Lẩu Phố - Nguyễn Trãi

top 6
Nguyễn Hằng

Mỗi khi nhà có tiệc tùng hay các thành viên trong gia đình sum vầy bên nhau, đặc biệt là các buổi sinh nhật, họp lớp, họp nhóm, ăn mừng thì lẩu là một món ăn không thể thiếu trong mâm cơm của mọi gia đình, của mọi bữa tiệc. Lẩu Phố - Nguyễn Trãi tại thành phố Huế là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng vào những dịp lễ đặc biệt với các món ăn đậm đà và hương vị đặc trưng của miền Trung Việt Nam.


Nhà hàng Lẩu Phố kết hợp giữa các ẩm thực Lẩu Châu Á, cùng với menu phong phú, đa dạng. Bạn có thể thưởng nhiều loại lẩu khác như lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu măng chua hay lẩu ốc bươu lạ miệng, thịt ốc dai giòn sừn sựt, rau và topping ăn kèm tươi mới tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn. Quán còn update thêm những món ăn đường phố Hàn, topping đa dạng, ăn kèm theo sợi mỳ hàn, miến hàn khoai lang. Đặc biệt kết hợp cùng kim chi lên men tự nhiên tạo nên hương vị chua - cay đặc trưng.


Ngoài ra, quán Lẩu Phố - Nguyễn Trãi còn phục vụ các món ăn đa dạng khác. Vào 15 và mùng 1 âm lịch mỗi tháng, nhà hàng còn phục vụ những món chay như bún chay, bánh canh chay, miến khoai xào chay giá chỉ từ 25K. Quán cũng được thực khách yêu thích với menu trà trái cây tươi hấp hẫn, đa dạng các loại quả giải nhiệt mùa hè, mức giá phải chăng, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến thưởng thức món lẩu tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0911 439 119
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075907816073
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Lẩu Phố - Nguyễn Trãi
Lẩu Phố - Nguyễn Trãi
Lẩu Phố - Nguyễn Trãi
Lẩu Phố - Nguyễn Trãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy