Kokivk Quán Thịt Nướng

top 3
Nguyễn Thùy Dương

KOKIVK Quán Thịt Nướng là một trong những quán ăn thịt nướng nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nút giao giữa các khu du lịch trọng điểm thuận tiện cho các đoàn du lịch ghé thăm và thưởng thức thịt nướng hải sản tươi sống. Với thiết kế hiện đại và chú trọng tạo không gian thoải mái cho quý thực khách. Đồng thời với phong cách thiết kế ấm cúng, sang trọng mang đến lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách yêu thích thịt nướng.


KOKIVK nằm trong hệ thống các quán ăn chuyên phục vụ các món ăn thịt nướng độc đáo với cách chế biến mới lạ. Đến với Quán KOKIVK quý khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự phong phú của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời trong không gian sang trọng, ấm cúng. KOKIVK với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm để đảm bảo quý thực khách có trải nghiệm ẩm thực khó quên với hương vị thơm ngon. Không sử dụng các nguyên liệu tái sinh hay phẩm màu để đảm bảo mang đến cho quý thực khách những món ăn ngon an toàn sức khỏe. Đầu Bếp của KOKIVK đều là những Đầu Bếp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong. Không chỉ được thưởng thức món ăn bạn còn được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật được trang trí bắt mắt nhất.


Đặc biệt, KOKIVK Quán Thịt Nướng có thể đáp ứng được số lượng chỗ ngồi để đón tiếp các đoàn khách lớn, với số lượng đông khách phục vụ trực tiếp cùng một khung giờ. Đến với KOKIVK Quán Thịt Nướng quý thực khách còn có thể vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa được nghe những bản nhạc độc đáo hay chiêm ngưỡng những tiết mục cho ngày lễ lớn phát quà cho quý khách hàng. Đến với KOKIVK Quán Thịt Nướng quý thực khách sẽ được phục vụ các dịch vụ bãi đỗ xe miễn phí, có suất ăn nội bộ dành cho đoàn đông. Quý thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng bậc nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu Mới, Khu Nam Trần Phú, P. Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0899 901 555

Website: http://kokivk.com/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035506717475

Kokivk Quán Thịt Nướng
Kokivk Quán Thịt Nướng
Kokivk Quán Thịt Nướng
Kokivk Quán Thịt Nướng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy