Top 7 Quán ăn chất lượng trên Đường Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Olivia Dining
  2. Top 2 Baba's Kitchen
  3. Top 3 The Crab Shack Thao Dien
  4. Top 4 Momiji Japanese Dining
  5. Top 5 Délices De Mai
  6. Top 6 2 Cô Gái Restaurant
  7. Top 7 Quán Bún Riêu

Top 7 Quán ăn chất lượng trên Đường Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 210 0 Báo lỗi

Không hê kém cạnh các con đường nổi tiếng khác tại TP. Thủ Đức, đường Lê Văn Miến cũng có vô vàn những quán ăn ngon và vô cùng hấp dẫn thực khách tứ phương đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Olivia Dining

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm đứng bếp tại các nhà hàng Michelin ở Anh và Úc, đầu bếp David Green vừa khai trương nhà hàng fine dining tại Thảo Điền - Olivia Dining. Nằm trên con đường Lê Văn Miến rộng rãi, yên bình và rợp bóng cây, nhà hàng Olivia mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng, trang nhã, ngập tràn ánh nắng và năng lượng an nhiên - một chốn ẩn nấu tạm thời khỏi sự xô bồ của thành phố. Nhà hàng được trang trí theo phong cách châu Âu, trên tường tô điểm những bức tranh phong cảnh rất Việt Nam của hoạ sĩ Hoàng Kha.


    Bước vào Olivia, thực khách sẽ cảm nhận ngay được tinh thần của một nhà hàng fine-dining thực thụ. Khu bếp mở tinh tươm, đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho người đầu bếp, được phân cách với sảnh chính bằng tấm kính trong. David cũng trực tiếp đứng bếp và đảm bảo không để âm thanh bếp núc cùng mùi khói dầu làm gián đoạn trải nghiệm ẩm thực của khách hàng. Olivia còn rất kỹ lưỡng và tâm huyết để mang tới cho khách hàng trải nghiệm rượu vang hoàn chỉnh và thoả mãn nhất. Để kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm của hầm rượu, Olivia đã nhập hẳn một máy làm lạnh đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7307 8268
    Email: reservations@oliviadining.com
    Website: https://oliviadining.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/oliviadining/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Olivia Dining
    Olivia Dining
    Olivia Dining
    Olivia Dining

  2. Top 2

    Baba's Kitchen

    Gọi điện

    Nhà hàng Baba’s Kitchen có thực đơn vô cùng phong phú với nhiều món ăn siêu độc lạ. Không biết hương vị có giống như gốc Ấn hay có pha thêm một ít công thức phương Đông nữa nhưng khi thưởng thức thì cảm thấy rất hợp miệng. Ở quán Ấn Độ này có nhiều món nổi trội và được quý thực khách đặc biệt quan tâm là bánh Naan và cà ri sốt. Nhà hàng có vị trí đắc địa, đã từ lâu trở thành điểm đến cho khách du lịch cũng như khách trong nước.

    Baba’s Kitchen
    Restaurant có không gian không được trang trí tinh tế nhưng sang trọng, thoáng đãng và mang đậm phong cách Ấn Độ. Quán chuyên về các món ăn Ấn Độ, được biến tấu phù hợp với người Việt và được bày trí rất đẹp mắt. Nhân viên phục vụ được đào tạo riêng, phong thái chuẩn phong cách người Ấn, vừa thân thiện, hòa đồng và phục vụ thực khách một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra đến đây bạn đừng quên thưởng thức món bánh Kheer Pudding tráng miệng nhẹ nhàng sau khi ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3744 6897
    Email: contact@babas.kitchen
    Website: https://babas.kitchen/
    Fanpage: https://m.facebook.com/BabasKitchenSaigon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

    Gọi điện
    Baba's Kitchen
    Baba's Kitchen
    Baba's Kitchen
    Baba's Kitchen
  3. The Crab Shack là chuỗi nhà hàng mang phong cách Âu Mỹ, chuyên về các món hải sản với nước sốt cajun đặc trưng. Cửa hàng có rất nhiều loại hải sản tươi mới (và chỉ dùng hải sản tươi ngon nhất), từ các vùng đặc trưng trong nước và trên thế giới. The Crab Shack nghiên cứu và tạo nên những cách chế biến hải sản khác nhau, dựa vào từng loại hải sản, nhằm mang đến vị tươi ngon nhất, thêm vào đó là những loại nước sốt đặc trưng cho từng loại hải sản.


    The Crab Shack gắn liền với các món hải sản sốt cajun. Cajun là loại sốt nổi tiếng của riêng người Mỹ ở vùng New Orleans, Louisiana. Dù không phải là nhà hàng tiên phong về hải sản Âu Mỹ, nhưng The Crab Shack luôn tự hào vì có nước sốt cajun độc nhất, hấp dẫn nhất và được nhắc đến nhiều nhất. Đó cũng chính là tiêu chí mà nhà hàng luôn phấn đấu, nhằm mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, khó quên cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 4388
    Email: info@thecrabshack.vn
    Website: https://thecrabshack.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thecrabshackvn/

    Gọi điện
    The Crab Shack Thao Dien
    The Crab Shack Thao Dien
    The Crab Shack Thao Dien
    The Crab Shack Thao Dien
  4. Top 4

    Momiji Japanese Dining

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Lê Văn Miến, Nhà hàng Momiji Nhật Bản đang dần trở thành điểm đến thân quen đối với nhiều người. Từ những người Nhật Bản đang sinh sống, làm việc tại Sài Gòn cho đến những người đam mê ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Họ đến đây để được đắm chìm trong tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đặc sắc. Đến với nhà hàng, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc được làm ra từ nguồn nguyên liệu chất lượng, tươi ngon nhất.


    Bếp trưởng ở đây là người đã có hàng chục năm kinh nghiệm và hơn hết là hiểu rõ văn hóa Nhật Bản. Không chỉ có món ăn ngon mà không gian đẹp cũng là yếu tố ghi điểm với khách hàng. Nhà hàng Momiji Nhật Bản có lối thiết kế đậm chất cổ truyền Nhật Bản. Nhà hàng Momiji Nhật Bản sẽ là luồng gió làm mới mẻ hơn phong vị quen thuộc của quý khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách sẽ rất nhiệt tình giúp đỡ thực khách lựa chọn những món ăn ngon và phù hợp. Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 681 249
    Fanpage: https://www.facebook.com/MomijiJapaneseDiningTPHCM/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Momiji Japanese Dining
    Momiji Japanese Dining
    Momiji Japanese Dining
    Momiji Japanese Dining
  5. Top 5

    Délices De Mai

    Gọi điện

    Délices De Mai nổi tiếng với các món ăn mang phong cách Âu. Thực khách luôn bị hấp dẫn bởi vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa, sự phong phú của các lọai gia vị cho đến cách chế biến rất riêng của nhà hàng. Không gian của nhà hàng Botanica được bài trí thoáng đãng với toàn bộ cửa kính và được thiết kế đơn giản. Đây là điểm hẹn của những thực khách Sài Thành cho những bữa trưa cùng bạn bè, đối tác. Đặc trưng của nhà hàng là tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, họp mặt hoặc tiệc gia đình… Tất cả những món ăn đều được chế biến rất công phu, đậm chất hương vị món ăn châu Âu.


    Đặc biệt, các loại nước sốt ăn kèm do nhà hàng tự pha chế theo công thức riêng, rất thơm và bùi nhưng không gây cảm giác ngấy. Nước sốt được dùng chung với bánh mì đặc ruột, thơm mùi bơ. Các món ăn của nhà hàng Délices De Mai không chỉ hoàn hảo về hương vị mà cách bày trí các món ăn rất tỉ mỉ và tinh tế. Thái độ phục vụ của nhà hàng cực kì chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 415 788
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Délices De Mai
    Délices De Mai
    Délices De Mai
    Délices De Mai
  6. Những món nướng xì xèo, nóng hổi được nướng trực tiếp trên bếp nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức đồ nướng tươi ngon với giá hấp dẫn thì nhất định không nên bỏ qua 2 Cô Gái Restaurant nhé.


    Với bộ thực đơn đa dạng các món từ các món ăn khai vị đến món chính, món phụ ăn kèm... Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức vô vàn những món nướng từ dẻ sườn bò mỹ, lõi vai bò Mỹ, ba chỉ bò cuộn phô mai, bò cuộn nấm, sườn heo tươi... cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm tươi, mực tươi... được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt. Được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong việc sáng tạo concept, thực đơn của các thương hiệu, 2 Cô Gái Restaurant đã tạo ra các hương vị sốt sao cho luôn mang những đặc trưng. Mỗi loại sốt sẽ có hương vị, màu sắc cũng như mùi hương khác nhau nhưng dù là loại nước sốt nào đi chăng nữa cũng đều chinh phục được vị giác của mọi tín đồ ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2a Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0823 211 889
    Website: https://2-co-gai-restaurant.business.site/
    Gọi điện
    2 Cô Gái Restaurant
    2 Cô Gái Restaurant
    2 Cô Gái Restaurant
    2 Cô Gái Restaurant
  7. Top 7

    Quán Bún Riêu

    Gọi điện

    The Crab Shack Thao DienNếu bạn là người bận rộn nhưng vẫn muốn có những bữa ăn chất lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng thì Quán Bún Riêu chính là lựa chọn số 1. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, cảm nhận được vị ngọt chất từ canh riêu cua lại phảng phất vị chua thơm đúng điệu nhờ nấu thật nhiều cà chua với dấm bỗng. Đầu tiên, để có bát bún riêu cua ngon, phần nước dùng phải chuẩn vị. Nước dùng chuẩn vị phải có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng. Nhìn nồi nước dùng đỏ au màu cà chua, những tảng riêu cua vàng rực rất hấp dẫn.


    Bát thập cẩm siêu đầy đặn luôn ăn no chắc tới trưa luôn quá, có bò, giò, đậu,... Quán không cho mắm tôm luôn mà để ở trên bàn để ai ăn có thể tự thêm và tùy chỉnh theo ý, trên cùng có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé đừng bỏ qua hành khô đấy. Sợi bún sợi nhỏ, thơm ngon hòa quện với nước dùng tạo nên bát bún ngon tuyệt. Quán có hành phi tự làm, thơm, dùng với bún riêu rất đưa miệng. Không chỉ thế, giá cả của quán rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0776 870 244
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Bún Riêu
    Quán Bún Riêu
    Quán Bún Riêu
    Quán Bún Riêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy