Top 9 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phạm Văn Đồng, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 8899 0 Báo lỗi

Quán ăn tên đường Phạm Văn Đồng vô cùng đa dạng từ các vùng miền và thương hiệu nhà hàng khác nhau. Toplist có một vài gợi ý hay ho để bạn có thể tham khảo và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Haidilao Hot Pot

    Gọi điện
    Haidilao Hot Pot gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của nhà hàng theo phong cách đậm chất Trung Hoa, hiện đại và sang trọng. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.

    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, lẩu Mala, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt (lẩu Mala) cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Món nào cũng đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao Hot Pot để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Giga Mall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 879 607
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 - 00:00
    Gọi điện
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot

  2. Top 2

    Lẩu Gà Lá É Đất Phú

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon trên đường Phạm Văn Đồng thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Gà Lá É Đất Phú. Đây là địa chỉ chuyên phục vụ lẩu gà lá é Phú Yên mà nhất định bạn phải trải nghiệm. Lẩu gà lá é tại đây nóng nổi, được nêm nếm đều tay nên rất vừa miệng. Nước dùng có vị thanh ngọt, ăn cùng thịt gà chắc, dai vừa tới. Đặc biệt, nước chấm thịt gà ăn lẩu ở đây cũng rất độc đáo, ngon lạ vị. Nhiều thực khách đánh giá đây là một trong những quán lẩu gà lá é có hương vị chuẩn Phú Yên bậc nhất TP. HCM.

    Một điểm cộng dành cho Lẩu Gà Lá É Đất Phú đó là chất lượng phục vụ rất tốt. Nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, thường sẽ tư vấn cho bạn nồi lẩu phù hợp với số người đến đây. Đảm bảo sau khi thưởng thức sẽ no căng bụng mà giá cũng rất phải chăng. Quán sở hữu không gian tuy nhỏ nhưng lại rất gọn gàng, sạch sẽ. Lẩu Gà Lá É Đất Phú luôn mong muốn mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, thân thương gần gũi như bữa tiệc ngay tại chính gia đình của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 128 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 479 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 737 202 & 0938 787 202
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047310323555
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Đất Phú
    Lẩu Gà Lá É Đất Phú
    Lẩu Gà Lá É Đất Phú
    Lẩu Gà Lá É Đất Phú
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là mô hình nhà hàng kết hợp giữa món nướng độc đáo theo phong cách Hàn Quốc, đã và đang “làm mưa làm gió” tại Sài thành. Đây là một thương hiệu hết sức quen thuộc đối với các tín đồ mê món Hàn. Các món ăn tại Gogi House được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon. Thực đơn tại nhà hàng buffet này vô cùng đa dạng, có đủ các loại nướng từ thịt heo đến thịt bò, các món đặc trưng của Hàn Quốc như miến xào, mì lạnh, Tokbokki, canh kim chi, lẩu Bulgogi,... Ấn tượng nhất chính là cách bày biện các nguyên liệu tại bàn, với đĩa đựng sang trọng, tinh tế thật sự rất thu hút người nhìn.


    Menu GoGi House đa dạng, tha hồ cho các bạn lựa chọn. Không gian của GoGi House khá rộng rãi nên quán có thể chứa được rất nhiều người. Đồ ăn ngon đang chờ các thực khách tới thưởng thức ngay và luôn cho nóng. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng GoGi House ngay thôi. Hãy để không gian hiện đại, thoáng, mở với nhiều điểm nhấn cá tính, trẻ trung; bữa tiệc nướng lẩu phong phú và hấp dẫn với nhiều món ăn ngon, mang đến cho bạn những giây phút thú vị bên bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 3620 9514

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
    • Top 4

      Manwah - Taiwanese Hot Pot

      Gọi điện

      Manwah - Taiwanese Hot Pot là nơi có không gian quán rộng rãi, tông màu vàng ấm cúng, sức chứa lớn là nơi phù hợp để bạn lựa chọn tổ chức những bữa tiệc sinh nhật bên gia đình, bạn bè. Đặt tiệc ở nhà hàng bạn sẽ được tặng thêm nhiều khuyến mãi tuyệt vời. Manwah - Taiwanese Hot Pot có vị trí trong trung tâm thương mại nên khá dễ tìm và thuận lợi di chuyển. Đối với mong muốn đặt tiệc sinh nhật với nhóm đông, bạn nên liên hệ đặt bàn trước để nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên.

      Bởi không chỉ phục vụ chuyên nghiệp, không gian ấm cúng với ánh đèn mờ, sang trọng mà hơn hết ở đây chính là vị lẩu không thể chê vào đâu được. Thêm một chút là không gian của Manwah - Taiwanese Hot Pot rất rộng nên sẽ rất thoải mái cho bạn lựa chọn chỗ ngồi thoáng mát nhất, tiện nghi nhất để bạn gọi một món nướng mà giá cả lại rất cân xứng với chất lượng. Hơn nữa Manwah - Taiwanese Hot Pot còn tạo được dấu ấn bởi những loại nước sốt tự làm. Mở cửa cả ngày nên bạn có thể chọn bất kỳ khung giờ nào để thưởng thức món ăn tại đây. Đến với Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ có những món lẩu kiểu Đài Loan thơm ngon, buffet đồ nhúng với đa dạng toping cho bạn lựa chọn. Tất cả đều mang hơi hướng ẩm thực Đài Loan bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7971

      Email: support.hn@ggg.com.vn

      Website: https://manwah.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      ManWah Twainese Hotpot
      ManWah Twainese Hotpot
      ManWah Twainese Hotpot
      ManWah Twainese Hotpot
    • Top 5

      Sumo Yakiniku

      Đi đâu cho xa ngay khi tại Sài Gòn đã xuất hiện một nhà hàng phục vụ món nướng Nhật Bản ngon đúng điệu, bao chuẩn vị để các bạn thưởng thức. Quán nướng mà Toplist đang nhắc đến chắc các bạn cũng đoán ra được là gì rồi phải không. Chính xác là Sumo Yakiniku vẫn làm mưa làm gió tại Sài thành mặc dù quán xuất hiện đã lâu tại đây. Phong cách bài trí quán bắt mắt, siêu ngon, giá thành hợp lí Và nếu bạn đang cần một địa chỉ để thưởng thức ẩm thực chất lượng thì Sumo Yakiniku chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi. Nhân viên đông nên phục vụ nhanh, thiệt tình và vui vẻ.

      Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku, bạn sẽ được tận hưởng những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất. Sumo Yakiniku sẽ cho bạn một sự trải nghiệm như đang ăn đồ nướng tại đất nước của họ. Các chi nhánh của Sumo Yakiniku tại quận Thủ Đức đều dễ tìm, nằm ở các trung tâm thương mại nên cực kì sang trọng và sáng sủa. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, trong đó nổi bật với các món nướng hải sản: Bạch tuộc, tôm, mực, hàu,… và các món thịt nướng hấp dẫn: Thịt bò, thịt heo, gà. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ qua những món lẩu đặc sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6622 & 028 3636 6753

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
        • Top 6

          Đỉnh Phong Quán 2

          Gọi điện
          Đỉnh Phong Quán 2 là một quán ăn ngon trên đường Phạm Văn Đồng mà bạn nên thử trải nghiệm. Đỉnh Phong Quán 2 có không gian không quá rộng rãi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến Đỉnh Phong Quán 2 thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: Bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, đậu rán, lẩu, các món heo, bò, gà,... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.

          Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách niêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặn, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Đỉnh Phong Quán 2 sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có những bữa ăn chất lượng cùng bạn bè, đồng nghiệp,...

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 212 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0785 167 989
          Email: saigonbeerworld@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/saigonbeerworld/
          Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00
          Gọi điện
          Đỉnh Phong Quán 2
          Đỉnh Phong Quán 2
          Đỉnh Phong Quán 2
          Đỉnh Phong Quán 2
        • Top 7

          Ốc Chảo 535

          Đi trên con đường Phạm Văn Đồng khúc gần tới cầu Bình Lợi chắc chắn ai cũng phải phát thèm khi nhing thấy quán ốc chảo cực kỳ hấp dẫn có cái tên đúng với địa chỉ quán Ốc Chảo 535. Từng chảo ốc cực kỳ lôi cuốn với đa dạng các loại ốc thay đổi theo ngay và đặc biệt là hầu hết các món ốc đều đồng giá một số món đặc biệt như ốc hương hoàng kim, răng mực, tôm nướng, bạch tuộc nướng, nhum biển thì có giá nhỉnh hơn một chút thôi nhưng cũng vô cùng hợp lý phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

          Các chảo ốc đầy ắp với đủ loại ốc được chế biến rất nhiều kiểu khác nhau. Tất cả đều được bày trí cực kỳ đẹp mắt và gây thèm rất cao. Bạn cứ lựa chọn loại mình yêu thích nhân viên sẽ đem ra tận bàn. Cứ gọi thoải mái đừng lăn tăn về giá nha vì tất cả đều chỉ đồng giá và giá rất bình dân thôi nên có thể ăn phủ phê luôn. Bên cạnh ốc chảo thì quầy hải sản tươi sống của Ốc Chảo 535 cũng hấp dẫn không kém. Rất nhiều loại ốc cực kỳ lạ mà rất nhiều người mới nghe lần đầu tiên như: Ốc muỗng, ốc gai trắng, ốc đinh,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 535 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0937 949 337

          Email: Dangminhtuyenkt@yahoo.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/occhao535/
          Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

          Ốc Chảo 535
          Ốc Chảo 535
          Ốc Chảo 535
          Ốc Chảo 535
        • Top 8

          Jokul BBQ

          Sài Gòn vốn được mệnh danh là thành phố không ngủ. Những quán nướng trên đường Phạm Văn Đồng chính là điểm hẹn sôi động và náo nhiệt bậc nhất về đêm. Jokul BBQ được xem là địa điểm tụ họp lý tưởng mỗi khi đêm xuống. Nơi đây không những được lòng thực khách với thực đơn đa dạng mà còn bởi không gian thoải mái, thư giãn. Bạn là tín đồ ăn uống nhưng không biết cách điệu menu món ăn của mình thế nào cho đa dạng. Có ngay Jokul BBQ giúp bạn thay thế bữa ăn mỗi ngày.


          Menu quán đa dạng từ các món hải sản hấp dẫn đến thit bò, rau củ quả nướng. Bạn có thể ăn nướng 7 ngày/tuần cũng không lo ngán. Hải sản đều tươi sống, chế biến đậm vị, cực hấp dẫn, bò mỹ từng thớ thịt đỏ au, tươi, chưa hết, rau củ quả cực kì đa dạng và xanh sạch. Rủ nhau đến Jokul BBQ trò chuyện và hòa mình vào những buổi tiệc ngay thôi nào! Ngoài ra, bật mí cho bạn, Jokul BBQ còn có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng đã "book" lịch trước đó ạ. Bạn đừng bỏ lỡ các món ăn hấp dẫn tại Jokul BBQ nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 491 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0907 351 565
          Email: thientung.jokul@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/www.jokul.com.vn/
          Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00

          Jokul BBQ
          Jokul BBQ
          Jokul BBQ
          Jokul BBQ
        • Top 9

          Hotpot Story

          Gọi điện

          Hotpot Story là một nhân vật đình đám nổi tiếng khắp Việt Nam với hình thức buffet lẩu hấp dẫn, chuẩn vị. Gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái - Trung - Nhật - Hàn, thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn từ khai vị - món chính (lẩu) - món ăn kèm - món tráng miệng. Tất cả đều có tại một nhà hàng - Hotpot Story. Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh - sạch. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn nâng cao tay nghề để chế biến những món ăn ngon, mới lạ.


          Ngoài buffet lẩu ngon quên lối về thì các món ăn tráng miệng của nhà hàng này cũng được đánh giá cao về số lượng và chất lượng. Thực phẩm vệ sinh, cung cách phục vụ và giá cả hợp lý, chính vì thế nhà hàng đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, góp phần đưa Hotpot Story trở nên được yêu thích hơn. Không gian của Hotpot Story được decor sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, thích hợp để hò hẹn cùng bạn bè và người thân. Nhà hàng phục vụ buffet lẩu với nhiều mức giá, phù hợp với chất lượng, đảm bảo mang đến một bữa tiệc lẩu hoành tráng cho mọi khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 234 546 & 028 7301 7468

          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

          Website: http://hotpotstory.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Hotpot Story
            Hotpot Story
            Hotpot Story
            Hotpot Story




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy