Top 6 Nhà hàng Thái Lan ngon nhất tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Phương Kem 1133 0 Báo lỗi

Ẩm thực xứ sở Chùa Vàng luôn được nhiều thực khách tại Hà Nội “truy lùng”. Vì mỗi một món ăn mang đậm hương vị Thái đều có vị chua cay nhẹ, lạ lạ nhưng rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    COCA Restaurant

    COCA – thương hiệu Lẩu Thái nổi tiếng ra đời từ năm 1957, có mặt hơn 60 năm tại 20 quốc gia trên khắp giới nay đã đến thị trường Việt Nam. Là nhà hàng chuyên phục vụ Lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của xứ Chùa Vàng, COCA Restaurant vô cùng tự hào khi đạt chứng nhận Thai Select dành cho các nhà hàng phục vụ món ăn chuẩn hương vị Thái tại nước ngoài. Đến với COCA Restaurant - Nhà hàng Lẩu Thái, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới như: hải sản (tôm, mực…), các loại trái cây (dứa, xoài,…) hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ Chùa Vàng.


    Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ. Có thể kể ra một số món ăn tiêu biểu như: Gỏi cá hồi tắm mắm Thái, Miến tôm tay cầm, Mực chiên mắm Thái; Lẩu: Âm dương, Tomyum đặc biệt, Nấm bổ dưỡng, Lê hương xí quách hạnh nhân, Gà thanh tao... Không chỉ có món ăn ngon, COCA Restaurant - Nhà hàng Lẩu Thái còn thu hút thực khách bởi không gian 3 tầng rộng rãi, hiện đại với sức chứa lên đến 500 khách. Gây ấn tượng ngay mặt tiền bởi thiết kế lạ mắt cùng dòng tên COCA Restaurant nổi bật, bước vào bên trong bạn sẽ tiếp tục bất ngờ với không gian độc đáo lấy màu nâu của gỗ và màu vàng của ánh đèn làm tông màu chủ đạo, COCA như đưa thực khách đặt chân đến vùng đất Thái Lan cổ kính, mỹ lệ mà huyền bí. Ngoài không gian chung rộng thoáng, nhà hàng còn sở hữu 4 phòng riêng (sức chứa 6-40 khách/phòng) cho những buổi họp mặt, hay những ai có nhu cầu trao đổi riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 960 5555
    Email: marketing@anhminhgroup.vn
    Website: http://www.cocarestaurant.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cocahanoi/

    COCA Restaurant - Nhà hàng Lẩu Thái
    COCA Restaurant - Nhà hàng Lẩu Thái
    COCA Restaurant - Nhà hàng Lẩu Thái
    COCA Restaurant - Nhà hàng Lẩu Thái

  2. Tọa lạc tại số 6A Láng Hạ – vị trí đắc địa, tụ điểm văn hóa ẩm thực đa quốc gia, Thai Pattaya không chỉ mong muốn mang lại hương vị chuẩn Thái với thực đơn buffet lẩu nướng và những món ăn Thái Lan đặc trưng, mà còn đầu tư vào không gian, cách bài trí và phong thái phục vụ của nhân viên, làm sao để đưa văn hóa Thái Lan đến gần với người dân Hà Nội.


    Dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp lâu năm tại nhà hàng, Thai Pattaya đã cho ra đời những món ăn như: các món nướng thơm ngon được tẩm ướp theo bí quyết riêng như: Ba chỉ bò sốt tiêu đen, sốt Kohchang, sốt Pattaya, sốt Phuket; Sườn heo ngâm sốt Pattaya; Gáy heo sốt ramen...; món lẩu Thái Tomyum đi kèm nhiều nguyên liệu nhúng lẩu, rồi Súp Tomyum, Pad Thái, Cơm chiên Pattaya Ruốc Tôm, Gỏi Gà Heo Bằm chua cay, Gỏi miến Hải Sản, Xôi xoài,... trong mức giá từ 220.000 đến 350.000 vnđ/người. Với sức chứa 126 khách, từ không gian nhỏ cho những bữa ăn gia đình, bạn bè thân mật, gặp gỡ đối tác… đến không gian lớn để tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp cuối năm ấm cúng…, nhà hàng Thai Pattaya sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của tất cả thực khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 865 222
    Email: thaipattaya6alh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet/

    Gọi điện
    Thai Pattaya - Láng Hạ
    Thai Pattaya - Láng Hạ
    Thai Pattaya - Láng Hạ
    Thai Pattaya - Láng Hạ
  3. Với sứ mệnh truyền tải những giá trị đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Thái đến với Hà Nội, nhà hàng ThaiExpress đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang tới những bữa ăn thơm ngon. Triết lý ẩm thực rõ ràng, lột tả sinh động cái hồn của từng món ăn trên nền tảng nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị nguyên bản đã giúp cho ThaiExpress trở thành một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội. Và nhà hàng ThaiExpress – Tầng 3, Lotte Center, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.


    Đến với nhà hàng ThaiExpress, với mức giá từ 250.000 đến 350.000 vnđ/người, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, có thể kể đến như: Gỏi xoài hải sản, Chả tôm Sandwich chiên giòn, Gỏi miến hải sản, Đùi gà nướng Pattaya, Súp Tom Yum tôm, Cánh gà chiên Tom Yum, Đậu que xào ruốc tôm, Lẩu Thái, Miến áp chảo với nấm… Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái. Sở hữu sức chứa 100 khách và không gian hiện đại, trẻ trung cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, ThaiExpress Lotte Center đã nhanh chóng ghi danh vào top những nhà hàng nổi bật ở quận Ba Đình. Sử dụng tông màu cam ấn tượng, nhà hàng vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch vừa tạo nên sắc màu ấm cúng, chiếm được cảm tình ngay khi bạn vừa đặt chân tới. Nhà hàng có hệ thống bàn ghế hài hòa cả về tông màu và chất liệu, tạo nên những góc thưởng thức đa dạng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546

    Website: https://thaiexpress.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

    Gọi điện
    ThaiExpress – Lotte Center
    ThaiExpress – Lotte Center
    ThaiExpress – Lotte Center
    ThaiExpress – Lotte Center
  4. Là sự kết hợp độc đáo giữa các loại gia vị cùng những nguyên liệu tươi ngon miền nhiệt đới, món ăn của người Thái nổi tiếng với sự phối trộn tinh tế giữa các vị cay, chua, ngọt và nhiều khi cả vị đắng, sẽ mang tới cho các tín đồ đam mê ẩm thực những trải nghiệm hết sức thú vị và khó quên. Nếu bạn yêu thích hương vị món Thái, hay chưa từng có cơ hội thưởng thức món Thái trước đây, thì mời bạn ghé qua Bangkok Thai Kitchen - 15C Đào Tấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình nhé! Với mức giá hợp lý, khoảng 90.000 đến 120.000 vnđ/người, nhà hàng Bangkok Thai Kitchen rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, những buổi liên hoan nhóm hay tổ chức sinh nhật...


    Đặc trưng với mô hình nhà hàng Thái Lan phục vụ theo hình thức gọi món, Bangkok Thai Kitchen tự tin giới thiệu đến thực khách thực đơn món Thái hiện đại với rất nhiều biến tấu hấp dẫn, được sáng tạo dựa trên nền tảng hương vị truyền thống. Từ các món nộm nhẹ nhàng như: Nộm miến, Nộm đu đủ, cho đến các món chính hấp dẫn như: Cánh gà chiên mắm, Thịt quay xào quế tây, Cơm rang Tomyum, Canh Tomyum, Lẩu Thái Tomyum... nhà hàng cũng đều sẵn sàng phục vụ bạn. Không chỉ mang đến những món ăn theo phong cách xứ Chùa Vàng, Bangkok Thai Kitchen Đào Tấn còn mang đến những trải nghiệm về văn hóa qua không gian hiện đại và đậm chất Thái của mình. Sở hữu không gian 3 tầng cùng sức chứa 120 khách, nhà hàng Bangkok Thai Kitchen gây ấn tượng với thực khách ngay từ mặt tiền, nổi bật bởi hai sắc đỏ - vàng rực rỡ. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, với bàn ghế nhã nhặn, lịch sự, tô điểm bằng những đèn treo trần độc đáo cùng những bức tranh lớn về đất nước Thái Lan.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15C Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 293 8009
    Fanpage: https://www.facebook.com/bangkokthaikitchen15cdaotan/

    Gọi điện
    Bangkok Thai Kitchen - Đào Tấn
    Bangkok Thai Kitchen - Đào Tấn
    Bangkok Thai Kitchen - Đào Tấn
    Bangkok Thai Kitchen - Đào Tấn
  5. Ra đời từ những năm 2013, cái tên Bangkok Thai Cuisine - 115 Giảng Võ, Ba Đình đã không còn quá xa lạ với các tín đồ đam mê ẩm thực Thái tại Thủ đô. Từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, kết hợp cùng các gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Bangkok Thai Cuisine tự tin mang đến những món ăn chuẩn vị Thái, đồng thời vô cùng tự hào khi đã truyền tải thành công một nét đặc sắc của ẩm thực truyền thống xứ Chùa Vàng đến với thực khách.


    Tại Bangkok Thai Cuisine, các món ăn được tạo nên từ những nguyên liệu thân quen vùng nhiệt đới như: các loại trái cây (dứa, xoài,...), tôm, cá, thịt gà, thịt lợn... dưới sự phối trộn khéo léo về gia vị, theo công thức riêng của người đầu bếp đầy tâm huyết. Đó là: Pad Thai, Cá chiên mắm Thái, Nộm đu đủ, Cơm rang trái dứa, Tôm chảo miến, Nấm chiên giòn sốt Thái, Canh Tôm Yum, Lẩu Thái Tomyum... Bên cạnh các món Thái truyền thống được phục vụ theo hình thức gọi món, nhà hàng còn mang đến một thực đơn Buffet Lẩu Thái rất hấp dẫn mà bạn cũng không nên bỏ qua đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 K1 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0378 275 498 & 02466 522 277

    Fanpage: https://www.facebook.com/bangkok115k1gv

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bangkok Thai Cuisine
    Bangkok Thai Cuisine
    Bangkok Thai Cuisine
    Bangkok Thai Cuisine
  6. Đến với Nhà Hàng Khunmea Thái, thực khách sẽ được khám phá đỉnh cao của sáng tạo và thăng hoa trong ẩm thực từ sự tìm tòi của những đầu bếp hàng đầu luôn đam mê với nguồn cảm hứng bất tận từ ẩm thực Thái Lan. Cùng hệ thống bàn nướng lẩu hiện đại, Nhà Hàng Khunmea Thái như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Hà Nội. Thịt ba chỉ bò thường mềm và thơm ngậy với phần nạc và mỡ xen kẽ nhau, các thớ mỡ tan chảy, quyện vào phần thịt nạc làm dậy lên mùi thơm quyến rũ.


    Các miếng thịt được cắt miếng vừa ăn sao cho không quá dầy, dễ gây ngấy hay quá mỏng, dễ cháy và không cảm giác được vị ngọt thịt. Ngoài những món nướng thì lẩu cũng là những món không thể bỏ qua. Không chỉ tạo nên sức quyến rũ từ món ăn mà không gian cũng là một điểm khiến thực khách hài lòng. Nhà Hàng Khunmea Thái đã phối kết chất liệu và sắc màu gỗ vào trong không gian rất khéo léo, thể hiện qua những bộ bàn ghế trang nhã và những gờ cửa mộc mạc. Thêm vào đó, ánh đèn vàng dịu mát không chỉ mang đến cảm giác ấm cúng mà còn thu hút ánh nhìn người thưởng thức bởi sắc thái mới mẻ. Với những ai yêu thích ẩm thực Thái Lan thì đây là một địa điểm tổ chức sinh nhật không thể hoàn hảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Văn Cao, Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0786 394 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/khunmaethai

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Khunmea Thái
    Nhà Hàng Khunmea Thái
    Nhà Hàng Khunmea Thái
    Nhà Hàng Khunmea Thái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy