Top 5 Quán ăn ngon ở đường Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Bún Bò Bà Hòa
  2. Top 2 Chè Huế - 2 Trương Định
  3. Top 3 Minhi
  4. Top 4 Quán Cơm Hến Bà Mừng
  5. Top 5 Cafe -Mì Ốp La - Bò Kho

Top 5 Quán ăn ngon ở đường Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 717 0 Báo lỗi

Trương Định là con đường của ẩm thực và thức uống bởi vậy con đường mang tên Trương Định, Huế đã và đang thu hút rất nhiều tín đồ ẩm thực. Những quán ăn của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Bà Hòa

    Gọi điện

    Bật mí cho bạn một địa chỉ bún bò Huế thơm ngon và được rất nhiều người lựa chọn tại thành phố Huế, đó là Bún Bò Bà Hòa. Bún Bò Huế ở quán được chia ra hai loại là tô thường và tô lớn, có đầy đủ giò heo, chả, thịt nam bò, huyết... Nước dùng được nấu từ xương heo và nêm nếm rất vừa vị, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu. Rau tại quán đã được nhặt rất tươi và sạch, hành tây trong tô được cho khá nhiều, làm tăng thêm mùi thơm của bún bò Huế.


    Dù chỉ mới một lần thưởng thức ở đây cũng khiến thực khách phải yêu thích ngay hương vị của quá. Tô bún bò Huế được bưng lên nóng hổi, thịt và rau thơm được sắp trên mặt rất đẹp mắt, nhìn là muốn thưởng thức ngay. Không nhiều dầu mỡ và có một vị cay vừa, nếu bạn ăn cay nhiều thì có thể cho thêm chút ớt hoặc tương ớt. Sợi bún ở đây rất mềm dẻo và dễ ăn, không bị ngấy, ngán. Bên cạnh đó, Bún Bò Bà Hòa có không gian rất thoải mái và thoáng mát. Rau tươi và được nhặt sạch. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn bún bò ngon thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11A Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0946 347 466
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bún Bò Bà Hòa
    Bún Bò Bà Hòa
    Bún Bò Bà Hòa
    Bún Bò Bà Hòa

  2. Top 2

    Chè Huế - 2 Trương Định

    Tại Số 2 Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, có một quán chè đặc biệt đang khiến cho cả thực khách địa phương và du khách yêu thích ẩm thực phải chao đảo - đó chính là Chè Huế - 2 Trương Định. Chè, một món ăn truyền thống của Huế, đã được nâng tầm và biến thành một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao tại quán này. Không chỉ là một món tráng miệng thông thường, mà Chè Huế - 2 Trương Định đã biến tấu và sáng tạo thành những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực.

    Một trong những món ăn được yêu thích nhất tại quán chính là chè bột lọc, một món ngon đúng chất Huế. Những chiếc bánh mỏng, trong suốt, với nhân tươi ngon bên trong, càng thêm ngon và hấp dẫn khi kết hợp cùng nước cốt chua ngọt đặc biệt và một chút gia vị. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại chè khác nhau, từ chè thập cẩm đến chè trôi nước, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Không gian của Chè Huế - 2 Trương Định rất thoáng đãng và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho bạn thưởng thức những chiếc chè ngon và độc đáo. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, sẽ giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Chè Huế - 2 Trương Định
    Chè Huế - 2 Trương Định
    Chè Huế - 2 Trương Định
    Chè Huế - 2 Trương Định
  3. Top 3

    Minhi

    Nhắc đến ẩm thực Huế, không thể bỏ qua món ngon truyền thống như bún riêu cua. Và tại thành phố cổ Huế, có một quán bún riêu cua đặc biệt nổi tiếng, đó chính là Minhi, tọa lạc tại Số 20 Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Minhi là một quán bún riêu cua đậm đà và ngon miệng. Mỗi bát bún ở đây được chế biến một cách tỉ mỉ và tinh tế. Riêu cua được nấu từ cua tươi ngon và được xay nhuyễn, tạo nên hương vị đậm đà, ngọt ngào và thơm ngon. Bún tươi mềm và món ăn kèm như rau sống, mắm tôm, và chả cá đều được chuẩn bị cẩn thận để tạo nên một bát bún riêu cua truyền thống ngon khó cưỡng.

    Một điểm mạnh khác của Minhi là giá cả hợp lý. Đây là một quán ăn phù hợp với ngân sách của nhiều người, đặc biệt là du khách đến từ xa muốn thử món bún riêu cua Huế ngon và đặc trưng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không gian của quán hơi hẹp, vì vậy vào giờ cao điểm có thể khá đông người. Tuy nhiên, sự chật chội cũng là một phần của trải nghiệm ẩm thực đích thực của Huế, nơi bạn có thể ngồi gần gũi với người dân địa phương và tận hưởng hương vị truyền thống độc đáo của món bún riêu cua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 05:45 - 21:45
    Minhi
    Minhi
    Minhi
    Minhi
  4. Top 4

    Quán Cơm Hến Bà Mừng

    Gọi điện

    Nói đến ẩm thực Huế là phải nói đến cơm hến. Nếu không ăn cơm hến nghĩa là bạn đã đến Huế một cách vô nghĩa rồi. Cơm hến chỉ được bán tại Huế, rất khó kiếm được tại các thành phố lớn như TP. HCM và Hà Nội. Cơm hến ở Huế có giá rất rẻ, chế biến cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần cơm nấu mềm, hến xào mặn, ăn kèm tóp mỡ giòn, hoa chuối, rau sống, giá đỗ, mắm ruốc, tạo nên một hương vị ngọt, mặn, béo, bùi mà không thể tìm thấy ở một món ăn thay thế nào khác.


    Đến với Huế, hãy thử ngay món cơm hến này nhé, bạn sẽ dễ dàng tìm được chúng tại bất cứ nơi nào từ thành thị đến cả vùng nông thôn. Và một trong số đó không thể không kể đến cái tên. Quán Cơm Hến Bà Mừng chính là nơi bạn sẽ tìm tìm thấy bát cơm hến truyền thống đúng nghĩa, không cầu kì hay thêm bớt bất cứ nguyên liệu gì, giữ được trọn vẹn hương vị nguyên bản. Và lẽ dĩ nhiên, muốn được như vậy quán ăn cũng phải tuân thủ đúng những công đoạn để làm ra một đĩa chả chuẩn mực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0818 700 700
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Cơm Hến Bà Mừng
    Quán Cơm Hến Bà Mừng
    Quán Cơm Hến Bà Mừng
    Quán Cơm Hến Bà Mừng
  5. Top 5

    Cafe -Mì Ốp La - Bò Kho

    Cafe -Mì Ốp La - Bò Kho là một địa điểm “siêu yêu” tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với những ai yêu thích món bánh mì ốp la ở Huế. Cafe -Mì Ốp La - Bò Kho tuy nằm trong hẻm nhưng lại khá dễ tìm và sở hữu không gian sang trọng, ấm cúng. Món bánh mì ốp la tại đây hấp dẫn ngay từ khâu trình bày, đến khi thưởng thức thì lại càng mê. Đến với Cafe -Mì Ốp La - Bò Kho, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây ăn sáng tuyệt vời nhất. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức theo kiểu chấm miếng bánh giòn giòn vào nước sốt, kẹp thêm trứng pate, xíu mại. Ăn như vậy giúp bạn thoả mãn cơn thèm chút gì đó dân dã nhưng không kém phần bắt vị.


    Giá cả mỗi chảo bánh mì ở Cafe -Mì Ốp La - Bò Kho khá rẻ, cũng đúng thôi vì chảo bánh mì quá đầy đặn, giàu dinh dưỡng. Một chảo thập cẩm sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn, gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Cafe -Mì Ốp La - Bò Kho
    Cafe -Mì Ốp La - Bò Kho
    Cafe -Mì Ốp La - Bò Kho
    Cafe -Mì Ốp La - Bò Kho



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy