Top 9 Quán ăn ngon ở đường Lý Thường Kiệt, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 835 0 Báo lỗi

Lý Thường Kiệt là đoạn đường gần khu vục các văn phòng đại diện kinh doanh của các doanh nghiệp nên lượng người tập trung ở khu vực này khá cao vì vậy mà rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spice Viet Hue

    Spice Viet Hue, nằm trên con đường Lý Thường Kiệt tại trung tâm thành phố Huế, là một trong những nhà hàng sang trọng và được biết đến rộng rãi. Với vị trí thuận lợi, nhà hàng này luôn thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày. Một số điểm nổi bật tại Spice Viet Hue đó là không gian rộng rãi, thoáng đãng, và luôn được giữ gìn sạch sẽ. Đặc biệt, quán còn có những góc siêu lung linh và thú vị, là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích chụp ảnh.


    Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự nổi bật của Spice Viet Hue là đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Những chuyên gia này luôn đảm bảo rằng mỗi món ăn được chế biến với chất lượng tốt nhất và đầy đủ hương vị. Thực đơn của nhà hàng đa dạng và phong phú, bao gồm các món hải sản tươi ngon và các món ăn đặc trưng. Những hương vị đậm đà và thơm ngon sẽ làm hài lòng bất kỳ thực khách nào.

    Nhân viên phục vụ tại Spice Viet Hue cũng rất chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời và thư giãn tại nhà hàng này. Do đó, nếu bạn muốn tận hưởng một bữa tối ngon và trọn vẹn tại Huế, Spice Viet Hue là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4382 8255

    Email: resa.hue@eatspiceviet.com
    Website: http://eatspiceviet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/spiceviethue/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Spice Viet Hue
    Spice Viet Hue
    Spice Viet Hue
    Spice Viet Hue

  2. Top 2

    Bún Riêu - Lý Thường Kiệt

    Bún Riêu - Lý Thường Kiệt là một quán bún nổi tiếng tại TP. Huế, nằm trên con đường Lý Thường Kiệt. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, quán này là điểm đến lý tưởng để thưởng thức một tô bún riêu ngon và đậm đà. Bún riêu tại đây đã chinh phục rất nhiều thực khách bởi hương vị thơm ngon và đặc biệt. Quán cung cấp các loại bún riêu như bún riêu cua, bún riêu ốc, cả bún riêu loại nhỏ và lớn. Đặc biệt, bún riêu ốc tại đây là một món ăn hấp dẫn và độc đáo mà bạn nên thử khi đến đây.


    Nếu bạn đến vào những ngày se se lạnh của Huế, một tô bún riêu nóng hổi tại quán sẽ làm bạn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. Hương vị độc đáo của bún riêu, kết hợp với hành và ớt, sẽ khiến bạn không thể quên. Nhân viên phục vụ tại Bún Riêu - Lý Thường Kiệt rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và trải nghiệm thú vị tại quán. Do đó, nếu bạn là người yêu thích bún riêu, hãy ghé thăm quán này để thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00

    Bún Riêu - Lý Thường Kiệt
    Bún Riêu - Lý Thường Kiệt
    Bún Riêu - Lý Thường Kiệt
    Bún Riêu - Lý Thường Kiệt
  3. Quán Bún Bò Huế Đặc Biệt Số 1, nằm tại con đường Lý Thường Kiệt, là một trong những địa điểm nổi tiếng về món bún bò Huế tại thành phố Huế. Quán đã từ lâu thu hút sự quan tâm và yêu thích từ khách hàng địa phương và du khách. Điểm đặc biệt và làm nên danh tiếng của món bún bò tại đây chính là nước dùng thơm ngon, nồng nàn. Nước dùng được ninh kỹ từ xương bò cùng với các loại gia vị như hành tây, tỏi, ớt, và nhiều loại thảo dược khác, tạo nên hương vị đặc trưng và đậm đà cho món ăn. Bát bún bò tại đây rất to, sợi bún mềm mịn, và miếng chả bò to béo ngậy, kèm theo tiết bò và móng giò thơm ngon, đảm bảo khi bạn ăn sẽ cảm nhận được sự ngon miệng và bổ dưỡng.


    Quán còn có nhiều biến thể của bún bò Huế như bún giò, bún cua, bún gân, với mọi lựa chọn đều đảm bảo về hương vị và chất lượng. Thực phẩm sử dụng tại quán luôn được chọn lọc cẩn thận, và rau sống kèm theo món ăn luôn được rửa sạch đúng chuẩn vệ sinh. Đội ngũ nhân viên tại Quán Bún Bò Huế Đặc Biệt Số 1 được đánh giá cao về thái độ phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Họ luôn đảm bảo vệ sinh tốt và luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0762 615 097

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Đặc Biệt Số 1
    Bún Bò Huế Đặc Biệt Số 1
    Bún Bò Huế Đặc Biệt Số 1
    Bún Bò Huế Đặc Biệt Số 1
  4. Bánh Mỳ Heo Quay Điện Lực rất nổi tiếng ở Huế và còn được các du khách gần xa và cả người nổi tiếng biết đến. Xe bánh mì của cô chủ quán bé tí nhưng có “phép thần chú” thu hút đông đảo thực khách. Thịt heo quay là điểm đặc biệt của món bánh mì này. Thịt heo đem quay đến chín đều, vàng thì xắt nhỏ từng miếng kẹp vào trong bánh mì, rắc chút muối tiêu, nước sốt và tương ớt chỉ đơn giản vậy thôi mà ăn vào là phải xuýt xoa không ngừng. Heo quay phải là loại nạc và mỡ vừa phải, không quá mỡ gây ớn, da phải giòn, không quá khô và phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm thêm vào ổ bánh mì là những lát ớt xanh thái mỏng cùng với thịt quay mang lại cảm giác thơm, ngon, giòn, cay the đầu lưỡi.


    Chiếc bánh mì tại Bánh Mỳ Heo Quay Điện Lực nóng hổi, giòn, thơm ăn vào mỡ từ thịt heo hòa quyện với nước sốt đậm đà và vị cay the thé của ớt làm nên hương vị béo ngậy nhưng không quá ngấy. Còn chần chừ gì mà không ghé qua làm ngay 1 ổ bánh mì heo quay nóng giòn trong những ngày se se lạnh này nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57-47 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0942 443 905
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Bánh Mỳ Heo Quay Điện Lực
    Bánh Mỳ Heo Quay Điện Lực
    Bánh Mỳ Heo Quay Điện Lực
    Bánh Mỳ Heo Quay Điện Lực
  5. Top 5

    Bánh Mỳ Bé Na

    Bánh Mỳ Bé Na là địa chỉ bán bánh mì không còn xa lạ đối với người dân thành phố Huế, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Một chiếc bánh mì nóng hổi, giòn tan, đầy ắp thịt chả tại đây chỉ có giá 10k sẽ thoả mãn cơn đói bụng của bạn một cách nhanh chóng. Bánh Mỳ Bé Na rất đa dạng chúng ta có thể thỏa sức lựa chọn các loại vị pate heo quay, pate trứng, pate xúc xích, pate thịt nguội, dăm bông, chả, gà khô, bơ,..

    Phần lớn khách đến đây đều thích bánh mì trứng chan nước thịt kho. Thịt thì mềm nước thịt lại thấm, trứng chiên vừa tới. Ăn một miếng bánh mì trứng thịt ngon nhớ mãi không quên. Các bạn học sinh thường bảo nhau quán bánh mì ngon ở Huế chỉ có Bánh Mỳ Bé Na là ngon nhất. Bánh mì thì nóng giòn, thơm phức, ăn kèm trứng thịt và rau thì ngon không cưỡng lại được. Ngoài bánh mì ốp la, quán Bánh Mỳ Bé Na còn mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn để ăn sáng. Đặc biệt, vào ngày 30 mỗi tháng, quán thường chạy thêm chương trình khuyến mãi giảm 10% cho khách tới ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6B Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0942 443 905

    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Bánh Mỳ Bé Na
    Bánh Mỳ Bé Na
    Bánh Mỳ Bé Na
    Bánh Mỳ Bé Na
  6. Bánh Mì Thu Ngân là thương hiệu bánh mì có tiếng của Huế nó là những xe bánh mì lưu động hoặc cửa hàng bánh mì tại Huế. Bánh mì của Bánh Mì Thu Ngân được đánh giá là ngon và vừa vị. Nhân bánh mì của Bánh Mì Thu Ngân luôn được làm nóng nên ăn rất ngon cảm giác không bị tanh khi để nguội đó là điểm khác biệt giữa Bánh Mì Thu Ngân và những xe bánh mì lưu động khác. Bánh Mì Thu Ngân tạo nên một nét văn hóa ẩm thực cho chính khách hàng của mình đấy chính là xếp hàng, khách hàng phải xác định ngay từ đầu là đến với Bánh Mì Thu Ngân là phải chờ vì vậy thực khách luôn trong tâm thế thoải mái khi được chờ đợi.

    Dù trời mưa hay trời nắng chúng ta cứ việc đến Bánh Mì Thu Ngân sẽ được phục vụ ổ mì nóng giòn thơm phưng phức. Bánh Mì Thu Ngân có được sự yêu thích của khách hàng ngoài chất lượng bánh mì còn bởi vì sự phục vụ của nhân viên luôn nhanh chóng và vui vẻ, nhiệt tình. Khách không ăn gì và thích ăn gì cứ nói với nhân viên Bánh Mì Thu Ngân sẽ luôn được đáp ứng trong sự vui vẻ và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 551 676
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  7. Nhà hàng Nam Phương, nằm tại số 47 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế, là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức các món ăn ngon và truyền thống của vùng đất Thừa Thiên Huế. Với bề dày lịch sử văn hóa và ẩm thực, Huế luôn được biết đến là một thiên đàng ẩm thực của Việt Nam, và Nhà hàng Nam Phương không làm giảm đi sự danh tiếng của nơi này.

    Đặc điểm nổi bật của Nhà hàng Nam Phương là đa dạng trong thực đơn và chất lượng ẩm thực xuất sắc. Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức những món ngon đậm đà của nền ẩm thực Huế như bún bò Huế, bánh bèo, bánh nậm, bánh khoái, và nhiều món ăn khác. Tất cả đều được chế biến một cách tinh tế và tỉ mỉ, giữ nguyên hương vị truyền thống.

    Nhà hàng Nam Phương
    nổi tiếng với không gian ấm cúng và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho bạn và gia đình, bạn bè cùng tận hưởng bữa ăn ngon. Phục vụ tại đây luôn nhanh nhẹn và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 472 119
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNamPhuongHue/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Nam Phương
    Nhà hàng Nam Phương
    Nhà hàng Nam Phương
    Nhà hàng Nam Phương
  8. Top 8

    Tiệm Bánh Ít Ngọt

    Tiệm Bánh Ít Ngọt, đặt tại số 13 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, là một điểm đến thú vị cho những người yêu thích bánh ngọt và muốn khám phá hương vị độc đáo của ẩm thực địa phương. Bánh ít ngọt, hay còn được gọi là bánh nậm, là một trong những món ăn truyền thống của vùng Huế. Tại Tiệm Bánh Ít Ngọt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh nậm tươi ngon và hấp dẫn nhất. Những chiếc bánh nậm ở đây được làm thủ công, với lớp vỏ mỏng và nhân bên trong phong phú và thơm ngon. Vị ngọt thanh của nhân bánh kết hợp hoàn hảo với vị béo của lá bánh, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

    Tiệm Bánh Ít Ngọt
    không chỉ nổi tiếng với bánh nậm mà còn có nhiều loại bánh ngọt khác, như bánh bèo, bánh lọc, bánh ít, và nhiều món ngon khác. Đây thực sự là một thiên đàng cho những người thích ẩm thực Huế truyền thống. Với giá cả hợp lý, Tiệm Bánh Ít Ngọt thường đông đúc, đặc biệt vào buổi sáng và buổi chiều khi người dân và du khách thường ghé qua để thưởng thức các loại bánh ngọt tại đây. Không gian tiệm thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn thư giãn và thưởng thức hương vị độc đáo của bánh ngọt Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Tiệm Bánh Ít Ngọt
    Tiệm Bánh Ít Ngọt
    Tiệm Bánh Ít Ngọt
    Tiệm Bánh Ít Ngọt
  9. Top 9

    Mixue Hue

    Gọi điện
    Mixue Hue, tọa lạc tại số 47 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, là một địa điểm lý tưởng để bạn thỏa mãn vị giác với những món kem và nước uống ngon mát, đặc biệt vào những ngày nhiệt đới tại vùng miền Trung. Mixue Hue nổi bật với một loạt các loại kem đa dạng, từ hương vị truyền thống như socola, vani, dâu, cho đến những hương vị sáng tạo và độc đáo như kem mít, kem sữa dừa, hoặc kem lá dứa. Những chiếc bánh kem và ly kem ở đây được làm thủ công từ những nguyên liệu tươi ngon và độc đáo. Chất lượng kem luôn được đảm bảo để mang đến trải nghiệm ngon miệng và hấp dẫn cho thực khách.

    Không chỉ có kem, Mixue Hue còn có nhiều loại nước uống thơm ngon, từ trà, café, đến nước trái cây tự nhiên. Đặc biệt, bạn có thể tùy chọn các loại nước uống kết hợp với kem, tạo ra những món pha chế độc đáo và ngon miệng. Với giá cả hợp lý, Mixue Hue thường thu hút đông đảo người dân và du khách đến thưởng thức. Không gian quán thoải mái, sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình, giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực thú vị tại thành phố Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0835 888 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065612135061
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mixue Hue
    Mixue Hue
    Mixue Hue
    Mixue Hue




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy