Top 9 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Chí Thanh, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 326 0 Báo lỗi

Đường Nguyễn Chí Thanh, Huế có rất nhiều quán ăn ngon để chúng ta có thể đến và thưởng thức. Quán ăn chất lượng, khách hàng phản hồi tốt vậy nên các bạn có thể ... xem thêm...

  1. Cơm Bình Dân Bà Gái là một quán ăn nổi tiếng tại 186 đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

    Cơm Bình Dân Bà Gái chuyên phục vụ các món ăn đơn giản, nhưng rất ngon, hấp dẫn và có giá cả phải chăng. Một trong những món ăn nổi tiếng nhất của quán là: cơm gà chiên, món ăn này được chế biến từ gà tươi, thơm ngon, cùng với cơm nóng và rau thơm tươi ngon, tạo nên hương vị đậm đà và hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như: cơm thập cẩm, cơm sườn, cơm thịt luộc, cơm thịt kho măng, cơm cá kho thơm, cơm đầu heo bóp... đều được chế biến theo phong cách truyền thống và đậm đà hương vị Huế.


    Nếu bạn có cơ hội đến thành phố Huế, hãy ghé thăm Cơm Bình Dân Bà Gái để thưởng thức những món ăn đặc trưng của địa phương và cảm nhận không khí ấm áp, thân thiện của quán nhé, chắc chắn khi được thưởng thức bạn sẽ không quên những hương vị đậm đà này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Nguyễn Chí Thanh, P. Phú Hậu, TP. Huế, Thừ Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 10:00 - 12:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Tuấn - Bánh Canh Cá Lóc & Cá Rô là một trong những quán ăn nổi tiếng tại đường Nguyễn Chi Thanh, thành phố Huế. Quán nằm trên đường NguyễnChi Thanh, gần trung tâm rất thuận tiện cho du khách ghé thăm.


    Tuấn - Bánh Canh Cá Lóc & Cá Rô chuyên phục vụ món bánh canh cá lóc và cá rô, là món ăn đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Bánh canh được làm từ bột mì và tôm, có thể được cắt thành nhiều hình dạng khác nhau như sợi, miến, hoặc lát. Cá lóc và cá rô được chế biến với nhiều cách khác nhau như: kho, chiên, nướng, hoặc làm canh. Hương vị của món ăn này thật sự đậm đà và hấp dẫn, đặc biệt là khi kết hợp với chút rau thơm, chanh, ớt và mắm tôm.


    Quán bánh canh cá lóc và cá rô có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đơn giản nhưng rất ấm cúng, gần gũi như ở nhà. Giá cả ở đây khá phải chăng, và đặc biệt là đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và chu đáo, sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Chí Thanh, P. Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Cháo & Súp Dinh Dưỡng Cao Cấp Ruby là một địa điểm ăn uống nổi tiếng tại TP. Huế. Cháo & Súp Dinh Dưỡng Cao Cấp Ruby được làm từ các nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bao gồm các loại rau củ, thịt gà tươi, hải sản tươi sống, nấm hương, nấm mèo, nấm kim châm và các loại gia vị tự nhiên được nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng.

    Cháo & Súp Dinh Dưỡng Cao Cấp Ruby cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bao gồm: protein, vitamin, khoáng chất và chất xơ. Sản phẩm này không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn cung cấp năng lượng cho cơ thể để có thể hoạt động suốt cả ngày. Các thành phần trong sản phẩm được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo tính an toàn và ngon miệng. Sản phẩm không chứa chất bảo quản và các chất phụ gia có hại cho sức khỏe.

    Cháo & Súp Dinh Dưỡng Cao Cấp Ruby là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một sản phẩm ăn uống dinh dưỡng cao cấp và tiện lợi tại đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Nguyễn Chí Thanh, P. Phú Hiệp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 14:30 - 20:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Ở Huế mà ai không biết Hoàng Gia - Bánh Mì & Bánh Ngọt là cả một sự thiếu hụt trong ẩm thực Huế, bánh mì tại đâychỉ là quán bánh mì nhỏ phục vụ khách hàng và khi đến với Hoàng Gia - Bánh Mì & Bánh Ngọt chắc chắn lần nào thực khách cũng phải xếp hàng để mua được những ổ bánh mì mong đợi. Hoàng Gia - Bánh Mì & Bánh Ngọt tạo nên một nét văn hóa ẩm thực cho chính khách hàng của mình đấy chính là xếp hàng, khách hàng phải xác định ngay từ đầu là đến với bánh mì là phải chờ vì vậy thực khách luôn trong tâm thế thoải mái khi được chờ đợi.


    Bánh mì của Hoàng Gia - Bánh Mì & Bánh Ngọt được đánh giá là ngon và vừa vị. Nhân bánh mì của Hoàng Gia - Bánh Mì & Bánh Ngọt luôn được làm nóng nên ăn rất ngon cảm giác không bị tanh khi để nguội đó là điểm khác biệt giữa Hoàng Gia - Bánh Mì & Bánh Ngọt và những quán bánh mì khác.


    Dù trời mưa hay trời nắng chúng ta cứ việc đến Hoàng Gia - Bánh Mì & Bánh Ngọt sẽ được phục vụ ổ mì nóng giòn thơm phưng phức. Hoàng Gia - Bánh Mì & Bánh Ngọt có được sự yêu thích của khách hàng ngoài chất lượng bánh mì còn bởi vì sự phục vụ của nhân viên luôn nhanh chóng và vui vẻ, nhiệt tình. Khách không ăn gì và thích ăn gì cứ nói với nhân viên Hoàng Gia - Bánh Mì & Bánh Ngọt sẽ luôn được đáp ứng trong sự vui vẻ và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00 | 14:00 - 20:00

    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
  5. Top 5

    Cơm Chiên Hội

    Với hương vị đậm đà và thơm ngon, cơm chiên đã trở thành một món ăn phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam. Quán Cơm Chiên Hội tại TP. Huế là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất để thưởng thức món ăn này.


    Quán Cơm Chiên Hội đã tồn tại và phục vụ khách hàng từ nhiều năm năm. Với chất lượng món ăn được giữ nguyên như ngày đầu, quán Cơm Chiên Hội đã trở thành một địa điểm nổi tiếng trong ẩm thực tại đường Nguyễn Chi Thanh. TP. Huế. Cơm chiên ở quán Cơm Chiên Hội được chế biến từ cơm trộn với nhiều loại rau, thịt heo, tôm, trứng và gia vị, được chiên trên bếp giúp món ăn có hương vị đặc trưng và thơm ngon.

    Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát, phục vụ nhanh và thân thiện. Với hương vị đặc trưng và giá cả phải chăng, quán Cơm Chiên Hội luôn thu hút rất đông thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ và du khách khi đến Huế. Nếu bạn có dịp đến đây, hãy ghé đây nhé, hy vọng Cơm chiên Hội không làm bạn thất vọng từ những lần đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Nguyễn Chí Thanh, P. Phú Hiệp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Bánh Tráng Nướng Đà Lạt đã trở thành một thương hiệu bánh tráng nướng nổi tiếng và được yêu thích tại Đà Lạt từ những năm 1990. Tuy nhiên, do sự yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, hiện nay bánh tráng nướng đã có mặt khắp mọi nơi. Thành Nhân - Bánh Tráng Nướng Đà Lạt là một địa chỉ bán bánh tráng nướng nổi tiếng tại đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế. Bánh tráng được làm từ bột bánh tráng tươi, phủ đều nhân thịt nướng, trứng, tôm, hành lá, hành tím và chấm thêm một ít nước mắm pha chế đặc biệt để tăng thêm hương vị.

    Bánh tráng nướng của Thành Nhân được nướng trực tiếp trên bếp than hoa, khiến bánh tráng trở nên giòn tan, nhân thịt mềm, thơm ngon hấp dẫn. Không những vậy, độ an toàn thực phẩm của sản phẩm cũng được đảm bảo bởi quá trình làm bánh và bảo. Thành Nhân - Bánh Tráng Nướng Đà Lạt đã trở thành một sản phẩm ăn vặt được ưa chuộng tại Huế được nhiều người dân địa phương và khách du lịch đến ủng hộ khá đông. Nếu có dịp đến đây, mọi người hãy trải nghiệm và cho những nhận xét trung thực nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Chí Thanh, P. Phú Hiệp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 14:30 - 19:30

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Top 7

    Bánh Ép Nhà Trần

    Bánh Ép Nhà Trần là một trong những địa chỉ có món bánh ép ngon tại TP. Huế với rất nhiều vị khác nhau như vị chua chua của đồ chua, béo béo của bột lọc, ngọt thơm của thịt, pate và trứng, cay cay của ớt và rau răm kết hợp cùng nước chấm đặc trưng của quán vừa cay vừa nồng vừa the the nơi đầu lưỡi cực kỳ kích thích vị giác của mọi thực khách khó có thể từ chối được mà lại có mức giá cực "mềm" để ai ai cũng có thể thưởng thức món ngon đặc trưng này.


    Bánh Ép Nhà Trần thuộc hạng sang của tất cả các loại bánh ép nhé, bánh to lại đầy đủ thịt, trứng mà lại nhiều nữa nên không thể nào từ chối được chiếc bánh chất lượng thế này với chiếc bụng rất ưng ăn bánh ép. Bánh Ép Nhà Trần ăn với dưa rau như bao quán khác nhưng nước chấm rất đặc sắc vừa cay, ngọt và mặn quyện với nhau là một sự say mê khó tả.

    Ai cũng được giới thiệu Bánh Ép Nhà Trần nên dù có xa như thế nào khách cũng lặn lội chỉ để ăn được bánh ép ngon. Mỗi lần ăn xong khách lại cảm thán: "Thật sự mỗi lần ăn thì không thất vọng về độ ngon, cái bánh xứng tiền dù không gian hơi nhỏ và đông khách nhưng lúc nào quán phục vụ rất nhanh và chất lượng. Nói đến bánh ép thì chắc cả Huế ở đây là bánh ép to nhất , ăn vào cảm giác bánh đầy đặn. Dù hơi xa nhưng toplist nghĩ các bạn cũng nên ghé một lần." Thế đấy, khách phản hồi như thế vậy là tiếng ngon cứ lan truyền đến khách này, khách khác quán lại càng thêm đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0706 214 251

    Email: olalabevan12345@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Bánh-Ép-Nhà-TRẦN-101131762058624/

    Bánh Ép Nhà Trần
    Bánh Ép Nhà Trần
    Bánh Ép Nhà Trần
    Bánh Ép Nhà Trần
  8. Top 8

    Cơm Bình Dân 77

    Cơm Bình Dân 77 có không gian thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình. Nhiều ý kiến cho rằng đây là quán ăn chuyên phục vụ món cơm bình dân được xem là một trong những quán ngon nhất tại Huế. Mỗi buổi sáng thức dậy là những giây phút tất bật với việc chuẩn bị các nguyên liệu cho bữa trưa văn phòng của các thực khách Huế thật chu đáo, thơm ngon. Sườn được ướp gia vị khá ngon lại được nướng vừa tới lửa, nóng hổi, không làm thịt bị khô, cắn miếng thịt dày mà mềm thích ghê luôn. Thêm bì dai vừa đủ và chả trứng mềm béo. Phần làm nên vị ngon tổng thể ở đây chính là nước mắm, mắm pha mặn ngọt thêm ớt xay vào cay the the chan vào cơm gạo tấm hợp tình hợp lý thật sự.


    Cơm ngon như cơm nhà, thanh đạm nhiều rau, nhiều món luộc. Đồ ăn ở quán không quá đa dạng nhưng chất lượng ổn và ít dầu mỡ nên vẫn vô cùng hút khách. Cô chủ rất thân thiện, thoải mái cho tự chọn và gắp rau, sau đó cô mới gắp đồ ăn mặn. Mùa hè lại được uống free trà đá nữa nhé. Các món ăn tại Cơm Bình Dân 77 đa dạng và thay đổi theo ngày và theo mùa rất phù hợp với giới văn phòng. Giá cả lại rất phải chăng với món ăn được chế biến khéo léo, hấp dẫn chắc hẳn sẽ làm hài lòng đại đa số thực khách dù là lần đầu đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00

    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
  9. Top 9

    Cơm Hến Gì Mỹ

    Nguyễn Chí Thanh là đoạn đường đón rất nhiều khách du lịch bởi gần những điểm du lịch và nằm bên bờ sông Hương mát và xanh trong vì vậy có một quán cơm hến tồn tại và phục vụ khách rất tốt. Cơm Hến Gì Mỹ là quán cơm hến nhỏ nhưng lúc nào khách cũng đông, khách địa phương đến để ăn sáng, khách du lịch bắt gặp hình ảnh thì lại vào để được trải nghiệm món ăn của Huế. Bởi vì là một quán cơm hến nhỏ nhưng ở đây đông khách cực kì. Từng lượt khách ra vào liên tục, có hôm quán đông kín khách không còn chỗ ngồi, nhiều người đành ngậm ngùi mua mang về.

    Cơm Hến Gì Mỹ cơm nấu nóng, xới lên để nguội gói lại và làm món cơm hến cho khách, chỉ sử dụng cơm nấu trong ngày, không dùng cơm nguội để phục vụ khách. Cơm hến, bún hến, mì hến món nào cũng ngon. Nước hến ngọt ăn với rau đặc trưng dành cho các món hến cùng với đó là gia vị được quán nêm nếm rất vừa miệng, ăn rất đậm đà. Ăn những món hến ai cũng sẽ ăn 2 bát mới thỏa mãn mong muốn được ăn các món hến, hến tươi nên ngọt và thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy