Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Nguyễn Thùy Dương 7422 0 Báo lỗi

Bạn có phải là fan của ẩm thực không? Bạn chờ đợi điều gì ở 1 vùng đất mới mà mình chuẩn bị đặt chân đến. Đó là phong cảnh đẹp, không khí trong lành và nhà ... xem thêm...

  1. Nhà hàng lẩu Luck Buffet được trang bị thiết bị hiện đại, không gian thoáng mát, rộng rãi, concept trẻ trung thích hợp check in sống ảo. Đặc biệt, không gian rộng vô cùng phù hợp với các buổi sinh nhật, họp lớp, liên hoan. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Menu đa dạng với 3 suất buffet 99k, 129k, 159k với lần lượt 10 món, 22 món, 25 món sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu. Thịt bò Mỹ tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Bằng cái tâm của người làm bếp, lẩu Luck Buffet cam kết luôn mang lại những sản phẩm tốt về số lượng lẫn chất lượng, luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Cuối cùng, Luck Buffet xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn, những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Luck Buffet. Chính sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng chính là động lực giúp Luck Buffet nâng cao chất lượng và dịch vụ ngày một tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 168 - khu 3 Nam Trần Phú, Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0988 668 485 & 0339 829 622

    Fanpage: www.facebook.com/Luck.buffet.Bim.Son/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Luck Buffet - Vua Lẩu Bỉm Sơn
    Luck Buffet - Vua Lẩu Bỉm Sơn
    Luck Buffet - Vua Lẩu Bỉm Sơn
    Luck Buffet - Vua Lẩu Bỉm Sơn

  2. Sứ mệnh của gà tươi Mạnh Hoạch là: Mang đến những bữa ăn tươi ngon bổ dưỡng cho hàng triệu thực khách. Trở thành địa chỉ nhà hàng yêu thích, tin cậy và tự hào trong lòng thực khách mỗi khi đặt chân đến quán. Mạnh Hoạch luôn xác định khách hàng là trọng tâm, niềm vui của khách hàng là niềm hạnh phúc của Mạnh Hoạch. Mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon và bổ dưỡng là nghĩa vụ của chúng tôi. Luôn tuân thủ luật pháp của nhà nước, tuân thủ các biện pháp vệ sinh an toàn thực phẩm, Mạnh Hoạch tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm vừa qua.

    Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng của gà thịt khi đưa ra phục vụ thực khách, nhà hàng chỉ chọn những con gà có trọng lượng không quá 1,2 kg. Và đặc biệt nữa là, cho dù khách đông cách mấy thì cũng chỉ khi có người gọi, nhà hàng mới thịt gà để đảm bảo chất lượng gà luôn tươi ngon nhất. Luôn coi trọng chất lượng là số một, sau nhiều năm xây dựng và phát triển, nhà hàng đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22A Tống Duy Tân, Khu đô thị mới, Bỉm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0708 594 019 & 0935 594 019 & 0912 594 019

    Email: kieunhishuface@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063641886636

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng gà tươi Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng gà tươi Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng gà tươi Mạch Hoạch
    Nhà Hàng gà tươi Mạch Hoạch
  3. KOKIVK Quán Thịt Nướng là một trong những quán ăn thịt nướng nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nút giao giữa các khu du lịch trọng điểm thuận tiện cho các đoàn du lịch ghé thăm và thưởng thức thịt nướng hải sản tươi sống. Với thiết kế hiện đại và chú trọng tạo không gian thoải mái cho quý thực khách. Đồng thời với phong cách thiết kế ấm cúng, sang trọng mang đến lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách yêu thích thịt nướng.


    KOKIVK nằm trong hệ thống các quán ăn chuyên phục vụ các món ăn thịt nướng độc đáo với cách chế biến mới lạ. Đến với Quán KOKIVK quý khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự phong phú của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời trong không gian sang trọng, ấm cúng. KOKIVK với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm để đảm bảo quý thực khách có trải nghiệm ẩm thực khó quên với hương vị thơm ngon. Không sử dụng các nguyên liệu tái sinh hay phẩm màu để đảm bảo mang đến cho quý thực khách những món ăn ngon an toàn sức khỏe. Đầu Bếp của KOKIVK đều là những Đầu Bếp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong. Không chỉ được thưởng thức món ăn bạn còn được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật được trang trí bắt mắt nhất.


    Đặc biệt, KOKIVK Quán Thịt Nướng có thể đáp ứng được số lượng chỗ ngồi để đón tiếp các đoàn khách lớn, với số lượng đông khách phục vụ trực tiếp cùng một khung giờ. Đến với KOKIVK Quán Thịt Nướng quý thực khách còn có thể vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa được nghe những bản nhạc độc đáo hay chiêm ngưỡng những tiết mục cho ngày lễ lớn phát quà cho quý khách hàng. Đến với KOKIVK Quán Thịt Nướng quý thực khách sẽ được phục vụ các dịch vụ bãi đỗ xe miễn phí, có suất ăn nội bộ dành cho đoàn đông. Quý thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng bậc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cầu Mới, Khu Nam Trần Phú, P. Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0899 901 555

    Website: http://kokivk.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035506717475

    Gọi điện
    Kokivk Quán Thịt Nướng
    Kokivk Quán Thịt Nướng
    Kokivk Quán Thịt Nướng
    Kokivk Quán Thịt Nướng
  4. Khu Ẩm Thực Sinh Thái Hoàng Gia chuyên tổ chức tiệc cưới, tri ân khách hàng, sinh nhật, họp báo, ra mắt sản phẩm mới, lễ kỷ niệm ngành, hội đồng ngũ, dạ hội, giáng sinh, trung thu, tết thiếu nhi, tổng kết, sơ kết cuối năm học, Coffee Break, tân gia, họp đồng hương, và hội nghị cuối năm…


    Khu Ẩm Thực Sinh Thái Hoàng Gia với hệ thống sảnh tiệc lớn với sức chứa từ 100-1200 khách linh hoạt, trang thiết bị hiện đại, là địa điểm tuyệt vời cho những buổi tiệc cưới, hội nghị đẳng cấp. Thực đơn nhà hàng phong phú, mỗi món ăn đều mang 1 hương vị rất riêng và đặc biệt cách trang trí cũng vô cùng đẹp mắt, đậm tính nghệ thuật. Chắc chắn rằng những món ăn đậm chất "riêng" này sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc thú vị. Dành tặng sự hài lòng trong từng khoảnh khắc cho chủ tiệc cũng như sự thoải mái cho khách tham dự chính là những điều Khu Ẩm Thực Sinh Thái Hoàng Gia luôn hướng đến.


    Mỗi ngày Khu Ẩm Thực Sinh Thái Hoàng Gia luôn không ngừng đổi mới và nâng cao giá trị. Từ diện mạo bên ngoài đến những dịch vụ bên trong, tất cả đều được chăm chút, chỉnh chu để “Mang lại sự trọn vẹn trong ngày trọng đại”. Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, tạo ra những thực đơn có phong cách riêng và ấn tượng. Các sự kiện của bạn sẽ thành công một cách hoàn hảo nhất tại Khu Ẩm Thực Sinh Thái Hoàng Gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P. Lam Sơn, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0984 346 246 & 0852 942 333

    Email: doanhnghiephongphuong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050826441062

    Gọi điện
    Khu Ẩm Thực Sinh Thái Hoàng Gia
    Khu Ẩm Thực Sinh Thái Hoàng Gia
    Khu Ẩm Thực Sinh Thái Hoàng Gia
    Khu Ẩm Thực Sinh Thái Hoàng Gia
  5. Ẩm Thực Vania 1968 là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn hương vị đặc sắc cùng không gian ấm áp, thân tình bên những người thương yêu của mình với thật nhiều niềm vui và những hi vọng.


    Ẩm Thực Vania 1968 là sự hoà quyện giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Với những món ăn đậm đà, dân dã cùng hương vị của núi rừng, đồng quê đã khiến cho các thực khách khó lòng từ chối. Và đặc biệt ơn hết, khi đến Ẩm Thực Vania 1968 bạn nhất định phải thưởng thức đặc sản thịt dê. Nổi bật là các món như: Dê cuốn mỡ chài, dê dê hấp tía tô nướng tảng, gỏi tai dê, lẩu dê tươi, tiết canh dê, nộm dê,... và rất rất nhiều món hấp dẫn khác nữa. Các món đều được chế biến khá thơm ngon, đủ vị nhìn chỉ muốn ăn ngay, thịt dê tươi nhúng nước ăn ngon khó tả, thái miếng thịt vừa phải chấm với tương của quán thì không gì tuyệt hơn.


    Ẩm Thực Vania 1968 luôn có cách phục vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, họ thấu hiểu và mong muốn đem đến cho khách hàng những món ăn bổ dưỡng nhất. Từ những món ăn địa phương cho tới món ăn hiện đại đều mang nét đặc trưng riêng.


    Nhà hàng Vania 1968 là nơi làm cho những cuộc gặp mặt trở lên trang trọng hơn đối với các vị khách được mời, thể hiện sự tinh tế chu đáo hiếu khách của người mời. Làm cho buổi gặp mặt gắn kết và đạt được hiệu quả tối đa mà quý khách hàng mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Văn Trỗi, Khu 6, P. Ba Đình, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0937 568 345 & 0827 321 111

    Email: Vania1968bimson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AmThucVania1968

    Giờ mở cửa: 6:00- 22:30

    Gọi điện
    Ẩm thực VANIA 1968 - Quán Thịt Dê
    Ẩm thực VANIA 1968 - Quán Thịt Dê
    Ẩm thực VANIA 1968 - Quán Thịt Dê
    Ẩm thực VANIA 1968 - Quán Thịt Dê
  6. Nhà Hàng Huy Hiệu - Dê Núi - Gà Đồi là một trong những quán dê ngon Bỉm Sơn mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp ghé thăm Thanh Hóa. Nhà Hàng Huy Hiệu - Dê Núi - Gà Đồi tọa lạc tại những vị trí thuận tiện cho du khách, nhà hàng rộng rãi có sức chứa tới 300 khách. Nhà Hàng Huy Hiệu - Dê Núi - Gà Đồiphục vụ thực khách với thực đơn phong phú và đa dạng. Trong đó, thịt dê là món chính trong thực đơn, cũng là món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng. Món thịt dê của nhà hàng Huy Hiệu thơm ngon nức tiếng gần xa, nhà hàng lựa chọn dê nuôi thả nên chất lượng rất ngon, chắc thịt. Thịt dê được chế biến đa dạng như tái chanh, xào xả ớt, nướng tảng… đặc biệt là món dê ủ trấu trứ danh.

    Khi đến với nhà hàng Huy Hiệu, thực khách còn có thể thưởng thức các món khác như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu baba, gà đồi cũng được nhiều thực khách yêu thích. Nhà Hàng Huy Hiệu - Dê Núi - Gà Đồi có không gian lịch sự thoáng mát, phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Đồ ăn ngon với giá thành hợp lý, Huy Hiệu là gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm quán dê ngon khi đến với Thanh Hóa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Chí Trực, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0973 738 177
    Gọi điện
    Nhà Hàng Huy Hiệu - Dê Núi - Gà Đồi
    Nhà Hàng Huy Hiệu - Dê Núi - Gà Đồi
    Nhà Hàng Huy Hiệu - Dê Núi - Gà Đồi
    Nhà Hàng Huy Hiệu - Dê Núi - Gà Đồi
  7. Menu cơm niêu Hân Huy khá đa chủng loại, phục vụ nhu cầu của khách hàng, khẩu vị khác nhau của khách. Các món ăn nhà hàng đáp ứng cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà có hương vị rất thơm ngon, đặc biệt. Giá của cơm niêu Hân Huy rất hợp lý và phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế tài chính của mọi tầng lớp khách hàng Việt. Ăn là nhớ, là thương, là vấn vương khó tả cùng menu hơn 70 món ngon đậm vị từ Bắc -Trung - Nam, mang đến hương vị thân thuộc như được dùng bữa ngay chính căn bếp nhà.

    Cơm niêu Hân Huy
    gây ấn tượng khó phai vì: Cơm niêu cháy giòn đặc biệt ấn tượng, nóng hổi bắt mắt, ăn cùng các loại sốt tại Hân Huy bao đưa cơm. Hoặc là món thịt luộc - cà pháo - mắm tôm, khi mà bạn đã quá ngán ngẩm những món ăn nhiều dầu mỡ, nghe tên thôi đã nhớ đến vị quê hương, món ăn quen thuộc trong những bữa cơm gia đình Việt, mà ai đi xa cũng đều nhớ. Từng miếng thịt luộc xen lẫn nạc và mỡ, chấm cùng mắm tôm pha tinh tế đậm vị, chêm thêm vài lát cà pháo giòn sần sật,… Món ăn mang phong vị ẩm thực miền Bắc nên bạn nhớ gọi thêm thức uống dùng kèm là nước mơ, nước sấu nha. Các món ăn nêm nếm đậm đà, chế biến đảm bảo chất lượng. Không gian toàn bộ là máy lạnh, thanh lịch, thoáng mát. Góp ý khách hàng luôn là kim chỉ nam trong hoạt động. Đến đây và thưởng thức ngay các bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Đỗ Nhuận, Nguyễn Đức Cảnh, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0984 424 292
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Hân Huy
    Cơm Niêu Hân Huy
    Cơm Niêu Hân Huy
    Cơm Niêu Hân Huy
  8. Nếu bạn muốn thưởng thức các món lẩu nướng trong một không gian mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Hãy đến với Nhà Hàng - Lẩu Nướng Không Khói, chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian ẩm thực độc và lạ,Nhà Hàng - Lẩu Nướng Không Khói còn hấp dẫn thực khách đến đây bởi hàng trăm món nướng được yêu thích như thịt bò, thịt heo, hải sản,... hòa quyện cùng những nước sốt đặc trưng chỉ có duy nhất tại nhà hàng. Các món nướng có nhiều mức giá tùy thực khách lựa chọn, dao động trong khoảng 30- 65k.

    Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng và hải sướng tươi sống, hấp dẫn. Với sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Hơn nữa, Nhà Hàng - Lẩu Nướng Không Khói còn có dịch vụ ship đồ ăn tận nơi, dù trời nắng hay mưa, chỉ cần bạn muốn ăn, hãy nhấc điện thoại lên và đặt hàng, Nhà Hàng - Lẩu Nướng Không Khói sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 25 khu 6, Khu phố 7, Bỉm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0943 228 169
    Gọi điện
    Nhà Hàng - Lẩu Nướng Không Khói
    Nhà Hàng - Lẩu Nướng Không Khói
    Nhà Hàng - Lẩu Nướng Không Khói
    Nhà Hàng - Lẩu Nướng Không Khói



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy