Bánh Canh Bà Đợi - Nguyễn Trãi

top 2
Nguyễn Hằng

Bánh Canh Bà Đợi đã có tuổi đời thương hiệu hơn 30 năm được phát triển từ quán bánh canh vỉa hè không bảng hiệu ven đường, nhờ hương vị món ăn đặc biệt chiều lòng thực khách mà hiện nay quán đã có đến 3 cơ sở tại xứ Huế, và vẫn đang tiếp tục đổ bộ vào Đà Nẵng.


Như tên gọi của quán, để thưởng thức được tô bánh canh trứ danh xứ Huế thì bạn phải "đợi" khá là lâu bởi sởi bánh canh được làm thủ công, khi bánh chín và nước dùng sôi thì mới cho bánh vào tô. Sau đó mới xếp tôm đã được lột sẵn vỏ, thêm chả, huyết đã nấu chín lên phía trên tô, và cuối cùng là chan nước dùng. Thực khách lúc này còn phải chờ đến lượt mình thưởng thức. Chính vì lý do đó mà người dân đặt tên quán bà Đợi. Bạn có muốn tới quán bánh canh bà Đợi để thưởng thức “đặc sản đợi” này không? Bởi chờ đợi là hạnh phúc mà". Tuy nhiên thời gian bạn chờ đợi để thưởng thức món ăn này là hoàn toàn xứng đáng đấy nhé!


Nếu chỉ nhìn qua tô bánh canh được bưng ra trông rất đơn giản, mộc mà mà nghĩ món ăn không có gì đặc sắc thì đừng vội đánh giá nhé bởi vì bao nhiêu cái tinh túy của quán Bánh Canh Bà Đợi đều nằm hết trong đó cả rồi. Tuy chỉ có chút sợi bánh, hay vài con tôm đỏ au, kết hợp với mấy miếng chả quế trắng đục được đổ ngập nước trong veo thôi, nhưng vẫn đậm đà, ngọt thơm, khiến thực khách ăn “nghiện” luôn đó nha! Vị ngọt của tôm thịt tươi ngon tự nhiên ăn kèm sợi bánh canh dai dai, lại có vị sền sệt khi kết hợp chung với nước lèo được nấu theo công thức gia truyền, thêm ít ớt chưng thì hết sảy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 939 195
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Bánh Canh Bà Đợi - Nguyễn Trãi
Bánh Canh Bà Đợi - Nguyễn Trãi
Bánh Canh Bà Đợi - Nguyễn Trãi
Bánh Canh Bà Đợi - Nguyễn Trãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy