Top 7 Quán ăn ngon ở đường Lê Lợi, Huế

Kiều Nguyễn 1779 0 Báo lỗi

Câu hỏi "hôm nay ăn gì?" đã và đang rất khó trả lời với tín đồ ẩm thực. Sau đây Toplist sẽ giới thiệu và hệ thống thông tin cần thiết gửi đến bạn đọc những nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Không Gian Xưa Huế

    Gọi điện

    Nhà hàng Không Gian Xưa Huế rộng hơn 2000m2 mang không gian cổ kính pha lẫn sự hiện đại, nằm ngay trung tâm thành phố, là điểm đến hoàn hảo cho du khách khi đến đây trải nghiệm thưởng thức ẩm thực cố đô. Nhà hàng mang đến hình ảnh sang trọng cùng phong thái phục vụ chuyên nghiệp, thu hút thực khách đến thưởng thức ẩm thực và thư giãn. Nhân viên sẽ giúp chúng ta lựa chọn những món ăn phù hợp theo từng sở thích, thói quen ăn uống với sự đáng yêu, thân thiện. Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn đặc sản Huế và sơn hào hải vị như: Vi cá mập, bào ngư, hải sâm, yến sào, tôm hùm...


    Nhà hàng Không Gian Xưa Huế cũng sẵn sàng phục vụ với những món ngon có khẩu phần, giá cả hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng. Bao bọc xung quanh là khuôn viên rợp bóng cây xanh mát khiến thực khách ghé thăm có thể cảm nhận được một không khí thanh tịnh và cổ kính hiếm có. Bên cạnh những dịch vụ chính như ăn trưa, tối, cơm vua kết hợp nhã nhạc cung đình Huế thì nhà hàng còn có những dịch vụ khác như: du thuyền trên sông Hương, tổ chức gala dinner, tiệc buffet… Đến với Nhà hàng Không Gian Xưa Huế vừa được tìm hiểu văn hóa cố đô vừa được thưởng thức các món ăn ngon nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 288 192 & 0935 333 317
    Email: khonggianxuahue@gmail.com

    Website: Khonggianxuahue.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/khonggianxua.restaurants

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Không Gian Xưa Huế
    Nhà hàng Không Gian Xưa Huế
    Nhà hàng Không Gian Xưa Huế
    Nhà hàng Không Gian Xưa Huế

  2. Cơm niêu Khải Hoàn nằm ở đường Lê Lợi là một trong những quán cơm niêu bạn không thể bỏ lỡ khi muốn thưởng thức cơm niêu. Đây là quán ăn chuyên phục vụ các món mang đậm bản sắc Việt và các món đặc trưng của Huế. Nép mình giữa khu phố nhộn nhịp quán gây ấn tượng đến với khách hàng bởi không gian bên ngoài ngay lần đầu tiên bởi sự cổ kính mà không kém phần sang trọng theo kiến trúc xưa. Phía không gian bên trong được trang trí cây xanh lại đẹp đến một cảm giác tươi mát giữa không gian cổ kính cho khách hàng. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo phục vụ.


    Bên cạnh đó, nhà hàng Khải Hoàn còn có sảnh tiệc được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng. Phù hợp đối với mọi đối tượng khách hàng, có nhu cầu tổ chức những bữa tiệc gia đình ấm cúng hoặc các sự kiện, hội nghị công ty hoành tráng. Cùng với đội ngũ phục vụ được tổ chức chuyên nghiệp, nhà hàng Khải Hoàn tự tin sẽ là nơi đáng tin cậy cho khách hàng đặt niềm tin để lựa chọn. Nồi cơm niêu mềm dẻo, thơm ngon ngay lập tức làm đánh thức khứu giác của bạn, cùng với hạt cơm bên trong thì trắng bên ngoài thì có một lớp mỏng vàng giòn kết hợp với các món ăn đủ hương sắc từ xanh sang đỏ của dĩa rau tập tàng, canh chua, cá bống kho tộ,... đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn chất lượng và chắc chắn bạn sẽ đến đây lần tiếp theo khi muốn lựa chọn cơm niêu trong bữa ăn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4383 7827 & 0834 933 636
    Email: comnieukhaihoanhue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieukhaihoan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Cơm niêu Khải Hoàn
      Cơm niêu Khải Hoàn
      Cơm niêu Khải Hoàn
      Cơm niêu Khải Hoàn
    • Top 3

      Cháo Ếch Singapore Ghiền - Chi Nhánh Huế

      Gọi điện

      Cháo Ếch Singapore Ghiền - Chi Nhánh Huế nằm ngay trục đường Lê Lợi nhộn nhịp, với không gian quán rộng rãi thoáng mát, với sự phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, hài hước của cô chú chủ quán. Ngại gì mà không đến Cháo ếch Singapore của thương hiệu Ghiền nổi tiếng Sài Gòn nay đã đặt mình vào xứ Huế mộng mơ này. Nếu đang tìm một món ăn mang hương vị mới lạ để giúp gia đình đổi vị, nhất định bạn không nên bỏ qua cách nấu cháo ếch Singapore thơm ngon khó cưỡng này nhé. Món ăn hấp dẫn này đang chinh phục hàng triệu thực khách trên thế giới và làm các “tín đồ” ẩm thực phát “cuồng” đấy.


      Với hương vị thơm ngon, đậm đà và đầy đủ dưỡng chất, món ăn đặc trưng của đảo quốc sư tử đã nhanh chóng lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới trong thời gian gần đây. Món cháo ếch Singapore được chia làm 2 phần tách biệt và mang đậm nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Singapore. Cách làm cháo ếch Singapore không quá cầu kỳ nhưng thành phẩm lại chinh phục, lôi cuốn người ăn nhờ những thớ thịt ếch dai mềm, thấm vị ăn kèm cháo trắng nóng hổi vô cùng thơm ngon. Cháo Ếch Singapore Ghiền - Chi Nhánh Huế ngoài thành phần chính là ếch còn thêm những gia vị cực kỳ tốt cho sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0905 484 686
      Email: votanhoangphuong@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/PHUONGVEOCHAOECH
      Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00
      Gọi điện
      Cháo Ếch Singapore Ghiền - Chi Nhánh Huế
      Cháo Ếch Singapore Ghiền - Chi Nhánh Huế
      Cháo Ếch Singapore Ghiền - Chi Nhánh Huế
      Cháo Ếch Singapore Ghiền - Chi Nhánh Huế
    • Top 4

      Quán Cẩm - Bún Bò Huế

      Gọi điện

      Quán bún bò ngon ở kinh thành Huế là Quán Cẩm - Bún Bò Huế rất hút khách du lịch. Trước kia nằm ở đường Trần Cao Vân, nay mới chuyển sang 45 Lê Lợi. Thương hiệu quán Cẩm đã có mặt ở Huế hàng chục năm và ai cũng phải tấm tắc khen nước dùng ngon có tiếng. Quán chỉ cách cầu Tràng Tiền khoảng 1km thôi nên cực kì dễ tìm và là địa chỉ thân thuộc của không ít khách du lịch đến với Huế.

      Tô bún bò ở đây có màu vàng sóng sánh của nước dùng đậm vị. Bạn có thể thưởng thức bún bò gân chả, bò giò chả hoặc bò nạm đều cực ngon nhé! Đặc biệt là Chả Cua: Cua tươi, sạch và không chất phụ gia là một lựa chọn đặc biệt được ưu tiên hàng đầu cho quý khách mỗi khi đến Quán Cẩm. Bún bò cũng được ăn chung với các loại rau sống thái nhỏ cực đã, vừa ngon mắt vừa ngon miệng. Tô bún bò ở đây đầy ú ụ, nóng hổi, nước dùng ngọt dịu đậm chất Huế. Hãy đến với Quán Cẩm - Bún Bò Huế với sự tươi ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán Cẩm có view rất đẹp nằm ở bên bờ sông Hương nên bạn có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh quá tuyệt vời phải không? Nếu bạn là dân nghiền ăn đêm thì đừng bỏ qua địa chỉ quán bún bò Cẩm nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4393 1762
      Fanpage: www.facebook.com/QuanCamBunBoHue

      Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00

      Gọi điện
      Quán Cẩm - Bún Bò Huế
      Quán Cẩm - Bún Bò Huế
      Quán Cẩm - Bún Bò Huế
      Quán Cẩm - Bún Bò Huế
    • Top 5

      Kyodai Japanese Restaurant

      Gọi điện

      Kyodai Japanese Restaurant nhiều năm qua nhà hàng phục vụ khách hàng với các món ăn đặc trưng xứ sở hoa anh Đào Nhật Bản: sashimi, sushi, temaki, tempura, hotpot, bbq, steak, udon, miso suppe,... Kyodai Japanese Restaurant giới thiệu nền ẩm thực Nhật phong phú đến với khách hàng Huế cùng với đó là khách du lịch đến với Huế cũng được nhà hàng tiếp đón và phản hồi rất tích cực chất lượng món ăn của nhà hàng.


      Kyodai Japanese Restaurant sở hữu không gian sang trọng với 2 phần trong nhà và ngoài trời phù hợp tiếp đón từng đối tượng khách hàng khác nhau. Trang trí và thiết kế của Kyodai Japanese Restaurant mang đậm hình ảnh Nhật Bản rất dễ thương. Kyodai Japanese Restaurant là địa chỉ đáng để chúng ta gửi gắm dạ dày của bản thân và gia đình. Thực phẩm của Kyodai Japanese Restaurant tất cả đều được đảm bảo là nguyên liệu tươi, ngon, sạch cá ngừ và cá hồi đều phải tươi mới có thể phục vụ khách, những món ăn sống không tẩm ướp nếu không tươi sẽ rất khó để có thể cảm nhận được vị ngon của món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1/66 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4382 7778
      Email: restaurantkyodai@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/SushiHue/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 16:00 - 21:30
      Gọi điện
      Kyodai Japanese Restaurant
      Kyodai Japanese Restaurant
      Kyodai Japanese Restaurant
      Kyodai Japanese Restaurant
    • Top 6

      Kem Xôi Dừa - 122 Lê Lợi

      Kem xôi dừa - 122 Lê Lợi thì không cần phải bàn đến độ nổi tiếng rồi. Ở TP. Huế, không ai chưa từng thưởng thức kem xôi ở một trong các cơ sở của quán. Kem xôi dừa - 122 Lê Lợi không chỉ thu hút các bạn trẻ ở đây mà còn hấp dẫn lôi cuốn du khách ba miền hay thậm chí là du khách nước ngoài. Kem dừa tại Kem xôi dừa - 122 Lê Lợi sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy, với lớp kem đầy ú ụ, cộng thêm rất nhiều topping đẹp mắt bên trên. Đặc biệt là món kem xôi với những ly kem được trang trí đẹp mắt với phụ kiện bánh quế cosy đậu phộng rang, chùm ruột đỏ và đặt biệt món xôi vò dẻo dẻo và thơm, độ mịn của kem kết hợp độ dẻo của xôi ngon hết xảy.


      Mọi người đều vô cùng yêu thích hương vị của món kem tuyệt ngon này tại Kem xôi dừa - 122 Lê Lợi. Chính vì thế mà quán ngày càng phát triển và mở thêm được nhiều cơ sở để thuận lợi cho việc thưởng thức của các du khách. Kem xôi mang hương vị đặc trưng hòa quyện của xôi, sữa và dừa, Giá thành rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên, Nhân viên phục vụ ở quán rất thân thiện, nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
      Kem Xôi Dừa - 122 Lê Lợi
      Kem Xôi Dừa - 122 Lê Lợi
      Kem Xôi Dừa - 122 Lê Lợi
      Kem Xôi Dừa - 122 Lê Lợi
    • Top 7

      Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề

      Gọi điện

      Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề là quán cơm chay được nhiều người yêu thích tại Huế. Như chốn dừng chân an yên của người lữ khách sau chặng đường dài, tại nơi đây bạn có thể tận hưởng phút giây nghỉ ngơi, thư giãn bên những món chay dinh dưỡng. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng từ nguồn sạch và hữu cơ, đảm bảo không biến đổi gen, gia vị tự nhiên, được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp tâm huyết.

      Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề
      với không gian rộng rãi thoáng mát, bao quanh với rất nhiều cây xanh khiến bạn thấy như đang hòa mình vào cùng thiên nhiên trong lành. Quán được trang trí khá đơn giản nhưng lại mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng và gần gũi như đang ở nhà. Những món ăn chay trong quán khá đa dạng như cơm chay, phở chay, mỳ ý sốt cà chua… khách hàng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, đi từ hương vị này đến hương vị khác, riêng biệt nhưng vẫn hòa quyện tạo nên một tổng thể nhất quán, khó phai, một lần thử là nhớ mãi về sau. Hãy đến Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề để tận hưởng những bữa ăn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4382 5959
      Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề
      Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề
      Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề
      Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy