Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng đường Nguyễn Chí Thanh, TP. HCM

Hồng Hạnh 4964 0 Báo lỗi

Giữa cuộc sống tất bật chốn thị thành với nhiều công việc áp lực làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi? Vậy bạn nên làm những gì để giảm stress sau bao ngày làm việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Cali 5

    Bạn đang tìm một bữa ăn hấp dẫn? Bạn đang tìm một quán ăn ngon và chất lượng? Vậy còn chờ gì nữa hãy đến ngay quán cơm tấm Cali 5 nhé! Nằm ngay trên đường Nguyễn Chí Thanh, Thành Phố Hồ Chí Minh Cơm Tấm Cali 5 thuộc hệ thống cơm tấm Cali, cung cấp thực đơn khá phong phú và đa dạng với nhiều món ăn như cơm sườn, bún thịt nướng, bún riêu,... riêng món cơm sườn thì quán cung cấp nhiều loại combo siêu tiết kiệm cho thực khách như combo sườn 7 món và sâm mía lau, combo sườn chả và pepsi, combo sườn non và trà chanh gừng hạt chia,...


    Sườn ở đây được ướp khá ngon, một chút ngọt ngọt kèm với một chút mặn mặn kết hợp với một chén nước mắm vừa ăn và một phần cơm nóng làm nên hương vị hài hòa cho món cơm sườn của quán. Đặc biệt, cách thức trang trí của quán rất đẹp mắt từ cách trình bày món ăn cho đến không gian đều làm cho thực khách cảm thấy yêu thích khi thưởng thức các món ăn tại quán. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ với thái độ lịch sự, nhiệt tình và thân thiện càng làm cho thực khách thoải mái hơn khi dùng bữa ở quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2254
    Email: info@comtamcali.com
    Website: http://www.comtamcali.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official

      Cơm tấm Cali 5
      Cơm tấm Cali 5
      Cơm tấm Cali 5
      Cơm tấm Cali 5

    • Top 2

      Buddha Chay 2

      Vào những ngày rằm bạn không biết nên đi đâu để thưởng thức những món ăn chay tươi ngon và chất lượng? Hay bạn là một tín đồ ăn chay đang tìm cho mình một quán chay đúng nghĩa? Buddha Chay 2 sẽ giúp bạn thực hiện những điều đó. Nếu như bạn nghĩ thức ăn chay thường nhàm chán chỉ có những món như rau củ kho, đậu hủ chiên thì bạn hãy đến ngay Buddha Chay 2 nhé, khi đến đó sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn ngay lập tức bởi vì quán chuyên cung cấp các món chay với thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng như salad trộn, chả giò Buddha, nấm hấp lá chanh, lẩu chao, cơm chiên ngũ sắc,... được chế biến vô cùng thơm ngon.


      Với vị trí khá thuận tiện, Buddha Chay 2 nằm ngay ngã tư Sư Vạn Hạnh và Nguyễn Chí Thanh nên bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm. Buddha Chay 2 không những được thiết kế với không gian sang trọng, thoải mái đậm chất thiền tịnh mà còn sỡ hữu những nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng để giúp đỡ bạn khi dùng bữa. Có thể thấy đây sẽ là một nơi hoàn mỹ cho những người ăn chay, thêm vào đó, giá cả cũng rất phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ mà quán cung cấp.


      Hơn thế nữa, ăn chay là một việc có thể đem đến cho bạn nhiều lợi ích ví dụ như bạn sẽ có một cơ thể mạnh khỏe hơn, tăng cường thể lực. Đồng thời, đối với các bạn nữ việc ăn chay sẽ có hiệu quả tốt cho việc giảm cân và đặc biệt sẽ giúp bạn sở hữu một làn da đẹp. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay Buddha Chay 2 đi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0888 303 000
      Fanpage: https://www.facebook.com/buddhachay2/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Không gian quán Buddha Chay 2
        Không gian quán Buddha Chay 2
        Các món ăn tại quán Buddha Chay 2
        Các món ăn tại quán Buddha Chay 2
      • Top 3

        Quán Ăn Khải Sao

        Quán Ăn Khải Sao là quán ăn chuyên phục vụ các món dimsum nổi tiếng của Hồng Kông. Đến với nhà hàng bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Sài Gòn ở trên cao và được thưởng thức các món ăn đa dạng, hấp dẫn tại nhà hàng như: há cảo wasabi, bánh cuốn đậu hũ tôm chiên giòn, há cảo Triều Châu, xíu mại tôm và thịt lợn, há cảo tôm...

        Ưu điểm nổi bật của nhà hàng:

        • Các món ăn tại cửa hàng giữ nguyên chất lượng như ở Hồng Kông
        • Thưởng thức món ăn và ngắm nhìn cảnh đẹp thơ mộng của Sài Gòn ở trên cao
        • Đầu bếp trực tiếp là người Trung Quốc
        • Món ăn đa dạng, hấp dẫn, giá hợp lý.

        Bên cạnh đó còn rất nhiều món tráng miệng giúp cho bữa ăn của bạn thêm tuyệt vời hơn. Không chỉ hài lòng về món ăn khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên của nhà hàng. Không gian đẹp với vô số món ăn ngon, Quán Ăn Khải Sao chắc chắn là điểm đến lý thú và vô cùng tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 69 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0908 369 225
        Website: https://quan-an-khai-sao.business.site
        Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

        Quán Ăn Khải Sao
        Quán Ăn Khải Sao
        Quán Ăn Khải Sao
        Quán Ăn Khải Sao
      • Top 4

        Bò Nướng Phố

        Thịt bò được xem là một trong những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, vậy bạn có biết được nhiều món ăn được chế biến từ thịt bò hay chưa? Nếu chưa, bạn hãy đến ngay quán Bò Nướng Phố để tìm hiểu và thưởng thức những món ăn ngon được làm từ thịt bò. Bò Nướng Phố chuyên phục vụ những món ăn được chế biến đa dạng từ thịt bò tươi như bò tẩm mật ong nướng phô mai, bò phô mai sốt cay, bò hàu phô mai sốt cay, lẩu bò,... với nguyên liệu tươi sạch, thịt bò mềm được chế biến rất thơm ngon.


        Quán còn cung cấp những combo siêu tiết kiệm với mức giá phù hợp với túi tiền của thực khách, thức ăn được sắp xếp theo khay, thuận tiện cho việc dùng bữa của khách, nhân viên thân thiện, dễ thương và chuyên nghiệp, nơi đây sẽ là nơi thích hợp cho những buổi tiệc nhỏ cùng bạn bè và người thân. Chia sẻ với bạn một bí quyết nhỏ nhé. Đó chính là, nếu bạn có dự định đi ăn ở quán Bò Nướng Phố thì nên đi vào những ngày trong tuần nhé, còn nếu đi vào cuối tuần thì bạn hãy tranh thủ đi sớm bởi vì quán ngon nên sẽ rất đông đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 189 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
        Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongPho/
        Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

          Lẩu bò
          Lẩu bò
          Món bò tại quán Bò Nướng Phố
          Món bò tại quán Bò Nướng Phố
        • Top 5

          Quán 102

          Người ta bảo rằng đến Quán 102 không bao giờ làm bạn buồn bởi xung quanh bạn là cả một thế giới nhộn nhịp. Quán 102 hoạt động đã hơn 5 năm, nằm ngay đầu con phố Tây của HCM và chưa bao giờ cái tên Quán 102 hết nóng với giới trẻ nơi đây. Sau một ngày hay một tuần làm việc mệt mỏi, chúng ta cứ chờ đến cái giờ mà người người, nhà nhà lên đèn lại rủ nhau đến Quán 102 làm vài ly bia rồi nhìn những người xung quanh chúng ta nói chuyện, đi bộ.


          Khách hàng đến với Quán 102 không phải vì một yếu tố nào đó mà là sự kết hợp của nhiều yếu tố tạo nên một Quán 102 rất hút khách. Thật ra Quán 102 không vì đông khách mà sao nhãng đi chất lượng của mình mà bên cạnh đó Quán 102 luôn trau dồi kỹ năng nhân viên, thực hiện nhều chương trình đến khách hàng để được vui hơn, gắn kết hơn với một nơi không bao giờ buồn. Bật mí rằng, Quán 102 vẫn luôn sôi động như vậy, vẫn luôn là địa điểm mà bạn có thể gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng, những thần tượng của mình bất cứ khi nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 102 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3969 0658
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Quán 102
          Quán 102
          Quán 102
          Quán 102
        • Tại Quán Ăn Hồng Kông Phối Phối, hoạt động với phương châm rất đơn giản: chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức Dim Sum tới tất cả mọi người. Quán Ăn Hồng Kông Phối Phối làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất, và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm. Ở đây luôn giữ Dim Sum thật gần gũi - đúng như sự ra đời của món ăn này. Bạn sẽ yêu hình ảnh, mùi hương, vị ngon và những câu chuyện Dim Sum ở đây.

          Sườn xào chua ngọt tuy là món ăn quen thuộc nhưng được rất nhiều người yêu thích, vị chua ngọt hòa quyện, đậm đà, thịt mềm ngọt ăn hoài không chán. Đây cũng là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại quán. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng hơn nữa vào chất lượng của Quán Ăn Hồng Kông Phối Phối trong tương lai.

          Ưu điểm nổi bật tại nhà hàng:

          • Mang đến những trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông, Trung Hoa ấn tượng và đặc sắc
          • Đội ngũ đầu bếp đã nghiên cứu và chắt lọc để đưa ra những món ăn hấp dẫn và dinh dưỡng
          • Những món ăn nhà hàng chứa đững ý nghĩa căn hóa sâu sắc
          • Nhà hàng trang trí đẹp, đậm chất Trung Hoa

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 89 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 886 823
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Quán Ăn Hồng Kông Phối Phối
          Quán Ăn Hồng Kông Phối Phối
          Quán Ăn Hồng Kông Phối Phối
          Quán Ăn Hồng Kông Phối Phối
        • Top 7

          Quán Chay Trúc Lâm

          Quán Chay Trúc Lâm là một trong những nơi theo đuổi phong cách chay thực dưỡng hiện đại, nói không với thịt giả, chất bảo quản, màu thực phẩm. Thay vào đó, các đầu bếp Quán Chay Trúc Lâm sẽ đưa chính các loại rau củ - những “viên kẹo của đất”, các thành phần khiêm nhường trở thành ngôi sao của món ăn, tạo nên vị ngon ‘umami’ mà chúng ta lầm tưởng rằng chỉ có thể tìm thấy ở món mặn. Thực đơn đặc biệt ngoài các món thuần Việt, còn có món Tây và các món Á biến tấu hay ‘fusion’ để mang lại những trải nghiệm ăn chay hoàn toàn khác biệt, thay đổi định nghĩa ăn chay nhàm chán.


          Bên cạnh món ăn, thức uống tại Quán Chay Trúc Lâm cũng mang dấu ấn riêng và luôn giữ được giá trị chính, đó là thành phần trái cây rau củ tốt cho sức khỏe và hệ miễn dịch, hạn chế đường, chế biến cùng các loại sữa hạt tự nấu để nạp năng lượng sạch cho cơ thể mỗi ngày. Cũng chính vì lý do này mà Quán Chay Trúc Lâm chính là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ chọn hàn huyên, làm việc hay gặp gỡ bạn bè, đối tác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 36 Nguyễn Chí Thanh, Quận 11, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Quán Chay Trúc Lâm
          Quán Chay Trúc Lâm
          Quán Chay Trúc Lâm
          Quán Chay Trúc Lâm
        • Top 8

          Triều Hương Trà Gia

          Triều Hương Trà Gia ra đời năm 2003, mang phong cách ẩm thực Á Đông tinh tế, từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người yêu ẩm thực Châu Á. Mỗi món ăn tại Triều Hương Trà Gia là một sự đầu tư công phu của người đầu bếp để đáp ứng đủ ba tiêu chí: Tinh – Chuẩn – Tuyệt đối tốt cho sức khỏe.

          Tất cả các nguyên liệu tại nhà hàng đều được lấy từ trang trại Hải Cảng Đồng Mô và các nguyên liệu sạch được nhập khẩu tại nước ngoài như: Bào ngư, Tổ yến, Hải sâm... dưới bàn tay chế biến tinh xảo của người đầu bếp tài ba mang đến sự tinh tế cho món ăn theo khẩu vị của người Việt. Triều Hương Trà Gia đã và đang chiều lòng nhiều thế hệ thực khách trong suốt 13 năm qua.

          Ưu điểm nổi bật tại cửa hàng:

          • Không gian sang trọng, lối kiến trúc cung đình tinh tế
          • Bếp trưởng chính thức người bản địa rất giàu kinh nghiệm
          • Giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm
          • Phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 43 Nguyễn Chí Thanh, Quận 11, TP. HCM

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Triều Hương Trà Gia
          Triều Hương Trà Gia
          Triều Hương Trà Gia
          Triều Hương Trà Gia




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy