Top 12 Quán chè ngon và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 21769 0 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt luôn được lựa chọn hàng đầu trong những ngày nắng nóng oi bức. Nếu muốn thưởng thức món này ngay, cùng Toplist tìm hiểu những quán chè ngon ... xem thêm...

  1. Quán Chè Ngon Hà Nội này nằm ở đoạn ngã tư giao đường Tô Hiệu và Nguyễn Phong Sắc, để ý một chút bạn sẽ thấy ngay quán. Quán khá rộng rãi, decor đơn giản, nhẹ nhàng với một vài chậu cây, những khung ảnh treo tường và đèn trần. Quán bày những bộ bàn ghế mộc đơn sơ phục vụ khách ăn chè, tuy nhiên nhiều khi quán đông số bàn ghế ấy vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng. Những lúc ấy, nếu vẫn muốn ăn chè bạn chịu khó ngồi ghép bàn nhé.


    Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt thực thụ, chắc chắn bạn sẽ thích thú với menu phong phú các loại chè và đồ ăn nhanh của quán. Một vài loại chè nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng và luôn lọt "top bán chạy của quán" như: chè thập cẩm, chè Thái sầu riêng, chè khúc bạch, chè bưởi, chè dừa non,... Nhìn chung, chè tại quán không quá ngọt, tương đối đầy đặn và giá cả không quá đắt đỏ. Để bữa chè trở nên trọn vẹn hơn bạn có thể lai rai cùng những món đồ ăn vặt: nem chua rán, phô mai que, khoai lang kén, sữa tươi chiên, xúc xích rán,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 297 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 8360 499 - 0915 452 688

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/che.ngon.297/

      Gọi điện
      Chè tại 297 Tô Hiệu
      Chè tại 297 Tô Hiệu
      Chè tại 297 Tô Hiệu
      Chè tại 297 Tô Hiệu

    • Nếu bạn là một người đam mê ăn vặt, thường xuyên lượn lờ phố phường Hà Nội để khám phá những quán ngon thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ "thế giới chè khoai dẻo" - Chick Garden nhé. Trước hết, Chick Garden thu hút các bạn teen Hà Nội bởi không gian. Không gian thân thiện, đẹp mắt, với nhiều góc "sống ảo" cực xinh, phù hợp với những buổi tụ tập, giao lưu. Đặc biệt, hiện nay quán có 2 cơ sở, tọa lạc tại những "điểm nóng" của thành phố - nơi giao thông thuận tiện, đông đúc người qua lại.


      Đến với quán chè, chắc chắn điều bạn quan tâm là menu chè của quán. Menu Chick Garden rất đa dạng, với nhiều loại chè khoai dẻo: chè dừa dầm khoai dẻo, chè khoai dẻo sầu riêng, pudding xoài khoai dẻo,... Ngoài ra menu còn đầy ắp món ăn vặt khoái khẩu thích hợp cho những buổi hẹn hò với đám bạn thân: chân gà rút xương, nem chua rán, phô mai que, khoai tây lắc, gà viên chiên... Lại thêm, quán sở hữu các loại nước ép, sinh tố hoa quả tươi mát như: táo, ổi, chanh tươi, chanh leo...


      Với không gian trẻ trung, giá cả phù hợp với túi tiền và sự đa dạng trong menu, Chick Garden hiện là quán chè gây sốt ở Cầu Giấy nói riêng, Hà Nội nói chung. Đây hứa hẹn là điểm đến được yêu thích trong những ngày hè oi bức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 125 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội - 0986 694 416 & 0353 991 888
      • 38 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội - 0988 438 908
      • 20 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 0383 946 686

      Fanpage: https://www.facebook.com/chick.gar/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

          Menu đầy đủ của quán
          Menu đầy đủ của quán
          Những loại chè khoai dẻo quán phục vụ
          Những loại chè khoai dẻo quán phục vụ
        • Hiện nay, Hà Nội xuất hiện rất quán chè treo biển hiệu "Chè Sầu Liên Đà Nẵng". Tại Trần Quốc Hoàn cũng có một quán chè sầu Liên rất ngon, nhiều người đánh giá: Hương vị khá giống phiên bản chè Đà Nẵng chính gốc. Bát chè sầu ở đây gồm nhiều loại topping: rau câu, dừa nạo, cơm sầu riêng, mít,... được thả trong nước cốt dừa trắng ngần. Chè bưởi An Giang cũng đặc sắc chẳng kém. Nước cốt dừa vừa béo, vừa sánh quyện với cùi bưởi rất dậy vị và thơm. Đậu xanh tơi, thêm thạch và trân châu, nhóp nhép nhai rất vui miệng. Chè dừa dầm, chè Thái thập cẩm, sữa chua mít, caramen thập cẩm ở đây cũng được đánh giá cao.


          Với mức giá cả dao động từ 20.000 - 30.000 đồng/ bát chè, nhiều khách hàng cho rằng đây là mức giá cả hợp lí. Không gian quán tuy nhỏ nhưng khá bắt mắt với những bức tranh 3D dán tường, những chiếc đèn trần xinh xắn. Quán sắp xếp những bộ bàn ghế nhỏ nhắn phục vụ khách hàng có nhu cầu ăn chè tại quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 79 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0934 434 402

          Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Thái-sầu-riêng-79-Trần-Quốc-Hoàn-301979676909784/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Không gian quán
            Không gian quán
            Chè Thái sầu riêng
            Chè Thái sầu riêng
          • Team mê đồ ngọt khu vực Cầu Giấy mà chưa một lần đến với chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc thì đúng là một thiếu sót lớn. Quán nằm ngay đầu đường Nguyễn Phong Sắc, gần ngã tư đoạn Trần Thái Tông, Xuân Thủy - rất dễ tìm. Từ ngoài nhìn vào, xuyên qua lớp cửa kính là hình ảnh của một tủ chè lớn và những bộ bàn ghế xếp gọn gàng, ngay ngắn. Bước vào quán bạn sẽ ấn tượng với không gian sạch sẽ, những đường nét trang trí đơn giản mà bắt mắt. Quán rộng rãi, có tầng lầu bởi vậy nhiều khách hàng thường lựa chọn không gian tầng trên để tận hưởng cảm giác ăn chè ở tầng cao và ngắm phố xá Hà Nội.


            Quán phục vụ chè, sinh tố, đồ ăn nhanh với mức giá dao động từ 10.000 - 40.000 đồng. Best seller của quán phải nhắc đến những món như: chè dừa Thái, chè Thái sầu riêng, sữa chua mít, chè Thái caramen,... Chè Thái sầu riêng với phần sầu nhuyễn, đậm vị, thêm thạch sợi, ngân nhĩ, trân châu và một số loại quả khác như: thanh long đỏ, xoài, mít, nhãn. Chè dừa với nước cốt dừa béo ngậy, topping: đậu đỏ, dừa bào, hạt lựu, thạch xanh,... Ưu điểm của bát chè dừa là đầy đặn và không quá ngọt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 25 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0935 906 888 & 024 3793 9398

            Fanpage: https://www.facebook.com/chethai25/

            Email: cheduathailand25@gmail.com

            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc
              Chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc
              Menu chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc
              Menu chè dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc
            • Ngọc Thạch Quán là thương hiệu đình đám nhất và cũng là thương hiệu chè đầu tiên được bảo hộ tại Việt Nam. Đến với Ngọc Thạch Quán bạn sẽ được mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức hơn 30 vị chè trứ danh đất Việt Cùng muôn vàn loại topping cực đỉnh cho những ngày nắng oi bức.


              Ăn nhầm Chè Ngọc Thạch - cơn say theo cả đời. Điều gì đã khiến ly chè ấy quyến rũ và làm say đắm lòng người đến vậy? Ấy là bởi sự quyện hòa hoàn hảo của các nguyên liệu như rau câu, trân châu, caramen, sữa chua, nếp cẩm… qua bàn tay chế biến khéo léo và tài hoa của các nhân viên Ngọc Thạch Quán. Là chè nhưng không ngọt sắc như thường thấy. Là chè nhưng không quá “bánh bèo” và mềm dẻo, là chè nhưng ăn không ngấy và cũng không ngán. Đó là vì tất cả đều vừa phải. Vừa phải đến xiêu lòng. Một chút dẻo dẻo, một chút dai dai, một chút ngọt ngọt thanh khiết chứ không nồng đượm!. Tất cả đều hội tụ trong ly chè của Ngọc Thạch Quán!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 25 Ngõ 181 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
              Giờ mở cửa:
              09:00 - 18:00

              Chè Ngọc Thạch Quán
              Chè Ngọc Thạch Quán
              Chè Ngọc Thạch Quán
              Chè Ngọc Thạch Quán
            • Chè Trang - Chè Ba Miền có từ rất lâu ở quận Cầu Giấy. Nếu bạn là một tính đồ mê chè và đặc biệt là ghiền mùi vị đặc trưng của các món chè tại Chè Trang - Chè Ba Miền thì đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Về chất lượng chè ở đây thì ngon miễn chê, quán luôn đặt ra tiêu chí ngon bổ rẻ mà chất lượng. Vì vậy, Chè Trang - Chè Ba Miền luôn đón được một lượng khách rất dồi dào. Ngoài các món chè thông thường như chè thập cẩm, chè bưởi, chè khúc bạch, chè trái cây, chè hạt sen… Chè Trang - Chè Ba Miền còn có chè khoai dẻo, trà sữa, các loại nước ép và đồ ăn vặt.

              Một lợi thế của quán là nằm ở vị trí dễ tìm, không gian thoáng mát. Chủ quán phục vụ thân thiện, chu đáo, mà giá cả ở tầm bình dân nên được khách hàng ủng hộ lui tới lần sau. Nếu ai đến Hà Nội mà chưa từng thưởng thức Chè Trang - Chè Ba Miền thì hơi đáng tiếc đấy nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 8 Dãy A1 Ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

              Chè Trang - Chè Ba Miền
              Chè Trang - Chè Ba Miền
              Chè Trang - Chè Ba Miền
              Chè Trang - Chè Ba Miền
            • Ai mà đã từng đến Chè Thủy Vân thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Với thực đơn vô cùng phong phú đầy đủ các loại chè thái, chè hạt sen, chè bưởi, chè thốt nốt, chè củ năng, chè rau câu, chè bột lọc... với nhiều kiểu mix cùng sầu riêng, sữa tươi, kem plan, mít thái càng khiến cho món chè của quán thêm phần hấp dẫn và thú vị riêng cho từng món.


              Chỉ với mức giá từ 18.000 - 28.000 đồng là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè mà mình yêu thích. Thêm nữa, ở đây món chè thái đặc biệt có mức giá 35.000 đồng nhỉnh hơn chút nhưng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác” của bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 1A8 Ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Chè Thủy Vân
              Chè Thủy Vân
              Chè Thủy Vân
              Chè Thủy Vân
            • Thật là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Kim Oanh - Caramen & Chè Thập Cẩm – một quán đậm chất “sầu” nhưng đã vào là quên hết sầu luôn. Điều khiến thực khách đến đây ấn tượng đầu tiên chính là sắc vàng rực rỡ của sầu riêng là màu chủ đạo của quán. Với không gian rộng được thiết kế hòa hợp từ trong và ngoài. Không gian trong quán có nhiều góc sống ảo cho bạn thỏa sức chụp ảnh, check in. Kim Oanh - Caramen & Chè Thập Cẩm còn có không gian trên lầu. Đi qua cầu thang 7 sắc cầu vồng sẽ lên đến không gian phía trên quán. Những chiếc ô đầy màu sắc được treo ngay đầu lối vào được trang trí điểm tô thêm cho quán. Trong quán còn có bày bán những quả sầu riêng tại vườn, bạn tha hồ lựa chọn để mang về.


              Team ghiền sầu riêng chắc hẳn sẽ phải "thèm vật vã" với món chè có nguyên cả múi sầu riêng "siêu to khổng lồ" của Kim Oanh - Caramen & Chè Thập Cẩm. Nếu bạn nghe dân tình truyền tai nhau món chè đang hot này là món ngon thần sầu thì không sai đâu nhé! Bạn đừng bất ngờ với tô chè của quán với một múi sầu riêng to đùng vàng mọng, nhìn là bạn muốn cắn ngay.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 21 Ngách 37/2 Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Kim Oanh - Caramen & Chè Thập Cẩm
              Kim Oanh - Caramen & Chè Thập Cẩm
              Kim Oanh - Caramen & Chè Thập Cẩm
              Kim Oanh - Caramen & Chè Thập Cẩm
            • Chè Bông Hạnh Nga là một trong những quán chè Thái ngon nổi tiếng ở đất Hà Thành. Không gian quán được trang trí theo phong cách hoài cổ. Khi bước vào quán, tất cả những gì bài trí trong đó đều rất giản tiện, gợi cho thực khách cảm giác đang sống trong cái thời "tem phiếu". Tuy nhiên, rất tinh tế và sạch sẽ, lịch sự. Các món chè của quán được chế biến rất tỉ mỉ, cẩn thận, nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng.

              Mặc dù mang hơi hướng hoài cổ nhưng quán vẫn rất đông khách. Món tủ của quán là chè Thái chuối, được làm bằng chuối tiến vua của làng Vũ Đại. Người ta cắt miếng rồi cho vào nồi rồi đun sôi lên kế đến thêm đường tùy theo khẩu vị của người ăn chè chuối. Sau đó đun với nước đường trắng. Người nấu còn cho thêm một ít muối nhằm để cân bằng hương vị cho món chè chuối này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 3-I4, Ngõ 37 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 024 6292 8281 & 0917 690 886

              Fanpage: https://www.facebook.com/chebonghanhnga

              Website: http://Chebonghanhnga.com/

              Email: honghanhbg77@gmail.com

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Chè Bông Hạnh Nga
              Chè Bông Hạnh Nga
              Chè Bông Hạnh Nga
              Chè Bông Hạnh Nga
            • Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Hà Nội không thể không kể đến quán Chè ngon Ba Lá. Với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè nên thực khách sẽ không bao giờ thất vọng về hương vị chè nơi đây. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Thực đơn của quán rất đa dạng và bên cạnh đó còn đi kèm với các món ăn vặt để thực khách nhâm nhi. Món ăn nổi tiếng nhất của quán có lẽ là món flan thơm ngon mùi trứng và sữa và cả món bò khô nộm đu đủ đã thưởng thức một lần là quý khách không thể nào quên.

              Chè ngon Ba Lá thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và mùi hương đặc biệt của chè nữa. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì quý khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô... Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 30 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 0964 748 694

              Fanpage: https://www.facebook.com/Chinhgoccheliendanang/

              Chè ngon Ba Lá
              Chè ngon Ba Lá
              Chè ngon Ba Lá
              Chè ngon Ba Lá
            • Funny Monkey là quán chè và đồ ăn vặt "siêu hot" tại Hà Nội. Không sở hữu quá nhiều loại chè, nhưng mỗi loại chè tại đây đều vô cùng chất lượng và hợp gu ăn uống giới trẻ Hà Thành. Chè Thái sầu riêng/ không sầu riêng, chè bơ dừa thập cẩm trân châu, chè dừa non trân châu nha đam, chè trà xanh trân châu nha đam,... là những món chè chiếm nhiều cảm tình của thực khách và thường nhận những feedback chất lượng.


              Team "ghiền trà xanh" hãy thưởng thức sự kết hợp độc đáo của thạch trà xanh, nha đam, trân châu, thạch thảo mộc, nước cốt dừa trong chè trà xanh trân châu nha đam. Thức chè này rất thích hợp giải nhiệt ngày hè, xua tan nắng nóng. Ngoài chè thì sữa chua đánh đá, mix cùng trái cây, trân châu cũng là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày nắng nóng.


              Đặc biệt, ghé Funny Monkey họp team bạn bè, trò chuyện thì lại càng "chuẩn bài" vì quán sở hữu menu đồ ăn vặt hấp dẫn với mì cốc, lẩu cốc, mẹt viên chiên 10 loại, sủi cảo, nem chua rán,... Trong bối cảnh dịch Covid 19, bạn có thể đặt chè và đồ ăn vặt Funny Monkey qua Shopee Food, Baemin, Grab Food nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 8 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
              Điện thoại: 097 738 5835
              Fanpage: https://www.facebook.com/FunnyMonkeyTranThaiTong
              Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

              Chè Funny Monkey
              Chè Funny Monkey
              Chè Funny Monkey
              Chè Funny Monkey
            • Chè Thoa nằm ngay mặt đường Nguyễn Ngọc Vũ, là quán chè, đồ ăn vặt "hot nhất" phường Trung Hòa - Cầu Giấy. Chè thập cẩm được mệnh danh là "best seller" tại quán. Là sự kết hợp của các loại đậu, trân châu, thạch, ngô ngọt, sợi giun Thái... chè thập cẩm mang đến hương vị tự nhiên, bình dị. Chè không ngọt gắt, vị ngọt lan tỏa nhẹ nhàng nơi đầu lưỡi. Ngoài chè thập cẩm, thực khách nên thưởng thức thêm: chè Thái, chè bưởi, chè dừa dầm, chè xanh sen, chè trôi tàu. Món chè Thái được chia thành nhiều loại, có thể là chè Thái truyền thống, hoặc mix khoai chuối, chuối bưởi.


              Các món chè Thoa đều giữ được những nét tinh tế của ẩm thực chè. Chè ngon ngọt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm cộng cho quán chè này là không gian nhẹ nhàng, hiện đại, tone màu chủ đạo xanh - trắng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nằm ở vị trí trung tâm, chè lại ngon và đầy đặn nên mức giá 30.000 đồng/ bát chè không phải quá đắt. Hãy nhanh chân đến với chè Thoa, bạn nhé! Không chỉ có chè đâu, quán còn sữa chua, caramel, kem và nhiều đồ ăn vặt hấp dẫn nữa.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 217 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
              Điện thoại: 085 248 5651
              Fanpage: https://www.facebook.com/chethoa.vn/
              Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

              Chè Thoa
              Chè Thoa
              Chè Thoa
              Chè Thoa



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy