Top 6 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Lộ Trạch, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 621 0 Báo lỗi

Nguyễn Lộ Trạch là một con đường không quá gần trung tâm TP. Huế, nhưng lại có rất nhiều món ăn ngon được phục vụ trên con đường này. Một quán ăn là một đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vân Dương Quán

    Vân Dương Quán là nhà hàng chuyên các món ăn về dê và những món ăn ngon khác để phục vụ khách hàng. Vân Dương Quán - Dê 7 Món nấu các món dê rất ngon, xử lý và sơ chế sạch sẽ nên dê của quán thơm và ngon, không bị khó ăn, khi nướng lên rất thơm. Món thịt dê phay chấm ruốc ăn rất ngon, ngọt thịt vì không bị ảnh hưởng bởi gia vị nên thịt dê thơm kết hợp với ruốc rất cuốn hút, vị rất hấp dẫn. Bên cạnh đó quán còn có món dê hon đậm đà, dê bóp thấu, tiết canh dê, lẩu dê, dê xào lăn, dê nướng, dê hấp, dê tái chanh,... món nào cũng ngon và rất hấp dẫn.

    Vân Dương Quán
    - Dê 7 Món nằm ở Nguyễn Lộ Trạch nên khá xa để di chuyển tuy nhiên các món dê ở đây nhiều món ngon nên dù có xa khách vẫn đến và thưởng thức các món dê của quán. Thậm chí khách đến quán nhiều khách: "Mình đi nhiều lần nên hầu như mọi món mình đều thử rồi. Mó ngon nên mình sẽ ghé lại nhiều lần". Vân Dương Quán có không gian quán khá thoáng mát, phía sau có sông mát nên đông khách nhưng lại khá ổn, không quá ồn ào. Nhân viên phục vụ tốt, đầu bếp nấu ăn rất ngon và hợp khẩu vị Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0762 615 548

    Email: devanduong113@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057644491619
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Vân Dương Quán
    Vân Dương Quán
    Vân Dương Quán
    Vân Dương Quán

  2. Top 2

    Chân Gà Huyền Trang

    Chân Gà Huyền Trang là địa chỉ cung cấp các món ăn vặt rất hấp dẫn, ngon và rất kích thích vị giác, đã aen những món ngon của Chân Gà Huyền Trang thì sẽ khó quên được hương vị của quán cũng như dừng ăn được. Đặc sản của quán chính là món chân gà sả tắc, quán làm thế nào mà thịt gà thấm ngon, chua chua, ngọt ngọt nhất là vị cay tác động đến vị giác vô cùng tốt, ăn là sẽ ghiền. Chắc chắn đĩa chân gà mang ra sẽ không còn một miếng nào thừa lại trong đĩa.


    Chân Gà Huyền Trang chuyên về các món chân gà, muốn ăn chân gà đến quán là cả một thiên đường để để khách hàng lựa chọn: chân gà sả tắc, chân gà rang muối ớt, chân gà lắc muối xoài, chân gà nộm đu đủ, chân gà rút xương chiên me, chân gà Thái chua cay, chân gà chiên mắm tỏi, chân gà Thái chua cay rút xương, cánh gà rang muối ớt, cánh gà chiên mắm,... những món ăn hấp dẫn giới trẻ Huế, một nguyên liệu nhưng lại rất đa dạng và phong phú về hình thức chế biến chân gà. Chân gà thấm, mùi vị hài hoà, ăn rất thích. Ngoài ra, còn có nhiều món ăn khác: mì xào hải sản, ốp la, phá lấu, bò kho, nem rán, xôi chiên,... Quán nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng muốn ăn tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 kiệt 125A Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 555 302

    Email: Myhuyen198@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/ChanGaHuyenTrangHue/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Món ăn hương vị chua cay, hấp dẫn
    Món ăn hương vị chua cay, hấp dẫn
    Chân Gà Huyền Trang
    Chân Gà Huyền Trang
  3. Top 3

    The BeTi Food

    The BeTi Food luôn sẵn sàng đón chào thực khách với không gian ẩm thực có điều hoà mát lạnh, sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình. Đồ Hàn Quốc tại The BeTi Food vừa ngon trọn vị lại có sự chu đáo phục vụ khiến thực khách thêm hài lòng khi lựa chọn. Đến với quán bạn chỉ cần thả ga ăn uống còn những vẫn đề khách hãy để The BeTi Food lo nhé. The BeTi Food khá nổi tiếng về những món ăn Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Quán có không gian rộng, thoáng mát cây cối. Những món ăn thì không thể nào quên khi đã ăn một lần. Đi ăn vặt là phải đi cùng hội bạn bè, đến The BeTi Food là phải gọi combo. Combo của quán có chia thành nhóm nhỏ phù hợp với số người.

    Lẩu tokbokki hải sản rất đầy đặn và nước lẩu cay cay ăn kèm cùng mì, ngon không cưỡng được. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại tokbokki khác như chả cá, thịt, xúc xích, tôm hùm,… Đến The BeTi Food bạn tha hồ thỏa đam mê đồ ăn Hàn Quốc. The BeTi Food vừa ngon lại vừa túi tiền. Bạn ngần ngại gì nữa hãy lên lịch ghé quán cùng hội bạn bè. Đến The BeTi Food ngay để thưởng thức các món ngon như: gà phô mai, bạch tuộc xào cay, mỳ cay, kimbap,... và nhiều hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0373 407 707
    Fanpage: www.facebook.com/thebetifood/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    The BeTi Food
    The BeTi Food
    The BeTi Food
    The BeTi Food
  4. Top 4

    Bún bò bà Bê (Bún Bò Lò Củi)

    Bún bò bà Bê (Bún Bò Lò Củi) đã nổi tiếng hơn 20 năm nay, không chỉ bởi ngon mà nó còn có giá thành rất phải chăng. Ở Huế, đây cũng là quán bán bún bò cho du khách nhiều nhất. Quán nằm ở khu vực thành phố, rất dễ tìm nên Bún bò bà Bê (Bún Bò Lò Củi) được nhiều khách du lịch ghé vào ăn. Dần dần, nhiều người ăn thấy ngon và cứ thế thành quán ruột không thể không tới mỗi khi đến Huế.


    Quán bún bò Huế này có công thức nấu được lưu truyền từ lâu. Nước dùng thơm nồng đặc trưng được ninh từ xương bò, các gia vị như hành tây, dứa,.. Tạo nên một hương vị thanh ngọt tự nhiên. Bát bún bò to, sợi bún mềm, 2 viên chả to và thịt. Bún bò bà Bê (Bún Bò Lò Củi) có nước dùng thơm ngọt tự nhiên được ninh kĩ từ xương bò, hành tây, dứa, gia vị,… Bát bún ở đây khá to, sợi bún mềm, miếng chả bò “siêu to khổng lồ” cùng với tiết bò, móng giò béo ngậy. Ăn cùng với vài lát chanh tươi, ớt cay nồng và rau sống thì ngon hết biết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147/2 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00
    Bún bò bà Bê (Bún Bò Lò Củi)
    Bún bò bà Bê (Bún Bò Lò Củi)
    Bún bò bà Bê (Bún Bò Lò Củi)
    Bún bò bà Bê (Bún Bò Lò Củi)
  5. Top 5

    Quán Cháo Giò

    Gọi điện

    Khác với không gian sang trọng như nhà hàng ở phố, Quán Cháo Giò là ngôi nhà cấp 4 lợp mái ngói, phía hiên trước quán được che mái tôn tạm bợ. Quán cũng chẳng bảng hiệu, song sáng nào cũng vậy, khách đông nườm nượp. Ngoài thực khách đến ăn tại quán, nhiều người phải xếp hàng mua cháo đem về nhà. Thậm chí, có những lúc quá đông khách, bà chủ quán phải từ chối khéo để giãn bớt khách vì mình bà xoay xở không kịp. Điều đặc biệt của quán là này cũng không "kén" chọn khách, quán bán giá rất bình dân.


    Quán phục vụ chủ yếu là người dân ở địa phương nên giá cả rất bình dân, ai ăn tô bao nhiêu tôi bán bấy nhiêu. Đặc biệt, khi hầm giò phải có hành củ tươi xắt lát mỏng để giò thơm và không còn mùi tanh. Quán Cháo Giò còn được người dân cũng như du khách thập phương nhận xét thơm ngon và giá cả phải chăng. Đây cũng là gợi ý hoàn hảo khi bạn chưa biết ăn sáng ở Huế với món nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 564 505
    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:17
    Gọi điện
    Quán Cháo Giò
    Quán Cháo Giò
    Quán Cháo Giò
    Quán Cháo Giò
  6. Top 6

    Quán nhậu Cây Sung Quán

    Gọi điện

    Quán nhậu Cây Sung Quán là nhà hàng lẩu nổi tiếng vừa ngon, vừa rẻ được yêu thích. Không cầu kỳ nhưng nhờ không gian rộng rãi nên Quán nhậu Cây Sung Quán mang đến cảm giác thoáng mát cho thực khách. Dù là lẩu hay các món ăn kèm cũng đều được chế biến kỹ càng với chất lượng khá ổn so với mức giá. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy gọi thử lẩu riêu cua bắp bò hay lẩu ếch.


    Tại Quán nhậu Cây Sung Quán thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá vô cùng hạt dẻ. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào bê tái chanh, ếch xào chua ngọt, sườn nướng, sụn gà rang muối, shân gà quái thú,…Quán nhậu Cây Sung Quán thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 kiệt 106 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 194 573
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán nhậu Cây Sung Quán
    Quán nhậu Cây Sung Quán
    Quán nhậu Cây Sung Quán
    Quán nhậu Cây Sung Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy