Top 9 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM

Kiều Nguyễn 7787 0 Báo lỗi

Mỗi tuyến đường sẽ có những đặc trưng riêng về ẩm thực vì vậy chúng ta có thể tùy vào vị trí của mình để chọn địa điểm ăn hoặc nhà hàng phù hợp. Trên tuyến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hỷ Lâm Môn Bakery

    Đến với Hỷ Lâm Môn Bakery, quý khách sẽ được trải nghiệm thế giới bánh đa dạng gồm các dòng bánh kem làm từ sữa tươi 100%, bánh kem cade, lá dứa, các dòng bánh lạnh mouse, bánh tiramisu chuẩn khẩu vị Ý.... , các loại bánh chuẩn khẩu vị Trung Hoa và rất thích hợp với khẩu vị người Việt chúng ta như bánh lột da, pateso, bồ đào nha, bánh bao nướng, su kem.... ngoài ra còn hàng trăm loại bánh bông lan, bánh mì, rau cau và bánh ngọt khác. Hỷ Lâm Môn Bakery tin rằng chắc chắn có nhiều loại quý vị sẽ rất thích ăn. Bánh Bao Nướng, Bánh Mì các loại thơm ngon vừa mới ra lò tại Hỷ Lâm Môn đang chờ bạn đến chọn.


    Bột bánh mềm mại, vỏ bánh vàng ươm, nhân bánh chà bông, xúc xích rải mặt cực hấp dẫn, giá cả Hỷ Lâm Môn Bakery lại vô cùng hợp lý cho một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng khiến bạn không thể chối từ. Bánh mì nguyên cám khác với bánh mì dùng tinh bột trắng, bánh nặng hơn, cấu trúc bánh đặc hơn, bánh dai chứ không xốp mềm. Ngũ cốc phô mai chính là sự kết hợp giữa bột mì nguyên cám, hạt lúa mì, yến mạch, hạt bí, và phô mai. Với vị mặn, béo ngậy từ Phô Mai tươi, một sự kết hợp tài tình nhưng cũng đầy sức hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 455 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8440 171
    Website: https://hylammon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HLMBakery
    Giờ mở cửa: 06:00–22:30
    Hỷ Lâm Môn Bakery
    Hỷ Lâm Môn Bakery
    Hỷ Lâm Môn Bakery
    Hỷ Lâm Môn Bakery

  2. Beer 4000 là địa điểm quen thuộc đối với tín đồ chuộng bia tươi. Beer 4000 có món ăn đa dạng, đặc biệt bia tươi độc đáo đã tạo sự khác biệt của Beer 4000 trong lòng khách hàng. Beer 4000 sở hữu một không gian dễ thương nguyên liệu bàn ghế từ gỗ tre nên cảm giác thật tự nhiên và thân thiện cùng với đó là khoảng không gian rộng và thoáng. Beer 4000 có những ngày kín cả các bàn nhưng bãi giữ xe vẫn đảm cho khách hàng đến và đi một cách thuận tiện nhất. Đây là một trong những địa điểm quen thuộc của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh, nhất là người dân tại quận Tân Bình. Quán bia này có không gian cực mát mẻ, chính vì vậy mà cứ mỗi tối rất nhiều người đến với Beer 4000 – Quán 437 để làm một ly bi.a mát lạnh xua tan mọi mệt mỏi sau một ngày dài.

    Thực đơn của quán có nhiều món được chế biến với người đầu bếp tài ba cực hấp dẫn. Bên cạnh đó thì giá bia tại đây khá rẻ so với những nơi khác. Nhưng về chất lượng thì ngon khỏi phải bàn, bia có mùi thơm, uống nhẹ nhàng không gắt như những nơi khác. Tuy nhiên có một nhược điểm là quán thường xuyên đông khách nên phục vụ hơi lâu, nhưng bù lại tất cả nhân viên đều rất nhiệt tình. Đến với Beer 4000 bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon đa dạng vùng miền: gà tre hấp tiêu xanh, diêu chưng tương. Nguyên liệu chế biến món ăn luôn đảm bảo độ tươi và ngon để giữ vị ngọt tự nhiên cho món ăn được ngon hơn. Beer 4000 còn có đội ngũ nhân viên rất thân thiện và nhanh nhẹ phcuj vụ chu đáo nhằm đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 437 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 484 139
    Email: Beer4000.CSKH@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quan.437.HVT
    Giờ mở cửa: 10:00–23:00
    Gọi điện
    Beer 4000 - Quán 437
    Beer 4000 - Quán 437
    Beer 4000 - Quán 437
    Beer 4000 - Quán 437
  3. Top 3

    Ozzie Burger

    Gọi điện

    Ozzie Burgers là cửa hàng thức ăn nhanh trên đường Hoàng Văn Thụ, TP.HCM và đặc biệt đây là cửa hàng chuyên về Gourmet Burger một món ăn chuẩn hương vị và tinh hoa ẩm thực Châu Âu được Ozzie Burgers biến tấu phù hợp nhất với người Việt Nam nhưng vẫn đạt chuẩn yêu cầu của Gourmet Burger. Ozzie Burgers có những món ăn theo hương vị đa dạng để khách hàng lựa chọn: Burger gà sốt cay với gà chiên, sốt cay, hành tây, salad, cheese tạo nên một ổ burger ngon và hấp dẫn bới có lớp béo của kem cheese, vị cay từ sốt rất kích thích vị giác. Burger gà sốt đặc biệt với gà chiên, sốt đặc biệt, cheese, bacon, salad. Burger bò sốt BBQ với bò Úc, cheese, bacon, salad, hành tây giòn, sốt BBQ.


    The Burger Ozzie gồm các nguyên liệu như: bò Úc, cheese, bacon, salad, hành tây giòn, sốt đặc biệt, cà chua. The Burger Ozzie được kết hợp bởi: bò Úc, cheese, bacon, salad, hành tây giòn, sốt đặc biệt, cà chua. Ngoài Burger cửa hàng ăn nhanh còn có khoai tây chiên và các loại thức uống khác. Khách hàng nhận xét thế này về burger của Ozzie Burgers: "Phần burger gà đặc biệt, miếng gà to, giòn rụm ăn kèm sốt riêng của quán rất ngon, bánh mềm nhìn giống burger đã từng ăn bên Úc, Pháp hồi đi học. Giá thì hợp lí cho phần burger quá ổn, sẽ quay lại ủng hộ tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 553 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 468 818
    Email: ozzieburgers@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ozzieburgers
    Giờ mở cửa: 10:30–13:30 | 16:00–21:30
    Gọi điện
    Ozzie Burger
    Ozzie Burger
    Ozzie Burger
    Ozzie Burger
  4. Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh - Hoàng Văn Thụ là quán bún đậu rất được yêu thích tại TP.HCM bởi sự phong phú của menu: chả mực, bún đậu thập cẩm đầy đủ tất cả nguyên liệu trong một khay thức ăn, bún đậu phần, chả cốm, đậu khuôn, chả ốc, bún đậu thịt, bún, nem chua rán, thịt cuống họng. Mắm tôm của quán là mắm tôm nguyên chất đúng chất Hà Nội sẽ để khách hàng tự pha theo ý thích để vừa đúng vị của bản thân hơn. Khuôn đậu của quán là khuôn đậu non nên ram lên đã có một lớp da giòn nhưng bên trong vẫn giữ một độ mềm nhất định. Bún đậu ăn với xoài, rau tía tô, bún con, dưa leo, ... Ăn bún đậu với mắm nêm rất ngon, kích thích vị giác.


    Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh có không gian rộng, thoáng, bàn ghế xếp một cách ổn thỏa nhất để khách hàng ăn một cách thoải mái nhất. Quán đông khách nhưng phục vụ rất nhanh, món ăn đưa ra cho khách các món nguyên liệu đều còn nóng nên nhìn rất chuyên nghiệp, sạch, an toàn cho sức khỏe. Chúng ta có thể đặt giao hàng tận nơi từ A Chảnh để có những phần bún đậu ngon và hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 404 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 677 637

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054437113137

    Giờ mở cửa: 09:30–21:30

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm
    Bún đậu mắm tôm
    Quán Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh
    Quán Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh
  5. Top 5

    Texas Chicken

    Bắt đầu tại San Antonio, Texas Chicken là thương hiệu gà rán hình thành từ những năm 1950’s, tính đến hiện nay, đã đạt được doanh thu toàn cầu trên 1 tỉ khắp toàn thế giới và tiếp tục phát triển mạnh mẽ, vững chãi hơn nữa. Texas Chicken đảm bảo 100% GÀ TƯƠI với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Đến với Texas Chicken, bạn sẽ luôn luôn “CƯỜI GIÒN TAN” với “GÀ GIÒN TƯƠI”.

    Kể từ năm 2010, Texas Chicken chính thức đến Việt Nam dưới sự điều hành của MESA Group, Texas Chicken đã tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trong việc chú trọng vào nguồn nguyên liệu, kiểm soát chất lượng và chuẩn bị thực phẩm tươi ngon. Hệ thống Texas Chicken luôn sử dụng nguồn nguyên liệu 100% gà tươi từ nông trại tại Việt Nam, bên cạnh đó, những gia vị cho món gà có hương vị tuyệt hảo và những nguyên liệu cho món ăn phụ đặc trưng (như món bánh quy bơ mật ong) đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Sau gần 7 năm, Texas Chicken đã có hơn 22 chi nhánh ở các tỉnh, thành phố trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 392-394 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 2653 586
    Email: info.texaschicken@fb.mesa.vn
    Website: https://texaschickenvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
  6. Cơm Gà Hồng Phát là một trong những quán cơm gà Hội An sở hữu một thực đơn đa dạng nhất tại Hà Nội. Các món cơm gà ở đây có thể kể đến như cơm gà rô ti, cơm gỏi gà, cơm lòng gà, cơm đùi gà, cơm gà xé, cơm cánh gà. Mỗi phần cơm gà đều sẽ có đầy đủ cấc gia vị ăn cùng như rau, đu đủ ngâm, lòng, và thịt gà là nguyên liệu chính không thể thiếu giúp khách hàng vừa ăn ngon vừa ăn no.

    Thịt gà ta nên mềm nhưng ăn vẫn có cảm giác dai dai nên rất ngon, được tẩm ướp gia vị trước rồi sau đó mới đem chế biến. Trộn hết tất cả nguyên liệu lại với nhau, bạn sẽ được một đĩa cơm gà ngon hết sẩy. Tuy thực đơn đa dạng nhưng mỗi món ăn tại đều đậm hương vị Hội An, cực ngon dành cho những thực khách yêu thích món ăn này. Cơm Gà Hồng Phát có chi nhánh tại TP. Hà Nội để phục vụ thực khách. Đã đến đây rồi thì hãy thưởng thức hết các món ăn tại quán. Cơm Gà Hồng Phát thực sự là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho những thực khách yêu thích các món ăn xứ Quảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 - 89 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 556 003

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Gà Hồng Phát
    Cơm Gà Hồng Phát
    Cơm Gà Hồng Phát
    Cơm Gà Hồng Phát
  7. Xôideli - Xôi Mặn Thập Cẩm là xôi được nấu với xì dầu cùng các loại đồ ăn là thịt xá xíu, tôm khô, lạp xưởng, nấm đông cô, củ cải, hành phi, đậu phộng ứng với các tên dịch ra là 8 món. Xôi ở đây mềm dẻo, bốc lên một mùi thơm ngào ngạt làm bao tử đánh lô tô dù chỉ mới ngửi qua. Vị xôi rất đậm đà đan xen giữa mặn và ngọt vừa ăn nha, chả cần thêm một loại gia vị khác vẫn ngon nè. Xá xíu dai dai, lạp xưởng giòn giòn, nấm đông cô sần sật, đậu phộng béo bùi càng ăn càng say mê.


    Quán Xôideli - Xôi Mặn Thập Cẩm còn có xôi sầu riêng và xôi mít, xôi xoài và bằng giá nhau. Nếu mà ai đam mê đồ ngọt thì không thể bỏ qua nha, Xôi Sầu Riêng là phần thịt sầu được đánh nhuyễn trộn vào xôi cùng với đậu phộng, khi ăn béo ngậy đậm vị nha. Xôi mít thì có phần thịt mít giòn giòn bên ngoài phối hợp với xôi mềm dẻo bên trong cực ăn ý nè. Xôi xoài chua chua ngọt ngào lại béo béo của nước dừa thật sự ăn đổi vị một hôm thôi mà xém ghiền luôn nha cả nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 523 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 443 900

    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

    Gọi điện
    Xôideli - Xôi Mặn Thập Cẩm
    Xôideli - Xôi Mặn Thập Cẩm
    Xôideli - Xôi Mặn Thập Cẩm
    Xôideli - Xôi Mặn Thập Cẩm
  8. Cơm gà Hồng Nam tọa lạc tại địa chỉ: 563 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu là điểm đến quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài Thành. Với nhiều món ăn quen thuộc đặc biệt là đặc sản cơm gà ta, cơm xào thập cẩm được chế biến từ bí quyết gia truyền, biến tấu cùng nhiều loại gia vị và cách nêm nếm đặc biệt mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng và thân thuộc. Ngoài đặc sản cơm gà, quán còn có các món ăn khác như: cơm heo quay, cơm vịt quay, cơm phá lấu, cơm xá xíu để phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách.


    Những ai đã thử qua Cơm Gà Hồng Nam đều không thể quên được vị ngon của những hạt cơm tơi thoảng hương gà mềm dẻo, thịt gà luộc mềm, da gà sần sật, dùng kèm là dưa muối, giòn giòn chua ngọt, dưa leo và hành luộc. Gọi thêm đĩa heo quay da giòn rụm, xá xíu mềm đậm vị, đĩa phá lấu đậm đà hay vịt quay vàng ươm, từng lát thịt kèm da vịt giòn rớm mỡ….Để tìm một địa điểm ăn ngon ngay tại trung tâm quận tân bình mà giá cả hợp lý có lẽ rất là khó. Thế nhưng Cơm Gà Hồng Nam sẽ là lựa chọn cực kì tuyệt vời cho tất cả các bạn. Cơm gà ở quán đặc biệt rất ngon, cơm gà chiên thì giòn, thơm, gà luộc chín rất bắt mắt với màu vàng ươm của nó như muốn thách thức đối với thực khách. Thịt gà săn chắc thịt, ăn không béo mỡ, miếng gà ở đây luôn hấp dẫn vì sự tươi ngon và đầy đặn của chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 563 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 889 833
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgahongnam/
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Hồng Nam
    Cơm Gà Hồng Nam
    Cơm Gà Hồng Nam
    Cơm Gà Hồng Nam
  9. Bún quậy Phú Quốc có ở đảo ngọc từ lâu và có tiếng, nhưng thực chất món ăn có nguồn gốc từ tỉnh Bình Định, biến tấu từ món bún tôm, do ngư dân ở Bình Định mang vào Phú Quốc.

    Bún quậy Phú Quốc là gì? Chia sẻ về nguồn gốc cái tên bún quậy, người dân Phú Quốc cho hay xuất phát từ việc món bún này phải ăn kèm nước chấm tự pha, gồm bột canh, đường, quất, ớt xay và chút mì chính được cho vào bát và phải quậy thật mạnh để sánh lại, gia vị tan hết, chuyển sang màu đỏ cam. Không chỉ ngon mà còn vừa miệng, Bún Quậy Phú Quốc - Hoàng Dương luôn lôi cuốn thực khách bởi hương vị thơm ngon và nước lèo đậm đà.


    Thưởng thức món ăn đặc sản trứ danh Phú Quốc này, thực khách sẽ phải nhanh tay quậy nước chấm. Để có một bát nước chấm ngon thì người làm phải quậy nhanh tay và quậy ít nhất 5 phút. Tất cả các nguyên liệu cam kết tươi “khỏe” 100 %: Chả Cá, Chả Tôm, Bò & Mực tươi ngon, chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực thẩm. Món ăn ở đây đem đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thích hợp cho những người yêu thích hải sản và vị ngon đặc biệt. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Bún Quậy Phú Quốc - Hoàng Dương được đào tạo nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của mình và đảm bảo bạn có một trải nghiệm thực đơn không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 509 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0382 277 044
    Giờ mở cửa: 07:30–20:30
    Gọi điện
    Bún Quậy Phú Quốc - Hoàng Dương
    Bún Quậy Phú Quốc - Hoàng Dương
    Bún Quậy Phú Quốc - Hoàng Dương
    Bún Quậy Phú Quốc - Hoàng Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy