Top 4 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Lương Bằng, Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Nhà Cám - Bún Đậu Mắm Tôm
  2. Top 2 Nhà hàng SALA
  3. Top 3 Buk Buk
  4. Top 4 Lạc Sơn Quán

Top 4 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Lương Bằng, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 401 0 Báo lỗi

Từng con đường nhỏ sẽ có những quán ăn ngon và cũng từ đó khách hàng lại được thưởng thức được nhiều món ngon hơn cho những bữa ăn của mình. Chúng ta cùng điểm ... xem thêm...

  1. Bạn có thể cân nhắc chọn lựa địa chỉ Nhà Cám - Bún Đậu Mắm Tôm để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình nhé. Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn đặc sản của Hà Nội, được nhiều người yêu thích, đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đặc trưng của món bún này tại Huế, Nhà Cám - Bún Đậu Mắm Tôm sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này.

    Quán được trang trí đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở Nhà Cám - Bún Đậu Mắm Tôm rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Mắm tôm ở đây khá là mặn nhưng chính vì thế tạo nên sự chủ động cho người ăn, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc. Đồ ăn kèm phong phú với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả, giò, thịt chân giò,... tùy theo sở thích của bạn. Thực khách đã dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Không chỉ nổi tiếng về độ ngon mà cung cách phục vụ của nhân viên Nhà Cám - Bún Đậu Mắm Tôm cũng rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0708 189 727
    Email: quannhacam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaCamBunDau/

    Nhà Cám - Bún Đậu Mắm Tôm
    Nhà Cám - Bún Đậu Mắm Tôm
    Nhà Cám - Bún Đậu Mắm Tôm
    Nhà Cám - Bún Đậu Mắm Tôm

  2. Top 2

    Nhà hàng SALA

    Gọi điện

    Nhà hàng SALA với các món chay được chế biến cẩn thận, phong phú, an toàn cho sức khỏe. Dùng bữa tại nhà hàng, bạn sẽ có cảm giác như ăn ở chính ngôi nhà của mình, vừa ấm cúng thân thuộc mà vừa ngon miệng. Không gian sang trọng phù hợp tổ chức gala, hội nghị cho đến sinh nhật, gặp gỡ đối tác, gia đình. Giá cả cạnh tranh phù hợp mọi đối tượng. Thực đơn Nhà hàng SALA đa dạng, decor sang xịn hội tụ đầy đủ các món từ Á Âu cho tới hải sản đang bơi.


    Khi đến Sala Huế – Nhà hàng SALA bạn không chỉ cảm nhận về chất lượng món ăn mà còn tận hưởng không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng với những bản nhạc ca du dương. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt với dành cho bạn. Món ăn được nấu rất đặc sắc và ngon miệng, các nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ với tiêu chí tươi sạch và đặc biệt hơn không dùng các chất phụ gia cho nên món ăn có vị ngọt thanh từ rau củ và nấm. Những món ăn ngon được quán chú trọng đến chất lượng nằm mang đến cho thực khách những hương vị đậm đà, hợp khẩu vị nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 - 50 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 124 895
    Email: lttthuy140895@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065302428053

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng SALA
    Nhà hàng SALA
    Nhà hàng SALA
    Nhà hàng SALA
  3. Top 3

    Buk Buk

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một quán ăn có menu đa dạng với nhiều món ăn ngon thì đừng quên ghé tiệm chúng mình nhé.
    Menu nhà Buk có đa dạng các món từ Nướng đến Lẩu đặc biệt là Lẩu kimchi best seller nhà chúng mình. Vị lẩu chua chua mang hương vị kimchi tự nhiên nhất là món ăn mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với tiệm chúng mình. Lẩu sẽ được ăn kèm với các loại topping phong phú từ Mực, tôm, bạch tuộc đến ba chi bò cùng nấm và các loại rau ăn kèm. Lập kèo cuối tuần ghé Buk Buk ngay nhé.


    Vị lẩu chua chua đậm đà ăn kèm với nhiều loại topping đa dạng khác nhau từ hải sản như tôm, mực, cá,... đến thịt bò mỹ ăn siêu cuốnnn. Cuối ngày về đừng quên ghé tiệm để thưởng thức ăn món ăn ngon nhà Buk Buk. Thời tiết Huế bước vào mùa lạnh. Trời này mà cùng người thân, bạn bè làm ít thit nướng, húp miếng nước lẩu nóng hổi thì còn gì bằng. Thịt nướng được ướp sốt đậm đà, nướng trên chảo gang cùng với bơ lạt thơm lừng, chấm cùng sốt phomai, sốt trứng muối ăn siêu dính. Xong chảo nướng đá nhẹ thêm nồi lẩu kim chi best seller của tiệm tui. Nồi lẩu kimchi nóng hổi vị chua chua cay cay với set topping đa dạng ăn giữa trời mưa lạnh của Huế phải nói là bao ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0973 219 967
    Fanpage: https://www.facebook.com/BukBukphonuonglau/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
    Gọi điện
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
  4. Top 4

    Lạc Sơn Quán

    Gọi điện

    Cơm trưa gia đình của Lạc Sơn Quán đã mở bán. Với phong cách dân dã, món ăn đậm chất bản sắc truyền thống gia đình Việt. Lạc Sơn Quán chế biến trực tiếp, Menu Order chọn món giúp cho quý khách dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Giá cả hợp lý, niêm yết rõ ràng.


    Ngoài menu hải sản, ốc ra, lẩu, các món hải sản nướng vô cùng phong phú và đa dạng. Quán còn chuyên về bò nữa đó. Những món đặc biệt sau nếu ghé quán nhất định phải order ăn liền nhé như: Lẩu xương sườn bò, Đuôi bò hon, Gàu xào khế - xào giá, Lẩu lạc Sơn, Lẩu đuôi bò, Lẩu bắp gân, Cá bớp nướng ngũ vị, Cá mú 3 món, Gà kiến 3 món, Bắp bò cải chua. View phải nói thoáng mát luôn, ưng ngồi tầng 1 hay tầng 2 và cả phòng VIP gì cũng có tuốt, với lại chỗ ni rất thích hợp tổ chức sự kiện, sinh nhật đầy đủ nữa đó. Với hơn 20 năm Lạc Sơn quán đã hoạt động dày đặt kinh nghiệm và có thương hiệu nên các bạn cứ việc nhậu tẹt ga thôi việc còn lại cứ để Lạc Sơn. Chần chừ gì nữa, set kèo ghé luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0903 298 823
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacsonquancomtrua/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lạc Sơn Quán
    Lạc Sơn Quán
    Lạc Sơn Quán
    Lạc Sơn Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy