Top 9 Quán ăn ngon ở đường Bùi Thị Xuân, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 1176 0 Báo lỗi

Ăn uống là vấn đề chưa bao giờ là thôi suy nghĩ, ăn ở đâu, ăn cái gì trước mỗi bữa ăn chính là vấn đề của mỗi cá nhân chúng ta. Nếu vậy hãy để Toplist giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    C Garden - BBQ & Camping

    Gọi điện

    Tiệc BBQ trong nhà thì quá đỗi quen thuộc và bình thường rồi phải không, sao bạn không thử đổi sang một không gian ngoài trời thoáng đãng với mây trời, cùng cắm trại, đỏ lửa nướng thịt, cùng ánh sao và bầu trời xứ Huế, nghe thôi đã thấy chill chill rồi phải không nào. Hãy ghé C Garden - BBQ & Camping để cùng chill cùng hội bạn nào, nằm ngay vị trí thuận lợi ngay trung tâm, bãi đậu xe rộng lớn cho cả xe máy, xe hơi và xe 45 chỗ.


    Không phải đi đâu xa với Lẩu Nướng C Garden với không gian ngoài trời và trong nhà đầy ắp cây xanh, gần gũi mang đậm chất Đà Lạt, được mệnh danh là khu vườn ánh sáng. Đến với C Garden, tất cả các nguyên liệu lẩu nướng đều được làm trong ngày tươi mới. Đặc biệt các loại gia vị được đầu bếp chăm chút mang hương vị khá mới lạ so với các quán lẩu nướng khác tại Huế mà giá lại quá bình dân. Thực đơn siêu đa dạng với các món gà nướng cơm lam, các mẹt nướng bơ, nướng cay đủ loại, các loại lẩu đặc sản… bạn không cần lo về giá. Ngoài đồ ăn ngon nhứt nách thì C Garden còn có các gói trang trí tiệc xinh xinh và nhẹ nhàng nha cả nhà, rất nhiều góc đẹp và đúng chất thiên nhiên cho mọi người lựa chọn nha, hãy đặt trước nếu bạn muốn tổ chức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 370 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0827 340 004 & 0911 107 040
    Email: Cgarden370buithixuan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CGardenKhuvuonsacmau/

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (41 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    C Garden - BBQ & Camping
    C Garden - BBQ & Camping
    C Garden - BBQ & Camping
    C Garden - BBQ & Camping

  2. Top 2

    Tiệm Vịt Bin

    Gọi điện

    Nếu kể đến quán ăn mang đậm phong cách Sài Gòn - Trung Hoa nhất ở Huế phải kể đến cái tên Tiệm Vịt Bin. Đây là một tiệm ăn nhỏ nhưng gọn gàng, sạch sẽ, bày biện theo phong cách cổ điển, thanh lịch. Quán phục vụ các món ăn nổi tiếng của Trung quốc. Thực đơn hấp dẫn gồm các món: vịt quay nguyên con, cơm vịt quay, gỏi vịt quay… đều cực kỳ thơm ngon, cuốn hút bởi lớp da vịt màu nâu đỏ, óng chút mỡ, giòn giòn mềm mềm, ăn kèm với loại nước chấm sền sệt đặc trưng.

    Một trong những món ăn được thực khách đánh giá rất cao đó là cơm vịt quay. Vịt quay được chọn lựa khá kĩ càng không quá béo cũng không quá gầy, tẩm ướp gia vị và quay theo công thức gia truyền. Đặc trưng của món vịt quay là da vịt mỏng, giòn, màu vàng sậm. Chắc chắn bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng với với những miếng thịt mềm và da giòn tan, bóng mỡ. Chủ quán và nhân viên ở Tiệm Vịt Bin rất nhiệt tình, vui vẻ, nhanh nhẹn và vô cùng hiếu khách. Giá cả cũng rất phải chăng. Chỉ với một số tiền nhỏ, bạn đã có phần ăn no căng bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 217 797

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:45

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (44 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Vịt Bin
    Tiệm Vịt Bin
    Tiệm Vịt Bin
    Tiệm Vịt Bin
  3. Top 3

    Bún Thịt Nướng Và Bánh Ướt Loan

    Gọi điện

    Quán Bún Thịt Nướng Và Bánh Ướt Loan tọa lạc tại số 393 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Quán nổi tiếng với món bún thịt nướng và bánh ướt thơm ngon, hấp dẫn. Bún thịt nướng được chế biến từ thịt heo tươi ngon, được ướp gia vị và nướng đều, giữ được độ mềm mịn và thơm bùi. Khi nếm thử, vị thịt béo ngậy, hòa quyện với các loại rau sống, đậu phụng, hành, tôm chấy và nước mắm chua ngọt. Bún mềm mịn, hòa quyện với gia vị tạo nên món ăn thêm hấp dẫn.


    Bánh ướt của quán cũng không kém phần đặc biệt. Bánh mỏng, mịn, được nếm vừa miệng, kết hợp cùng mắm ruốc và nước mắm thượng hạng, thổi bay mọi vị đau ốm. Thực khách khi thưởng thức sẽ cảm nhận được vị béo ngậy của bánh kết hợp với mặn mắn của nước mắm đặc sản. Quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đến đây, khách hàng không chỉ thưởng thức được món ăn ngon mà còn cảm nhận được sự ấm cúng, gia đình. Với những điểm nhấn độc đáo và hương vị tuyệt vời, quán Bún Thịt Nướng Và Bánh Ướt Loan xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực khi đến TP. Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0899 211 765
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Và Bánh Ướt Loan
    Bún Thịt Nướng Và Bánh Ướt Loan
    Bún Thịt Nướng Và Bánh Ướt Loan
    Bún Thịt Nướng Và Bánh Ướt Loan
  4. Top 4

    Cháo Vịt Thuận

    Gọi điện

    Quán Cháo Vịt Thuận nằm tại địa chỉ 94 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món cháo vịt ngon. Với không gian nhỏ gọn và thoải mái, quán mang đến cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Cháo Vịt thuận nổi tiếng với hương vị đậm đà nhiều hương thơm từ gia vị tự nhiên. Cháo được nấu từ gạo tẻ thơm ngon kết hợp cùng vịt và xương sụn ngon lành, tạo nên hương vị tuyệt vời cho bát cháo. Thịt vịt mềm mịn, hòa quyện cùng gạo và gia vị tạo nên một tuyệt phẩm ẩm thực.


    Ngoài cháo vịt, quán còn có nhiều món ăn khác như gỏi vịt, xôi vịt,... Tất cả đều được chế biến tinh tế và phục vụ khách hàng với tình yêu và sự chăm sóc tận tụy. Giá cả ở quán Cháo Vịt Thuận cũng rất hợp lí, phù hợp với mọi túi tiền. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, mang lại dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Tóm lại, quán Cháo Vịt Thuận tại 94 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế là địa điểm lý tưởng để thưởng thức cháo vịt ngon và đặc biệt. Với hương vị tuyệt vời, không gian thoải mái và phục vụ tận tâm, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 0028
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (363 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cháo Vịt Thuận
    Cháo Vịt Thuận
    Cháo Vịt Thuận
    Cháo Vịt Thuận
  5. Top 5

    Quán Ăn Lưu Luyến

    Gọi điện

    Quán Ăn Lưu Luyến, tọa lạc tại địa chỉ 99 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thịt dê thơm ngon. Với không gian sạch sẽ và phong cách trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, quán mang đến cảm giác thoải mái khi thưởng thức. Thịt dê tại quán Ăn Lưu Luyến làm nổi bật với vị thơm ngon đặc trưng. Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như lẩu dê, xào dê, nướng dê... Tất cả đều được chế biến kỹ lưỡng và hương vị đậm đà. Thịt dê tươi ngon, thấm nhuần vị gia vị và mang lại trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    Ngoài thịt dê, quán còn có nhiều món ăn khác như các món xào, lẩu... Tất cả đồ ăn đều được chế biến tinh tế và đảm bảo chất lượng. Giá cả ở quán Ăn Lưu Luyến cũng rất hợp lý, vừa phải với chất lượng và số lượng món ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, mang lại dịch vụ chuyên nghiệp và hài lòng. Tóm lại, quán Ăn Lưu Luyến tại 99 Bùi Thị Xuân, TP. Huế là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích thịt dê. Với hương vị đậm đà, không gian thoải mái và dịch vụ tốt, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4361 0523
    Giờ mở cửa: 00:00 - 12:00 | 16:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (70 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Lưu Luyến
    Quán Ăn Lưu Luyến
    Quán Ăn Lưu Luyến
    Quán Ăn Lưu Luyến
  6. Top 6

    Sông Hương Quán

    Quán bình dân Sông Hương Quán tọa lạc tại địa chỉ 238/4 Bùi Thị Xuân, TP. Huế là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực địa phương. Với không gian nhỏ nhưng ấm cúng và thoải mái, quán mang đến cảm giác gần gũi và thân thuộc.


    Thực đơn tại Sông Hương Quán đa dạng và phong phú, từ các món chính đến đồ ăn nhẹ, đều được chế biến the phong cách truyền thống. Quán nổi tiếng với các món được làm từ cá như cá trê đồng nướng, cá trê hấp mém,... và nhiều món đặc sản khác. Mỗi món đều có hương vị đậm đà, tươi ngon và mang đậm chất Huế. Giá cả ở quán Sông Hương Quán cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi túi tiền. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, mang lại dịch vụ chuyên nghiệp và vui vẻ. Tóm lại, quán bình dân Sông Hương Quán tại 238/4 Bùi Thị Xuân là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực địa phương. Với thực đơn phong phú, không gian thoải mái và phục vụ tốt, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238/4 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (33 đánh giá trên Google)

    Sông Hương Quán
    Sông Hương Quán
    Sông Hương Quán
    Sông Hương Quán
  7. Top 7

    Cơm hến Bà Hằng

    Gọi điện

    Đã từ lâu, Cơm hến Bà Hằng luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Cơm hến Bà Hằng là một trong những quán cơm được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Bùi Thị Xuân, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Cơm hến Bà Hằng.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn chọn món phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Cơm hến Bà Hằng chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị cơm hến thơm ngon đậm đà, hương vị cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Các phần chính của món gồm có: cơm, thịt hến, khế chua, rau thơm, bạc hà


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0368 835 345
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm hến Bà Hằng
    Cơm hến Bà Hằng
    Cơm hến Bà Hằng
    Cơm hến Bà Hằng
  8. Top 8

    Thúy - bánh bột chiên Sài Gòn

    Thúy - bánh bột chiên Sài Gòn cũng là một trong những quán bột chiên ngon nhất đường Bùi Thị Xuân được tín đồ ẩm thực ưu ái bình chọn. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn. Đồ ăn của quán rất phong phú, món bột chiên rất ngon, chiên giòn rộp rộp, bột mềm và vị béo béo nhìn rất hấp dẫn. Thúy - bánh bột chiên Sài Gòn thu hút rất nhiều khách bởi sự khéo léo tài tình của người đứng bán, cái mùi đặc trưng của bột chiên với mỡ heo, cải xá bấu, mùi thơm lừng của hành lá,...


    Bột chiên ở Thúy - bánh bột chiên Sài Gòn rất ngon, bột chiên không chiên trước mà có khách chủ quán mới chiên từ từ kĩ lưỡng, nước chấm vừa ăn không quá ngọt, bột giòn tan không cứng và nhiều dầu. Bột chiên kiểu vậy sẽ được lớp vỏ bên ngoài giòn mà bên trong vẫn mềm. Bột được chiên ngập dầu trong các cái máy chiên tuy nhiên không ngán mà còn ngon là đằng khác. Bột chiên ngon đúng điệu phải chiên mềm, chứ không phải kiểu chiên giòn phổ biến ngày này, với miếng bột cắt theo hình chữ nhật đặc trưng. Dọn thêm chén nước tương với đu đủ bào, thêm một chút tương ớt nữa mới là đủ vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 13:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (6 đánh giá trên Google)

    Thúy - bánh bột chiên Sài Gòn
    Thúy - bánh bột chiên Sài Gòn
    Thúy - bánh bột chiên Sài Gòn
    Thúy - bánh bột chiên Sài Gòn
  9. Top 9

    Cháo Bò Huế

    Gọi điện

    Không chỉ giá thành hợp lý mà Cháo Bò Huế rất chất lượng lắm nhé, ăn đậm đà, thấm tháp từ gạo cho đến nước dùng, thịt bò. Đặc biệt, chủ quán bán hàng rất có tâm, nhiệt tình với khách hàng. Đã có nhiều thực khách đánh giá rằng dù bạn không phải tín đồ của món cháo. Nhưng đã ăn thử một lần quán ăn Cháo Bò Huế chỉ có ghiền mà muốn quay lại những lần sau tiếp. Nếu bạn muốn tìm quán cháo bò ngon ở Huế thì quán ăn Cháo Bò Huế sẽ là địa điểm lí tưởng mà bạn nên đến.


    Một tô cháo bò thập cẩm đầy ắp topping mà chỉ có giá thành hợp lý. Vậy điều gì đã khiến Cháo Bò Huế được thực khách khen ngợi như vậy? Ngoài cháo bò, quán Cháo Bò Huế có thêm một số món sau: cháo gân, cháo phèo, cháo lưỡi, cháo thập cẩm,... Không chỉ giá thành hợp lý mà Cháo Bò Huế rất chất lượng lắm nhé, ăn đậm đà, thấm tháp từ gạo cho đến nước dùng, thịt bò. Đặc biệt, chủ quán bán hàng rất có tâm, nhiệt tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0356 108 317
    Giờ mở cửa: 13:30 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cháo Bò Huế
    Cháo Bò Huế
    Cháo Bò Huế
    Cháo Bò Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy