Top 10 Quán ăn ngon ở phố Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phạm Lộc 4398 0 Báo lỗi

Nhắc đến Hà Nội, không thể nào không nhắc đến ẩm thực cũng như văn hóa ẩm thực nơi đây - thứ tạo nên linh hồn của Hà Nội. Vậy, đến với phố Đỗ Quang, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Ông Tây

    Gọi điện

    Quán Pizza Ông Tây hiện có 6 chi nhánh mở bán tại Hà Nội. Được biết đến là một trong những quán Pizza Hà Nội chất lượng nhất mà giá thành lại “hợp tình hợp lí”. Pizza Ông Tây lấy lòng phần lớn thực khách bằng hương vị thơm ngon từ đế bánh đặc sắc không quá dày cũng không quá mỏng được nhào nặn thủ công. Hơn hết, sốt tương cà chua và ớt cay dùng kèm với pizza hứa hẹn sẽ làm cho bữa ăn trở nên “bùng nổ vị ngon” và khác biệt so với các quán khác trên thị trường.


    Chất lượng pizza của Pizza Hut được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi. Không gian quán Pizza Ông Tây được thiết kế theo hơi hướng châu Âu, gần như một tòa nhà sang trọng hiện đại nhưng lại tạo được cảm giác ấm cúng, gần gũi. Đây quả thực là một lựa chọn hợp lý cho những giây phút quây quần bên người thân và cùng thưởng thưởng thức pizza Hà Nội. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu thu như thế này cùng bạn bè người thân đến Pizza Ông Tây gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0348 435 971

    Email: rivalincyril@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaongtay/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Ông Tây
    Pizza Ông Tây
    Pizza Ông Tây
    Pizza Ông Tây

  2. Top 2

    Box BBQ

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ thích thưởng thức các món nướng mang hương vị Hàn Quốc, chắc hẳn sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn bỏ qua Box BBQ là một nơi mang đến cho bạn bữa tiệc thịt nướng thơm ngon, chuẩn vị Hàn Quốc. Box BBQ - Đỗ Quang chắc chắn sẽ mang đến cho những ai yêu thích hương vị thơm lừng, béo ngậy của thịt, yêu tiếng lách tách một trải nghiệm thật khó quên, nơi đây sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc buffet nướng thơm ngon đậm chất Hàn Quốc, với Sườn bò không xương cao cấp, Thịt một nghìn chỉ, Ba chỉ sốt cay ngọt, … cùng rất rất nhiều món ăn hấp dẫn khác, được tạo nên từ công thức chuẩn Hàn, đầu bếp Hàn Quốc 15 năm kinh nghiệm, tất cả đang chờ đợi thực khách khám phá!

    Box BBQ phù hợp với mọi loại hình hợp mặt Tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình,… Ấn tượng đầu tiên khi đến nhân viên quán chào hỏi, sắp xếp chỗ ngồi nhiệt tình chu đáo, có nvien nướng tại bàn. Với không gian hiện đại, sức chứa lên đến 50 khách (phục vụ tầng) và bao gồm cả phòng riêng: 1 phòng (10 khách). Ngoài ra, Box BBQ Đỗ Quang còn có chỗ đậu xe miễn phí trước cửa hàng, đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm thật hài lòng và tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0347 531 008

    Fanpage: https://www.facebook.com/boxbbqvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

      Gọi điện
      Box BBQ
      Box BBQ
      Box BBQ
      Box BBQ
    • EMM's French Bistro là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu với những ai ghiền các món tây âu sang chảnh. Không gian nhà hàng tạo được ấn tượng sâu sắc ngay từ lần tới đầu tiên bởi sự sang trọng với lối kiến trúc hiện đại. Nhà hàng không quá rộng nhưng decor cực chuẩn, góc nào cũng có thẻ sống ảo ngay được. Thực đơn mang đậm phong cách Âu, món ăn đa dạng được chế biến kĩ lưỡng, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị tuyệt vời của đồ ăn nơi đây. Thực đơn nhà hàng mang tới nhiều lựa chọn hấp dẫn, từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng, với cách trình bày đẹp mắt, nổi bật. Bên cạnh đó, thực đơn đồ uống ấn tượng với nhiều loại rượu vang, rượu mạnh, cocktails, nước trái cây, trà, cafe,… cũng là những ý tưởng tuyệt vời để bữa tiệc/bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn.


      Món ăn không chỉ ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Từ dao, dĩa đến bàn ăn đều toát lên vẻ sang trọng vô cùng. Nhân viên thân thiện chuyên nghiệp, rất chiều khách. Đồ ăn cũng không quá đắt, vì vậy khách lui tới quán ngày một đông. EMM's French Bistro thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định phải lưu lại để thưởng thức ngay khi có cơ hội. Hòa mình trong không gian nhà hàng ấm cúng, sang trọng với lối thiết kế hài hòa, nhẹ nhàng, thực khách như cảm thấy những món ăn và con người nơi đây trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bữa ăn ngon cùng những câu chuyện rôm rả của bạn bè, gia đình và người thân sẽ trở thành những kỉ niệm nhẹ nhàng, thật đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0906 253 238

      Email: emms.bistro@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/emmsbistro2/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        EMM's French Bistro
        EMM's French Bistro
        EMM's French Bistro
        EMM's French Bistro
      • Cua Sông Quán - Lẩu Cua Sông là một trong những địa chỉ có món lẩu cua sông hấp dẫn. Mỗi quán có một hương vị khác nhau tùy người chế biến, song Cua Sông Quán - Lẩu Cua Sông với cách chế biến riêng biệt vẫn luôn giữ được mùi vị đặc trưng của cua sông béo ngậy. Để có một nồi lẩu thơm ngon, nhà hàng rất cẩn thận trong khâu tuyển chọn nguyên liệu. Cua phải là những con được bắt từ sông, đồng ruộng.


        Mặc dù cách thức chế biến món lẩu này của nhà hàng tương đối đơn giản, nhưng bù lại là hương vị cua sông nguyên bản, rất hấp dẫn thực khách. Nước dùng lẩu của nhà hàng được đánh 100% từ cua đồng tươi nên có vị ngọt thanh, hương thơm nồng nàn đặc trưng, gạch đầy đặn, không bị vỡ vụn nên khi ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của hương đồng gió nội.

        Món ăn kèm của Cua Sông Quán - Lẩu Cua Sông cũng khá đầy đặn, như một đĩa bắp bò đỏ tươi, sườn sụn chặt nhỏ vừa ăn, rau ăn kèm phong phú... Bên cạnh món lẩu cua trứ danh, nhà hàng còn phục vụ các món ăn đồng quê dân dã khác như gà nướng lu, gà không lối thoát....


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: A48 Ngõ 52 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0961 265 262

        Fanpage: https://www.facebook.com/cuasongquandoquang/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

          Gọi điện
          Cua Sông Quán - Lẩu Cua Sông
          Cua Sông Quán - Lẩu Cua Sông
          Cua Sông Quán - Lẩu Cua Sông
          Cua Sông Quán - Lẩu Cua Sông
        • Nếu bạn đã ngán các món ăn Âu, Mỹ, Hàn thì Nhà Hàng Mai Châu sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho bạn khi đến Đỗ Quang. Nhà Hàng Mai Châu là một quán ăn mang đậm vị Việt Nam, bên cạnh đó còn có nhiều món đặc sản kiểu Tây Bắc. Chắc chắn khi thưởng thức tại quán bạn sẽ cảm thấy khá thích và ưng các món ăn thuần Việt tại đây. Đồ ăn ở đây đều được chế biến kiểu dân dã của người vùng Hòa Bình. Cái tên Mai Châu của quán đã gợi ra phần nào cũng như cung cách phục vụ của nhân viên trong lúc tư vấn chọn món ăn. Quán có các món ăn nổi bật như:

          • Thịt lợn mường: Đây là một trong những món ăn rất nổi bật tại quán mà hầu như khách nào đến cũng gọi. Một đĩa thịt to gồm lòng lợn hấp, thịt lợn nướng và thịt lợn hấp chấm với chằm chéo chuẩn của người dân tộc. Đĩa này được xếp khá đầy đặn và ngon, không bị mùi cũng không hề đắng. Thịt nướng vừa chín, ăn ngọt thịt và không hề bị dai.
          • Rau rừng luộc chấm sốt trứng cá mẻ: Món này ăn cực ngon luôn và là món chắc chắn phải gọi. Rau rừng luộc vị cực vừa vặn, gồm nhiều loại rau chỉ trên rừng mới có là mắc đốm, đu đủ, đinh lăng, lá lốt, cải mèo, tầm bóp và hoa chuối..., rau này chấm với sốt mẻ trứng cá dân tộc có vị chua chua bùi bùi ăn cực mê.
          • Cá lăng hồng nấu măng: Món này cũng rất ngon, măng củ tươi ăn không hề thấy hăng hay chua, được muối khá vừa tay vì mình ăn thấy giòn mà ngon lắm. Cá lăng tươi, thịt cá giòn, chắc, có độ nảy thịt nữa. Cá và măng được đặt trên một đĩa sứ bầu dục sâu lòng đặt trên bếp nướng bằng cồn khô nên ăn vẫn nóng ngon mà không thấy bị tanh.

          Ngoài những món ăn hấp dẫn bên trên, Nhà Hàng Mai Châu còn rất nhiều món ăn mang đậm hương vị Tây Bắc. Đến với Mai Châu, bạn sẽ trải nghiệm được đầy đủ những yếu tố cần có của một quán ăn tuyệt hảo từ chất lượng, độ ngon, sự đa dạng và cả cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 48 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0986 638 289

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmaichaudoquang

          Giờ mở cửa: 08:00-23:00

            Nhà Hàng Mai Châu
            Nhà Hàng Mai Châu
            Nhà Hàng Mai Châu
            Nhà Hàng Mai Châu
          • Nhà Hàng Tân Tiến Baba chuyên hải sản, baba, đồ rừng, chim các loại, cá Lăng, cá Tầm, cá Mú,... thực phẩm tươi ngon bắt ngay tại bể. Không gian nhà hàng sang trọng và ấm cúng đẳng cấp 5 sao với hệ thống phòng VIP + dàn Karaoke âm thanh sống động. Diện tích rộng dãi với sức chứa lên đến vài trăm người. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, gọi dạ bảo vâng. Menu hơn trăm món độc đáo được đầu bếp có kinh nghiệm rất nhiều năm chế biến sẽ đem lại bữa ăn sang trọng, ngon, bổ cho mọi thực khách.

            Nhà Hàng Tân Tiến Baba
            có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm học tập tại Trung Quốc và gắn bó với nhà hàng từ những ngày đầu thành lập. Điều đặc biệt tạo nên thương hiệu của Nhà Hàng Tân Tiến Baba nằm ở những gia vị gia giảm trong quá trình chế biến. Ngoài ra, thực đơn của Nhà hàng còn phong phú với các món ăn đươc chế biến từ baba như: baba rang muối, baba om chuối, baba lẩu rượu vang, baba nướng riềng mẻ… Bên cạnh baba, nhà hàng còn phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách với thực đơn các món như: Tôm hùm, cá Lăng, cá Chình, soup, salad…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 46 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0815 101 980
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhtantienbaba/ Gọi điện
            Nhà Hàng Tân Tiến Baba
            Nhà Hàng Tân Tiến Baba
            Nhà Hàng Tân Tiến Baba
            Nhà Hàng Tân Tiến Baba
          • Top 7

            Bún Bò Huế & Bún Sườn Dọc Mùng

            Bún Bò Huế & Bún Sườn Dọc Mùng không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế Hà Nội khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, ở đây có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán.


            Bún bò ở Bún Bò Huế & Bún Sườn Dọc Mùng bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 21 Ngõ 44 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30

            Bún Bò Huế & Bún Sườn Dọc Mùng
            Bún Bò Huế & Bún Sườn Dọc Mùng
            Giò Chả Dũng Hạnh
            Giò Chả Dũng Hạnh
          • Cuối cùng trong danh sách đó chính là Nhà hàng gà rán Hàn Quốc Papasolsol - Chicken & Hof. Đây là một trong những nhà hàng gà rán Hàn Quốc được các bạn thường xuyên chọn mặt gửi vàng khi đến phố Đỗ Quang. Gà tại đây được chế biến rất ngon, giòn, không bị ngấy và cực kỳ thơm. Bên cạnh đó, gà tại nhà hàng Papasolsol - Chicken & Hof còn kèm theo nước sốt chua cay tuyệt vời và củ cải muối nữa.


            Đến với nhà hàng Papasolsol - Chicken & Hof sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn để hợp với số tiền lẫn lượng ăn của bạn. Gà tại đây được bán theo 2 loại: 1 con và nửa con nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn khẩu phần ăn phù hợp cho chính mình. Menu tại đây có các món như: gà hỗn hợp rán, gà rán, gà tẩm gia vị rán, cánh gà rán, kim chi và đậu phụ, canh sò,... và một số món ăn hương vị Hàn Quốc hấp dẫn khác. Gà sốt được tẩm vị rất vừa ăn, chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 29 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0904 681 419

            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Nhà hàng Papasolsol - Chicken & Hof
            Nhà hàng Papasolsol - Chicken & Hof
            Nhà hàng Papasolsol - Chicken & Hof
            Nhà hàng Papasolsol - Chicken & Hof
          • Top 9

            Shamaya vegan buffet

            Shamaya vegan buffet được đánh giá là một trong những nhà hàng buffet chay ngon ở Hà Nội, với tiêu chí mang đến “sức khỏe, bình an và hạnh phúc” cho mọi người. Quán chế biến các món ăn theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa, đồng thời quán cũng bán các sản phẩm thực dưỡng theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa. Chú trọng ăn uống theo tự nhiên, quân bình âm dương, hoàn toàn không sử dụng chất phụ gia. Thực đơn của quán được thay đổi từng ngày với những món chay tinh khiết, ngon miệng, tốt cho sức khỏe. Giá cả tại Shamaya vegan buffet cũng khá bình dân, chất lượng thì luôn đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của các món ăn chay.

            Có thể nói Shamaya vegan buffet là một trong những nhà hàng buffet chay ngon ở Hà Nội có không gian đẹp và thích hợp cho những người thích thanh đạm, an yên. Với phương châm phục vụ vì cộng đồng, Shamaya vegan buffet đã trở thành địa điểm ăn buffet chay của nhiều phật tử. Nhà hàng luôn đem đến cho thực khách các món chay ngon mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Shamaya vegan buffet hấp dẫn thực khách từ các món chay truyền thống Việt Nam đến các món chay chế biến theo phương Tây, mang đến một khẩu vị hoàn toàn mới cho thực khách.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 57 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy Hà Nội
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Shamaya vegan buffet
            Shamaya vegan buffet
            Shamaya vegan buffet
            Shamaya vegan buffet
          • Top 10

            Guun Guun Chicken

            Guun Guun Chicken là thương hiệu gà rán được rất nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và ấm cúng, tiệm là địa điểm quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Tiệm nổi tiếng với món gà rán thơm ngon và các món ăn từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Gà rán của Guun Guun Chicken không chỉ mềm, thơm mà sau khi rán giòn còn được tẩm thêm rất nhiều loại nước sốt độc đáo, đặc biệt như sốt gia vị, sốt nước tương. Ngoài ra, tại Guun Guun Chicken còn có gà rút xương phomai, gà được rút xương, rán giòn, phủ thêm lớp phomai ngầy ngậy khiến thực khách chỉ cần nếm thử một lần đã nhớ mãi không quên.

            Chính vì vậy, khi thưởng thức, bạn không cần chấm thêm nước chấm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời. Vị cay cay của ớt, hoà quyện cùng vị béo ngậy của phô mai và ngọt thơm của thịt gà, tạo nên những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Một số món ăn tại Guun Guun Chicken như: Gà phô mai tuyết, gà rán sốt gia vị, gà nướng, xúc xích hầm, mì, bánh xèo hải sản, chân gà cay, miến trộn, cơm chiên kim chi, cơm trộn hải sản, canh đậu phụ, canh kim chi, khoai tây chiên, salad,... và rất nhiều món ăn thêm khác.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 25 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 10:00-22:00
            Guun Guun Chicken
            Guun Guun Chicken
            Guun Guun Chicken
            Guun Guun Chicken




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy