Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lê Văn Lương, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 3261 0 Báo lỗi

Là một vùng đất đa dạng về màu sắc văn hóa, đặc biệt là văn hóa ẩm thực, Sài Gòn đã tiếp nhận rất nhiều những món ăn du nhập từ những vùng miền khác nhau ở cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Ăn Nhớ Hoài

    Gọi điện

    Nếu ở đang ở Sài Gòn mà thèm cảm giác Đà Lạt quá sao ta! Thì đừng lo, hãy rủ bạn bè vào buổi tiệc tất niên cuối năm tại Tiệm ăn Nhớ Hoài - một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Đến với Tiệm ăn Nhớ Hoài bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn rất chi là Đà Lạt điều mà bạn sẽ khó tìm thấy ở các nhà hàng khác và còn gì tuyệt vời hơn khi nhóm bạn hay đồng nghiệp đều là hội " Ghiền Đà Lạt". Nhà hàng xây dựng thực đơn với các món quen thuộc như: lẩu gà lá é, ốc nhồi thịt, bò tơ nướng,...


    Với phong cách thiết kế đậm chất hoài niềm từ những căn nhà gỗ, bàn ghế gỗ,.. và tông màu nâu, đen trầm ấm tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách. Với lợi thế là không gian mở mát mẻ cùng thảm cỏ xanh mát thì đừng lo lắng bạn sẽ bị ngột ngạt như các nhà hàng trong trung tâm thương mại khác. Với phong cách phục vụ thân thiện và không gian mở cùng với âm nhạc du dương khiến bạn cứ ngỡ đây là Đà Lạt, vậy còn chờ gì nữa hãy lập kèo đến Tiệm ăn Nhớ Hoài để thử và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 027 468
    Email: tiemannhohoaiq7@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemannhohoaiquan7/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (404 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm ăn Nhớ Hoài
    Tiệm ăn Nhớ Hoài
    Tiệm ăn Nhớ Hoài
    Tiệm ăn Nhớ Hoài

  2. Top 2

    Thơm - Noodle Bar

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm quán ăn ngon tại đường Lê Văn Lương, TP. HCM chính là quán Thơm - Noodle Bar. Menu Thơm - Noodle Bar có nhiều suất mì trộn để khách dễ dàng lựa chọn theo ý thích. Thứ cần phải được khen đầu tiên chính là phần mì. Với sợi mì chắc và dai, ăn không hề bị bở mà lại có cảm giác mượt mà trôi tuột trong cuống họng lại còn được phục vụ trên chảo nóng khiến sợi mì luôn ấm và thơm trong suốt thời gian dùng bữa khiến mình càng ăn càng ngon miệng. Trứng vừa chín tới chứ không bị quá sống nên không còn mùi tanh, trộn đều lên ăn rất hòa hợp với phô mai và thịt bò.


    Các topping thịt bò, trứng, bò viên, đùi gà, chả, rau,... đều được nhập tươi mới mỗi ngày, làm nóng theo từng suất mì nên đảm bảo chất lượng, vừa trọn vị vừa an toàn cho sức khỏe. Sợi mì gói dai dai, mằn mặn trong sốt, tương ớt, hành phi không hề kén người ăn. Những khách hàng từng thưởng thức mì trộn ở Thơm - Noodle Bar đều yêu thích vì có sự hòa quyện hương vị của tất cả nguyên liệu lại với nhau như vị ngọt của bò băm, dai dai của bò miếng, vị béo ngậy của trứng gà,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 462 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0829 984 082
    Email: thomnoodlebar@gmail.com
    Website: https://thomnoodlebar.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thom.noodle.bar/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (288 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thơm - Noodle Bar
    Thơm - Noodle Bar
    Thơm - Noodle Bar
    Thơm - Noodle Bar
  3. Top 3

    Ốc Liên

    Gọi điện

    Thực đơn tại Ốc Liên đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... Các món ốc ở đây đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không còn có cảm giác bị sạn. Thực đơn của quán khá đa dạng, các món ốc đều được tẩm ướp kỹ và luôn nóng hổi cho đến con ốc cuối cùng nên bạn sẽ không sợ bị tanh.


    Các món ăn tại Ốc Liên đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Người đến đây ăn ốc một phần vì được bạn bè giới thiệu, phần thì là khách quen của quán. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại Quận 7, TP. HCM thì có thể cân nhắc đến quán Ốc Liên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 062 077
    Email: ocvuive@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OcLienDongGia20K
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (312 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Liên
    Ốc Liên
    Ốc Liên
    Ốc Liên
  4. Top 4

    A Chử Quán

    Gọi điện

    Những tô phở chuẩn vị, có truyền thống nhiều năm nhà A Chử Quán luôn khiến thực khách phải tấm tắc mỗi khi ghé đến thưởng thức. Ngày nay, phở Bắc có đủ loại biến tấu. Nhưng phở xưa thì chỉ có duy nhất món phở bò chín, nạm, gầu… Đưa thìa nước dùng lên mũi mà hít hà đã cảm nhận vị ngọt sâu, thơm mùi xương bò, sá sùng, gừng hành nướng, quế chi, thảo quả và đại hồi. A Chử Quán quanh năm hành bao giờ cũng kèm rau mùi ta, dù trái mùa.


    Nước dùng tại A Chử Quán được ninh trong 12 tiếng cùng xương ống và các loại gia vị. Bánh phở mỏng, mềm cùng những lát thịt gầu bò thái mỏng, rủ xuống, đặt vào bát và chan nước dùng, miếng thịt cong lên, ăn giòn sần sật, hoà quyện vào cùng bánh phở, nước dùng, hành mùi, nước mắm, hạt tiêu, chanh ớt điểm thêm, khói nghi ngút đưa lên điếc mũi... Ghé A Chử Quán thưởng thức bởi quán luôn muốn mang đến cho thực khách những tô phở đậm vị xưa cũ, về với hương vị đã gây thương nhớ cho bao thực khách từ những năm 1996 - một hương vị thân thuộc đến kì lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 409 671
    Email: thanhtung8998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086573956056
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    A Chử Quán
    A Chử Quán
    A Chử Quán
    A Chử Quán
  5. Top 5

    Mộc Quán

    Ai là tín đồ của bò bít tết không thể nào bỏ qua địa chỉ vàng này được. Bò bít tết - Bò né - Sốt Mỹ là những món đặc trưng làm lên thương hiệu của Mộc Quán. Đồ ăn ở quán ngon ngon một cách kỳ lạ, còn bởi không gian đặc biệt của quán. Nước sốt rất ngon đậm vị, thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngọt thịt chứ không bị khô. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi.


    Mộc Quán có không gian không quá rộng nên vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc và hơi chật nhưng bù lại nhân viên cùng thái độ phục vụ rất nhiệt tình nên tạo cảm giác rất thoải mái. Nhưng theo nhiều thực khách đến trải nghiệm bữa ăn tại đây đểu đưa ra ý kiến là suất ăn ở đây đủ để cung cấp dinh dưỡng cho bữa sáng. Hơn thế nữa, quán thường xuyên có nhiều chương trình tặng thêm nước uống, coca cho bữa ăn thêm sảng khoái, khi đến bạn nhớ hỏi nhân viên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 576 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 398 089
    Email: Trang24vt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MocQuanBoBitTet/

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (7 đánh giá trên Google)

    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán
  6. Top 6

    Lẩu Bò - Bê Thui Đức Hiến Quận 7

    Gọi điện

    Đức Hiến - Lẩu Bò & Bê Thui được biết đến như là một quán bán lẩu bò ngon, đặc biệt là nhiều món ngon được chế biến từ bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp, nguyên liệu tươi và sạch sẽ, đã tạo nên nhiều hương vị đậm đà khiến du khách cảm thấy không thể kiềm lòng mỗi khi ghé thăm tại nơi này. Menu của quán cũng rất nhiều nên du khách tùy ý chọn lựa, ngoài lẩu bò còn có nhiều món khác được chế biến từ thịt bò như bò nướng, nấm kim châm cuộn bò,... cũng ngon không kém.


    Quán chính là nơi tụ họp ăn uống, liên hoan của khách hàng mọi lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên cho đến các bậc cha mẹ. Đây là nơi lý tưởng để gặp gỡ trò chuyện giao lưu sau một ngày dài mệt mỏi. Không gian quán tuy không lớn lắm nhưng thoáng mát, sạch sẽ, khách ra vào tấp nập. Giá cả thì bình dân, hợp lý phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên. Nhân viên của quán phục vụ tận tình chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Đức Hiến - Lẩu Bò & Bê Thui là quán lẩu bò bạn nhất định nên ghé thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 - 119 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 815 828
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063760170643
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (188 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Bò - Bê Thui Đức Hiến Quận 7
    Lẩu Bò - Bê Thui Đức Hiến Quận 7
    Lẩu Bò - Bê Thui Đức Hiến Quận 7
    Lẩu Bò - Bê Thui Đức Hiến Quận 7
  7. Top 7

    Món Ngon Nhà Út

    Là một nhà hàng bình dân, Món Ngon Nhà Út có vẻ ngoài khiêm tốn và đơn giản nhưng bên trong là cả một khoảng không gian rộng, thoáng, mát. Nhà hàng không chỉ là địa chỉ thường lui tới của anh chị em công sở, mà du khách khi hỏi quán cơm ngon đều được giới thiệu đến Món Ngon Nhà Út. Nếu như các bạn đã từng thưởng thức món cá kho tộ - Best seller tại Món Ngon Nhà Út rồi thì chắc chắn sẽ ghiền. Và có thêm dịch vụ ship tận nhà nếu khách hàng muốn mua về, quán sẽ đóng hộp kỹ để mang về ăn ở nhà. Chất lượng và hương vị món ăn đảm bảo ngon như ăn tại quán luôn.

    Quán Món Ngon Nhà Út phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá kho tộ, canh cải xào thịt bò, thịt luộc chấm 6 loại mắm. Ngoài món ăn ngon thì với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Món Ngon Nhà Út là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm văn phòng ngon tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lê Văn Lương, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0582 708 046
    Giờ mở cửa: 19:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (16 đánh giá trên Google)

    Món Ngon Nhà Út
    Món Ngon Nhà Út
    Món Ngon Nhà Út
    Món Ngon Nhà Út
  8. Top 8

    Quán Cây Bàng

    Gọi điện

    Quán Cây Bàng là gợi ý số 1 cho những ai tới Sài Gòn và mong muốn tìm được địa chỉ ăn phở xào ngon, chất lượng, rẻ. Thịt bò xào vừa chín tới, rau củ được cắt thành miếng vừa ăn. Sợi phở dai giòn kết hợp cùng vị ngọt của thịt bò với vị cay, ngon của hành tây, cà rốt thực sự là món ngon khó cưỡng. Hương vị phở mang dấu ấn đặc biệt với cách chế biến rất riêng, rất đặc biệt mà không phải quán nào cũng có được. Quán Cây Bàng không chỉ thu hút khách trong nước mà rất nhiều du khách nước ngoài khi tới Sài Gòn, đều tìm đến quán Lâm để được thưởng thức một lần món ăn bổ dưỡng này.


    Quán Cây Bàng nằm ngay trên đường Lê Văn Lương rất dễ tìm, nếu bạn không thấy địa chỉ thì chỉ cần hỏi bất kì ai quanh đó, người ta sẽ chỉ giúp bạn tới quán. Điểm trừ duy nhất đó là Quán Cây Bàng chỉ mở cửa vào chiều tối, nên những ai thèm ăn phở xào vào buổi sáng hoặc trưa thì chỉ còn cách phải chờ. Nhiều người tìm đến Quán Cây Bàng không phải vì nó quá nổi tiếng nhưng ăn một lần rồi thì lại thành khách ruột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1221 Lê Văn Lương, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

    Điện thoại: 0344 443 313

    Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cây Bàng
    Quán Cây Bàng
    Quán Cây Bàng
    Quán Cây Bàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy