Top 4 Quán ăn ngon ở đường Lý Thái Tổ, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 191 0 Báo lỗi

Đường Lý Thái Tổ thuộc khu vực phía bắc gần với bến xe phía Bắc thành phố Huế nên có những quán ăn ngon nhằm phục vụ khách đến Huế cũng như người dân địa ... xem thêm...

  1. Quán Vịt Triều Tây Kim Cúc có món cháo vịt được nấu từ nước luộc vịt nên rất ngon và cùng với đó là huyết mềm, không tanh ăn với thịt vịt luộc săn chắc, không quá dai, vịt ngọt kèm thêm chén nước mắm gừng thơm, cay cay, ngọt ngọt ăn mấy cũng thấy cháo thịt vịt và vịt của quán rất ngon. Đến quán có thể chọn món thịt vịt ăn cùng nước mắm gừng rất hấp dẫn đặc biệt thịt vịt rất nạc, không mỡ ăn vào không bị ngấy, thịt còn rất ngọt nên ăn bao nhiêu cũng cảm thấy rất hấp dẫn.


    Quán nằm ở ven đường nhưng rất sạch sẽ cùng với đó là giá của món ăn giá khá bình dân, khách hàng dễ ăn vì thế mà món khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ quán mang lại. Khu vực chế biến của quán Vịt Triều Tây Kim Cúc có không gian chế biến và ăn uống của khách hàng thoáng mát, đảm bảo vệ sinh nên khách hàng an tâm hơn khi đến với quán. Thời buổi ăn món gì cũng lo lắng nhưng khách hàng vẫn đến với quán đó chính là sự thành công của Quán Vịt Triều Tây Kim Cúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Lý Thái Tổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 127 794
    Fanpage: www.facebook.com/VITQUAYKIMCUC/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Quán Vịt Triều Tây Kim Cúc
    Quán Vịt Triều Tây Kim Cúc
    Cháo thịt vịt luộc quán Vịt Triều Tây Kim Cúc
    Cháo thịt vịt luộc quán Vịt Triều Tây Kim Cúc

  2. Vịt Triều tây ngon bởi dược lựa chọn rất kĩ càng. Vịt phải giống vịt cỏ được nuôi thả ở các đồng ruộng trong vùng, Vịt nhỏ nhiều thịt và không nhiều mỡ. Món vịt Triều Tây cũng rất đơn giản, thịt vịt được luộc lên rồi chấm với nước mắm gừng và Cháo được nấu từ nước cốt luộc thịt song thêm vài miếng huyết được lấy từ tiết vịt. Vịt Triều Tây - A Dũng là một trong những quán nên ghé thăm khi đến Huế.


    Tuy là đơn giản nhưng hương vị Vịt Triều Tây - A Dũng lại rất khác biệt khiến các thực khách không khỏi xao xuyến. Tuy quen mà lạ, Vịt Triều Tây không những là địa chỉ quen thuộc của người Huế mà còn là nơi dừng chân lí tưởng của nhiều du khách trong nam ngoài bắc mỗi khi ghé thăm Huế. Một điểm cộng khác khiến món vịt ở đây thêm hoàn hảo là nước chấm. Đây là một hỗn hợp gồm ớt, gừng giã nhỏ và hòa với nước mắm, bột ngọt, đường. Tuy quen mà lạ, vịt Triều Tây không chỉ là địa chỉ quen thuộc của người Huế mà còn là điểm dừng chân của nhiều hành khách vào nam ra bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Lý Thái Tổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 051 763
    Fanpage: https://www.facebook.com/vittrieutay.adung/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vịt Triều Tây - A Dũng
    Vịt Triều Tây - A Dũng
    Vịt Triều Tây - A Dũng
    Vịt Triều Tây - A Dũng
  3. Nhắc đến Bún Bò Huế tại Lý Thái Tổ, có lẽ không ai không biết đến Bún Bò Huế O Hòa. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.


    Đặc biệt, đây là cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất tốt. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở Bún Bò Huế O Hòa luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Lý Thái Tổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0838 799 115
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30
    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Hòa
    Bún Bò Huế O Hòa
    Bún Bò Huế O Hòa
    Bún Bò Huế O Hòa
  4. Nếu đã từng thử qua món vịt Triều Tây thì thì sẽ hiểu tại sao nhiều người Huế cho rằng đã tìm ăn thịt vịt xứ thần kinh thì nhất định đó phải là vịt Triều Tây. Gọi là vịt Triều Tây bởi những hàng quán bán thịt vịt nằm gần cây cầu Triều Tây ở phường An Hòa (TP.Huế). Vịt Triều Tây có hương vị đặc trưng, thơm ngon đặc biệt. Quán Vịt Triều Tây Phương Cúc ngon bởi được tuyển chọn rất kỹ càng. Vịt phải là giống vịt cỏ được nuôi ở những đồng ruộng trong vùng. Giống vịt nhỏ, không béo ú nhiều mỡ.


    Thịt Quán Vịt Triều Tây Phương Cúc chín vừa không quá mềm hay dai. Lớp thịt thì săn chắc, thơm mùi dễ chịu. Xương nhỏ, mềm và ngọt thanh. Thịt vịt Triều Tây ngon từ da đến xương, thịt chắc và ngọt. Nước chấm là một hỗn hợp sóng sánh thơm phúc mùi gừng và ớt tươi. Rau sống gồm nhiều loại rau như rau thơm, vả, dưa chuột… Cùng ăn với vịt luộc có xôi và rau sống. Rau sống là sự hòa trộn của nhiều loại rau quả đặc trưng xứ Huế, tiêu biểu như rau thơm và trái vả. Với nhiều người Huế, ăn thịt vịt thì phải là vịt Triều Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Lý Thái Tổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 193 406
    Gọi điện
    Quán Vịt Triều Tây Phương Cúc
    Quán Vịt Triều Tây Phương Cúc
    Quán Vịt Triều Tây Phương Cúc
    Quán Vịt Triều Tây Phương Cúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy