé thăm Trâu Kinh Bắc - 28 Thành Thái thưởng thức các món ngon ở đây. Không phải bon chen những nơi đông người vẫn có hàng trăm bức ảnh checkin đẹp. Một không gian đem lại những nguồn cảm hứng bất tận về “ẩm thực trâu giật” tinh túy mang phong vị Kinh Bắc xưa. Phong cách thiết kế đậm chất Á Đông thật thân quen cùng nhiều phòng tiệc riêng tư. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, không chỉ lưu giữ trọn vẹn những nét ẩm thực trâu mà còn tái hiện chúng dưới một hơi thở hiện đại, đầy mới lạ. Quả đúng là không ít thực khách cảm thấy tò mò và thắc mắc tại sao đi ăn nhiều nơi vẫn thấy hương vị món ăn của Trâu Kinh Bắc vẫn có sự khác biệt, tại sao cùng công thức mà khi chế biến tại nhà khi ăn vẫn không hề giống ở nhà hàng…


    Đuôi trâu tiềm thuốc bắc theo đông y là một món ăn rất bổ dưỡng, có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng sinh lực, bồi bổ cơ thể, có tác dụng cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả cho cánh mày râu. Đuôi trâu cũng được xem là bài thuốc dân gian rất tốt cho phụ nữ sau sinh và người ốm dậy, giúp bồi bổ và phục hồi sinh lực cho những người suy nhược cơ thể. Để tạo ra một món ăn ngon là cả một quá trình nấu nướng công phu của người đầu bếp. Ở Trâu Kinh Bắc, ngoài menu hơn 100 món trâu, thì hải sản cũng rất đa dạng, từ chế biến đơn giản như hấp, nướng, chiên,… mà còn đa dạng về chủng loại. Hãy cùng gia đình và bạn bè thưởng thức ngay hải sản tại Trâu Kinh Bắc để một ngày đầy ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà D'office, 28 Thành Thái, Phường Dịch Vong, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0933 969 123
    Email: traukinhbacthanhthai@gmail.com
    Website: http://traukinhbac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoiquan1976traukinhbac/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trâu Kinh Bắc Thành Thái
    Trâu Kinh Bắc Thành Thái
    Trâu Kinh Bắc Thành Thái
    Trâu Kinh Bắc Thành Thái
  3. Không gian thoáng rộng ban công view siêu đẹp, và trong nhà ấm cúng thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè hay họp mặt gia đình. Không gian trong nhà lại phù hợp với những thực khách yêu thích trải nghiệm cảm giác vừa được ăn nướng vừa được ngồi điều hòa mát lạnh. Lẩu & Nướng Gutee chính là điểm đến lý tưởng cho quý khách, đặc biệt với những "tín đồ" mê món nướng. quý khách có thể lựa chọn tất cả món ăn bao gồm: đồ nướng, khai vị, salad,lẩu và tráng miệng tại nhà hàng lẩu & nướng Gutee. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và mong muốn đem đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất và thoải mái nhất với mức giá ưu đãi nhất. Không gian siêu rộng rãi trong nhà và ngoài trời, Trang bị đầy đủ điều hoà, quạt trần, quạt treo tường thông gió…


    Các món ăn kèm đa dạng: Kim chi, khoai chiên, ngô chiên các loại,...Tranh thủ nghỉ lễ bù vẫn chưa kịp lên phố đi quẩy thì đừng quên ghé qua Lẩu & Nướng Gutee để thưởng thức món ăn ngon cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! Nào là Bò lúc lắc, gà cuộn rong biển, sườn ướp ngũ vị, lòng bò, bò nướng tảng, nầm nướng siêu mlem mlem. Nào là sốt me chua ngọt chấm ngon tan chảy. Nếu dạ dày vẫn còn chỗ trống thì đừng quên order thêm mấy món ăn chơi cực cuốn: Set Chill nhẹ, khoai lang kén, khoai tây chiên, bánh mì nướng bơ thơm nức nhé! Có ai ăn nướng Lẩu & Nướng Gutee về rồi mà cứ mãi vương vấn mùi thơm của nầm nướng, vị bùi bùi, béo béo của lòng bò cháy xém vàng óng ả, bò tảng mềm tan trong miệng khi vừa chín tới hay vị chua ngọt vừa phải của sốt me độc quyền… không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0356 868 989
    Email: Launuonggutee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085867187078
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu & Nướng Gutee
    Lẩu & Nướng Gutee
    Lẩu & Nướng Gutee
    Lẩu & Nướng Gutee
  4. Sinh nhật, tiệc nhóm, tiệc công ty, phòng họp phòng học có máy chiếu màn hình, tiệc báo hỉ, đầy tháng thôi nôi em bé, kỉ niệm ngày cưới đẹp như trong truyền thuyết và vui như cung đình là có thật tại Nhà Hàng Bạch Trà Viên. Không gian Nhà Hàng Bạch Trà Viên ngoài trời với ánh đèn vàng dìu dịu, menu món ăn đa dạng và sẽ rất thú vị và "bắt khoảnh khắc" cho nhóm bạn thân hoặc đồng nghiệp chí cốt. Phòng VIP thích hợp cho những party sinh nhật, liên hoan phòng ban, hoặc đơn giản chỉ là buổi chúc mừng đạt “danh hiêu” Chỗ đậu xe thoải mái cho cả xe máy lẫn ô-tô. Không cần phải đi gửi xe xa.


    Nếu bạn có xu hướng thích không gian riêng tư, thân mật tránh bị tiếng ồn xung quanh làm phiền. Thậm chí, bạn cùng những vị khách của mình có thể thoải mái tận hưởng khoảng tự do cá nhân, giao lưu và “quẩy” với nhau hết mình mà không lo làm ảnh hưởng đến mọi người thì phòng riêng VIP sẽ là lựa chọn lý tưởng. Nắm bắt những thị hiếu của khách hàng, Nhà Hàng Bạch Trà Viên đã thiết kế không gian các phòng riêng VIP tinh tế để đáp ứng nhu cầu của quý khách khi đặt tiệc. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo mang lại những trải nghiệm trọn vẹn và hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đặc biệt chính là menu ẩm thực đa dạng, được biến tấu, chế biến tinh tế bởi đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm mang lại những món ăn đặc sắc, lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT05 Lô 12 Khu Đô Thị Dịch Vọng Mới, Đường Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0855 721 888
    Email: nhahangbachtravien@gmail.com
    Website: https://bachtravien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbachtravien
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bạch Trà Viên
    Nhà Hàng Bạch Trà Viên
    Nhà Hàng Bạch Trà Viên
    Nhà Hàng Bạch Trà Viên
  5. Đón hàng ngàn khách mỗi ngày có lẽ đã đủ để nói lên vị trí của Nhà hàng Thảo Nguyên trong lòng người Việt và du khách bốn phương. Ai đó đã ví rằng “Nấu ăn là một nghệ thuật, người nấu ăn cũng là một nghệ sĩ”. Người nghệ sĩ tạo nên các món ăn hấp dẫn của nhà hàng Thảo Nguyên chẳng phải ai xa lạ, đều là những đầu bếp điêu luyện có tiếng tại Hà Nội. Không gian Nhà hàng Thảo Nguyên ngoài trời với ánh đèn vàng dìu dịu, menu món ăn đa dạng và sẽ rất thú vị và "bắt khoảnh khắc" cho nhóm bạn thân hoặc đồng nghiệp chí cốt. Phòng VIP thích hợp cho những party sinh nhật, liên hoan phòng ban, hoặc đơn giản chỉ là buổi chúc mừng đạt “danh hiêu” Chỗ đậu xe thoải mái cho cả xe máy lẫn ô-tô.


    Không cần phải đi gửi xe xa. Không gian Nhà hàng Thảo Nguyên ngoài trời với ánh đèn vàng dìu dịu, menu món ăn đa dạng và sẽ rất thú vị và "bắt khoảnh khắc" cho nhóm bạn thân hoặc đồng nghiệp chí cốt. Phòng VIP thích hợp cho những party sinh nhật, liên hoan phòng ban, hoặc đơn giản chỉ là buổi chúc mừng đạt “danh hiêu” Chỗ đậu xe thoải mái cho cả xe máy lẫn ô-tô. Không cần phải đi gửi xe xa. Mùi vị canh chua sấu đặc trưng của miền Bắc thật đặc biệt! Những ngày đầu Hè, cảm giác thèm sấu lại càng dâng trào. Vị chua nhưng thanh của sấu như xua tan đi cảm giác nóng nực của mùa Hè. Canh sấu thường được nấu với sườn non. Vị chua của sấu đối lập vị ngọt của sườn sẽ tạo nên sự dung hòa tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 5 Lô 12 Khu Đô Thị Dịch Vọng, Đường Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0816 861 186
    Email: anhtuan271164@gmail.com
    Website: https://nhahangthaonguyen.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Thảo Nguyên Cầu Giấy
    Nhà hàng Thảo Nguyên Cầu Giấy
    Nhà hàng Thảo Nguyên Cầu Giấy
    Nhà hàng Thảo Nguyên Cầu Giấy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy