Top 8 Quán ốc ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 5955 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm một quán ốc Thủ Đức ngon rẻ để cùng bạn bè ăn uống mỗi cuối tuần? Tại Thủ Đức, một thành phố tập trung đông đảo các bạn học sinh sinh viên và cũng ... xem thêm...

  1. Ẩm Thực Ốc Ngon là một trong những quán ốc Thủ Đức cực kỳ chất lượng mà không ai không biết đến trên đường Tô Ngọc Vân ở phường Linh Đông. Tại đây nổi tiếng với các loại hải sản tươi sống, được chế biến theo một công thức riêng biệt. Dù bạn có gọi một loại ốc vẫn có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau với những hương vị đặc biệt. Không gian quán ốc Tô Ngọc Vân vô cùng thoáng mát, dù cuối tuần rất đông khách nhưng vẫn không hề gây cảm giác ngộp ngạt khó chịu.

    Hơn nữa, Quán Ẩm Thực Ốc Ngon được nhiều học sinh, sinh viên cực kỳ yêu thích bởi họ có đầy đủ cả ba yếu tố mà khó có địa chỉ có được chính là: “ngon – bổ – rẻ”. Những món ăn mà nhiều người yêu thích nhất: hàu nước mỡ hành, bạch tuộc nhúng dấm, ốc móng tay xào, nướng phomai, cháo nghêu và đặc biệt là món tôm hùm Alaska sốt cam nhất định bạn phải thử. Nếu là một tín đồ của các món ốc chắc chắn bạn không thể bỏ qua quán Ẩm Thực Ốc Ngon này khi đến đường Tô Ngọc Vân đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267F Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 755 575 & 0565 600 600
    Email: tothanhlong1988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100021536896827
    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Ốc Ngon
    Ẩm Thực Ốc Ngon
    Ẩm Thực Ốc Ngon
    Ẩm Thực Ốc Ngon

  2. Top 2

    Quán ốc Sam

    Gọi điện

    Quán ốc Sam là một địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thức các món ăn được chế biến từ các loài món ốc tươi sống như: ốc cà na rang muối, ốc mỡ xào tỏi, sò huyết xào me,… Con nào cũng to ụ, lễ ốc bên trong là thấy ngay phần thịt ốc to ngất ngây. Không chỉ có ốc, tại đây còn có các món nhậu phổ biến như: cánh gà chiên mắm, đậu chiên xào xả, mì xào, đậu chiên giòn, rau luộc chấm với kho quẹt,… chắc chắn đây là địa điểm lý tưởng để tụ họp bạn bè, hay để nhậu thâu đêm cùng các chiến hữu đấy. Quán không chỉ có bán mỗi ốc mà còn ti tỷ các món ăn khác cũng khá ngon.

    Không gian của Quán ốc Sam thì được đánh giá khá là rộng rãi, thoáng mát dù cuối tuần khá đông khách nhưng vẫn không cảm thấy ngột ngạt. Các bạn nhân viên phục vụ tại đây cũng vô cùng nhiệt tình, chu đáo và phục vụ món cũng rất nhanh, chắn chắn sẽ không khiến bạn chờ đợi lâu. Vì mở đến khuya nên đây là một quán ốc ngon ở Thủ Đức mà bạn có thể ghé thử nếu muốn thâu đêm cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 476 477
    Email: Ocsam203@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocsam111
    Giờ mở cửa: 14:45 – 02:00

    Gọi điện
    Quán ốc Sam
    Quán ốc Sam
    Quán ốc Sam
    Quán ốc Sam
  3. Top 3

    Ốc ngon Cô Ba

    Gọi điện

    Ốc Ngon Cô Ba – quán ốc nằm ở 757B Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức với các món ốc được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không hề có cảm giác bị sạn. Ốc Ngon Cô Ba có thực đơn khá phong phú, cách chế biến lại đa dạng, hợp khẩu vị đại chúng nên nếu mang theo một chiếc bụng đói “meo” thì có khi bạn phải gọi hết cả thực đơn của quán ý chứ. Các món ốc thì luôn lựa chọn những con ốc to và tươi ngon.


    Vào những ngày chiều mát mẻ, không khí se se lạnh được thưởng thức món ốc tại Chinh Chẩy quả là một trải nghiệm tuyệt vời. Chất lượng món nào món đấy cũng không cần phải chê bai. Vị đậm đà vừa miệng, không bị nhạt như nước ốc nguyên vị. Phải công nhận rằng, con ốc, con ngêu ở quán béo ú ụ, thịt đầy, được nêm nếm vừa khẩu vị người ăn. Đặc biệt phải kể đến bát nước chấm sả thơm ngon, có đủ vị cay mặn ngọt. Nguyên liệu cũng được quán đặt lên hàng đầu khi chọn những hải sản tươi ngon. Hãy chuẩn bị một chiếc bụng rỗng để có thể “oanh tạc” hết những món ngon ở quán Ốc ngon Cô Ba nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 757B Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 932 611
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ốc-ngon-Cô-Ba-Thủ-Đức-1654356404810379
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc ngon Cô Ba
    Ốc ngon Cô Ba
    Ốc ngon Cô Ba
    Ốc ngon Cô Ba
  4. Top 4

    Ốc Bắc Em Châu

    Gọi điện

    Ốc Bắc Em Châu là một trong những quán ốc tại Thủ Đức sở hữu một không gian vô cùng ấn tượng với sự mộc mạc, được trang trí bởi các loại nội thất thấm đẩm vùng quê. Tạo cảm giác đây cực kỳ thoải mái cho bất kỳ ai đến đây. Thực đơn của quán cũng rất đa dạng, với bao nhiêu là món chứ không chỉ riêng về ốc. Ăn các món ốc, nghêu, sò,...đúng chuẩn hàng Ốc ngoài Bắc là phải có nước chấm. Nước chấm chua chua, cay cay rất vừa miệng. Ngoài các món Ốc thì quán cũng có bán nhiều món ăn vặt, đáp ứng nhu cầu vùng miền. Một điểm cộng ở đây là ốc, nghêu,... được làm cực sạch, con nào cũng tươi rói. Ốc ăn vào dai giòn, sần sựt không con nào bị hôi hay sạn. Nghêu thì tươi ngọt, không sạn.

    Đặc biệt, Ốc Bắc Em Châu sử dụng mẹt và các loại bát sứ trong vô cùng lịch sự và tinh tế. Không gian cũng rất mát mẻ, thoáng đãng, khu vực trên lầu có ban công nên dù không có máy lạnh vẫn không có cảm giác ngộp ngạt. Họ còn có khu vực sân vườn, vỉa hè rất đông khách ngồi vào buổi tối, nếu đến trễ chắc chắn bạn sẽ không còn bàn để ngồi đâu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 113 366
    Giờ mở cửa: 11:30 – 21:30

    Gọi điện
    Ốc Bắc Em Châu
    Ốc Bắc Em Châu
    Ốc Bắc Em Châu
    Ốc Bắc Em Châu
  5. Quán ốc Nhớ là quán ốc bình dân nhưng được rất nhiều người tìm đến bởi các loại ốc tươi ngon mà giá cả vô cùng phải chăng. Một điểm cộng chính là anh chủ quán cực kỳ thân thiện và lịch sự, thức ăn phục vụ rất nhanh dù quán khá đông. Dù chỉ là một quán ốc nhỏ nằm ở Thủ Đức nhưng lại thu hút được rất nhiều thực khách gần xa.

    Ốc còn nào con nấy đều cực to mà hượng vị chế biến rất vừa miệng và không có cảm giác bị ngán. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là Quán Ốc Nhớ có nước chấm ngon nhất nhì. Giá mỗi dĩa ốc không quá đắt, rất thích hợp cho cả các bạn học sinh sinh viên. Vì vậy mà đây là nơi tụ tập quan thuộc mỗi cuối tuần của rất nhiều thực khách trẻ sành ăn. Bên cạnh các quán ốc Thủ Đức ở trên, Ốc Nhớ cũng là một địa điểm mà bạn nên ghé qua một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường số 20, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 571 808
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

    Gọi điện
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
    Ốc Nhớ Sài Gòn
  6. Quán Ốc Xịn Xịn - Ốc Ngon Thủ Đức đã trải qua một thời gian dài hoạt động để trở thành một trong những địa chỉ ốc quen thuộc của người dân Thủ Đức. Tại đây, ngoài menu với các món ốc thường thấy, quán còn nổi tiếng với món thịt nhum nướng trứng phô mai ngon lành, béo béo, chấm kèm nước mắm tắc, làm cho mùi vị thêm phần lạ kỳ, khiến cho những ai đã mê vị nhum bùi bùi cũng xuýt xoa.


    Chất lượng món nào món đấy cũng không cần phải chê bai. Vị đậm đà vừa miệng, không bị nhạt như nước ốc nguyên vị. Phải công nhận rằng, con ốc, con ngêu ở quán béo ú ụ, thịt đầy, được nêm nếm vừa khẩu vị người ăn. Các loại ốc ở nơi đây được chế biến phong phú, thơm ngon tuy nhiên cũng rất vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món ăn thơm lừng tại Quán Ốc Xịn Xịn - Ốc Ngon Thủ Đức để cảm nhận những hương vị tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Đường Số 16, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 506 051
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Xịn Xịn - Ốc Ngon Thủ Đức
    Quán Ốc Xịn Xịn - Ốc Ngon Thủ Đức
    Quán Ốc Xịn Xịn - Ốc Ngon Thủ Đức
    Quán Ốc Xịn Xịn - Ốc Ngon Thủ Đức
  7. Top 7

    Quán ốc 178

    Gọi điện

    Quán ốc 178 là một trong số những quán ốc ngon ở Thủ Đức với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí rất Sài thành, cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


    Quán ốc 178 phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay,… Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178-1A Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 902 728
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán ốc 178
    Quán ốc 178
    Quán ốc 178
    Quán ốc 178
  8. Top 8

    Quán Ốc Công Đoàn

    Một trong những quán ốc ngon và giá hợp lý tại Thủ Đức chính là Quán Ốc Công Đoàn. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Quán Ốc Công Đoàn chính là quán vô cùng đông khách. Đây là một trong những quán ốc ngon phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, ghi điểm bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Quán ốc này nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần.


    Những con ốc ở Quán Ốc Công Đoàn khá tươi ngon, béo to, thịt mềm, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Ưu điểm của địa chỉ này chính là nguyên liệu được chủ quán chọn lựa tỉ mỉ, ốc được làm sạch sẽ trước khi đưa vào chế biến nên khi thưởng thức rất thơm ngon. Quán Ốc Công Đoàn có nhiều cách chế biến khác nhau, trong đó sốt me là loại được nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích, phần sốt chua chua ngọt ngọt sánh bao lấy ốc cực kích thích vị giác. Đặc biệt nhân viên ở quán phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình khiến thực khách phải ghé đi ghé lại nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42V Đường Số 12, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Quán Ốc Công Đoàn
    Quán Ốc Công Đoàn
    Quán Ốc Công Đoàn
    Quán Ốc Công Đoàn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy