Top 3 Quán ăn ngon trên đường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Bún Đậu Mắm Tôm Đồng Quê
  2. Top 2 Hướng Đạo
  3. Top 3 Súp cua Tôn Đức Thắng Cơ Sở 3

Top 3 Quán ăn ngon trên đường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thuý Vy 5471 0 Báo lỗi

Phố Mai Dịch là một con đường hội tụ nhiều món ăn ngon được đông đảo yêu thích. Thế nên, để chọn được một địa điểm nổi bật trong vô vàn quán xá thì không hề dễ ... xem thêm...

  1. Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn đặc trưng của Hà Nội và quán Bún Đậu Mắm Tôm Đồng Quê tại phố Mai Dịch đã trở thành điểm đến được yêu thích của nhiều thực khách. Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ với hai tầng, đủ cho khách đông đến thưởng thức món ăn này.


    Một suất bún đậu ở quán Bún Đậu Mắm Tôm Đồng Quê đầy đủ các thành phần như bún, đậu rán giòn, lòng, dồi, chả cốm và thịt. Mắm tôm được pha chế vừa miệng, tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn này. Mặc dù khách hàng đến quán đông nhưng thức ăn được phục vụ nhanh chóng và nhân viên rất nhiệt tình. Quán mở cửa từ sáng đến tối, mức giá cũng khá dễ chịu, phù hợp với chất lượng món ăn. Quán Bún Đậu Mắm Tôm Đồng Quê tại phố Mai Dịch là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món bún đậu mắm tôm đặc trưng của Hà Nội. Với không gian rộng rãi, thực phẩm chất lượng và dịch vụ nhiệt tình, quán là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Ngõ 76 Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 519 071
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Bún Đậu Mắm Tôm Đồng Quê
      Bún Đậu Mắm Tôm Đồng Quê
      Bún Đậu Mắm Tôm Đồng Quê
      Bún Đậu Mắm Tôm Đồng Quê

    • Top 2

      Hướng Đạo

      Gọi điện

      Hướng Đạo - Quán cháo lòng tiết canh trên phố Mai Dịch là một địa điểm ẩm thực được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là vào những ngày thời tiết se lạnh. Với không gian trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, quán ăn này thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực truyền thống. Một trong những đặc sản nổi bật của quán là cháo lòng, được chế biến rất khéo tay và tinh tế. Lòng được nấu mềm, không bị dai, mà lại giòn ngon, đem lại cảm giác thơm ngon đầy hấp dẫn. Điều đặc biệt hơn cả là cách chế biến lòng ở đây là rất sạch và an toàn, đảm bảo cho sức khỏe của thực khách.


      Mức giá ở quán Hướng Đạo rất hợp lý và bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số thực khách. Tuy nhiên, do quán rất nổi tiếng và đông khách nên có thể đợi chút ít chờ bàn, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Hướng Đạo - Quán cháo lòng tiết canh là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống đậm đà và đầy đặn với mức giá hợp lý. Nếu bạn đang ở gần khu vực phố Mai Dịch, đừng ngại ghé qua quán để trải nghiệm những món ăn ngon và chất lượng này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Ngõ 187 Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0944 868 861
      Fanpage: https://www.facebook.com/chaolonghuongdao
      Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00

        Gọi điện
        Hướng Đạo
        Hướng Đạo
        Hướng Đạo
        Hướng Đạo
      • Cơ sở 3 của chuỗi quán Súp cua Tôn Đức Thắng nằm tại số 40d Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội là một địa chỉ mới thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách địa phương. Với không gian trang trí đơn giản nhưng tinh tế và rộng rãi, quán tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức món ăn.

        Súp cua tại đây có hương vị đậm đà và thơm ngon, đúng với tiêu chuẩn của thương hiệu Súp cua Tôn Đức Thắng. Món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, miếng cua to và tươi, thịt gà mềm và thơm ngon, nấm mèo dai và thơm. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một món súp đặc biệt và hấp dẫn với mùi vị thơm ngon khiến làm cho các thực khách mê mẩn. Súp cua Tôn Đức Thắng Cơ sở 3 tại Mai Dịch là một địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức món súp cua tuyệt vời này. Với giá cả hợp lý, món ăn ngon và không gian thoải mái, quán xứng đáng được đánh giá cao và là điểm đến đáng để thử khi đến Hà Nội cũng như các tín đồ mê mẩn món súp cua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 40d Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0346 845 767
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Súp cua Tôn Đức Thắng Cơ Sở 3
        Súp cua Tôn Đức Thắng Cơ Sở 3
        Súp cua Tôn Đức Thắng Cơ Sở 3
        Súp cua Tôn Đức Thắng Cơ Sở 3




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy