Top 13 Quán ăn ngon đường Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng

Châu An 2463 1 Báo lỗi

Đà Nẵng được bình chọn là một trong những điểm đến mới hấp dẫn nhất hành tinh với nhiều thắng cảnh đẹp, bãi biển dài thoai thoải, môi trường trong lành và ẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cuisine De Vin

    Gọi điện

    Mặc dù là đường một chiều nhưng các quán ăn trên đường Nguyễn Chí Thanh rất đông khách, khách địa phương và khách du lịch. Cuisine De Vin là một trong những địa chỉ được đánh giá rất cao. Đây là nhà hàng nhỏ theo phong cách Châu Âu khá độc đáo. Từ cách trang trí, trình bày món ăn, đến cách phục vụ đều toát lên những nét riêng đặc biệt. Không gian decor theo phong cách Pháp- vintage và hoài cổ với ánh đèn dịu nhẹ, ấm áp. Nằm trong hẻm nhỏ nên nhà hàng khá yên tĩnh, đây là nơi thích hợp để hẹn hò, hoặc tìm thấy sự an yên trong tâm hồn mình sau ngày chạy đua cùng cuộc sống xô bồ.

    Món ăn tại đây vô cùng đa dạng, đến Cuisine De Vin, bạn đừng bỏ qua món bánh mì bơ tỏi giòn rụm, thơm ngất ngây; Các món salad đẹp dáng đẹp da; Món mỳ Ý đậm đà; Hay các món được chế biến từ thịt bò tươi. Tất cả đều rất thấm vị. Không gian đẹp, món ăn ngon, được phục vụ tận tình chu đáo nhưng giá cả rất hợp với túi tiền của mọi người, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 002 050

    Fanpage: https://www.facebook.com/CuisineDeVin/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cuisine De Vin
    Cuisine De Vin
    Mọi thứ đều nhẹ nhàng, tối giản
    Mọi thứ đều nhẹ nhàng, tối giản

  2. Nhà Hàng Phì Lũ là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món dimsum nổi tiếng của Hồng Kông. Đến với nhà hàng bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Đà Nẵng và được thưởng thức các món ăn đa dạng, hấp dẫn tại nhà hàng như: há cảo wasabi, bánh cuốn đậu hũ tôm chiên giòn, há cảo Triều Châu, xíu mại tôm và thịt lợn, há cảo tôm... Nhà Hàng Phì Lũ đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong các bữa tiệc tiếp khách hay là các bữa ăn hàng ngày.

    Bên cạnh đó còn rất nhiều món tráng miệng giúp cho bữa ăn của bạn thêm tuyệt vời hơn. Không chỉ hài lòng về món ăn khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên của nhà hàng. Không gian đẹp với vô số món ăn ngon, Nhà Hàng Phì Lũ chắc chắn là điểm đến lý thú và vô cùng tuyệt vời.

    Ưu điểm nổi bật của nhà hàng: Các món ăn tại cửa hàng giữ nguyên chất lượng như ở Hồng Kông, Thưởng thức món ăn và ngắm nhìn cảnh đẹp thơ mộng của Thủ đô ở trên cao, Đầu bếp trực tiếp là người Trung Quốc, Món ăn đa dạng, hấp dẫn, giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 3772

    Email: philu@vnn.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphilu/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phì Lũ
    Nhà Hàng Phì Lũ
    Nhà Hàng Phì Lũ
    Nhà Hàng Phì Lũ
  3. Địa chỉ tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Chú Bi Quán Nướng. Tại đây, các tín đồ mê thịt được thỏa sức tận hưởng bữa tiệc nướng thơm ngon với: Bò Mỹ (ba chỉ, dẻ sườn, sườn hảo hạng không xương), Heo (sườn, ba chỉ), Gà (đùi, sụn, cánh)... được tẩm ướp cùng sốt Hàn Quốc theo quy chuẩn riêng độc đáo. Danh sách hải sản nướng cũng không kém phần ấn tượng với Tôm sú, Bạch tuộc, Mực ống... tất cả đều tươi ngon nhờ tuyển chọn kỹ lưỡng.

    Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Chú Bi Quán Nướng còn làm hài lòng thực khách của mình nhờ một không gian gần gũi nhưng đầy ấm cúng. Với khoảng tường mộc mạc một màu sơn trắng, cửa kéo vừa đảm bảo sự thông thoáng nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, ấm cúng. Chú Bi Quán Nướng luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 399 369
    Email: chubbigrill@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chubbigrill/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chú Bi Quán Nướng
    Chú Bi Quán Nướng
    Chú Bi Quán Nướng
    Chú Bi Quán Nướng
  4. Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, Gabo Grill And Hotpot mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình tại Đà Nẵng. Gabo Grill And Hotpot là nhà hàng nướng chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn thịt nướng nhìn muốn mê.


    Đồ nướng luôn nằm trong những lựa chọn mỗi khi muốn tụ tập đi ăn đông hay nhân dịp một ngày trọng đại nào đó. Đây là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp lửa hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên Gabo Grill And Hotpot lại càng được ủng hộ ngày một nhiều. Nếu không biết ăn đồ nướng ở đâu vừa rẻ, vừa ngon, không gian thoáng mát, sạch sẽ thì cứ thử một lần ghé Gabo Grill And Hotpot nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55B Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 212 389
    Fanpage: https://www.facebook.com/gabogrillandhotpot/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Gabo Grill And Hotpot
    Gabo Grill And Hotpot
    Gabo Grill And Hotpot
    Gabo Grill And Hotpot
  5. Đang lúc vừa thèm thịt lại muốn ăn hải sản thì phải đi đâu để thưởng thức được cả hai? Vậy thì Nhà Mình BBQ & More sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của bản thân đấy! Đến với Nhà Mình BBQ & More, bạn sẽ được trải nghiệm mô hình hải sản nướng độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đặc biệt hơn hết là bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn mà bạn khó có thể từ chối được.


    Để đáp ứng cơn thèm thịt của bạn, Nhà Mình BBQ & More còn phục vụ thêm các set thịt bò thượng hạng vừa tươi ngon và còn vô cùng cao cấp mà không đâu sánh được. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm những món ăn vô cùng đặc sắc mà chỉ có Nhà Mình BBQ & More mới có thể đem lại cho bạn. Càng đặc sắc hơn khi nhà hàng còn sở hữu một menu thịt nướng cực hấp dẫn với điểm nhấn ở các món thịt bò Mỹ thượng hạng mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp đậm đà, chuẩn vị. Đến giờ ăn rồi, hẹn ngay cái lịch với Nhà Mình BBQ & More để tận hưởng thiên đường ẩm thực đặc sắc này đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0708 111 349
    Email: nhaminhbbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaminhBBQ/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Mình BBQ & More
    Nhà Mình BBQ & More
    Nhà Mình BBQ & More
    Nhà Mình BBQ & More
    Louis Pham 2023-08-06 11:16:50
    bò tảng 10 điểm, không gian thì sạch sẽ thoáng mát
  6. Top 6

    Momiji Ramen 166

    Gọi điện

    Bước đến Momiji Ramen 166, khách hàng sẽ hài lòng ngay với không gian nhà hàng đậm nét văn hóa Nhật Bản. Không dừng lại ở đó, nhà hàng còn chinh phục thực khách bằng menu đa dạng các món ăn kết hợp phong cách ẩm thực Nhật Bản cùng các nguyên liệu Việt Nam quen thuộc.


    Điểm nổi bật trong mỗi tô mì Nhật tại Momiji Ramen 166 chính là phần nước dùng được chiết xuất từ xương tủy heo thơm béo, ngọt dịu, có màu trắng đục như kem sữa. Tại đây, bạn có thể chọn cho mình tô mì từ 3 hương vị độc đáo. Đầu tiên là mì ramen cổ điển mà trong đó, nước dùng được kết hợp với mỡ heo, giúp đem lại vị béo ngậy và tôn lên vị ngọt sữa của nước dùng. Phần mỡ được chọn dùng là mỡ thăn vai, luộc cùng rượu và gia vị, sau đó xay lên, nhờ vậy mà mùi vị rất thơm và không tạo cảm giác ngấy. Điểm tô trên mỗi tô mì Nhật của Momiji Ramen 166 luôn là thịt xá xíu (chashu), trứng lòng đào, rong biển, và hành lá. Tuy là những thành phần cơ bản làm nên tô mì ramen, nhưng mỗi nguyên liệu kể trên đều được chăm chút kỹ lưỡng. Ví như trứng gà sau khi luộc sẽ được ngâm nước tương trong vòng 24 tiếng, giúp làm cô đặc lớp lòng đào bên trong và đem lại kết cấu dẻo mềm cho trứng. Riêng thịt xá xíu thì được nấu sao cho mềm rục, thấm đều vị, và sau đó thái mỏng để mang lại vị béo tinh tế, không quá ngấy khi thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0847 469 696
    Email: info@agencyvietnam.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/MomijiRamen166/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Momiji Ramen 166
    Momiji Ramen 166
    Momiji Ramen 166
    Momiji Ramen 166
  7. Hà Nội có rất nhiều món ăn ngon, vị ngon đến từ sự mộc mạc, giản dị và thanh đạm. Bún đậu mắm tôm cũng là một món ăn đất bắc được rất nhiều người trên khắp mọi miền đất nước yêu thích. Bạn có thể thưởng thức món ăn tuyệt vời này ngay tại Đà Nẵng mà không cần đi xa tại Bún Đậu Hà Nội Xưa.


    Một phần bún đậu ở đây bao gồm bún, thịt luộc, thịt quay, lòng non, chả cốm, đậu chiên, kèm rau sống (Xà lách, dưa leo, rau thơm). Thịt quay nóng giòn, chả cốm thơm mềm dẻo, đậu phụ chiên cực giòn, cực ngon. Đặc biệt, mắm tôm ở đây được pha chế vị cực chuẩn, mùi thơm tự nhiên. Bạn sẽ không thể tìm được nơi nào có mắm tôm ngon như Bún Đậu Hà Nội Xưa. Món ăn được trình bày ra mẹt trông rất bắt mắt.


    Quán khá đông khách, đặc biệt là vào buổi tối nên bạn nên gọi điện đặt chỗ trước. Quán đông nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu để được phục vụ đâu vì đội ngũ nhân viên của quán khá đông, nhanh nhẹn. Giá cả thuộc tầm trung nhưng bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những gì mình được thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143/1 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 816 685

    Email: minhhoang12942@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauhanoixuadn/

    Gọi điện
    Bún Đậu Hà Nội Xưa
    Bún Đậu Hà Nội Xưa
    Bún Đậu Hà Nội Xưa
    Bún Đậu Hà Nội Xưa
  8. Bánh canh là món ăn cực kỳ phổ biến tại các tỉnh ven biển miền Trung từ Đà Nẵng kéo dài đến Ninh Thuận. Tùy vào từng địa phương mà cách chế biến món ăn này cũng sẽ khác nhau. Bên cạnh chả cá và sợi bánh canh thì nước dùng chính là điểm tạo ra sự khác biệt lớn nhất giữa các quán bán bánh canh. Một số chỗ sẽ dùng nước ninh từ thịt, từ xương, một số chỗ sẽ dùng cá để hầm lấy nước ngọt. Và tại quán Tiệm Bánh Canh Bà Sen bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của bánh canh kết hợp với ghẹ đã làm nên tên tuổi của quán cho tới ngày nay. Bên cạnh đó là các món bánh canh tôm thịt hay bánh canh thập cẩm cũng vô cùng hấp dẫn không kém.

    Tô bánh canh ghẹ hấp dẫn thực khách bởi sự kết hợp màu sắc đầy lôi cuốn, đó là màu đỏ cam của ghẹ, trắng trong của sợi bánh canh, điểm thêm màu xanh của hành. Thịt ghẹ thơm chắc, chả hải sản thơm lừng và trứng cút. Quán Tiệm Bánh Canh Bà Sen đảm bảo với thực khách là các nguyên liệu tạo nên là tươi ngon chuẩn loại 1. Ngoài ra, khi thưởng thức bạn sẽ thấy tô bánh canh được chan nước dùng nghi ngút, ăn vào thì lại ngọt thanh dịu dàng vô cùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0817 030 193
    Email: banhcanhbasenofficial@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhbasen1990
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Canh Bà Sen
    Tiệm Bánh Canh Bà Sen
    Tiệm Bánh Canh Bà Sen
    Tiệm Bánh Canh Bà Sen
  9. Top 9

    Bún Chả Cá Hờn - Nguyễn Chí Thanh

    Ở Đà Nẵng có một món ăn rất ngon và mang hương vị đậm đà của ẩm thực Đà Nẵng nói riêng và của miền Trung nói chung. Đó chính là bún chả cá. Tuy bún chả cá vùng nào cũng có nhưng chỉ cần thưởng thức bún chả cá của Đà Nẵng một lần thôi thì các bạn khó lòng quên nổi.


    Nếu bạn muốn thưởng thức một món đặc sản Đà Nẵng mà vẫn chưa nghĩ ra là sẽ ăn ở đâu? Toplist xin gợi ý cho bạn một món đặc sản thơm ngon được nhiều du khách ưng ý, đó chính là Bún Chả Cá Hờn - Nguyễn Chí Thanh. Bún Chả Cá Hờn - Nguyễn Chí Thanh là một trong những địa chỉ bún chả cá được ưa chuộng tại Đà Nẵng, nhưng ở quán có những ưu điểm nổi bật.


    Nước dùng (nước lèo) là bí quyết để “giữ chân” khách của Bún Chả Cá Hờn - Nguyễn Chí Thanh so với những quán bún chả cá Đà Nẵng khác. Nước dùng đậm đà vừa miệng mang hương vị riêng. Đó là sự hòa quyện giữa các vị béo, ngọt, thanh thanh, mặn mặn và the cay. Tô bún được mang ra bốc khói, tỏa hương, cùng với rau sống tươi xanh mơn mỡn thì “khỏi chê”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113/3 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Bún Chả Cá Hờn - Nguyễn Chí Thanh
    Bún Chả Cá Hờn - Nguyễn Chí Thanh
    Bún Chả Cá Hờn - Nguyễn Chí Thanh
    Bún Chả Cá Hờn - Nguyễn Chí Thanh
  10. Top 10

    Bún Chả Cá Ông Tạ

    Nhắc đến bún chả cá ở Đà Nẵng thì quán Bún Chả Cá Ông Tạ luôn là ưu tiên lựa chọn số một. Đây luôn được bình chọn là quán bún chả cá được yêu thích nhất trong suốt nhiều năm qua ở Đà Nẵng. Bún Chả Cá Ông Tạ có cho riêng mình những ưu điểm nổi bật khiến cho thực khách đã ăn một lần là không thể nào quên hương vị của nơi đây.

    Điều đặc biệt nhất ở quán Bún Chả Cá Ông Tạ đó chính là nhân chả ở nơi đây. Có rất nhiều loại nhân chả cho các bạn lựa chọn như chả cá thu, chả cá ngừ, chả cá thát lát...Nhân chả của quán được chế biến qua quá trình thủ công với bí quyết riêng lâu năm nên đã mang lại hương vị thơm ngon đặc biệt cho chả cá nơi đây. Vì vậy mà cũng đảm bảo độ cao về tính an toàn thực phẩm. Nói về chất lượng Bún Chả Cá Ông Tạ thì không có gì để phê bình, bún ngon đầy ắp chả, rau giá nhiều, củ cải hành 1 chén đầy ăn thỏa sức và tận hưởng cảm giác ngon của một tô bún chả cá. Bữa sáng ăn được tô bún chả cá tại Bún Chả Cá Ông Tạ là cả một niềm hạnh phúc khi một tô bún còn có cả có nước đậu các thứ đi kèm đầy dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113A Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bún Chả Cá Ông Tạ
    Bún Chả Cá Ông Tạ
    Bún Chả Cá Ông Tạ
    Bún Chả Cá Ông Tạ
  11. Top 11

    Cao Lầu Hoài Phố

    Quán Cao Lầu Hoài Phố là một trong những địa chỉ cao lầu Đà Nẵng ngon nức tiếng, vị trí quán rất dễ tìm ở Đà Nẵng. Không gian quán được thiết kế màu hoài cổ khơi gợi cho du khách cảm giác thoải mái khi thưởng thức. Bên trong quán luôn được dọn dẹp sạch sẽ, bày biện đồ dùng gọn gàng tạo ấn tượng rất tốt đối với du khi khi ghé quán. Đặc biệt, nhân viên quán vô cùng nhiệt tình, mến khách và chu đáo với du khách, đảm bảo đem lại sự hài lòng tuyệt vời khi thưởng thức tại đây.


    Cao Lầu Hoài Phố chế biến mang một hương vị đặc trưng không lẫn với những quán cao lầu khác. Nước dùng đậm đà, ngọt được hầm từ xương, vừa ăn, sợi mì dai ngon, thịt xá xíu tẩm ướp vừa ăn, da heo giòn rụm kết hợp rau sống tươi ngon, thêm các gia vị vào để tăng thêm phần hấp dẫn của món ăn thì thật không đâu sánh bằng. Chắc chắn đến đây bạn sẽ không phải hối hận. Những nguyên liệu chế biến cao lầu ở đây đều được chủ cửa hàng tận tay mua, đảm bảo tươi ngon và sạch sẽ. Giá thành một tô cao lầu chỉ dao động ở mức bình dân, tùy vào số lượng nguyên liệu du khách lựa chọn. Cao Lầu Hoài Phố hứa hẹn là địa điểm thưởng thức cao lầu ngon đúng vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    255 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 15:00 | 16:30 - 21:00

    Cao Lầu Hoài Phố
    Cao Lầu Hoài Phố
    Cao Lầu Hoài Phố
    Cao Lầu Hoài Phố
  12. Top 12

    Bún Bò 75 - Nguyễn Chí Thanh

    Những lúc bạn thèm một món ăn mang đậm hương vị Việt Nam hay đơn giản chỉ vì bụng đói mà muốn thưởng thức ngay món gì nong nóng để vừa thổi vừa ăn, thì món bún bò trứ danh tại Hải Châu, Đà Nẵng là một lựa chọn hợp lý cho ai có dịp đến đây. Bún Bò 75 - Nguyễn Chí Thanh được biết đến nhờ sự nhiệt tình của cô chủ cũng như mùi vị nước dùng vừa phải và hũ ớt hành ngâm, một nguyên liệu kèm theo khi ăn, sẽ giúp chúng ta cảm nhận được vị cay của ớt nồng của hành hòa quyện cùng mùi thơm của bò rất rõ.

    Quán có nhiều loại chả cua, chả huế, thịt, gân cho các bạn thoải mái lựa chọn. Một tô bún ở quán có rất nhiều thịt, thành ra nước lèo rất ngọt và đậm đà lắm. Một tô bún cực đầy đủ, có khi ăn không hết. Gân hầm mềm, dễ ăn. Rau sống của Bún Bò 75 - Nguyễn Chí Thanh thì sạch và ngon. Tái ở đây thì ngon cực, nước bún đậm đà. Quán còn bán nhiều món khác như cơm chiên dương châu, cơm gà xé và cả cơm đùi gà,... nữa. Có lẽ tiếng lành đồn xa nên Bún Bò 75 - Nguyễn Chí Thanh được biết đến không chỉ bởi người dân trong nước, mà nhiều du khách nước ngoài cũng hay ghé quán nữa. Hãy thử một lần đến đây để tận hưởng hương vị tuyệt vời của món bún nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Bún Bò 75 - Nguyễn Chí Thanh
    Bún Bò 75 - Nguyễn Chí Thanh
    Bún Bò 75 - Nguyễn Chí Thanh
    Bún Bò 75 - Nguyễn Chí Thanh
  13. Vựa Cua Cà Mau là địa chỉ quen thuộc để thưởng thức món bánh canh cua tại Đà Nẵng. Đây là quán ăn nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt được chú ý với món bánh canh cua vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được dân ẩm thực yêu thích. Món bánh canh của của quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt. Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng.

    Điểm cộng của quán Vựa Cua Cà Mau là nhân viên phục vụ khá tốt, vì quán đông nên gọi đồ hơi lâu, nhưng bù lại với chất lượng tuyệt vời thì dù có phải chờ đợi một chút cũng không sao đâu nhỉ. Quán có thực đơn phong phú nên bạn cũng có thể ăn kèm những món khác ngoài thưởng thức bánh canh cua. Quán được trang trí nhất quán nên rất chuyên nghiệp, không gian khá rộng rãi, đi nhóm hay cá nhân đều được. Còn gì tuyệt hơn khi rủ hội bạn thân cùng đến và thưởng thức món ăn hoàn hảo này nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158A Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0798 888 158
    Email: lehieusky@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuacamaudanang
    Gọi điện
    Vựa Cua Cà Mau
    Vựa Cua Cà Mau
    Vựa Cua Cà Mau
    Vựa Cua Cà Mau




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy