Top 5 Quán ăn ngon ở đường Xuân 68, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 207 0 Báo lỗi

Nhắc đến ẩm thực khó mà hình dung được sự đa dạng của nó bởi những món ăn sẽ được chế biến tùy vào người nấu và cũng từ đó sẽ mang đến những hương vị riêng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh bèo & Bánh canh Nam Phổ Bé Huế

    Bánh bèo & Bánh canh Nam Phổ Bé Huế là quán ăn vỉa hè rất đông khách, quán chỉ bán vào buổi chiều nhưng lại chỉ phục vụ mỗi bánh bèo chén và bánh canh nam phổ, vậy mà khách cứ rủ nhau đến quán đông nghịt. Bánh Canh Nam Phổ & Bánh Bèo - Xuân 68 là quán ăn bình dân, giá món ăn rất tốt phù hợp cho các bạn sinh viên, người địa phương gần với quán muốn thưởng thức món ăn ngon vào những buổi chiều ở Huế.


    Bánh bèo & Bánh canh Nam Phổ Bé Huế có món bánh canh nam phổ rất ngon, sợi bánh canh dì nấu thế nào mà bột trắng, mềm, không dai và những sợi bột ấy cứ quyện vào nhau nhìn rất thích. Nước chả tôm vừa thơm, ngon và rất vừa vị ăn với bột và thêm một ít nước mắm ruốc và ớt xanh là một sự kết hợp hoàn hảo cho món ăn dân dã này. Bên cạnh đó món bánh bèo cũng rất được yêu thích khi bột bánh hấp nóng, trắng ngần có lớp tôm chấy ăn với nước mắm ngọt ngọt, hơi mặn và cay cay thì không có món nào có thể cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 179 Xuân 68, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0838 151 124
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065465589875
    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

    Bánh Bèo - Xuân 68
    Bánh Bèo - Xuân 68
    Bánh Canh Nam Phổ & Bánh Bèo - Xuân 68
    Bánh Canh Nam Phổ & Bánh Bèo - Xuân 68

  2. Top 2

    Xôi Ngô Đức Kế

    Xôi Ngô Đức Kế, nằm tại số 16 Đường Xuân 68, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một địa điểm nổi tiếng cho món xôi ngon và đa dạng. Không chỉ là một quán ăn đơn giản, Xôi Ngô Đức Kế thực sự đã tạo dấu ấn riêng với thực khách bằng chất lượng và hương vị độc đáo của món xôi.

    Món xôi tại đây không chỉ ngon mà còn được làm với tâm huyết. Nguyên liệu chất lượng và cách chế biến tỉ mỉ là điểm đặc biệt của quán. Xôi ở đây được nấu mềm, dẻo, và ngon đến từng hạt, tạo nên sự hòa quyện của các loại gạo và ngô, cùng với một loạt các topping thơm ngon. Điểm đặc biệt nhất chính là nước sốt độc đáo mà Xôi Ngô Đức Kế sáng tạo ra. Quán cung cấp nhiều loại xôi khác nhau để thỏa mãn sở thích của mọi thực khách. Bạn có thể tìm thấy xôi trắng, xôi xéo, xôi đỗ xanh, xôi bắp, và nhiều loại xôi khác với các lớp topping đa dạng như hành phi, mực khô, thịt heo quay, trứng luộc, gia vị đặc trưng, và nhiều loại sốt độc đáo khác nhau. Mỗi món xôi tại đây đều có hương vị riêng biệt và độ ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Xuân 68, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Xôi Ngô Đức Kế
    Xôi Ngô Đức Kế
    Xôi Ngô Đức Kế
    Xôi Ngô Đức Kế
  3. Top 3

    Nem Lụi Thủy

    Nem Lụi Thủy, một quán ẩm thực nổi tiếng tại TP. Huế, đặt tại Đường Xuân 68, Thừa Thiên Huế, là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích món nem lụi truyền thống và muốn thưởng thức một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Quán nổi tiếng với món nem lụi - một món ăn truyền thống của vùng miền Trung Việt Nam, được làm từ những lớp nem tươi ngon và nước mắm chua ngọt đặc trưng. Tại Nem Lụi Thủy, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tinh tế và ngon miệng của món nem lụi tại Huế. Những chiếc nem được làm thủ công, tỉ mỉ từ việc chọn nguyên liệu tươi ngon, nhồi lụi và nướng lên đến lúc thịt thơm béo và lớp nước mắm kết hợp hoàn hảo.

    Ngoài nem lụi, Nem Lụi Thủy còn phục vụ nhiều món ăn khác như bún, bánh mì, và các món ngon khác. Quán thường xuyên được cập nhật và bổ sung thực đơn để đáp ứng sở thích của đa dạng thực khách. Với mức giá cả hợp lý, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon mà không lo về tài chính. Chất lượng phục vụ tại Nem Lụi Thủy cũng được đánh giá cao. Chủ quán và nhân viên luôn thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn món và đảm bảo bạn có một bữa ăn trọn vẹn và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Xuân 68, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
    Nem Lụi Thủy
    Nem Lụi Thủy
    Nem Lụi Thủy
    Nem Lụi Thủy
  4. Top 4

    Lò Quay Đại

    Gọi điện
    Lò Quay Đại, đặt tại số 75 Đường Xuân 68, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một địa điểm ẩm thực đáng chú ý cho những người yêu thích món lò quay heo truyền thống và muốn thưởng thức một bữa ăn đậm đà với giá cả hợp lý. Lò quay heo tại đây nổi tiếng với sự uy tín và chất lượng. Heo được lựa chọn kỹ càng, ướp gia vị thơm ngon và nướng bằng lò quay đặc biệt. Kết quả là một lớp vỏ giòn và màu vàng ươm bao bọc lớp thịt mềm, thơm béo bên trong. Hương vị của thịt lò quay tại đây thường rất đặc trưng và không giống với bất kỳ nơi nào khác.

    Ngoài món lò quay heo, Lò Quay Đại cũng phục vụ nhiều món ăn khác, từ các loại mì, bún, đến cơm và các món ăn kèm. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có nhiều lựa chọn để kết hợp với lò quay heo hoặc tận hưởng nếu bạn có sở thích khác. Giá cả tại Lò Quay Đại được đánh giá là hợp lý, phù hợp với ngân sách của đa số khách hàng. Bạn có thể thưởng thức món lò quay heo ngon mà không lo về giá cả. Chất lượng phục vụ tại quán được đánh giá cao. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn món và đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Đường Xuân 68, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 983 535
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lò Quay Đại
    Lò Quay Đại
    Lò Quay Đại
    Lò Quay Đại
  5. Top 5

    Nhà nâu - Ốc Ngon Huế

    Nhà nâu - Ốc Ngon Huế chuyên các món ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán. Nhà nâu - Ốc Ngon Huế là quán nhỏ nhưng không gian thoáng và rất được chuộng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất dễ thương, khách hàng đến với Nhà nâu - Ốc Ngon Huế khá thích phong cách bài trí và phục vụ của quán.


    Quán lúc nào cũng đông nghịt khách từ các nhóm bạn bè hay đi theo gia đình quán đều phục vụ. Nhà nâu - Ốc Ngon Huế với menu đa dạng lắm, ốc thì đầy đủ các loại ốc với nhiều phương pháp chế biến như: ốc xào me biển, khều mút xào măng, ốc hấp sả, ốc rang muối,... Ốc ở đây được cô chủ quán luộc chung với các loại lá thơm như bưởi, chanh, sả cùng với cách pha nước chấm tuyệt vời khiến ai thưởng thức cũng phải tấm tắc khen ngon. Chắc chắn Nhà nâu - Ốc Ngon Huế sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Đường Xuân 68, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Nhà nâu - Ốc Ngon Huế
    Nhà nâu - Ốc Ngon Huế
    Nhà nâu - Ốc Ngon Huế
    Nhà nâu - Ốc Ngon Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy