Top 8 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Trãi, Huế

Kiều Nguyễn 806 0 Báo lỗi

Đã đến đường Nguyễn Trãi hãy đến thử những món ăn được chế biến bởi những quán ăn trên tuyến đường này. Ẩm thực Huế rất đa dạng chúng ta hãy cùng điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Bà Chi xứ Huế

    Bánh Bà Chi xứ Huế chuyên các món đặc sản Bánh Lọc, bánh Nậm, bánh Bèo, bánh Ít Ram có kinh nghiệm phục vụ bánh Huế từ những ngày xưa và hiện nay thế hệ trẻ đang nối nghiệp bánh của mẹ và bà vì vậy mà Chi rất có tiếng đối với khách hàng địa phương. Những lúc đi xa cần mua bánh biếu hay giới thiệu nơi bán bánh ngon thường khách sẽ được giới thiệu đến quán.


    Quán bánh Chi được đầu tư không gian quán khá tốt, thoáng, bàn ghế sạch sẽ nen khách thường đặt bàn cho đoàn, gia đình hay những bạn trẻ chỉ đơn giản muốn thưởng thức món bánh nổi tiếng của Chi. Bánh bèo chén của Chi nóng hổi, tôm chấy mịn với lớp bột dẻo chấm với nước mắm ngọt của Chi ai ăn rồi cũng không thể quên nổi hương vị thơm ngon do món ăn mang lại. Quán được khách hàng yêu thích nên cứ dăm ba bữa lại rủ nhau đi ăn bánh bèo, nậm, lọc của Chi. Quán bánh Chi như là thương hiệu bánh gia truyền nên hương vị luôn giữ được sự đồng nhất qua những lần đồng nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0945 660 126
    Email: banhbachi1964@gmail.com
    Website: https://banhbachi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BanhbaChi1964/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

    Quán bánh Chi được đầu tư không gian quán rộng và thoáng mát
    Quán bánh Chi được đầu tư không gian quán rộng và thoáng mát
    Quán bánh Chi đặc sản bèo nậm lọc ram ít
    Quán bánh Chi đặc sản bèo nậm lọc ram ít

  2. Bánh Canh Bà Đợi đã có tuổi đời thương hiệu hơn 30 năm được phát triển từ quán bánh canh vỉa hè không bảng hiệu ven đường, nhờ hương vị món ăn đặc biệt chiều lòng thực khách mà hiện nay quán đã có đến 3 cơ sở tại xứ Huế, và vẫn đang tiếp tục đổ bộ vào Đà Nẵng.


    Như tên gọi của quán, để thưởng thức được tô bánh canh trứ danh xứ Huế thì bạn phải "đợi" khá là lâu bởi sởi bánh canh được làm thủ công, khi bánh chín và nước dùng sôi thì mới cho bánh vào tô. Sau đó mới xếp tôm đã được lột sẵn vỏ, thêm chả, huyết đã nấu chín lên phía trên tô, và cuối cùng là chan nước dùng. Thực khách lúc này còn phải chờ đến lượt mình thưởng thức. Chính vì lý do đó mà người dân đặt tên quán bà Đợi. Bạn có muốn tới quán bánh canh bà Đợi để thưởng thức “đặc sản đợi” này không? Bởi chờ đợi là hạnh phúc mà". Tuy nhiên thời gian bạn chờ đợi để thưởng thức món ăn này là hoàn toàn xứng đáng đấy nhé!


    Nếu chỉ nhìn qua tô bánh canh được bưng ra trông rất đơn giản, mộc mà mà nghĩ món ăn không có gì đặc sắc thì đừng vội đánh giá nhé bởi vì bao nhiêu cái tinh túy của quán Bánh Canh Bà Đợi đều nằm hết trong đó cả rồi. Tuy chỉ có chút sợi bánh, hay vài con tôm đỏ au, kết hợp với mấy miếng chả quế trắng đục được đổ ngập nước trong veo thôi, nhưng vẫn đậm đà, ngọt thơm, khiến thực khách ăn “nghiện” luôn đó nha! Vị ngọt của tôm thịt tươi ngon tự nhiên ăn kèm sợi bánh canh dai dai, lại có vị sền sệt khi kết hợp chung với nước lèo được nấu theo công thức gia truyền, thêm ít ớt chưng thì hết sảy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 939 195
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Bà Đợi - Nguyễn Trãi
    Bánh Canh Bà Đợi - Nguyễn Trãi
    Bánh Canh Bà Đợi - Nguyễn Trãi
    Bánh Canh Bà Đợi - Nguyễn Trãi
  3. Top 3

    Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan của các món cuốn thì không nên bỏ qua quán Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm nằm trên đường Nguyễn Trãi khi có dịp ghé thăm xứ Huế.


    Menu quán cực kỳ đa dạng với các món cuốn đặc trưng như bánh tráng thịt heo quay, bánh tráng thịt luộc, ram cuốn cải,... Miếng thịt heo được xắt vừa phải, lớp bì giòn, rau ăn kèm đa dạng chấm cùng chén mắm nêm thơm ngon tự pha của quán. Quán cũng có bán thêm bún đậu với đầy đủ topping như dồi sụn, chả cốm, heo quay, lòng, chả nem,... mắm tôm thơm, không bị gắt hay nồng mùi. Ngoài ra khi đến quán bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn vặt khác như hột gà nướng, bánh tránh, bánh ép, chân gà, hay trứng cút nướng phô mai với giá chỉ từ 10K.


    Bên cạnh đó, quán Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm có thêm một điểm cộng lớn nữa là không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát, là nơi thích hợp để tụ tập ăn uống với gia đình, bạn bè. Nhân viên phục vụ của quán nhanh nhẹn, nhiệt tình,.... chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cả về chất lượng và dịch vụ đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Nguyễn Trãi, phường Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0764 050 352
    Email: thuhoaibinbao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BinBaoDung
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm
    Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm
    Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm
    Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm
  4. Top 4

    Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi

    Nếu bạn yêu thích những món ăn như xôi, cháo thì không nên bỏ qua địa chỉ quán Cháo xôi gà vịt số 176 Nguyễn Trãi này. Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi lúc nào cũng đông khách. Quán nằm ở đối diện giữa chợ Tây Lộc với món cháo vịt ngon không nơi nào ngon hơn đâu nhé, thịt vịt ngon ngọt mà sạch lắm, không tanh và cháo ngọt, bỏ đậu xanh nên thanh thanh. Ngoài ra món gà vịt bóp rất ngon có một chút cay, mặn và thơm vị rau kèm nên rất hấp dẫn. Dì chủ quán nhiệt tình lắm, bán cháo và các món khác cũng rất rẻ nên khách lúc nào cũng đông.


    Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi được khách nói về mình rất tích cực: "Quán này rất hay ghé đến ăn, giá món ăn cực kỳ mềm luôn! Với một tô cháo vịt hay đĩa xôi gà chỉ 20 nghìn đồng!" Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi là quán ăn nhỏ ở vỉa hè nhưng sạch sẽ, thoáng mát! Dì chủ quán cũng phục vụ khách chu đáo, nhiệt tình vì vậy khách nhiều lúc cứ đông và xếp hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Trãi, phường Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi
    Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi
    Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi
    Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi
  5. Nói đến bánh canh tôm tít không thể không nhắc đến Bánh Canh Tôm Tít Rong Biển O Loan rồi. Bánh Canh Tôm Tít Rong Biển O Loan là một trong những địa chỉ bánh canh tôm tít không thua kém gì so với các quán lâu năm đâu nhé. Bánh Canh Tôm Tít Rong Biển O Loan được khá nhiều người yêu thích đặc biệt bánh canh tôm tít cay và bánh canh tôm tít thập cẩm. Bánh Canh Tôm Tít Rong Biển O Loan có vô số điểm cộng được các tín đồ ăn uống đánh giá 5 sao.

    Thái độ phục vụ của nhân viên quán Bánh Canh Tôm Tít Rong Biển O Loan rất tốt, nhiệt tình và chuyên nghiệp, gọi đồ cũng không phải chờ quá lâu, menu khá đa dạng với nhiều món biến tấu khác nhau để bạn thay đổi khẩu vị và lựa chọn những món ăn theo sở thích của mình. Bánh canh sợi vừa phải không quá to, mềm mềm chứ không dai nhưng không hề bị nát rất vừa miệng, nước sốt không sệt mà hơi loãng tránh bị ngấy, rau thơm dậy mùi, hải sản tươi ngon, còn nguyên vị ngọt, bề bề, tôm tít dày thịt rất hấp dẫn. Cách trình bày món ăn rất đẹp mắt, không gian quán bài trí khá bắt mắt cho bạn thoải mái check in nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Bánh Canh Tôm Tít Rong Biển O Loan
    Bánh Canh Tôm Tít Rong Biển O Loan
    Bánh Canh Tôm Tít Rong Biển O Loan
    Bánh Canh Tôm Tít Rong Biển O Loan
  6. Mỗi khi nhà có tiệc tùng hay các thành viên trong gia đình sum vầy bên nhau, đặc biệt là các buổi sinh nhật, họp lớp, họp nhóm, ăn mừng thì lẩu là một món ăn không thể thiếu trong mâm cơm của mọi gia đình, của mọi bữa tiệc. Lẩu Phố - Nguyễn Trãi tại thành phố Huế là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng vào những dịp lễ đặc biệt với các món ăn đậm đà và hương vị đặc trưng của miền Trung Việt Nam.


    Nhà hàng Lẩu Phố kết hợp giữa các ẩm thực Lẩu Châu Á, cùng với menu phong phú, đa dạng. Bạn có thể thưởng nhiều loại lẩu khác như lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu măng chua hay lẩu ốc bươu lạ miệng, thịt ốc dai giòn sừn sựt, rau và topping ăn kèm tươi mới tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn. Quán còn update thêm những món ăn đường phố Hàn, topping đa dạng, ăn kèm theo sợi mỳ hàn, miến hàn khoai lang. Đặc biệt kết hợp cùng kim chi lên men tự nhiên tạo nên hương vị chua - cay đặc trưng.


    Ngoài ra, quán Lẩu Phố - Nguyễn Trãi còn phục vụ các món ăn đa dạng khác. Vào 15 và mùng 1 âm lịch mỗi tháng, nhà hàng còn phục vụ những món chay như bún chay, bánh canh chay, miến khoai xào chay giá chỉ từ 25K. Quán cũng được thực khách yêu thích với menu trà trái cây tươi hấp hẫn, đa dạng các loại quả giải nhiệt mùa hè, mức giá phải chăng, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến thưởng thức món lẩu tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 439 119
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075907816073
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Phố - Nguyễn Trãi
    Lẩu Phố - Nguyễn Trãi
    Lẩu Phố - Nguyễn Trãi
    Lẩu Phố - Nguyễn Trãi
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Hằng

    Địa chỉ bán hủ tiếu ngon trên đường Nguyễn Trãi thì thật thiếu sót nếu bỏ qua quán Hủ Tiếu Hằng. Hủ tiếu ở đây ngon chuẩn vị, nước dùng thơm, ngọt, đậm đà từ thịt. Nồi nước dùng được chủ quán ninh trong nhiều giờ nên khi ăn sẽ cảm nhận được rõ vị ngọt từ xương mà không phải từ mì chính hay gia vị tạo ngọt khác. Sợi hủ tiếu nhỏ, dai ngon, nước dùng vừa phải, rắc thêm hành phí, hành lá, vắt thêm chút canh, thêm miếng ớt kích thích mọi vị giác của thực khách. Hủ tiếu khô của quán gồm có những topping đặc trưng như chả, trứng nước, thịt bằm, gan,... và linh cho món khô này chính là chén nước sốt. Nước sốt thơm ngon, đậm đà, thấm vào từng sợi hủ tiếu sau khi trộn tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn này.


    Một bát hủ tiếu gồm đầy đủ tôm, gan, thịt bò,… chỉ với mức giá từ 15.000 đến 30.000 đồng, phục vụ vỉa hè với mức giá bình dân nhưng không gian quán khá thoáng mát và sạch sẽ. Quán Hủ Tiếu Hằng - Nguyễn Trãi nổi tiếng nhất với món hủ tiếu thập cẩm nước hoặc trộn, ngoài ra còn có hủ tiếu bò viên, hủ tiếu bò tái khô cũng rất đáng để bạn thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30
    Hủ Tiếu Hằng - Nguyễn Trãi
    Hủ Tiếu Hằng - Nguyễn Trãi
    Hủ Tiếu Hằng - Nguyễn Trãi
    Hủ Tiếu Hằng - Nguyễn Trãi
  8. Bạn có thể cân nhắc chọn lựa địa chỉ Bún đậu mắm tôm A BOY để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình nhé. Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn đặc sản của Hà Nội, được nhiều người yêu thích, đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đặc trưng của món bún này tại Huế, Bún đậu mắm tôm A BOY sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này.

    Quán được trang trí đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở Bún đậu mắm tôm A BOY rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Mắm tôm ở đây khá là mặn nhưng chính vì thế tạo nên sự chủ động cho người ăn, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc. Đồ ăn kèm phong phú với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả, giò, thịt chân giò,... tùy theo sở thích của bạn. Thực khách đã dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Không chỉ nổi tiếng về độ ngon mà cung cách phục vụ của nhân viên Bún đậu mắm tôm A BOY cũng rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Bún đậu mắm tôm A BOY
    Bún đậu mắm tôm A BOY
    Bún đậu mắm tôm A BOY
    Bún đậu mắm tôm A BOY




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy