Top 13 Nhà hàng Thái cực hấp dẫn tại Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 396 0 Báo lỗi

Ẩm thực Thái Lan thu hút thực khách bởi hương vị đậm đà kết hợp hoàn hảo vị chua cay và ngọt ngọt. Ngày nay, nền ẩm thực của Thái Lan đã có một chỗ đứng khá ... xem thêm...

  1. Som ตำ Thai (Som Tum Thai) mang đúng chuẩn vị Thái đến Việt Nam với đội ngũ đầu bếp Thái nhiều kinh nghiệm, các gia vị chính gốc nhập khẩu từ Thái kết hợp với nguyên vật liệu tươi ngon tại địa phương. Món ngon, view đẹp, ẩm thực tài tình, không gian rộng mở để bữa tiệc món Thái của bạn thật vẹn tròn và vui vẻ. Với kiến trúc đơn giản, mộc mạc nhưng Som ตำ Thai lại toát lên một tinh thần "rất Thái", với những đường nét trang trí theo hình tượng thổ cẩm Thái Lan, sử dụng hoa văn cổ điển và vật liệu hiện đại tạo nên sự kết hợp mới lạ.


    Nếu muốn ăn đồ Thái chuẩn vị Thái thì một lời khuyên cho bạn là nhất định nên đến đây. Menu vô cùng đa dạng, và hương vị khá giống hải sản xanh ăn ở khu Chinatown bên Bangkok. Gia vị, thảo mộc, rau thơm, hải sản tươi ngon, nguyên liệu tuyển chọn đã sẵn sàng. Không phải đi xa, ngay giữa lòng Sài Gòn, Som Tum Thai sẽ đưa bạn đi qua 4 vùng miền Thái Lan - nơi ẩm thực thăng hoa và chạm đến trái tim mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 5 (L5-18), 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3915 1155 - 028 3915 2266
    • 29 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 8588 - 028 3828 2388
    • Tầng B3 (B3-05) Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3620 1100 - 028 3620 1155

    Email: cs.somtumthai@somtumthai.com.vn
    Website: https://somtumthai.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SomTumThaiVN

    Gọi điện
    Som ตำ Thai (Som Tum Thai)
    Som ตำ Thai (Som Tum Thai)
    Som ตำ Thai (Som Tum Thai)
    Som ตำ Thai (Som Tum Thai)

  2. Hủ tiếu thuyền đã không còn xa lạ với những ai yêu Ẩm thực Thái Lan. Tuy nhiên ít ai biết được nguồn gốc cho sự ra đời món ăn ngon nức tiếng. Nếu bạn muốn thưởng thức món Hủ tiếu thuyền ngon đúng chuản vị Thái thì hãy đến ngay Boat Noodle Bangkok nhé. Hủ tiếu thuyền là một món ăn rất đặc trưng dân dã theo suốt chặng đường phát triển của Thái Lan để ngày hôm nay Boat Noodle Bangkok có cơ hội mang đến cho thực khách món ăn đặc trưng này của xứ sở Chùa Vàng. Boat Noodle mang tinh thần của món ăn đường phố duyên dáng kết hợp với niềm đam mê ẩm thực và văn hóa Thái của đội ngũ nhà hàng.


    Hủ tiếu thuyền ban đầu được bán trên một chiếc thuyền nhỏ bởi một thương nhân, người đã xử lý các quy trình khác nhau từ làm mì, thu tiền, chèo thuyền và rửa bát. Do đó, bát phục vụ nhỏ chứa ít súp nóng hơn vì nó dễ dàng và an toàn hơn cho người bán. Hủ tiếu Thuyền bao gồm các thành phần như tương đen, đậu que ngâm chua, rau thơm; hồi, hạt ngò, quế và caraway. Một thành phần độc đáo khác của món súp Boat Noodle là huyết heo hoặc thịt bò trộn với muối để làm cho nước súp có màu đậm hơn và thêm độ ngậy. Vì kích thước mỗi tô quá nhỏ, khách hàng thường gọi một vài món một lúc hoặc một số thậm chí thách thức bạn bè và gia đình xem ai có thể ăn nhiều hơn những người khác. Theo truyền thống, sẽ ngon hơn rất nhiều khi kết hợp bún với da heo chiên, giá đỗ tươi và húng quế ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng B2, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3636 9728
    • Tầng B3, TTTM Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3825 6625

    Fanpage: https://www.facebook.com/boatnoodlebangkok

    Gọi điện
    Boat Noodle Bangkok
    Boat Noodle Bangkok
    Boat Noodle Bangkok
    Boat Noodle Bangkok
  3. Chilli Thai với không gian thiết kế rất riêng được chia làm 2 tầng cùng 2 tone màu chủ đạo. Chilli Thai được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn. Menu của nhà hàng khá đa dạng với nhiều mức giá cho khách hàng chọn lựa, nhìn chung không quá đắt so với chất lượng phục vụ của nơi đây. Một số món ăn nổi bật của Chilli Thai là cá chẽm hấp với nước cốt chanh ớt, heo khìa kiểu Thái ăn kèm nước sốt thính chua ngọt, cà ri đỏ vịt rút xương, bò hương nhu tiêu xanh, phi lê cá chẽm tiêu đen...


    Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về nhà hàng chuẩn hương vị truyền thống Thái này. Món Thái tại nhà hàng Chilli Thai nổi tiếng nhờ sự kết hợp sự tinh tế giữa thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống cùng phong cách chế biến độc đáo và riêng biệt. Chilli Thai cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Vậy nên bạn phải ghé tới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời này rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 93 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 7727
    • Tầng B3, Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM - 028 3828 8282

    Fanpage: https://www.facebook.com/chillithaivn/

      Gọi điện
      Chilli Thai
      Chilli Thai
      Chilli Thai
      Chilli Thai
    • Nhà hàng Con Voi Vàng khoác lên mình chiếc áo màu vàng nhạt trang trọng, điểm xuyến trên cao là hình mái vòm, nét kiến trúc độc đáo từ Thái Lan xứ sở Chùa Vàng. Bạn không chỉ được ăn ngon mà còn có thể check in sống ảo trong không gian này. Không gian của nhà là sự kết hợp phong cách Thái đặc trưng từng vùng miền như Chiang Mai, Bangkok, Bothong hay Pattaya với sức chứa 120 người. Nhà hàng Con Voi Vàng hội tụ đủ các món lẩu truyền thống, súp, mì, cơm..., ngoài ra mỗi cuối tuần, nhà hàng phục vụ buffet.


      Bên cạnh đó, thực khách còn được thưởng thức những thức uống rất tốt cho sức khoẻ như: trà xanh Thái Lan, trà sữa Thái Lan, Trà chanh Thái, xôi xoài, xôi sầu riêng, hay các loại loại nước ép trái cây dân dã, đời thường khác. Những bữa cho gia đình, bạn bè thân mật, gặp gỡ đối tác… đến không gian lớn phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, hội họp cuối năm ấm cúng…, nhà hàng Con Voi Vàng sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của tất cả thực khách khi đến đây. Hãy đến với nhà hàng Con Voi Vàng để một lần được thưởng thức những món ăn với chút cay cay, chút chua, ngọt thơm đặc trưng của những món ăn Thái nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3822 8554
      Email: convoivang34@yahoo.com
      Website: nhahangconvoivang.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangconvoivang
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Con Voi Vàng
        Nhà hàng Con Voi Vàng
        Nhà hàng Con Voi Vàng
        Nhà hàng Con Voi Vàng
      • Với câu chuyện mang nền ẩm thực xứ Chùa Vàng tới các bạn Sài Thành mà The Thai Cuisine đã được ra đời từ đó. Nếu đã một lần đi Thái Lan thì chắc hẳn bạn cũng từng xao xuyến ẩm thực nơi đây khi về nước. Các món mang đâm nét Thái làm biết bao người xao xuyến, chua cay mặn ngọt đều có, chưa kể đồ Thái còn có sự đặc trưng mà không phải ở đâu cũng có. Không gian được bày trí vô cùng sang trọng, lịch sự và tinh tế. Thích hợp cho cả hội họp hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thực sự rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.


        Các món ăn của The Thai Cuisine không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ nhờ nguồn thực phẩm an toàn cùng sự tâm huyết của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Không chỉ mang đến những món ăn theo phong cách xứ Chùa Vàng, The Thai Cuisine còn mang đến những trải nghiệm về văn hóa qua không gian hiện đại và đậm chất Thái của mình. The Thai Cuisine gây ấn tượng với thực khách ngay từ mặt tiền, với tone màu xám đen sang trọng đầy tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, với bàn ghế nhã nhặn, lịch sự, tô điểm bằng những đèn treo trần độc đáo cùng những bức tranh lớn về đất nước Thái Lan.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 74 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0776 647 799
        Email: info@thethaicuisine.vn
        Website: https://thethaicuisine.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/thethaicuisine.74nguyencongtru/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        The Thai Cuisine
        The Thai Cuisine
        The Thai Cuisine
        The Thai Cuisine
      • Nằm trong con hẻm 63/18 Pasteur, Ăn Cơm Uống Nước là nơi bạn có thể ghé thăm cùng những người mình yêu thương khi muốn tìm chút bình yên mang vị Thái. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món ăn, thức uống đến từ một trong những nền ẩm thực đặc trưng nhất của khu vực Đông Nam Á, nguyên liệu tại đây luôn được nhập mới trong ngày nên chất lượng thức ăn luôn đảm bảo được sự tươi ngon, kết hợp với nhiều loại gia vị và thảo mộc nhằm làm dậy lên mùi thơm đặc trưng của món Thái nhưng không làm mất đi hương vị nguyên bản của nguyên liệu địa phương.

        Không chỉ đặt sự quan tâm của mình vào chất lượng món ăn, Ăn Cơm Uống Nước còn tập trung vào việc mang đến một không gian thật “Thái”, thật yên bình nhưng cũng thật thú vị. Dù là một góc nhỏ thôi cũng được chăm chút bằng cả tấm lòng vì Ăn Cơm Uống Nước không chỉ muốn bạn có thể ăn uống thật ngon, tận hưởng một khoảng thời gian thoải mái mà còn có thể tạo nên thật nhiều kỷ niệm đẹp cùng những người bạn thương yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 63/18 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0932 099 028
        Email: ancom.uongnuoc.vn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ancomuongnuoc
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Ăn Cơm Uống Nước
        Ăn Cơm Uống Nước
        Ăn Cơm Uống Nước
        Ăn Cơm Uống Nước
      • Nằm trong khu Trung tâm thương mại lớn nhất nhì TP. HCM, Blue Chilli rất nổi tiếng trong cộng đồng học sinh, sinh viên vì đồ ăn đa dạng, chuẩn vị mà giá cả lại vô cùng hợp lý với những người có hầu bao ít ỏi. Quán decor đơn giản với tông nâu trầm, bàn ghế sạch sẽ gọn gàng. Menu siêu đa dạng các thể loại món Thái, có hình ảnh đi kèm giúp khách hàng dễ hình dung và chọn lựa. Đồ ăn ở đây cực đầy đặn, cách phối màu cho món ăn cũng rất tinh tế và nịnh mắt người dùng. Đã đến với Blue Chilli là nhất định không thể bỏ qua các món sau: Soup Tom yum mặn ngọt với vị beo béo, dậy mùi lá chanh xen chút cay tê đầu lưỡi; cà ri béo thơm được ăn kết hợp với cua lột chiên giòn ngon hết sẩy; heo nướng mật ong thơm mềm, cắn 1 miếng như tan trong khoang miệng; cá chẽm chiên giòn sốt chilli Thái cực kì đậm vị, cá đã được lọc hết xương nên ăn cực kỳ tiện.


        Ngoài ra, còn rất nhiều các loại gỏi sốt Thái, Pad Thái hay tháp sườn…cũng rất ngon. Nguyên liệu đều tươi sống, đặc biệt là hải sản, thịt săn chắc không bị bở. Đồ tráng miệng và đồ uống vô cùng phong phú, có xôi xoài, xôi mít ăn rất đỉnh, trà sữa Thái vị thanh nhẹ vừa miệng. Đến với Blue Chilli bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn được chuẩn bị công phu và cẩn thận, hương vị thì miễn bàn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng B2 TTTM Takashimaya, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3915 2283

        Email: bluechillitaka@creative.net.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/bluechillivn/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

        Gọi điện
        Blue Chilli
        Blue Chilli
        Blue Chilli
        Blue Chilli
      • Top 8

        The Racha Room

        Gọi điện

        Ẩm thực Thái chính là một phần tinh hoa của ẩm thực Châu Á mà The Racha Room muốn gửi đến thực khách TP. HCM. Khi đến với The Racha Room bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mon ăn đặc trưng của đất nước Thái Lan như: Sườn bò Mỹ hầm với cà ri, súp Thái chua cay tôm mực, cá hồi nướng trộn salad vải và sốt XO, há cảo tôm, gừng với sốt ớt đậu phộng, sườn heo nướng sốt me dùng với salad táo cùng rất nhiều món ăn đặc sắc khác. Mỗi món ăn là sự kết hợp hài hòa, tinh tế từ bốn hương vị tự nhiên quen thuộc là: chua, cay, mặn, ngọt được tạo nên bởi những gia vị đặc trưng của Thái.


        Có một điều mà The Racha Room ghi điểm trong lòng thực khách đó chính là những nguyên liệu dùng để chế biến món ăn đều được nơi đây lựa chọn tỉ mỉ, tươi mới mỗi ngày. Bên cạnh đó nơi đây còn sở hữu đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và am thiểu về ẩm thực Thái nên mỗi món ăn tạo ra không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn trình bày bắt mắt. Ngoài đồ ăn chuẩn hương vị Thái thì không gian của The Racha Room cũng được thiết kế theo phong cách sang trọng phù hợp cho bạn có những buổi tiệc thân mật cùng gia đình hay gặp gỡ đối tác khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12 - 14 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0908 791 412

        Email: marketing@tribe-hospitality.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/theRachaRoom/

        Gọi điện
        The Racha Room
        The Racha Room
        The Racha Room
        The Racha Room
      • Thai Aroy Garden là một trong những quán ăn Thái Lan nổi tiếng tại Sài Gòn, có một thời gian cái tên này đã phủ sóng khắp các trang review bởi độ ngon và đẹp mắt trong các khung hình. Quán không chuẩn Thái 100% nhưng vẫn giữ được tinh thần và đặc trưng của xứ chùa Vàng. Cùng nhờ thế mà ẩm thực ở đây rất hợp với khẩu vị Việt. Thai Aroy Garden thường thu hút các bạn trẻ đến để thưởng thức, nơi đây cũng thích hợp cho những cuộc hẹn hò, các bữa tiệc nhỏ, gia đình đi ăn.


        Thai Aroy Garden có không gian không quá rộng rãi nhưng cách trang trí vô cùng ấn tượng. Bên trong toát lên phong cách hiện đại, trên các bức tường sẽ là tranh thể hiện đời sống và nét đặc trưng trong văn hóa Thái. Cách sử dụng ánh đèn vàng cũng tạo nên cảm giác ấm cúng, thân thuộc hơn cho mọi người. Vì bàn ghế được đặt khác sát nhau nên ít có cảm giác yên tĩnh, thường mọi người ngồi ăn sẽ nói chuyện rất sôi nổi và vui vẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 148 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6686 6979
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangThaiAroyGarden/
        Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00
        Gọi điện
        Thai Aroy Garden
        Thai Aroy Garden
        Thai Aroy Garden
        Thai Aroy Garden
      • Yên tâm, nếu bạn không thể đến Thái, ở Việt Nam cũng có vô vàn những nhà hàng chuyên món Thái cho bạn trải nghiệm nhé. Lạc Thái chừng một chút nóng, chút cay nồng, chút chua chua ngọt ngọt và bày trí bắt mắt trong những không gian có nhạc, có hoa để bạn thưởng thức. Tưởng là rất khó để chiều chuộng những tâm hồn thưởng thức món Thái nhưng đến Lạc Thái một lần thử xem, bạn sẽ thỏa mãn cơn khát những món ăn đậm đà vị giác ngay. Điểm đến lần này của Lạc Thái nằm trên con đường Mạc Thị Bưởi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Lạc Thái không phải là một nhà hàng nổi bật hay rộng lớn và nằm ở mặt tiền đường đông đúc của phố thị. Người ta dễ phải lòng Lạc Thái ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lẽ nhà hàng này nằm khuất sâu trong một con hẻm nhỏ, cũ và yên bình, thanh tịnh. Khách thưởng thức Lạc Thái thường khá tò mò vì phút ban đầu sẽ nghĩ mình bị lạc đâu đó ở một nơi nhẹ nhàng và tĩnh lặng đến thế. Lạc Thái lúc ấy chẳng đơn giản là một nhà hàng Thai Food nữa, mà đó còn là nơi người ta dễ trút bỏ mọi bộn bề và xô bồ ngoài kia. Đến đây, họ cùng chung một mục đích: thưởng thức và tận hưởng mà thôi.


        Đến nhà hàng Thái thì chắc chắn phải thưởng thức ẩm thực Lạc Thái rồi. Nhắc về ẩm thực thì menu ở Lạc Thái hầu như bao gồm hết tất cả các món truyền thống của Thái Lan. Bạn nhất định không được bỏ lỡ món Pad Thai - một trong những món phải thử khi đến đây. Loanh quanh tất cả các nhà hàng Thái ở Sài Gòn, có lẽ Lạc Thái là nơi chế biến món này ngon số 1 theo ý mình nhất. Bạn nhớ chuẩn bị tinh thần khi vừa đưa muỗng cá trê chua chua ngọt ngọt giòn rụm vào miệng, vừa có tiếng nhạc nhẹ nhàng bên tai cùng khoảng không gian không thể tuyệt vời hơn ở đó nhé, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên “Ôi ngon hết ý!” cho mà xem.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0906 678 283
        Website: lacthai.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/lacthaiSG/

        Gọi điện
        Nhà hàng Lạc Thái
        Nhà hàng Lạc Thái
        Nhà hàng Lạc Thái
        Nhà hàng Lạc Thái
      • Bếp Thái Koh Yam là sự kế thừa và hoàn thiện từ thương hiệu Koh Samui, với mô hình căn bếp Thái gần gũi, thân thiện cùng rất nhiều món ăn và đồ tráng miệng kiểu Thái nhằm tiếp đãi những người bạn Việt ghé thăm thưởng thức mỗi ngày. Sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo, nhà hàng rất khéo léo khi nhấn nhá các bức tranh tường 3D đầy màu sắc, những bức hình mô phỏng menu độc đáo,… cho bạn một không gian ẩm thực cuốn hút, không giống với bất kì nhà hàng nào.


        Tại đây, bạn sẽ được phục vụ tới gần 100 món ăn chuẩn vị Thái Lan. Nổi bật có thể kể đến: Lẩu Thái, súp Tom Yum, Gà lạnh, Gỏi xoài cá trê xây tổ, Gỏi tôm khỏa thân tắm mắm chanh, Nấm hải sản chiên, Heo nướng tảng, Mực nướng tảng sốt Thái, Bò nướng sốt me Thái, Kem dừa Koh Samui, Xôi xoài Thái,… Đặc biệt, các món ăn tại Koh Yam tuy được tạo nên từ những gia vị nóng nhưng lại được phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn luôn có sự được hài hòa, hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 111 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0387 326 368
        Website: https://kohyam.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai

        Gọi điện
        Bếp Thái Koh Yam
        Bếp Thái Koh Yam
        Bếp Thái Koh Yam
        Bếp Thái Koh Yam
      • Top 12

        Ohh Thai

        Gọi điện

        Để thưởng thức những món Thái đúng chuẩn, bạn có thể ghé quán Ohh Thai. Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể tìm được tất cả những món ăn đặc trưng nhất của xứ sở chùa vàng như pad Thái, tomyum hải sản, cơm chiên thơm hải sản… với giá cả rất bình dân được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh đồ ăn ngon, quán có phục vụ cả nước uống. Trà sữa ở đây cũng rất đáng thử. Đặc biệt các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình và dễ thương. Đây sẽ là lực chọn tuyệt vời cho các bạn vào những ngày muốn “đổi gió” thử ăn các món mới lạ.


        Như một bản giao hưởng độc đáo của những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp nhất - mỗi món ăn tại Ohh Thai chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt và đầy cảm hứng mỗi lần ghé thăm. Chính vì thế, nếu bạn là một tín đồ của Thai Food thì mau mau đưa Ohh Thai vào must-try list của mình ngay nhé. Không thì tiếc lắm đó!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 106 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0383 618 110
        Fanpage: https://www.facebook.com/ohhthaivn
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Ohh Thai
        Ohh Thai
        Ohh Thai
        Ohh Thai
      • Somtam ZAAP (Bangkok) được thành lập vào năm 2012 bởi anh Thanaruek, chủ nhà hàng, với khát khao chia sẻ nét tinh túy và đặc sắc của ẩm thực truyền thống quê hương Khon Kaen đến đông đảo thực khách. Somtam ZAAP được ví như “nơi lưu giữ công thức nấu ăn địa phương đích thực trong một không gian rất riêng, rất khác biệt và độc đáo”. Đâu đâu cũng toát lên vẻ chân thật của sắc thái đặc trưng rất Isan trong mọi hình thức thể hiện từ hình tượng đến chi tiết. Vào năm 2013, Somtam ZAAP đã có mặt tại New York và nhận được sao vàng danh giá Michelin trên tạp chí Michelin Guide New York City 2016.


        Nhà hàng Somtam ZAAP HCMC phục vụ thực khách các món ăn truyền thống đậm chất Isan. Đây là mô hình nhà hàng thể hiện nét văn hóa ẩm thực vùng miền Thái Lan đầu tiên tại Việt Nam. Vùng Đông Bắc Thái Lan còn được biết đến với tên Isan. Nhờ vị trí địa lý đặc biệt, hương vị ẩm thực độc đáo vùng Isan còn bị ảnh hưởng bởi ẩm thực các nước láng giềng như Việt Nam và Lào mang lại sự độc đáo mới lạ cho thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 136 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 942 457
        Fanpage: https://www.facebook.com/SomtamZAAP/

        Gọi điện
        Somtam Zaap
        Somtam Zaap
        Somtam Zaap
        Somtam Zaap



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy