Top 3 Quán ăn ngon ở đường Phạm Hồng Thái, Huế

  1. Top 1 Thúy - Bánh Canh Nam Phổ
  2. Top 2 Bánh Canh Cua Hương
  3. Top 3 Bánh Canh cua rời dì Trang

Top 3 Quán ăn ngon ở đường Phạm Hồng Thái, Huế

Kiều Nguyễn 1103 0 Báo lỗi

Giữa muôn vàn những quán ăn thì Phạm Hồng Thái, Huế vẫn sở hữu riêng cho mình một danh sách những món ăn ngon, đặc biệt được yêu thích và phản hồi tích cực từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thúy - Bánh Canh Nam Phổ

    Gọi điện

    Nằm trên được Phạm Hồng Thái còn có một quán bánh canh được nhiều người Huế biết đến nữa đó chính là Thúy - Bánh Canh Nam Phổ rất nổi tiếng về món bánh canh nam phổ một trong những đặc sản trứ danh của Huế. Không ai biết món bánh canh Nam Phổ có nguồn gốc từ khi nào nhưng đã gắn bó với người dân Huế khá lâu và trở thành một phần không thể thiếu của người dân xứ Huế. Từ một món ăn gia truyền của vùng làng quê nhỏ, giờ đây bánh canh thương hiệu Nam Phổ đã được bán ở khắp nơi trên xứ Huế. Món ăn dù giản dị nhưng rất tinh tế, khiến cho những con người xứ Huế xa quê cũng luôn nhớ tới hay bất cứ du khách tới đây đều phải tìm để thưởng thức bằng được.


    Những ai đến với Huế hay thậm chí là cả người dân Huế đều bị ấn tượng bởi tô bánh canh đặc sánh màu đỏ au đầy ắp tôm cua cùng với màu xanh của ít hành đem lại một tô bánh canh không chỉ ngon mà còn đẹp. Quán Thúy - bánh canh Nam Phổ không chỉ ngon, chất lượng mà giá cả phải chăng. Chỉ từ 5.000 đồng là bạn đã có một tô bánh canh nóng hổi và ngon miệng rồi. Ngoài bánh canh Nam Phổ, quán có bán thêm các loại bánh đặc sản của Huế khá ngon như bánh nậm, bánh ít và bánh lọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phạm Hồng Thái, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0785 237 766
    Email: phuonglee2084@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088143647975&mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (394 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thúy - Bánh Canh Nam Phổ
    Thúy - Bánh Canh Nam Phổ
    Thúy - Bánh Canh Nam Phổ
    Thúy - Bánh Canh Nam Phổ

  2. Top 2

    Bánh Canh Cua Hương

    Gọi điện

    Bánh Canh Cua Hương nằm trên con đường Phạm Hồng Thái là một trong những quán bánh canh ngon ở Huế được nhiều người biết đến và đánh giá cao về chất lượng. Không gian thoáng mát và sạch sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi đến với quán. Bên cạnh đó, cô chủ của quán bánh canh cua rời Hương rất vui vẻ, nhiệt tình và phục vụ rất nhanh chóng. Các món bánh canh ở Bánh Canh Cua Rời Hương có sợi bánh bột gạo vừa dài, dai, dẻo không như bột gạo bình thường. Nếu bạn muốn được thử nhiều loại bột thì hãy gọi loại bột lộn xộn.


    Bánh canh cua rời nơi đây đã bán từ rất lâu rồi, lâu bao lâu thì mình không nhớ chỉ biết là hương vị ở đây ngon ngọt, nước dùng đậm đà ngọt vị cua. Thực đơn tại quán đa dạng,chứ không phải chỉ có mỗi món bánh canh cua không. Nào bánh canh cua rời, chả cua, cua rời chả, cua rời giò, chả cua giò… Mỗi loại đều ngon có nước dùng đậm đà, cua nguyên miếng và ngọt lịm tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn tùy theo khẩu vị và sở thích của mình. Nếu bạn muốn tìm quán bánh canh ngon tại Huế thì đừng bỏ qua quán Bánh Canh Cua Hương nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phạm Hồng Thái, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0774 503 789
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (511 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Canh Cua Hương
      Bánh Canh Cua Hương
      Bánh Canh Cua Hương
      Bánh Canh Cua Hương
    • Bánh canh cua là món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ bột gạo và tôm, cua, tôm, mực hoặc cá để tạo thành món canh đậm đà và thơm ngon. Quán Bánh Canh cua rời dì Trang là một trong những quán bánh canh cua nổi tiếng và được yêu thích bởi chất lượng đồ ăn và không gian sạch sẽ, thoáng mát. Bánh canh cua tại quán Bánh Canh cua rời dì Trang được chế biến tỉ mỉ từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Canh được nấu từ xương cua và thịt cua tươi, có màu cam đặc trưng của cua, được pha chế với nước lọc và gia vị tự nhiên.

      Bánh canh được làm từ gạo nguyên chất, tạo thành sợi dai và mềm mại. Đồ ăn được phục vụ với rau sống, giá, hành tím, chanh, ớt và một chút tỏi phi để tăng thêm hương vị. Nước dùng được nấu từ xương heo, thịt gà, cua, tôm, gia vị và các loại rau củ tươi ngon, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Bánh canh cua tại quán Bánh Canh cua rời dì Trang được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được chế biến trên đống lửa than hoa để tạo ra hương vị đặc trưng và thơm ngon.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Phạm Hồng Thái, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0946 923 626
      Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00 I 14:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (75 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Canh cua rời dì Trang
      Bánh Canh cua rời dì Trang
      Bánh Canh cua rời dì Trang
      Bánh Canh cua rời dì Trang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy