Top 11 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Kim Tien Le 10807 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    BreadTalk

    Gọi điện

    BreadTalk là thương hiệu nổi tiếng ở TP. HCM về việc sản xuất các loại bánh mì tươi. Bánh ngọt ở BreadTalk được làm trực tiếp tại chỗ và chỉ được bán trong 24h, điều này giúp vị ngon của chiếc bánh luôn đạt trạng thái cao nhất. Sản phẩm tại đây khá đa dạng nhưng nổi bật nhất vẫn là bánh mì tươi, bánh mì nhạt và bánh ngọt. Nhân viên phục vụ nhanh và khá thân thiện. Bánh được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut,... với đa dạng mức giá, rất đáng thử.


    BreadTalk đại diện cho lòng đam mê và mong muốn của người làm bánh, chính là gửi đến cho khách hàng những chiếc bánh đẹp - ngon - an toàn nhất! Mỗi chiếc bánh ở BreadTalk đều ẩn chứa bên trong cái "tình", sự tâm huyết của người thợ làm bánh. Mặc dù mang một vẻ ngoài sang trọng nhưng giá cả của BreadTalk không hề đắt đỏ mà vô cùng phù hợp. Bánh có mức giá trải dài, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên công sở tiệm bánh đều có thể chi trả để có được một chiếc bánh ngon cả. BreadTalk đã tạo nên chỗ đứng riêng của mình giữa rất nhiều quán bánh ngọt khác tại đường Quang Trung. Bánh ở đây rất đa dạng từ những bánh trang trọng để những ngày đặc biệt hay đến những bánh nhỏ xinh, ngon mắt cho bữa sáng đầy năng lượng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 56 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Tầng 1, L1-11 Vincom Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3894 6595

    Email: iinfo@breadtalkvietnam.com

    Website: https://breadtalkvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BreadTalkvn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    BreadTalk
    BreadTalk
    BreadTalk
    BreadTalk

  2. Chuỗi nhà hàng King BBQ - Vua Nướng Hàn Quốc là một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng nhất ở TP. HCM với các món nướng theo phong cách Hàn Quốc đặc trưng. Các món ăn tại đây được đánh giá chuẩn vị Hàn rất đáng để trải nghiệm. King BBQ phục vụ dưới hình thức buffet với nhiều mức giá. Món ăn trình bày tinh tế và đẹp mắt, ghi điểm từ cái nhìn đầu tiên. Nơi đây có những nguyên liệu tươi ngon được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhằm mang đến món ăn tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên phục vụ toàn trai xinh gái đẹp, nhiệt tình, nhanh nhẹn tạo cảm giác thân thiện.


    Tự hào là nhà hàng chuyên món nướng BBQ chuẩn vị Hàn Quốc, King BBQ - Vua Nướng Hàn Quốc mang đến cho thực khách một thực đơn hấp dẫn với hơn 50 món ăn đặc sắc. Thịt nướng nóng hổi, sôi trên bếp, khách hàng nhẹ nhàng thả thịt vào nướng, đợi vài phút thì gắp ra thưởng thức cùng nước chấm. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi bàn tay khéo léo và công thức độc quyền từ của bếp trưởng với hơn 15 kinh nghiệm làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B1-11 Vincom Quang Trung, số 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc
      King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc
      King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc
      King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc
    • Top 3

      Gogi House

      Gọi điện

      Đến Gogi House, bạn sẽ được khám phá những nét văn hóa xứ Kim Chi thú vị qua món nướng, lẩu và tráng miệng đầy tâm huyết của đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới ẩm thực Hàn Quốc đa màu sắc. Các món ăn tại Gogi House được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon. Thực đơn tại nhà hàng buffet này vô cùng đa dạng, có đủ các loại nướng từ thịt heo đến thịt bò, các món đặc trưng của Hàn Quốc như miến xào, mì lạnh, tokbokki, canh kim chi, lẩu bulgogi... Tất cả những món nướng tại đây đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt.


      Nhà hàng GoGi House cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu thực phẩm chất lượng cao, đồng thời chú trọng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong khâu chế biến, để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về độ tươi ngon và hương vị chuẩn mực như món ăn của người bản xứ. GoGi House, không chỉ thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian ấn tượng, thực khách còn nhận được sự hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên về các loại món ăn combo cho đến cách thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: B1-06 Vincom Quang Trung, số 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: https://gogi.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
    • Top 4

      Kichi - Kichi

      Gọi điện

      Kichi - Kichi là nhà hàng lẩu buffet băng chuyền hàng đầu ở Việt Nam, khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với hình thức băng chuyền độc đáo. Các món lẩu ở đây cũng vô cùng đa dạng như lẩu Tomyum, lẩu sa tế đậu phộng, lẩu nấm,... cùng với gần 100 thức ăn nhúng lẩu như bò Mỹ, cá hồi, tôm tươi, rau nấm,...


      Với hình thức mới lạ này khách hàng ăn buffet nhưng không cần chen chúc để lấy đồ ăn, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ là thức ăn sẽ được tự động chuyền tới trước mặt và khách hàng sẽ chọn lấy những món mình yêu thích. Bên cạnh đó mức giá lại rất hợp lý đối với trẻ em dưới 1m thì nhà hàng sẽ miễn phí một suất ăn dành cho bé.


      Qua nhiều năm hoạt động, Kichi - Kichi đã không ngừng nỗ lựa xây dựng thương hiệu và đã trở thành một trong những nhà hàng buffet lẩu chất lượng nhất tại Việt Nam. Kichi - Kichi luôn kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa nguyên liệu, nguồn gốc thức ăn cho đến khâu chế biến. Nhân viên nhà hàng luôn vui vẻ, tư vấn và phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình. Tất cả những điều đó xuất phát từ mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn chất lượng, bổ dưỡng và thoải mái nhất khi trải nghiệm tại Kichi - Kichi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: https://kichi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Kichi - Kichi
      Kichi - Kichi
      Kichi - Kichi
      Kichi - Kichi
    • Top 5

      Bò tơ Nhân Phát

      Gọi điện

      Bò tơ Nhân Phát là một thương hiệu được các founder Việt Nam cùng nhau xây dựng vào năm 2016 với mong muốn khẳng định giá trị của nền ẩm thực Việt khi ẩm thực nước ngoài và các sản phẩm đông lạnh ngày càng phổ biến hơn tại thị trường nước ta. Nhân Phát đã khẳng định rằng, chúng ta hoàn toàn có nguồn nguyên liệu chất lượng từ những đàn bò được chăm sóc kỹ lưỡng từ bàn tay của chính người nông dân Việt. Bò tơ Nhân Phát luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, nguồn nguyên liệu tươi sạch và cam kết không sử dụng thịt đông lạnh, kém chất lượng. Đến với Nhân Phát mỗi miếng bò đều là mỗi miếng thịt ngon nhất, chất lượng nhất đúng với phương châm của quán “Thà ăn một miếng BÒ TƠ, còn hơn ăn cả tấn BÒ GIÀ”.

      Menu tại Nhân Phát rất phong phú, đa dạng, hơn 200 món ăn từ bò tơ, mỗi món ăn đều được chế biến theo công thức đặc trưng riêng của quán. Tại đây có các món được rất nhiều khách hàng ưa chuộng như: lẩu bò, bò nướng tảng, bò hấp cuộn rau rừng, gỏi bò bóp thấu, bê chao mộc châu,... Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với Bò tơ Nhân Phát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1058 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0888 350 325
      Email: ngolinhbeef@gmail.com
      Website: https://botonhanphat.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hethongbotonhanphat

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bò tơ Nhân Phát
      Bò tơ Nhân Phát
      Bò tơ Nhân Phát
      Bò tơ Nhân Phát
    • Top 6

      Quán Con Gà Mái

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn tìm một quán cơm gà, lẩu gà đặc sản của Phú Yên tại con đường Quang Trung, Gò Vấp thì nhất định không thể bỏ qua quán Con Gà Mái. Đây là một địa điểm được rất nhiều thực khách yêu thích, giữ nguyên nét độc đáo của ẩm thực miền Trung nắng gió, của mảnh đất Phú Yên dân dã. Con Gà Mái đảm bảo chất lượng món ăn từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng như thịt gà phải là thịt gà ta nạc ít mỡ, săn chắc, có độ dai, mềm vừa phải. Cơm cũng được chọn lựa từ loại gạo thơm dẻo nhất của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long đảm bảo dinh dưỡng của món ăn.


      Các món ăn tại Con Gà Mái vô cùng phong phú và không thể bỏ qua những món đặc trưng nhất như: mẹt gà đầy đủ, gỏi gà, cơm lòng gà trứng, bánh xèo, nem nướng,... được chế biến từ bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp, tận tâm, chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn hoàn hảo nhất. Bạn là một người con của miền Trung đang đi học, làm việc tại Sài Gòn hay bạn là một thực khách yêu thích món ăn Phú Yên thì không cần đi đâu xa, hãy đến với Con Gà Mái trên đường Quang Trung, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi hương vị đặc trưng của quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 181 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0905 486 146
      Email: datviet.mediasg@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/quancongamai/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Quán Con Gà Mái
      Quán Con Gà Mái
      Quán Con Gà Mái
      Quán Con Gà Mái
    • Top 7

      Bún đậu NÀNG MƠ

      Gọi điện

      Bún đậu NÀNG MƠ nằm ngay mặt đường Quang Trung, biển hiệu to nên dễ dàng nhận ra. Không gian quán khá bình dân nhưng rất khang trang, bàn ghế gỗ sạch sẽ tạo cảm thoải mái và ấm cúng. Mẹt bún đậu thập cẩm đầy đặn với bún, đậu rán vàng giòn rụm, dưa chuột, nem rán, chả cốm, thịt chân giò và rau thơm. Bún ở quán là bún lá được ép chặt, ăn giòn giòn, dai dai rất ngon.

      Bún đậu NÀNG MƠ
      được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức món ăn tại đây. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình cũng là một điểm cộng cho quán. Ngoài bún đậu, bạn còn có thể gọi thêm những phần món ăn khác như ném rán, chả mực,... cũng vô cùng hấp dẫn đấy. Phần mắm tôm chấm cũng rất đậm đà, pha theo công thức đặc trưng riêng của quán chấm với đậu hay bún rất vừa miệng. Với 1 suất giá trên dưới 50k, bạn sẽ nhận được một mẹt bún vô cùng đầy đặn và ngon miệng, cùng sự phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo của nhân viên thì cũng rất đáng thử!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 852 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0904 380 907

      Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-NÀNG-MƠ-1009923402547668/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bún đậu NÀNG MƠ
      Bún đậu NÀNG MƠ
      Bún đậu NÀNG MƠ
      Bún đậu NÀNG MƠ
    • Top 8

      Lẩu ếch Sáu Hiếu 2

      Gọi điện

      Lẩu ếch Sáu Hiếu 2 là một quán lẩu bình dân đạt chuẩn ngon - bổ - rẻ nhưng lại nằm khá xa trung tâm thành phố. Dù rằng quán không có bảng hiệu, không có hướng dẫn từ đầu hẻm nhưng quán vẫn rất luôn đông khách. Có vẻ các thổ địa ở khu vực Gò Vấp rất chuộng quán này bởi hương vị rất riêng của quán.


      Tại Lẩu ếch Sáu Hiếu 2 nổi tiếng với món da ếch chiên giòn hấp dẫn và nồi lẩu đầy ắp thịt ếch ăn hoài không hết. Hương vị lẩu được nếu theo kiểu măng chua, vị độc đáo thơm ngon ăn không hề ngán. Ngoài ra quán còn có một rổ rau rất to để ăn kèm rất vừa miệng nữa. Ngoài lẩu ếch là món được yêu thích và gọi nhiều nhất ở quán, bạn cũng nên thưởng thức cá trứng chiên giòn cực đỉnh chấm mắm me hết xảy. Là quán bình dân nên Lẩu Ếch Sáu Hiếu 2 có giá rất tốt mà đảm bảo bạn ăn no nê, ngon miêng. Tuy nhiên do quán đông, nhân viên phải chạy liên tục nên đôi khi bạn sẽ phải chờ hơi lâu một chút. Nhưng để chờ đợi được một nồi lẩu ếch thơm ngon như vậy thì hơi lâu một chút cũng rất đáng đúng không nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 49 Đường số 14, Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0794 409 975 & 0903 770 675

      Fanpage: https://www.facebook.com/sauhieu2

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu ếch Sáu Hiếu 2
      Lẩu ếch Sáu Hiếu 2
      Lẩu ếch Sáu Hiếu 2
      Lẩu ếch Sáu Hiếu 2
    • Nếu bạn là người yêu thực đơn phong phú và tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực đậm đà, Hủ Tiếu Nam Vang Tường Phát là sự lựa chọn hoàn hảo tại Số 727 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Với không gian lý tưởng và hương vị tuyệt vời, đây là một quán hủ tiếu Nam Vang mà bạn không nên bỏ lỡ. Hủ tiếu Nam Vang là một món ăn độc đáo, được biết đến với hương vị phong phú và đa dạng. Tại Tường Phát, món ăn này được thực hiện một cách tinh tế, đảm bảo mang đến hương vị đặc biệt và đậm đà. Bạn có thể chọn từ nhiều loại hủ tiếu khác nhau, từ hủ tiếu sườn, hủ tiếu mì, đến hủ tiếu nam vang truyền thống.

      Quán thường xuyên đông khách, điều này cho thấy sự phổ biến và đánh giá tích cực từ phía thực khách. Không gian thoải mái, sạch sẽ tạo điều kiện tốt cho thực khách tận hưởng bữa ăn. Điều góp phần làm cho Hủ Tiếu Nam Vang Tường Phát trở thành một điểm đến phổ biến cho cả gia đình và bạn bè. Không chỉ ngon và đa dạng, Hủ Tiếu Nam Vang Tường Phát còn nổi bật với giá cả hợp lý. Một bữa ăn tại đây không chỉ đảm bảo đủ no mà còn không gây áp lực đối với ví tiền của bạn. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng để đảm bảo bạn có một bữa ăn trọn vẹn và thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 727 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 726 947
      Website: http://hutieunamvangtuongphat.com/
      Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
      Gọi điện
      Hủ Tiếu Nam Vang Tường Phát
      Hủ Tiếu Nam Vang Tường Phát
      Hủ Tiếu Nam Vang Tường Phát
      Hủ Tiếu Nam Vang Tường Phát
    • Lẩu Tôm Đồng Quê tại Số 740 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon mắt và đáng nhớ. Nếu bạn yêu thích hải sản và hương vị ngọt ngào, đây chính là điểm đến lý tưởng. Lẩu tôm Đồng Quê nổi tiếng với đặc sản làm từ nguyên liệu tươi ngon, được chế biến theo cách độc đáo và phong cách truyền thống.

      Lẩu tôm là món ăn thú vị và thường được chọn bởi vị ngon ngọt tự nhiên của tôm hòa quyện với các loại rau sống và gia vị. Thực đơn của quán cũng đa dạng, bao gồm nhiều loại hải sản khác nhau, phục vụ hương vị đa dạng cho thực khách. Không chỉ tôm, bạn còn có thể thưởng thức mực, cá và nhiều món hải sản khác tại đây. Một điểm mạnh của quán là nhân viên luôn vui vẻ và nhiệt tình. Họ sẽ tận tâm phục vụ bạn, đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực thoải mái và trọn vẹn. Lẩu Tôm Đồng Quê không chỉ là nơi lý tưởng cho những bữa tối gia đình hay tiệc cuối tuần mà còn phù hợp cho các cuộc họp mặt bạn bè. Không gian ấm cúng và thoải mái tạo điều kiện thuận lợi để tận hưởng bữa ăn cùng nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 740 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0937 999 941
      Website: https://tomdongque1.com/
      Gọi điện
      Lẩu Tôm Đồng Quê
      Lẩu Tôm Đồng Quê
      Lẩu Tôm Đồng Quê
      Lẩu Tôm Đồng Quê
    • Top 11

      Mì vịt tiềm - A Cón

      Gọi điện
      Mì vịt tiềm A Cón, tọa lạc tại Số 557 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM, là một biểu tượng ẩm thực lâu đời của thành phố, với hơn mấy chục năm tồn tại và duy trì vị ngon đặc trưng. Quán nổi tiếng với món mì vịt tiềm độc đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mì vịt tiềm A Cón không phải là một quán ẩm thực bình dân về giá cả, nhưng chất lượng món ăn đúng nghĩa là điều mà bạn được đảm bảo. Hương vị tuyệt hảo và cách chế biến độc đáo đã tạo nên danh tiếng của quán.

      Món mì vịt tiềm tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì dai và giòn, thịt vịt thơm ngon, và hỗn hợp gia vị tinh tế. Không thể bỏ qua sự hòa quyện của hương vị đậm đà của nước tiềm và gia vị cùng nước mắm chua cay, tạo nên món ăn độc đáo và thơm ngon đến từng miếng. Ngoài mì vịt tiềm, quán Mì vịt tiềm A Cón còn phục vụ hủ tiếu mì với cùng sự tỉ mỉ và độc đáo trong chế biến. Sợi hủ tiếu tươi mềm, thịt băm mới và đùi vịt toàn miếng đủ để kích thích vị giác của bạn. Không gian ấm cúng của quán tạo điều kiện thuận lợi để bạn thưởng thức mì vịt tiềm và hủ tiếu mì mà quyến rũ từ hương vị độc đáo. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa món ăn phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 557 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3894 3008
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
      Gọi điện
      Mì vịt tiềm - A Cón
      Mì vịt tiềm - A Cón
      Mì vịt tiềm - A Cón
      Mì vịt tiềm - A Cón




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy