Top 5 Quán ăn ngon ở đường Võ Văn Kiệt, Huế

Kiều Nguyễn 240 0 Báo lỗi

Một đoạn đường ngắn những lại sở hữu khá nhiều địa điểm ăn uống ngon, bình dân và rất đông khách. Quán ăn ngon và nhận phản hồi tốt bởi một phần do cách chế ... xem thêm...

  1. Đến Huế mà không thử ngay món Dê núi Cherry 999 thì là một thiếu sót trong hành trình đấy bạn nhé. Là một trong những quán ăn đông khách nhất nhì tại đường Võ Văn Kiệt, Huế. Quán ăn thu hút nhiều thực khách nhất nằm ở con đường sầm uất nên quán rất dễ tìm. Với không gian rộng rãi thoáng mát và chỗ để xe gần quán, đây là ưu điểm mà nhiều quán ăn khó có được.

    Điểm đầu tiên thu hút khách đến chính là chất lượng đồ ăn, phải nói rằng ngon miễn chê. Từ một nguyên liệu là thịt dê đã làm ra đầy đủ các món từ dê hấp, lẩu dê, gỏi dê, dê nhúng ớt, ... và đặc biệt món ăn chó các đáng mày râu thích đó là tiết canh. Tiết canh được chế biến kỹ lưỡng, sạch sẽ, có đầy đủ rau thơm hạn chế mùi tanh, và rải thêm nhiều hạt lạc rang thơm phức, hòa quyện rất ngon. Thứ hai là nước lẩu được hầm nhiều giờ với xương ăn rất đậm đà, ngọt thanh. Cuối cùng là giá cả của món ăn. Dê núi Cherry 999 tuy ngon nổi tiếng nhất nhì tại Huế nhưng giá cả rất phải chăng, nếu bạn đi ăn theo cặp, hay đi với gia đinh đều rất phù hợp.


    Đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp rất nhiệt tình với khách hàng, đặt biệt quá có món kem ốc quế miễn phí rất phù hợp với các gia đình đi nhậu có con nhỏ hoạt các bạn nữ. Tuy đông khách nhưng lên món rất nhanh, bạn không phải đợi quá lâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0909 525 699
    Website: https://quannhaucherry999.business.site/

    Gọi điện
    Dê núi Cherry 999
    Dê núi Cherry 999
    Dê núi Cherry 999
    Dê núi Cherry 999

  2. Quán RABI - Đặc sản thịt thỏ ở Huế, đến với Rabi, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ thịt thỏ được chế biến bởi đội ngũ nhân viên đầu bếp lành nghề. Nhiều món ăn đa dạng được chế biến theo phong cách ba miền để bạn lựa chọn. Quán RABI là một trong những quán thịt thỏ Huế đông khách nhất hiện nay nhờ hương vị các món ăn làm từ thỏ vô cùng thơm ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng. Ở đây nổi tiếng với món thịt thỏ nướng được ướp rất vừa miệng, không quá ngậy, miếng thịt thơm và có lớp bì dai giòn ăn rất thích.


    Một điểm cộng của Quán Rabi là có không gian nấu nướng rất sạch sẽ, thoáng mát, thịt thỏ tươi sống và rất đảm bảo chất lượng. Khi chế biến thành các món ăn có hương vị đậm đà, thơm ngon, không hề bị hôi, tanh hay bở thịt. Nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, cách phục vụ nhanh chóng, không để khách phải chờ đợi lâu. Các món ăn mang ra luôn nóng hổi, có độ hấp dẫn khó lòng cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0853 303 350
    Giờ mở cửa: 16:00–23:00

    Gọi điện
    Quán Rabi
    Quán Rabi
    Quán Rabi
    Quán Rabi
  3. Top 3

    Quán Quý Linh

    Gọi điện

    Quán ăn ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc đó chính là Quán Quý Linh. Quán ăn luôn thu hút khách bởi chất lượng của đồ ăn. Không gian quán thoải mái, không khí đậm chất Huế, nằm trên con đường Võ Văn Kiệt rất dễ tìm. Quán ăn có thể dành cho gia đình hay công ty tổ chức tiệc, nhậu cũng rất hợp lý nhé. Mỗi món ăn với sự tẩm ướp gia vị khác nhau đã mang lại hương vị đặc biệt dành đến khách hàng thưởng thức. Quán Quý Linh có không gian rộng, thoáng và ánh sáng được đầu tư phù hợp cho các bữa ăn hay gặp mặt bạn bè của khách hàng. Khách đông nhưng quán phục vụ rất nhanh và khách không phải đợi lâu, phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    Quán Quý Linh có menu đa dạng từ món sò, ốc hương, đến các món gà đá, món ăn trải dài từ núi rừng xuống biển cả, rất thoải mái cho các thực khách. Các món ăn được chế biến kỹ lưỡng, sạch sẽ, đặc biệt là món sò, không bị tanh, nhìn rất tươi, được nhiều người gọi món mỗi khi đến quán. Giá cả lại rất mềm, chủ quán rất hiếu khách, đội ngũ rất nhiệt tình, luôn chăm chú đến mỗi bàn ăn, có mặt khi khách cần. Hãy dẫn bạn bè, đồng nghiệp ghé quán Quý Linh để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0796 970 121

    Gọi điện
    Quán Quý Linh
    Quán Quý Linh
    Quán Quý Linh
    Quán Quý Linh
  4. Một trong những quán ăn, nhậu bình dân bạn nên ghé đến trên con đường Võ Văn Kiệt, đó chính là Nhà hàng Sông Quê. Với tiếng gọi là Nhà hàng, nhưng giá rẻ giật mình, thời giá tăng vùn vụt mà nhà hàng vẫn duy trì mức giá còn rẻ hơn quán bình dân.


    Với menu đang dạng phong phú nhiều món ăn, được chế biến sạch sẽ, trọn vị chỉ từ 55.000 VNĐ. Có đầy đủ món ăn từ thịt, hải sản như gà, heo, baba, cá mú được chế biến thành nhiều món xào, gỏi, lẩu hay hấp rất hấp dẫn và bắt mắt. Các món từ baba, hay cá mú và một số món khác thì giá cả sẽ theo thời điểm, giao động theo thời giá nhé. Các món đó sẽ bán theo ký, và được chế biến nhiều món khác nhau. Đặc biệt, Nhà hàng Sông Quê có phòng ăn riêng, có TV, rất thích hợp để vừa ăn vừa hát karaoke hoặc xem đá bóng. Riêng những phòng này, nếu bạn muốn hãy liên hệ để đặt giữ phòng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Lợi Nông, Đường Võ Văn Kiệt, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0977 073 267 & 0947 069 778
    Fanpage: www.facebook.com/HaisanSongQue/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sông Quê
    Nhà Hàng Sông Quê
    Nhà hàng Sông Quê
    Nhà hàng Sông Quê
  5. Top 5

    Quán Bún bò O Duyên

    Là cái nôi của món bún bò, đến Huế chắc chắn không tể thiếu sót món bún bò, và địa điểm tiếp theo đây mà Toplist dẫn bạn ghé đến là Bún bò O Duyên. Bún bò ở đây có nước dùng thơm ngọt tự nhiên được ninh kĩ từ xương bò, hành tây, dứa, gia vị. Bát bún ở đây khá to, sợi bún mềm, miếng chả bò “siêu to khổng lồ” cùng với tiết bò, móng giò béo ngậy. Ăn cùng với vài lát chanh tươi, ớt cay nồng và rau sống thì ngon hết biết.


    Bún bò O Duyên là quán bún bò Huế ngon có hương vị cổ điển, đậm đà đặc trưng với phần nước cốt xương hầm ngọt thanh, có hương vị của sả, ruốc, ớt cay nồng. Không gian quá khá nhỏ. Tô bún thường có giá cả phải chăng, quán mở từ sớm, người dân ghé ăn đông, hãy đến sớm để thưởng thức nhé. Tô đặc biệt có thêm giò heo, rất nhiều topping ăn hoài không biết chán. Nước dùng ở đây cũng được đánh giá là đậm đà, vừa miệng, ăn kèm với rau sống được rửa qua nhiều nước rất sạch sẽ. Nếu bạn cẩn thận hơn có thể yêu cầu chủ quán trần rau sống qua nước sôi cũng được phục vụ nhiệt tình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bún bò O Duyên
    Bún bò O Duyên
    Bún bò O Duyên
    Bún bò O Duyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy