Top 6 Quán ăn ngon phố Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội

Vi Vu Vơ 2699 0 Báo lỗi

Phố Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình nổi tiếng với nhiều địa chỉ ẩm thực cực ngon, từ ăn chính đến ăn vặt không thiếu món nào. Toplist đã tìm hiểu và chọn được ... xem thêm...

  1. Nếu là fan của các món lẩu, bạn đã bao giờ thử món lẩu ốc bao giờ chưa? Đến ngay Ốc Mười Tám để thử ngay thôi. Nước lẩu kiểu sánh sánh, vị chua chua đậm đà ăn ko bị ngán, mẹt nhân nhúng đầy đặn nào ốc, chả ốc, thịt bò, sườn sụn, chuối, đậu. Ốc to tròn béo múp míp, sườn sụn làm sạch ko hôi, mà mê nhất phải kể đến ốc nhồi thịt cả chả ốc giòn giòn sật sật ăn cực đã. Mà yên tâm ở đây có điều hoà mát mẻ, ăn lẩu vô tư nhá, 2 tầng rộng rãi thoải mái tụ tập, có cả tháp bia cho anh em nhậu nhẹt.


    Về các món gọi riêng, món miến xào, sò huyết cháy tỏi, ốc hương rang muối, ngao hoa sốt chanh leo và khoai chiên bơ tỏi. Ốc tại Ốc Mười Tám được chế biến theo kiểu Sài Gòn sốt nào cũng đậm đà. Sốt chanh leo chua chua ngọt ngọt thơm lừng vị chanh leo ăn lạ mà cuốn. Miến xào bề bề trứng tôm thì best rùi, ăn lần nào cũng mê, miến xào săn đậm đà cùng bao nhiêu là bề bề bóc vỏ sẵn. Sò huyết cháy tỏi có cả tóp mỡ giòn giòn béo ngậy với khoai chiên bơ tỏi giòn ngọt lịm bao phê. Chất lượng tốt nên giá nhỉnh hơn chút tầm từ 200-250k/ người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 909 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076473841563
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 |16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Mười Tám - Các Loại Ốc Hải Sản
    Ốc Mười Tám - Các Loại Ốc Hải Sản
    Ốc Mười Tám - Các Loại Ốc Hải Sản
    Ốc Mười Tám - Các Loại Ốc Hải Sản

  2. Top 2

    Bún Chả Bà Dung

    Quán bún chả, bún bung bà Dung là quán bún lâu đời và được nhiều bạn trẻ yêu thích, dù quán nằm ngay đầu ngõ Nguyễn Thái Học nên cũng dễ tìm, nhưng quán hơi nhỏ, ngồi ăn ngay trong ngõ nên không ngồi được nhiều lắm có khi phải dạt vào trong nhà ngồi đỡ. Không gian quán sạch sẽ, nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình.


    Đến Quán bún chả, bún bung bà Dung, các bạn có thể chọn bún chả hoặc ăn bún bung. Món bún bung ở đây khá ngon khi ăn các bạn có thể gọi thêm một tô móng, móng chấm xì dầu tỏi ớt ăn rất ngon, miếng móng mềm ngậy, ngấm gia vị vừa đủ. Nhưng mà ăn ít thôi kẻo không ăn được bún, vì 1 bát 30k rất đầy đặn ăn bao no luôn. Nước dùng bún hơi mặn xíu, được cái rất thanh và ngọt, vẫn hơi có chút xíu vị mì chính nhưng ít thôi nên cũng không sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bún Chả Bà Dung
    Bún Chả Bà Dung
    Bún Chả Bà Dung
    Bún Chả Bà Dung
  3. Top 3

    Tiệm Anh Gấu

    Đến ngay Tiệm Anh Gấu để thưởng thức những món ăn có hương vị tuyệt vời được chế biến từ thịt bò Mỹ ngay thôi. Với các món như mỳ bò Mỹ hầm kiểu Pháp ăn kèm cùng bánh mì nóng giòn thì "nhức cái nách" luôn nha, lẩu bò hoa quả sườn sụn phù hợp có phục vụ các suất ăn phù hợp với nhóm bạn từ 2-5 người luôn nhé. Không gian quán mới mở nên rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên thì nhiệt tình chu đáo, nên bạn không cần lo lắng gì đâu nha.


    Nếu có một ngày "làm biếng" xíu, bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn món ăn vặt tại Tiệm Anh Gấu như: heo khô cháy tỏi, chân gà sả ớt, mực câu Quảng Ninh, kèm menu đồ uống đa dạng như: Trà cam quế, Trà quất mật ong, Trà quất mật ong, trà chanh, trà cam đào. Tất cả các món ăn bạn đều có thể đặt hàng ở ngay trên Shopeefood ở đường link gắn trong bài nha. Chúc bạn có bữa ăn thật ngon miệng!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Tiệm Anh Gấu
    Tiệm Anh Gấu
    Tiệm Anh Gấu
    Tiệm Anh Gấu
  4. Top 4

    Ngọc Thạch Quán

    Nếu đã là một tín đồ ăn vặt, chúa tể mê đồ ngọt, hẳn bạn nào cũng biết đến Ngọc Thạch Quán, thương hiệu nổi tiếng nhất nhì Hà Thành. Dân Văn phòng và “Trẻ trâu” Hà thành gần như không còn xa lạ với các món chè của Ngọc Thạch Quán, món ăn dường như được biết đến giờ không chỉ quanh quẩn ở Hà Nội mà hiện tại nó đã được lan rộng ra các ngõ ngách trên khắp cả nước, được nhân rộng nhanh chóng những năm vừa qua vì cái vị đặc trưng ăn một lần thì không thể quên được.


    Menu với các món như: Caramen nếp mít trân châu, sữa chua nếp mít caramen, chè sầu riêng đặc biệt, sữa chua mít trân châu, chè dừa non lá nếp, chè tàu hũ caramen, tàu hũ hồng trà caramen,... đảm bảo chỉ riêng menu món ở Ngọc Thạch Quán sẽ khiến những dân chơi khó chọn phải "khóc thét" luôn, vì có quá là nhiều món đi mà. Với hàng chục sự lựa chọn khác nhau, sự uy tín đến từ thương hiệu này, bạn nhất định phải cho vào danh sách thử để đến ăn thử nha, còn nếu chưa đi được ngay thì hãy để Shopeefood lo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Website: https://ngocthachquan.com/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:45

    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  5. Bún cá Hạnh Béo – Nguyễn Thái Học dường như đã trở thành một thương hiệu mà bất cứ tín đồ ăn uống nào ở Hà Nội cũng biết. Liệu nơi đây có sức hút đặc biệt nào mà khiến biết bao thực khách phải phát cuồng, chấp nhận xếp hàng, chờ đợi để được thưởng thức. Quả thật nói như trên không ngoa, bởi quán chỉ bán buổi trưa, lượng khách đông vô cùng, nhưng chỉ khi đặt món chủ quán mới rán cá đã phải đợi khá lâu.


    Không chỉ vậy, bạn phải xếp hàng trước để lấy cá, sau đó lấy bún, và phải thanh toán ngay. Cá lúc này đã được chủ quán chiên vàng, bày ra đĩa và ăn riêng với bún. Không giống như những quán ăn khác là cho cá với bún và nước dùng, ở Bún cá Hạnh Béo cá được ăn riêng, bún ăn riêng. Và đặc biệt không thể thiếu bát nước chấm đặc trưng bên cạnh, rất đậm đà. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được từng miếng cá được chiên giòn, vàng ruộm, quyện với nước mắm đặc trưng khiến nhiều người mê mẩn. Một phần ăn khoảng từ 30.000 đồng, khá nhiều cá, ăn xong có thể no tới chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 326 033
    Giờ mở cửa: 09:00 – 14:30
    Gọi điện
    Bún cá Hạnh Béo
    Bún cá Hạnh Béo
    Bún cá Hạnh Béo
    Bún cá Hạnh Béo
  6. Top 6

    Quán Cao

    Quán Cao là quán nướng với đa dạng các món nướng ngon rẻ, bình dân nằm trên đường Nguyễn Thái Học là sự lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ, quán ngồi vỉa hè, nhưng đầu ngõ nên cũng thoải mái và mát mẻ không lo bị ám mùi khi ăn đồ nướng nhé. Quán Cao nằm ngay vỉa hè, chỗ để xe và chỗ ngồi thành từng nhóm khá thoải mái, thoáng mát, sạch sẽ, không bị ngộp bởi khói nướng dù quán lúc nào cũng đông đúc. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn thân thiện, giá cả bình dân.


    Các đồ nướng của Quán Cao được đánh giá là tươi ngon, tẩm ướt đậm đà và đĩa nào cũng đầy đặn chứ không phải cách độn rau cho nhiều thêm như một số quán nướng khác hay áp dụng, ai ăn ít thì nửa đĩa đã cảm thấy ngang ngang bụng. Thịt nướng tẩm ướp rất ngon và mềm, than xếp vừa đủ nên mình nướng thịt không bị cháy nhanh như mấy chỗ khác. Nước chấm ở đây rất ngon, có vị chua chua ngọt ngọt, có rau xà lách miễn phí kèm để cuốn. Rau củ nướng có khoai, ngô, cà tím, đậu bắp đều được ướp qua, nướng lên cũng rất ngon, dù chờ rất lâu rau củ mới chín được. Đặc biệt ấn tượng thịt bò và nầm nướng ở Quán Cao là ngon nhất theo trải nghiệm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Thái Học, Văn Miếu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:30
    Quán Cao
    Quán Cao
    Quán Cao
    Quán Cao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy