Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Triệu Sơn, Thanh Hóa

Nguyễn Thùy Dương 2265 0 Báo lỗi

Thanh Hóa là một vùng đất có mỏ quặng crom lớn nhất cả nước, một vùng đất địa linh nhân kiệt với biết bao thế hệ anh hùng, một nơi với nhiều các ngôi chùa, đền ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Thành Loan Phố Đà là một nhà hàng món nướng ngon tại Triệu Sơn, Thanh Hóa mà các tín đồ ẩm thực nơi đây không nên bỏ qua. Nơi đây chuyên phục vụ đủ các loại món ăn khác nhau, đặc biệt là món nướng Hàn Quốc trong một không gian cực kì thoáng đãng, sáng sủa, rộng rãi và cực kỳ thoải mái khi ăn, uống và nướng. Đội ngũ đầu bếp tại đây đều là những người chuyên nghiệp, am hiểu ẩm thực "bốn phương" và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về phục vụ khách hàng nhằm mang đến cho thực khách một bữa ăn ngon lành với trải nghiệm tốt nhất


    Tới đây, các bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món nướng Hàn Quốc ngon lành được phục vụ ngay tại bàn trong một không gian lịch sự, đẳng cấp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo hết sức bài bản của nhà hàng sẽ chế biến ra những món ăn độc đáo. Được trang bị hệ thống bếp nướng không khói hiện đại bậc nhất hiện nay, Nhà Hàng Thành Loan Phố Đà luôn là một trong những cái tên được nhớ tới đầu tiên mỗi khi ai đó có ý định tìm kiếm một nhà hàng món nướng ngon tại Triệu Sơn. Các món nướng tiêu biểu có trong menu của nhà hàng tiêu biểu như mực, tôm, bò, sò huyết, bạch tuột với phong cách Hàn Quốc. Ngoài ra, các nguyên liệu tại đây đều là thực phẩm tươi sống, bổ dưỡng được lấy từ các nguồn uy tín, chất lượng và bảo đảm an toàn cho sức khỏe của thực khách khi đến với nhà hàng Thành Loan


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Đà, Thọ Dân, Triệu Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0353 567 888 & 0988 080 999
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thành Loan Phố Đà
    Nhà Hàng Thành Loan Phố Đà
    Nhà Hàng Thành Loan Phố Đà
    Nhà Hàng Thành Loan Phố Đà

  2. Tiếp đến là một nhà hàng khác tại Triệu Sơn mà Toplist giới thiệu đến bạn, vẫn là một nhà hàng chuyên về cơm lẩu không nơi nào khác chính là Nhà hàng Thiền Phóng. Tại Thiền Phóng chuyên cung cấp các phần cơm, lẩu và đặc biệt là lẩu thập cẩm siêu ngon tại đây. Nhắc đến lẩu thì chắc chắn nước dùng là phần quan trọng nhất quyết định toàn bộ bữa ăn cho nên Thiền Phóng rất chú trọng đem đến cho thực khách vị nước lẩu mỹ tuyệt nhất, tự nhiên nhất, nhúng rau hay đồ ăn kèm rất vừa vị lại không bị mặn tới giọt nước dùng cuối cùng. Các loại đồ nhúng, hải sản luôn được anh chị chủ quán lựa chọn kĩ càng tỉ mỉ, để đảm bảo cho khách hàng hương vị tươi ngon nhất nhé!


    Không những thế, Nhà hàng Thiền Phóng còn nổi tiếng bởi nhân viên tận tâm, dễ thương hết lòng chăm sóc khách hàng nữa đấy. Từng cử chỉ, thái độ của các bạn nhân viên từ xuất phát từ cái tâm trong nghề, mong muốn được phục vụ khách hàng hài lòng nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ ẩm thực truyền thống. Chẳng thế mà mọi khách hàng ghé thăm Nhà hàng Thiền Phóng đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Sim, Hợp Thành, H. Triệu Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 968 029

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thiền Phóng
    Nhà Hàng Thiền Phóng
    Nhà Hàng Thiền Phóng
    Nhà Hàng Thiền Phóng
  3. Nhất nướng Sao Mai là nhà hàng lẩu nướng có tiếng là vừa ngon giá thành lại khá rẻ ở Triệu Sơn, Thanh Hóa. Nhà hàng này đông khách không chỉ bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, có phòng VIP riêng, phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình mà còn bởi giá thành vô cùng hợp lý. Mỗi thực khách ăn uống thoải mái trung bình khoảng 200.000 đồng/người. Không những thế, menu đồ ở đây phong phú, nguồn thực phẩm được tuyển chọn và có kiểm định chất lượng hàng tháng của bạn vệ sinh sinh an toàn thực phẩm.


    Tới đây, các bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món lẩu nướng không khói được phục vụ ngay tại bàn trong một không gian lịch sự, đẳng cấp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo hết sức bài bản của nhà hàng sẽ chế biến ra những món ăn độc đáo. Được trang bị hệ thống bếp nướng không khói hiện đại bậc nhất hiện nay, Nhất nướng Sao Mai luôn là một trong những cái tên được nhớ tới đầu tiên mỗi khi ai đó có ý định tìm kiếm một nhà hàng lẩu nướng ngon tại Triệu Sơn.


    Không chỉ chất lượng, Nhất nướng Sao Mai còn thường xuyên có những ưu đãi, giảm giá cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Nhà hàng còn nhận đặt tiệc các loại như: đám cưới, sinh nhật, hội họp, sự kiện, giỗ chạp,... Ngoài ra, ở đây cũng có dịch vụ giao hàng đến tận nhà nếu khách hàng không thể trực tiếp đến quán gọi và thưởng thức món. Với rất nhiều ưu điểm trên, Nhất nướng Sao Mai hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Sao Mai, Thọ Dân, Triệu Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0984 464 123

    Gọi điện
    Nhất nướng sao mai
    Nhất nướng sao mai
    Nhất nướng sao mai
    Nhất nướng sao mai
  4. Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân là một nhà hàng tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa với không gian rộng rãi, thoáng mát, thoải mái và giá cả cực kì bình dân. Theo đánh giá của các thực khách đã thưởng thức tại đây thì Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân có nhân viên vô cùng nhiệt tình, nhà hàng thoáng đãng, đồ ăn rất ngon và giá cả cực kì phải chăng, không chặt chém khách hàng. Hơn nữa, hương vị món ăn của nhà hàng được đánh giá là cực kì đặc biệt hơn những nhà hàng món quê khác trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.


    Ngoài ra, điểm được khách hàng của Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân được đánh giá cao hơn cả chính là thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên nhà hàng. Do đó, nếu bạn thích thưởng thức các món ăn ngon, rẻ và chất lượng thì tại sao bạn lại không đến với Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân để thưởng thức thứ hương thơm tuyệt vời này và khiến trải nghiệm bữa ăn cùng với bạn bè, gia đình mình tại đây trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn. Ngoài ra, dịch vụ nhà nghỉ tại đây cũng được đánh giá tích cực.


    Các món ăn ở Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân là sự hòa quyện tuyệt hảo của nhiều nền ẩm thực hấp dẫn trên thế giới từ món Việt (cả món mặn và chay), các món đặc sản, các món bình dân,... Đặc biệt hương vị của các món ăn đều đậm đà, cách trình bày bắt mắt, hấp dẫn, làm món ăn thêm phần đặc sắc. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, cách trang trí món ăn rất bắt mắt. Và đặc biệt giá cả rất bình dân, nhưng chất lượng thì tuyệt vời, với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên ở đây sẽ khiến cho thực khách đến đây cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấn Mộc, H. Triệu Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0916 770 508

    Gọi điện
    Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân
    Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân
    Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân
    Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân
  5. Nhà hàng Công Tâm là địa chỉ cung cấp hải sản tươi sống, phục vụ phòng lạnh, nhận tổ chức tiệc cưới hỏi, hội nghị, sinh nhật tại Triệu Sơn, Thanh Hóa và các vùng lân cận. Dịch vụ sang trọng, đẳng cấp với mức giá hợp lý Nhà hàng Công Tâm chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng từ trẻ nhỏ đến người lớn, từ người tổ chức sự kiện đến các khách mời. Khi đến đây, bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi sống, sạch sẽ, được chọn lựa kỹ càng cùng nhiều cách chế biến món ăn đa dạng độc đáo, lạ miệng.


    Không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi, vừa có phòng riêng vừa có bàn ăn với bầu không khí ngập tràn hương sắc mây trời nơi 2 tầng thoáng gió cộng hưởng với thực đơn ngon lành chính là lí do khiến Nhà hàng Công Tâm được rất đông khách hàng thường xuyên lui tới dân bản địa có, khách du lịch hay người nước ngoài cũng tin tưởng chọn nơi đây. Và để đáp lại sự tin tưởng cũng như yêu quý của khách hàng, Nhà hàng Công Tâm luôn luôn chú ý sáng tạo trong việc xây dựng thực đơn món ăn phong phú, tổ chức các buổi tiệc, dàn dựng, sắp xếp chương trình sự kiện, lễ cưới theo nghi lễ hiện đại, truyền thống và mới mẻ sao cho thật long trọng và chuyên nghiệp. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình, chuyên nghiệp trong phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Tân Phong, Minh Sơn, Triệu Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0964 912 916

    Gọi điện
    NHÀ HÀNG CÔNG TÂM
    NHÀ HÀNG CÔNG TÂM
    NHÀ HÀNG CÔNG TÂM
    NHÀ HÀNG CÔNG TÂM
  6. Nhà Hàng Thảo Tuyết nằm ở 55 Phố Giắt, Minh Sơn, Triệu Sơn, Thanh Hoá, quán chuyên các món hải sản, thú rừng như gà đồi, lợn rừng, nai, dê, bò bê, ếch lươn, cá chép giòn… Lựa chọn Nhà Hàng Thảo Tuyết, bạn có thể đặt niềm tin và sự an tâm bởi không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng. Mọi thứ đều thể hiện sự đồng nhất từ màu sắc, bàn ghế, đồng phục đến thực đơn món.


    Khi đến đây, quý khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Nhà Hàng Thảo Tuyết cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình trong phục vụ, chuyên nghiệp trong tác phong.


    Bằng nét tinh tế, tỉ mỉ trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt và hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như những trải nghiệm tuyệt vời khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Phố Giắt, Minh Sơn, Triệu Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7386 7218

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thảo Tuyết
    Nhà Hàng Thảo Tuyết
    Nhà Hàng Thảo Tuyết
    Nhà Hàng Thảo Tuyết
  7. Nhà Hàng Văn Đức xứng đáng được nhắc đến trong danh sách những nhà hàng, quán ăn ngon nhất TT Triệu Sơn, Thanh Hóa. Nhà hàng là địa điểm ăn lẩu, nướng quen thuộc của người dân nơi đây. Nếu muốn 1 bữa đại tiệc thịt nướng hay 1 bữa lẩu hoành tráng thì bạn mau mau đến với Nhà Hàng Văn Đức thôi. Giá cả tại đây cũng rất hợp lí, phù hợp với chất lượng món ăn nên khách hàng có thể yên tâm đến thưởng thức. Thêm một điểm cộng nhỏ là nhà hàng có nhận đặt hàng và giao hàng tận nơi rất thuận lợi và nhanh chóng cho khách.


    Nhân viên phục vụ quán rất tận tình, đặc biệt giá cả rất bình dân. Đến với quán một lần, bạn sẽ lưu luyến đến khó quên. Không gian của nhà hàng được trang trí theo phong cách ấm cúng và thoải mái. Những bữa ăn tối tuyệt vời luôn làm hài lòng các thực khách. Mục tiêu của nhà hàng là mong muốn tất cả các thực khách có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất tại nhà hàng và thường xuyên đến đây.


    Bằng nét tinh tế, tỉ mỉ trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt và hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như những trải nghiệm tuyệt vời khó quên ở Nhà Hàng Văn Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Phố Giắt, Minh Sơn, Triệu Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7386 7162

    Gọi điện
    Nhà Hàng Văn Đức
    Nhà Hàng Văn Đức
    Nhà Hàng Văn Đức
    Nhà Hàng Văn Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy