Funny Monkey

Funny Monkey là quán chè và đồ ăn vặt "siêu hot" tại Hà Nội. Không sở hữu quá nhiều loại chè, nhưng mỗi loại chè tại đây đều vô cùng chất lượng và hợp gu ăn uống giới trẻ Hà Thành. Chè Thái sầu riêng/ không sầu riêng, chè bơ dừa thập cẩm trân châu, chè dừa non trân châu nha đam, chè trà xanh trân châu nha đam,... là những món chè chiếm nhiều cảm tình của thực khách và thường nhận những feedback chất lượng.


Team "ghiền trà xanh" hãy thưởng thức sự kết hợp độc đáo của thạch trà xanh, nha đam, trân châu, thạch thảo mộc, nước cốt dừa trong chè trà xanh trân châu nha đam. Thức chè này rất thích hợp giải nhiệt ngày hè, xua tan nắng nóng. Ngoài chè thì sữa chua đánh đá, mix cùng trái cây, trân châu cũng là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày nắng nóng.


Đặc biệt, ghé Funny Monkey họp team bạn bè, trò chuyện thì lại càng "chuẩn bài" vì quán sở hữu menu đồ ăn vặt hấp dẫn với mì cốc, lẩu cốc, mẹt viên chiên 10 loại, sủi cảo, nem chua rán,... Trong bối cảnh dịch Covid 19, bạn có thể đặt chè và đồ ăn vặt Funny Monkey qua Shopee Food, Baemin, Grab Food nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 097 738 5835
Fanpage: https://www.facebook.com/FunnyMonkeyTranThaiTong
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Chè Funny Monkey
Chè Funny Monkey
Chè Funny Monkey
Chè Funny Monkey

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy