Top 8 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Chí Diểu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 1155 0 Báo lỗi

Nguyễn Chí Diểu là con đường nằm ở phía Bắc thành phố Huế, nơi hội tụ ẩm thực nướng, cơm các loại và các món nước khác phục vụ cho nhu càu ẩm thực của khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mợ BBQ - Các Món Nướng

    Gọi điện

    Quán Mợ BBQ, nằm trên đường Nguyễn Chí Diểu tại TP. Huế, đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng bởi một loạt các món nướng hấp dẫn cùng với sự đa dạng và phong phú trong thực đơn, cũng như không gian thoải mái và phục vụ nhiệt tình. Không gian tại Mợ BBQ được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, và luôn được duy trì sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng cho các bữa tiệc nướng và tụ tập bạn bè. Khách hàng thường cảm thấy thoải mái và thư giãn khi đến quán, cảm giác như đang tận hưởng không gian gia đình.


    Thực đơn đa dạng của quán Mợ BBQ là một điểm nổi bật. Các món nướng như bò lúc lắc khoai tây chiên ốp la, ốp lết sốt bò băm, bò lúc lắc, mì Ý sốt bò, và bít tết đều được làm tinh tế với gia vị đậm đà. Sốt ngon và thơm phức, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với thịt. Khách hàng thường khen ngợi sự tinh tế trong từng chi tiết của món ăn, và việc sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon luôn là một ưu điểm lớn của quán. Nhân viên tại Mợ BBQ luôn nhiệt tình, vui vẻ và nhanh nhẹn trong việc phục vụ khách hàng. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu và luôn nhận được sự quan tâm và tư vấn nếu cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Nguyễn Chí Diểu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0707 377 757
    Fanpage: www.facebook.com/Quán-Mợ-119950181682265/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mợ BBQ - Các Món lẩu
    Mợ BBQ - Các Món lẩu
    Mợ BBQ - Các Món Nướng
    Mợ BBQ - Các Món Nướng

  2. Top 2

    Thành Na – Cơm tấm Sài Gòn

    Gọi điện

    Quán Thành Na nằm trên con đường Nguyễn Chí Diểu, Huế, là một trong những địa điểm nổi tiếng về món cơm tấm ngon và đa dạng tại thành phố này. Quán nổi tiếng không chỉ với cơm gà ngon mà còn với nhiều loại cơm tấm và món ăn ngon khác, tạo nên một sự đa dạng hấp dẫn cho thực khách. Không gian của Thành Na rất rộng rãi, thoải mái và luôn được duy trì sạch sẽ. Điều này giúp tạo ra một môi trường ăn uống thú vị và thoải mái cho tất cả khách hàng.


    Không gian thoải mái này thích hợp cho cả bữa ăn gia đình hay tụ tập bạn bè. Thực đơn của quán cực kỳ đa dạng. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại cơm tấm như cơm tấm sườn, cơm tấm cánh gà, cơm tấm đùi gà, cơm nem nướng, cơm mực nhồi thịt, cơm cá thu, cơm cá bống, và nhiều lựa chọn khác. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn có nhiều sự lựa chọn để thưởng thức. Một trong những món nổi tiếng tại Thành Na là cơm gà. Cơm được làm dẻo, không bị khô, và gà ướp thấm vị, nướng vừa độ, không cháy. Với một phần cơm có giá chỉ 20.000 đồng, bạn có thể thỏa sức thưởng thức một bữa no căng bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Nguyễn Chí Diễu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 782 209
      Gọi điện
      Thành Na – Cơm tấm Sài Gòn
      Thành Na – Cơm tấm Sài Gòn
      Cơm tấm sườn Thành Na
      Cơm tấm sườn Thành Na
    • Top 3

      Hải Sản 66

      Cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Hải Sản 66 - đây là quán hải sản nằm trên đường Nguyễn Chí Diểu. Tuy quán nhìn khá giống với những quán ăn vỉa hè nhưng nơi đây là địa chỉ thường lui đến của người dân địa phương cũng như khách du lịch khi du lịch cố đô Huế. Không gian của quán Hải Sản 66 khá rộng rãi và có thể chứa được nhiều người. Đặc biệt, quán nằm gần bờ sông nên khá thoáng mát. Mặc dù buổi tối quán không được view đẹp cho lắm nhưng bù lại hải sản tại nơi này khá tươi ngon và rẻ. Nhân viên tại quán phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi gọi món.

      Đồ ăn tại quán Hải Sản 66 được nhiều người đánh giá là ngon. Thực đơn của quán khá phong phú với những món được chế biến từ bạch tuộc, nghêu, ốc, cua… Ngoài các món về hải sản các bạn cũng có thể gọi thêm các món khác như mỳ xào, cơm cháy. Giá các món ăn tại đây khá rẻ, chỉ 30 – 40k/món là đã có thể ăn thỏa thích hải sản tại quán Hải Sản 66 rồi. Tuy nhiên, với món ghẹ và cua thì giá sẽ nhỉnh hơn một chút so với các món hải sản bình thường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 69 Nguyễn Chí Diểu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Hải Sản 66
      Hải Sản 66
      Hải Sản 66
      Hải Sản 66
    • Top 4

      Bún Bò Mụ Rơi (Bui Tre Vàng)

      Quán Bún Bò Mụ Rơi, hay còn được biết đến với cái tên Bui Tre Vàng, nằm tại số 1-48 Nguyễn Chí Diểu, Huế, đã từ lâu trở thành một điểm đến yêu thích của thực khách đến thành phố cố đô này. Quán nổi tiếng với món bún bò Huế truyền thống và đặc biệt là món chả cua thơm ngon và đầy hấp dẫn. Không gian của quán Bún Bò Mụ Rơi có lẽ không quá ấn tượng về mặt thiết kế, nhưng chính sự đơn giản và gần gũi đã tạo nên một không gian ấm cúng. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo sở thích và thời tiết. Môi trường thoải mái và sạch sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho các bữa ăn gia đình hoặc cuộc họp bạn bè.

      Món bún bò tại đây nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú. Bát bún luôn đầy ắp với thịt bò mềm ngon, bún dai và nước dùng đậm đà, hấp dẫn. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của quán chính là món chả cua. Chả cua tại đây được làm từ cua tươi ngon, nhồi đầy hương vị và thơm phức. Khi kết hợp với bún, rau sống và gia vị, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và ngon miệng. Mức giá ở quán Bún Bò Mụ Rơi vô cùng hợp lý và phù hợp với đa số các thực khách. Điều này giúp quán trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn gia đình hoặc tiệc tụ tập bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1-48 Nguyễn Chí Diểu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
      Bún Bò Mụ Rơi (Bui Tre Vàng)
      Bún Bò Mụ Rơi (Bui Tre Vàng)
      Bún Bò Mụ Rơi (Bui Tre Vàng)
      Bún Bò Mụ Rơi (Bui Tre Vàng)
    • Top 5

      Mân - bánh canh cua

      Quán Mân, nằm tại số 3 Nguyễn Chí Diểu, Thừa Thiên Huế, là một địa điểm nổi tiếng khi bạn muốn thưởng thức món bánh canh cua truyền thống độc đáo của xứ Huế. Điểm đặc biệt tại quán Mân chính là sự đa dạng về loại bánh canh cua mà bạn có thể lựa chọn. Khi bạn ghé thăm quán Mân, bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn đa dạng với nhiều loại bánh canh cua khác nhau, từ bánh canh bột lọc, bánh canh bột mỳ, bánh canh nuôi, bánh canh sợi mỳ và nhiều loại khác. Mỗi loại bánh canh có cách làm và hương vị riêng biệt, đáp ứng sở thích ẩm thực đa dạng của thực khách.

      Món bánh canh cua tại quán Mân luôn đảm bảo về chất lượng và hương vị. Nước dùng của bánh canh cua tại đây được nấu với sự tỉ mỉ và kỹ thuật, có hương vị thanh mát, đậm đà từ cua tươi ngon. Đặc biệt, trên mỗi bàn bạn sẽ thấy có sẵn chén trứng cút luộc, mời bạn tự bóc ra và thêm vào bát bánh canh theo khẩu vị riêng, tạo thêm sự thú vị và ngon miệng cho bữa ăn. Không gian của quán Mân thoải mái và truyền thống, tạo điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng hương vị đặc trưng của bánh canh cua Huế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Chí Diểu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Mân - bánh canh cua
      Mân - bánh canh cua
      Mân - bánh canh cua
      Mân - bánh canh cua
    • Top 6

      Quán cơm tấm Thanh Bình

      Gọi điện

      Quán cơm tấm Thanh Bình có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm chất lượng của quán. Quán cơm tấm Thanh Bình mang đến nhiều lựa chọn để khách hàng thưởng thức như cơm nướng sườn nướng, cơm tấm giò loại nào cũng ngon.


      Sườn của quán được tẩm ướp đều tay, chả tự làm nên cũng đảm bảo an toàn và có hương vị rất riêng. Với tên tuổi, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm ngon đáng tiền. Dù bạn ăn tại chỗ hay mang về thì quán cơm tấm này cũng sẽ chuẩn bị chỉn chu nhất. Cơm tấm đi kèm đồ chua, nước mắm, canh rất đầy đủ và được đóng hộp cẩn thận, ngon như ăn tại chỗ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Nguyễn Chí Diểu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0353 229 350
      Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00
      Gọi điện
      Quán cơm tấm Thanh Bình
      Quán cơm tấm Thanh Bình
      Quán cơm tấm Thanh Bình
      Quán cơm tấm Thanh Bình
    • Top 7

      Đi Ha - Tokbokki & BBQ

      Gọi điện

      Đi Ha - Tokbokki & BBQ là một quán nướng rất được lòng thực khách Huế, đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Đi Ha - Tokbokki & BBQ đã có được một vị trí nhất định. Tại đây vẫn có những set thịt nướng như bao quán khác, nhưng lại được tẩm ướp bằng công thức riêng của Đi Ha - Tokbokki & BBQ nên khi nướng lên thưởng thức sẽ thấy rất ấn tượng. Không chỉ tập trung vào các loại thịt, Đi Ha - Tokbokki & BBQ còn có thêm hải sản nướng như tôm, mực, cá,... được tẩm ướp nhẹ nhàng hơn nhằm giữ được độ tươi, vị ngọt vốn có của chúng.


      Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Đi Ha - Tokbokki & BBQ cũng kinh doanh hình thức buffet nướng để bạn yêu chiều chiếc bụng đói của mình. Một điểm cộng khác của Đi Ha - Tokbokki & BBQ chính là các set nướng khá đầy đặn, lên món nhanh. Đi Ha - Tokbokki & BBQkhá đông nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn nên bạn không cần bận tâm sợ đợi chờ đâu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Nguyễn Chí Diểu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0978 007 215
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
      Gọi điện
      Đi Ha - Tokbokki & BBQ
      Đi Ha - Tokbokki & BBQ
      Đi Ha - Tokbokki & BBQ
      Đi Ha - Tokbokki & BBQ
    • Top 8

      Nhậu bình dân và dê núi Ninh Bình

      Gọi điện

      Nhậu bình dân và dê núi Ninh Bình được biết đến là một nhà hàng chuẩn, chuyên cung cấp các món đặc sản về dê như: dê xông hơi, cà ri dê, lòng dê xào đắng, dê tái chanh, dê nướng tảng.... lẩu dê bằng tường, lẩu dê thập cẩm cùng nhiều món ăn khác nữa... Thịt dê ở đây tươi ngon, được làm rất kỹ nên không hề có mùi hôi, được tẩm ướp đều gia vị, nêm nếm vừa miệng. Và tất cả những nguyên liệu dùng để chế biến các món ăn tại nhà hàng đều được lựa chọn kỹ càng, luôn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn của nơi này.


      Hơn thế nữa với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, Nhậu bình dân và dê núi Ninh Bình chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và ngon miệng cho thực khách khi dùng bữa. Chính vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm một bữa ăn mang hương vị quê hương nồng ấm để quây quần bên gia đình, bè bạn thì đây là một địa chỉ không thể tuyệt vời hơn đó nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56B Nguyễn Chí Diểu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0983 293 010
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:29
      Gọi điện
      Nhậu bình dân và dê núi Ninh Bình
      Nhậu bình dân và dê núi Ninh Bình
      Nhậu bình dân và dê núi Ninh Bình
      Nhậu bình dân và dê núi Ninh Bình




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy