Top 13 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phạm Ngũ Lão, TP. HCM

Hà Nguyễn 2340 0 Báo lỗi

Khi bạn đi dạo trên đường Phạm Ngũ Lão ở Tp.HCM thì điều đầu tiên bạn nghĩ đến là tham quan,ngắm cảnh và tìm cho mình một nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Nấm Chay An Nhiên

    Gọi điện

    Nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, nhà hàng Lấm Nấm Chay An Nhiên (An Nhiên Thu) rất dễ tìm và rất thuận tiện cho việc đi lại. Với những món ăn chay ngon miệng, hấp dẫn, đặc biệt rất tốt cho sức khỏe cùng với một không gian rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên Thu thực sự làm điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc, tụ họp bạn bè, gặp mặt, liên hoan và các bữa tiệc gia đình… Các món chay đều rất tốt cho sức khỏe, tốt cho não bộ, tăng sức đề kháng, hỗ trợ giảm cân và đặc biệt món chay giúp ngăn ngừa ung thư và ăn lại không bị ngán. Chính bởi những công dụng thần kỳ đó mà ăn chay là giải pháp ngày càng được nhiều người lựa chọn. Điểm đặc biệt của nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên (An Nhiên Thu) đó là tất cả các món đều được chế biến hoàn toàn từ rau củ quả và các nguyên liệu 100% tự nhiên, không dùng bột ngọt và chất bảo quản.


    Sử dụng nguồn nguyên liệu quý giá từ nấm trong thiên nhiên để chế biến, lẩu nấm chay tại An Nhiên Thu mang lại cho bạn một khám phá mới về nền ẩm thực chay phong phú này. Để lẩu nấm chay có vị ngọt thanh thì người đầu bếp đã phải kỳ công tuyển lựa những loại rau, củ, quả rất tươi ngon để rồi ninh với nhiệt độ vừa đủ, giúp giữ trọn dưỡng chất cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 432 903
    Website: http://launamchayannhien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/launamchayannhien/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      Không gian tại Lẩu Nấm Chay An Nhiên
      Không gian tại Lẩu Nấm Chay An Nhiên
      Lẩu Nấm Chay An Nhiên
      Lẩu Nấm Chay An Nhiên

    • Top 2

      Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

      Gọi điện

      Không chỉ những quán có nhiều hương vị lẩu khác nhau thu hút khách gần xa mà nhiều quán chuyên một món lẩu cũng nổi tiếng không kém. Lẩu Gà Ớt Hiểm ở con đường Phạm Ngũ Lão là một điển hình về quán lẩu chỉ độc món gà được nhiều người yêu thích. Có thể nói rằng món lẩu gà ớt hiểm quá quen thuộc với người dân miền Nam bởi hương vị đậm đà, truyền thống của Việt Nam. Món lẩu thơm ngon này được kết hợp hoàn hảo giữa vị cay nồng của loại ớt hiểm tươi hòa quyện cùng từng thớ thịt gà thơm ngon.

      Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới, đem lại cho bạn cảm giác lẩu gà không còn nhàm chán như những loại bình thường khác. Lẩu gà ớt hiểm chủ yếu là nguyên liệu dân dã, dễ tìm mua ngay tại chợ như ớt xanh, quế, nấm đông cô và thịt gà. Nếu thiếu một trong bốn thành phần này lẩu gà ớt hiểm sẽ không có được vị chuẩn như bản gốc. Quán Lẩu Gà Ớt Hiểm có được công thức làm món lẩu này cực ngon cực thơm cực hấp dẫn bởi biết cách chọn thịt gà săn chắc, nước dùng hài hòa hương vị. Đồ ăn kèm cũng thật đa dạng với nhiều loại rau xanh bổ dưỡng như hoa chuối, rau muống, bắp cải,… và không thể thiếu mỳ ăn cùng nước dùng. Gà nhúng lẩu mà không chấm cùng bột canh chua cay thì không phải vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 19 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0888 265 265
      Fanpage: https://www.facebook.com/lauga109cn3
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
        Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
        Gà rán tại Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
        Gà rán tại Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
      • Top 3

        Xiên Khè

        Gọi điện

        Với hương vị ẩm thực chủ đạo là hải sản, Xiên Khè Gò Vấp mang đến cho thực khách một thực đơn không chỉ đa dạng mà còn vô cùng đặc sắc, trong đó mỗi một món ăn là một biến tấu khác nhau tạo nên “bản hòa tấu” bữa tiệc ẩm thực cực kì thú vị. Có thể điểm qua một số cái tên nổi bật ở đây như Hàu sữa dằm thái, mực sữa dằm thái,....Mỗi món ăn đều được nhà hàng Xiên Khè tẩm ướp đúng điệu để khi nướng vừa trội vị lại vừa bung tỏa hương thơ. Khi bạn đến với Xiên Khè nhậu ngon mồi xịn, không ngon không về. Không gian CỰC KÌ rộng rãi, thoáng mát, cây xanh sân vườn.

          Đến với Xiên Khè thực khách sẽ ngay lập tức bị chinh phục bởi không gian được thiết kế rộng rãi thoáng mát ở đây mà giữa những nhà hàng với vẻ ngoài xa hoa, lộng lẫy ở Sài Gòn có thể chẳng thể đủ sức sánh ngang nhưng điều khiến thực khách yêu mến nơi đây chính là bởi sự giản đơn ấy. Toàn bộ bàn ghế của nhà hàng được làm từ gỗ gợi cảm giác mộc mạc, gần gũi đem đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho bất cứ ai chọn đến đây dùng bữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 30 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 277 217

          Email: xienkhegovap@gmail.com

          Website: https://www.xienkhe.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/xienkhestreet/
          Giờ mở cửa: 11:00 - 03:00

            Gọi điện
            Hải sản tươi ngon tại Xiên Khè Gò Vấp
            Hải sản tươi ngon tại Xiên Khè Gò Vấp
            Xiên Khè Gò Vấp
            Xiên Khè Gò Vấp
          • Top 4

            Cơm Tấm Cali

            Gọi điện

            Người dân Nam Bộ đã tận dụng hạt tấm để làm nên một loại cơm rất đặc trưng: Cơm Tấm. Món đặc sản này là một trong những món ăn sáng được ưa chuộng nhất của người Sài Gòn xưa. Hiện nay Cơm tấm không những là bữa sáng quen thuộc mà còn là các bữa ăn trưa và ăn tối trong khẩu vị hàng ngày của thực khách khắp miền đất nước. Mang phong cách mới đến với các món ăn dân dã miền Nam Bộ, Cơm Tấm Cali là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt Nam và sự phá cách hiện đại của một người Việt xa quê hương, đam mê ẩm thực. Từ cơm tấm nấu truyền thống đến cơm tấm cháy giòn thơm phức. Từ món sườn bì chả truyền thống tới các loại sườn độc chiêu và các món ăn kèm đa dạng.


            Nhà hàng Cơm Tấm Cali với các món ăn bày trí lạ mắt, luôn mang đến cho thực khách hương vị cơm tấm truyền thống kết hợp những nét hiện đại rất thú vị.Bữa ăn sạch, dinh dưỡng cao, trong không gian lịch sự trang nhã là phương châm hướng tới của Cơm Tấm Cali. Mời quý khách thưởng thức và cảm nhận nét riêng truyền thống cùng những nét mới lạ, đặc trưng của hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 278 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 1900 2254
            Website: https://www.comtamcali.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official/
            Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

              Gọi điện
              Cơm Tấm Cali
              Cơm Tấm Cali
              Bún thịt nướng chả giò
              Bún thịt nướng chả giò
            • Top 5

              Nhà Hàng Chay Ngọc Thọ

              Gọi điện

              Nhắc đến Nhà Hàng Chay Ngọc Thọ, chắc rằng những người yêu ẩm thực chay ở Sài thành không còn xa lạ nữa rồi. Tọa lạc ở quận 1 gần trung tâm Sài Gòn, nơi rất thuận lợi cho việc đi lại, Nhà Hàng Chay Ngọc Thọ được thiết kế khá đơn giản, đầm ấm. Không gian trên lầu khá an tĩnh, có cả lan can để bạn có thể nhìn ngắm cảnh thành phố lúc lên đèn. Nơi đây còn là địa điểm quen thuộc cho các buổi sinh hoạt, sinh nhật và gặp mặt gia đình, người thương, bạn bè, … để cùng tận hưởng không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và rất khác biệt trong con hẻm nhỏ với các món chay Á – Âu.


              Các món ăn ở đây thuần rau củ quả tươi tự nhiên được chế biến bởi các đầu bếp đầy tâm huyết và đam mê sáng tạo. Vậy nên, cho dù là các món chay nhưng vẫn thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn mình thích như: cơm lá dứa, gỏi nấm, gỏi bưởi, … Ở Nhà Hàng Chay Ngọc Thọ có cả món chay Á và Âu để phục vụ cho mọi nhóm thực khách và thỏa mãn mọi sở thích của họ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 175/9 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 028 3836 0162
              Fanpage: https://www.facebook.com/quanchayngoctho/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

              Gọi điện
              Nhà Hàng Chay Ngọc Thọ
              Nhà Hàng Chay Ngọc Thọ
              Nhà Hàng Chay Ngọc Thọ
              Nhà Hàng Chay Ngọc Thọ
            • Top 6

              Burger King Phạm Ngũ Lão

              Gọi điện

              Nhắc đến Burger King, có lẽ nhiều người trong chúng ta cảm thấy quá đỗi quen thuộc, bởi thương hiệu này có mặt ở hầu hết các trung tâm thương mại lớn khắp trong Nam, ngoài Bắc. Đó là nơi tập trung đông đảo thực khách mọi lứa tuổi, mọi công việc. Sở dĩ Burger King được nhiều người biết đến là do các đồ ăn nhanh ở đây đều được chế biến cẩn thận và vô cùng đẹp mắt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Đến với Burger King, quý khách hàng không thể bỏ qua món ăn quen thuộc: Bánh Hamburger: Burger Whopper, Burger gà, Burger bò, Double Whopper.

              Mặc dù chiếc bánh Hamburger của hãng Burger King nhỏ hơn so với các bánh Hamburger khác, song không vì vậy mà thực khách mất thiện cảm với món ăn. Nguyên liệu làm ra những chiếc Burger Whopper trứ danh là thịt bò được nhập khẩu 100% từ Úc nên có độ tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng. Nhân bánh ăn vừa miệng, sốt không bị ngán. Vị ngon của những chiếc Hamburger này đã chinh phục tất cả thực khách, ngay cả những người khó tính và sành ăn nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 277 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 1900 6960
              Website: http://burgerking.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/BurgerKingVN.FP/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

              Gọi điện
              Burger King Phạm Ngũ Lão
              Burger King Phạm Ngũ Lão
              Burger King Phạm Ngũ Lão
              Burger King Phạm Ngũ Lão
            • Top 7

              Home Saigon Restaurant & Bar

              Những nhà hàng có thực đơn những món ăn truyền thống luôn là sự ưu tiên hàng đầu khi mọi người muốn lựa chọn địa chỉ tụ họp gia đình. Không gian mộc mạc, yên bình cùng những món ăn giản dị, đậm đà hương vị, tất cả đều hội tụ đầy đủ tại Home Saigon Restaurant & Bar. Home Saigon Restaurant & Bar nằm thu mình ở giữa con phố Phạm Ngũ Lão tấp nập. Cả 2 tầng của quán đều mộc mạc, giản dị tái hiện lại khung cảnh thời bao cấp của Sài Gòn. Những bức tường gạch, bộ bàn ghế gỗ đơn sơ càng làm cho không gian của Home Saigon Restaurant & Bar trở nên cổ kính hơn.

              Home Saigon Restaurant & Bar
              là quán ăn gia đình ngon TP HCM với mong muốn truyền tải quốc hồn quốc túy của ẩm thực dân tộc. Đến với Home Saigon Restaurant & Bar, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn quen thuộc được biến tấu sáng tạo. Một số món ngon nổi bật tại quán mà bạn không nên bỏ lỡ như: gỏi xoài xanh lươn giòn, chân giò bóp chao, cánh gà chiên lá dứa, cá kho,...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 185/28 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 033 890 4446
              Email: homesaigon19@gmail.com
              Website: https://homesaigon.info/
              Fanpage: https://www.facebook.com/HomeSaigon.Restaurant/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Home Saigon Restaurant & Bar
              Home Saigon Restaurant & Bar
              Home Saigon Restaurant & Bar
              Home Saigon Restaurant & Bar
            • Top 8

              Happy Thai Saigon

              Gọi điện

              Đến Happy Thái, thực khách sẽ được thưởng thức những tinh túy ẩm thực xứ chùa vàng cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn với hải sản tươi ngon, rau củ quả đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm… Không gian Happy Thái được thiết kế theo phong cách sang trọng, ấm cúng, đậm văn hóa Thái Lan, được đội ngũ nhân viên nhà hàng chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, nhằm mang đến cho thực khách năng lượng hạnh phúc, gần gũi mà nồng ấm như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

              Menu Happy Thái có rất nhiều món ăn tuyệt vời cho thực khách chọn lựa như: Pad Thái ngon chuẩn vị, Gỏi Son Tum giòn chua ngọt, Súp Tom Yum thơm lừng, Sườn cay đậm đà, hấp dẫn, Lẩu Thái chua cay tê đầu lưỡi, Xôi xoài ngọt lịm đầy mê hoặc và các loại trà trứ danh của Thái như trà sữa, trà chanh bạc hà … Bước vào Happy Thái, các thực khách sẽ vô cùng hài lòng với những món ăn tươi ngon, gần gũi khẩu vị người Việt, vừa có những khoảnh khắc hào hứng, vui vẻ khó quên trong những dịp đặc biệt như liên hoan, sinh nhật cùng bạn bè và người thân.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 207 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0962 386 539
              Website: https://happythai.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/happythaisaigon/
              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Happy Thai Saigon
              Happy Thai Saigon
              Happy Thai Saigon
              Happy Thai Saigon
            • Top 9

              Nhà Hàng Du Ký

              Gọi điện

              Nếu bạn là một tín đồ của hải sản thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua nhà hàng Nhà Hàng Du Ký vô cùng nổi tiếng trong giới sành ăn. Có thể nói đây là một trong những địa chỉ ăn hải sản được yêu thích nhất tại TP. HCM. Nếu bạn muốn có một bữa tiệc hải sản no nê thì nhất định không thể bỏ qua Nhà Hàng Du Ký. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món hải sản hấp dẫn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và được chế biến an toàn. Chỉ từ 400.000 – 600.000 VND, bạn đã có thể thưởng thức hải sản no nê.

              Cùng với đó, nhà hàng hải sản này còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực miền biển cực kỳ thú vị. Đến với Nhà Hàng Du Ký, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thực đơn cực phong phú và hấp dẫn. Với cam kết “Con gì đang bơi chúng tôi đều có”, nhà hàng mang đến cho thực khách hàng loạt những món hải sản thơm ngon.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 103A Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0906 888 826
              Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangDuKy/
              Giờ mở cửa: 06:30 - 00:00

              Gọi điện
              Nhà Hàng Du Ký
              Nhà Hàng Du Ký
              Nhà Hàng Du Ký
              Nhà Hàng Du Ký
            • Top 10

              Day By Day

              Gọi điện

              Nằm ẩn mình trong chợ tầng hầm của công viên 23 Tháng 9, Day By Day tựa như khu vườn bí mật. Khách giữ xe (có thu phí) ngay dưới tầng hầm. Không gian theo phong cách rustic, nội thất chủ yếu bàn ghế gỗ. Điểm nhấn là nhiều cây xanh bao phủ, gợi lên những rung cảm xanh mướt. Toàn cảnh thoáng mát với bầu không khí dễ chịu như đang ở Đà Lạt (Lâm Đồng). Mỗi bàn được bố trí lọ hoa và nến đầy chất thơ, lãng mạn. Địa điểm không có điều hòa, vị trí lắp quạt và phun sương chưa phân bổ hết cho không gian ngoài trời, bạn ghé vào sáng sớm hay chiều tối sẽ mát mẻ hơn.


              Tiệm thiết kế 2 thực đơn riêng cho ban ngày và đêm. Day By Day Menu áp dụng vào 11-16h30, gồm các thức uống đá xay, trà, cà phê, nước ép, nước ngọt cùng nhiều món ăn như súp, bánh mì, bơ trộn, mì Ý, salad, gà nướng... Night Menu áp dụng lúc 16h30-0h. Bạn có thể chọn cocktail, mocktail, đồ uống có cồn thưởng thức kèm tapas, một số món ăn no. Các món tráng miệng như bánh, chocolate, kem, trái cây tổng hợp được phục vụ xuyên suốt trong ngày. Nhìn chung, món ăn có sự phá cách và đồ uống khá đa dạng. Hình thức món bắt mắt, chỉn chu. Hương vị ẩm thực ở mức ổn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 4 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0819 699 898
              Email: daybyday.marketingteam@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/daybyday.vn/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

              Gọi điện
              Day By Day
              Day By Day
              Day By Day
              Day By Day
            • Top 11

              Konoha Kitchen - Phạm Ngũ Lão

              Gọi điện
              Konoha Kitchen - Phạm Ngũ Lão, với địa chỉ tại Số 373/16 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM, là một địa điểm ẩm thực độc đáo tại trung tâm thành phố với một loạt các món ăn ngon và hấp dẫn. Tên gọi "Konoha Kitchen" có lẽ đã làm bạn liên tưởng đến thế giới ninja nổi tiếng trong bộ truyện tranh Naruto, và thực sự, quán mang đậm phong cách của ngôi làng ninja Konoha với trang trí và hình ảnh được lấy cảm hứng từ bộ truyện này. Điểm đặc biệt của Konoha Kitchen chính là thực đơn đa dạng và độc đáo. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon như ramen, sushi, sashimi, tempura, và nhiều món khác. Ramen của Konoha Kitchen được làm từ bột mỳ tươi và nước dùng đậm đà, tạo nên hương vị đặc trưng và quyến rũ. Những món sushi và sashimi được chế biến từ hải sản tươi ngon, đảm bảo vị ngon và an toàn cho sức khỏe của bạn.

              Không chỉ ngon miệng, món ăn tại Konoha Kitchen còn được trình bày rất bắt mắt và sáng tạo, tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Ngoài ra, quán cũng có các món ăn phong phú dành cho người ưa thực hiện ẩm thực truyền thống Nhật Bản. Không gian của Konoha Kitchen thoải mái và ấm cúng, phù hợp cho cả gia đình và bạn bè tụ tập. Nhân viên ở đây thân thiện và phục vụ tận tâm, giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 373/16 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0792 328 187
              Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
              Gọi điện
              Konoha Kitchen - Phạm Ngũ Lão
              Konoha Kitchen - Phạm Ngũ Lão
              Konoha Kitchen - Phạm Ngũ Lão
              Konoha Kitchen - Phạm Ngũ Lão
            • Top 12

              Bún Bò Thố Đá 111

              Gọi điện
              Bún Bò Thố Đá 111 tọa lạc tại Số 111 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với món bún bò Huế ngon và độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon miệng và thú vị tại Sài Gòn, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm quán này. Đặc biệt ở Bún Bò Thố Đá 111, vị của món bún bò được chế biến vừa miệng, không quá mặn, không quá ngọt, tạo nên sự hài hòa đặc trưng của ẩm thực Huế. Một điểm đặc biệt khác là thịt bò được chế biến cực kỳ tỉ mỉ và tinh tế, khiến cho từng miếng thịt bò mềm mịn và vừa ăn.

              Một điểm nhấn đáng chú ý tại quán là nước chấm tự chế độc đáo, thay vì sử dụng nước mắm bình thường như các quán khác. Nước chấm tại Bún Bò Thố Đá 111 được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa của các loại gia vị, đem lại hương vị đặc trưng và phong cách riêng biệt. Không gian của quán thoải mái và sạch sẽ, tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ bạn với nụ cười thân thiện.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 111 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0961 499 921
              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
              Gọi điện
              Bún Bò Thố Đá 111
              Bún Bò Thố Đá 111
              Bún Bò Thố Đá 111
              Bún Bò Thố Đá 111
            • Top 13

              Phở Quỳnh

              Gọi điện
              Phở Quỳnh, nằm tại Số 323 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM, là một trong những địa điểm ẩm thực phổ biến và nổi tiếng với món phở ngon tại trung tâm Sài Gòn. Quán đã thu hút đông đảo thực khách, bao gồm cả du khách quốc tế, bởi vị ngon độc đáo và không gian thoải mái. Đặc trưng của Phở Quỳnh là món phở ngon và tươi ngon. Một bát phở tại đây đầy ắp với mùi thơm của nước dùng hầm từ xương và thịt bò tươi ngon. Điểm đặc biệt ở đây là sự tận tâm trong việc chuẩn bị thành phần, từ việc chọn lựa nguyên liệu đến quá trình nấu nước dùng phở, giúp món ăn luôn đạt chuẩn về chất lượng.

              Mức giá tại Phở Quỳnh khá hợp lý, đặc biệt khi so sánh với vị ngon và chất lượng của món phở. Điều này thu hút đông đảo thực khách đến đây để thưởng thức món ngon truyền thống của Việt Nam mà không cần phải lo lắng về ngân sách. Không gian của quán được thiết kế thoải mái và thoáng đãng, phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng để đáp ứng các yêu cầu của bạn và đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 323 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 028 3836 8515
              Website: https://phoquynh.restaurantsnapshot.com/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 03:00
              Gọi điện
              Phở Quỳnh
              Phở Quỳnh
              Phở Quỳnh
              Phở Quỳnh




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy