Top 6 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Hữu Thọ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Nhất Chi Mai Garden
  2. Top 2 Gà Rán Five Star
  3. Top 3 Buffalo Restaurant
  4. Top 4 Phở Len
  5. Top 5 Bún Bò Huế Chị Nguyệt
  6. Top 6 Ram Cuốn Cải

Top 6 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Hữu Thọ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 440 0 Báo lỗi

Bao lâu rồi chúng ta không đi ăn cùng bạn bè và người thân? Hãy chọn cho mình một địa chỉ ăn ngon phù hợp với sở thích của mình. Cùng với Toplist lượn một vòng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhất Chi Mai Garden

    Gọi điện

    Nhất Chi Mai Garden tự định hướng đây là một quán cà phê, bánh ngọt - brunch thể hiện sự sang trọng và quyến rũ, chính vì vậy mà concept của quán lựa chọn là cổ điển. Bắt đầu từ khu vườn của quán, một khu vườn tràn ngập cây xanh, cho đến cách bài trí đơn giản “chấm phá” bằng họa tiết đơn sắc của bàn ghế. Những món bánh đặc sắc được tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến, với mong muốn mang tinh thần nguyên bản những văn hóa trên thế giới đến gần hơn với các bạn đam mê ẩm thực.


    Nhất Chi Mai Garden nổi tiếng với những món bánh cực ngon mà chưa bao giờ làm thực khách thất vọng như bánh cupcake, tiramisu, cheesecake chanh dây,... Các món tráng miệng ở Nhất Chi Mai Garden đều được trang trí đẹp mắt và chuyên nghiệp, cho các food blogger tha hồ chụp ảnh check-in. Nhất Chi Mai Garden nổi tiếng với menu vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn thức uống phù hợp với sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng đến mức tối đa. Đây thực sự là điểm đến tuyệt vời cho những ai mong muốn kiếm tìm địa chỉ sống ảo, thưởng thức món bánh ngon ở Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4379 6868
    Email: nhatchimaicafe.hue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatchimaigarden/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhất Chi Mai Garden
    Nhất Chi Mai Garden
    Nhất Chi Mai Garden
    Nhất Chi Mai Garden

  2. Top 2

    Gà Rán Five Star

    Gọi điện
    Sẽ là một thiếu xót, nếu trong các quán bán gà rán ngon nhất tại Thừa Thiên Huế mà không nhắc đến cái tên Gà Rán Five Star, có cơ sở nằm tại 12 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Huế, Gà Rán Five Star chính là cái tên bạn nên lưu lại để ghé ngay mỗi khi thèm ăn gà rán. Tại đây, gà rán không chỉ mềm, thơm, mà còn rất đa dạng các loại sốt đều chất lượng, nổi bật phải nói đến sốt cay, sốt Hàn Quốc, sốt phô mai trắng... Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn.

    Bên cạnh gà rán, Gà Rán Five Star cũng bán kèm các đồ ăn vặt khác như mì trộn, khoai tây chiên, mì ý, cơm cuộn, và có cả bán theo set để tiện việc lựa chọn cho khách hàng. Gà có thể là phần đùi, cánh hoặc làm gà viên kiểu Hàn Quốc. Ưu điểm ở Gà Rán Five Star là đồ ăn đa dạng, giá cả phù hợp với mọi người, thái độ phục vụ của nhân viên tốt, có dịch vụ ship tận nhà nếu khách hàng gọi điện đến cửa hàng để đặt món.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0962 232 309
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Gà Rán Five Star
    Gà Rán Five Star
    Gà Rán Five Star
    Gà Rán Five Star
  3. Nhắc đến quán ăn ở Thừa Thiên Huế chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người ở TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Buffalo Restaurant nổi tiếng với những món ăn quen thuộc nhưng vô cùng hấp dẫn như thịt trâu xào măng trúc, trâu nướng muối tảng, xách trâu xào khế… Khi nghe từng cái tên, từng hương vị có lẽ đã quá quen thuộc đối với khách hàng đã từng ghé nơi đây. Mọi món ăn đều được chế biến dân dã, không quá kì công nhưng lại đượm vị trâu, tròn vị ngon một cách đặc biệt. Mùa đông đang dần tới cùng với những cơn gió lạnh đầu mùa, giữa tiết trời như vậy thì chắc chắn được ăn những món nóng hổi, thơm ngon, tươi mới thì không còn gì bằng.

    Đó là những điều mà Buffalo Restaurant có thể dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi từ khâu chọn thực phẩm cho đến chế biến, phục vụ khách hàng đều được nhà hàng chuẩn bị cực kì chu đáo và tận tâm. Sự cảm nhận, hài lòng của mọi người mới chính là tâm niệm lớn nhất của Buffalo Restaurant. Quả thực nếu đang tìm kiếm một địa điểm, một nhà hàng thịt trâu tươi ngon thì cửa hàng là một lựa chọn xứng đáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 337 194
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Buffalo Restaurant
    Buffalo Restaurant
    Buffalo Restaurant
    Buffalo Restaurant
  4. Top 4

    Phở Len

    Gọi điện
    Nhắc đến top những quán phở ngon tại Thừa Thiên Huế thì không thể bỏ qua được Quán Phở Len. Tọa lạc tại con đường đông đúc, bởi thế quán phở này lúc nào cùng đông khách. Sở dĩ quán phở thu hút được nhiều người là bởi một hương vị chuẩn vị phở truyền thống. Nước dùng phở tại quán được nấu bằng xương bò ăn rất ngon, thịt trong tô thì nhiều.

    Không gian quán Phở Len luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bánh phở mềm, thịt bò rất tươi, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở thơm ngon tròn vị. Bạn có thể gọi phở tái, nạm, gân, bắp bò tùy thích, món nào tại quán cũng rất ngon và đậm đà hương vị phở truyền thống. Rau tại Phở Len được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Hữu Thọ, Tổ 17, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0706 242 091
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Phở Len
    Phở Len
    Phở Len
    Phở Len
  5. Top 5

    Bún Bò Huế Chị Nguyệt

    Nếu là "fan cứng" của món bún bò Huế, nhất định bạn phải ghé qua Bún Bò Huế Chị Nguyệt ở cố đô nhé. Chỉ với giá bình dân, bạn đã sở hữu tô bún bò mang những nét đặc sắc của ẩm thực Huế. Tô bún là sự kết hợp hài hòa của nước hầm xương đậm đà, sợi bún mềm và các nguyên liệu như: bò nạm, chả cua, giò heo, tiết luộc và rau sống. Tô bún có giò heo giá hơi đắt một chút nhưng cục giò heo sẽ khiến bạn cảm thấy xứng đáng bỏ thêm tiền để ăn. Giò heo nhiều nạc, ít mỡ, béo ngậy. Cắn miếng giò heo bạn cảm nhận được mỡ và thịt tan trong miệng, cảm giác rất đã. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.


    Ngoài bún bò Huế, nem lụi, bánh bột lọc cũng nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Nem lụi nóng hổi, nhiều thịt ăn cùng rau tươi và nước chấm sền sệt sẽ là món ăn vặt thú vị lúc xế chiều. Bún Bò Huế Chị Nguyệt có không gian không được to lắm nên nếu đi ăn vào giờ cao điểm bạn sẽ phải ngồi ghép bàn. Chất lượng thì đảm bảo ngon, gia vị đầy đủ, móng giò to săn chắc, nước dùng vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Bún Bò Huế Chị Nguyệt
    Bún Bò Huế Chị Nguyệt
    Bún Bò Huế Chị Nguyệt
    Bún Bò Huế Chị Nguyệt
  6. Top 6

    Ram Cuốn Cải

    Ram cuốn cải là một trong những món ăn vặt được ưa chuộng nhất Đà Nẵng. Khi đến Huế, đặc biệt là những ngày trời se lạnh, Ram Cuốn Cải chiếm được tình yêu thương của rất đông thực khách. Và mỗi khi cơn thèm thuồng ram cuốn cải dâng lên thì người ta nghĩ ngay đến Ram Cuốn Cải - Đặc Sản Đà Nẵng. Dù chỉ là một quán nằm trên vỉa hè của đường Nguyễn Hữu Thọ tấp nập. Nhưng quán vẫn thu hút rất đông khách bởi chất lượng thức ăn không thể chê vào đâu được.

    Thành phần không thể thiếu góp phần làm nên vị ngon của Ram Cuốn Cải đó chính là nước chấm. Nước chấm ở quán được pha chế như nước mắm tỏi ớt, mang hương vị ngon ngọt, vừa ăn. Và một nguyên liệu quan trọng nữa đó chính là rau sống và dưa chua. Ram Cuốn Cải - Đặc Sản Đà Nẵng chiếm được lòng thương yêu của rất đông thực khách. Ram ở đây thường rất thơm và giòn vì vỏ ram được làm bằng bánh tráng bò bía. Phần nhân ram đầy, rau sống ăn kèm đa dạng, cải cay luôn tươi ngon. Đặc biệt nước chấm được pha chế rất vừa miệng và dễ ăn với vị mặn mặn ngọt ngọt. Ngoài ra quán còn nhận giao hàng tận nơi dành cho khách hàng, vì thế nếu lười ra ngoài hãy sử dụng dịch vụ này để có thể thưởng thức những cây ram cuốn cải nóng hổi ngon tuyệt cú mèo ngay tại nhà nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Ram Cuốn Cải
    Ram Cuốn Cải
    Ram Cuốn Cải
    Ram Cuốn Cải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy