Top 18 Nhà hàng ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Quận 1, TP. HCM

Phương Kem 719 0 Báo lỗi

Những quán ăn ngon ở Quận 1, TP. HCM luôn là địa chỉ thu hút đông đảo thực khách đến đây thưởng thức các món hấp dẫn, độc đáo được chế biến theo những công ... xem thêm...

  1. Shamoji Robata Yaki là chuỗi nhà hàng chuyên ẩm thực Nhật Bản, được hình thành và phát triển theo mô hình Robata Yaki – quán nhậu kiểu Nhật và là địa chỉ được rất nhiều thực khách tại Sài Gòn yêu thích. Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách, đồng thời mong muốn truyền tải tinh thần Nhật Bản đến với nhiều vị khách hơn, từ một nhà hàng tại Đồng Khởi, Shamoji Robata Yaki tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều chi nhánh khác. Và, nhà hàng Shamoji Robata Yaki số 29-31 Lê Thị Riêng, phường Bến Nghé, quận 1 là một trong số các chi nhánh của hệ thống này. Các món ăn của Shamoji Robata Yaki đều được chính tay các đầu bếp Nhật Bản chế biến nên từ hương vị cho đến cách trình bày, phục vụ đều là chuẩn mực nhất. Nguồn nguyên liệu 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật với thịt cá dày cơm, béo ngậy và rất tươi ngon. Các loại rau củ với kích cỡ lớn, mang vị ngọt đặc trưng của từng vùng miền cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn cả 4 mùa thiên nhiên trong thực đơn ấn tượng. Có thể kể đến những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của nhà hàng Shamoji Robata Yaki Quận 1 mà bạn không thể bỏ qua như: Cá saba nướng, Lẩu lòng bò Wagyu, Sò điệp sốt cay, Gân bò hầm, Vẹm xanh nướng sốt đặc biệt,… rất hấp dẫn.


    Shamoji Robata Yaki tuy không gây ấn tượng bởi sự hào nhoáng, sang trọng như những nhà hàng khác, nhưng vẫn đủ sức khiến thực khách choáng ngợp nhờ sự ấm cúng của nội thất gỗ. Với sức chứa khoảng 80 khách, cùng thiết kế bếp mở, bàn ghế gỗ, vật dụng trang trí kiểu cổ cùng những hình vẽ ngộ nghĩnh trên tường vừa là để trang trí, vừa mang ý nghĩa về văn hóa,... tất cả nhằm mang tới cho thực khách những trải nghiệm chân thực và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • 29-31 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 066 890

    Fanpage: https://www.facebook.com/shamoji.robatayaki

    Website: https://booking.shamoji.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 & 17:00 – 00:00

    Gọi điện
    Shamoji Robata Yaki
    Shamoji Robata Yaki
    Shamoji Robata Yaki
    Shamoji Robata Yaki

  2. Top 2

    Ẩm thực Hải sản RIVIA

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 18 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Ẩm thực Hải sản RIVIA lôi cuốn thực khách bởi thiết kế mô phỏng chiếc du thuyền sang trọng cùng thực đơn hơn 70 món ngon đặc trưng, với phong cách ẩm thực hòa quyện độc đáo giữa Đông và Tây. Đồng thời, Ẩm thực Hải sản RIVIA luôn mang đến sự sáng tạo, nét trẻ trung trong việc thiết kế những món ăn mới, hy vọng sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực thật hoàn mỹ. Đến đây, thực khách nhất định sẽ bị cuốn hút ngay bởi những món ăn vô cùng hấp dẫn như: Gỏi cá mai, cuốn giòn hải sản, chạo tôm bọc mía, hàu đút lò Champagne, nghêu hấp vang Pháp, cá mú hấp xì dầu, sườn heo nướng ống tre, bò Úc nướng lá chanh,... Với tinh thần “Ẩm thực sẻ chia”, các món ăn tại RIVIA Seafood Dining đều được tính toán khẩu phần dành cho 2 - 4 người ăn (ngoại trừ những món ăn được ghi chú khác), để mọi người có thể thoải mái thưởng thức cùng với gia đình, bạn bè, những người thân yêu và các vị khách quý.


    Đến với Ẩm thực Hải sản RIVIA, thực khách không thể bỏ qua những món ăn được chế biến từ hải sản sống tươi ngon như: Hàu đút lò Champagne, hàu nướng sốt wasabi, hàu sống, nghêu hấp vang Pháp, nghêu hấp quế sả, ốc hương nướng, sò mai nướng mỡ hành, tôm sú hấp dừa, tôm sú nướng muối ớt, tôm sú nướng muối tiêu, ghẹ hấp,... và còn rất nhiều những món ngon được chế biến từ hải sản nữa, RIVIA Seafood Dining sẽ đưa Thực khách lạc vào thiên đường hải sản tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0396 103 103
    Email: riviadining@gmail.com

    Website: https://www.amthucrivia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/riviadining

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ẩm thực tại RIVIA – Nguyễn Cư Trinh
    Ẩm thực tại RIVIA – Nguyễn Cư Trinh
    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
  3. Lá Phong Sushi House là nhà hàng Nhật Bản ngon nổi tiếng ở TP. HCM không chỉ được thực khách trong nước yêu mến mà còn là điểm đến thú vị được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. Nổi tiếng với các món ăn truyền thống của đất nước mặt trời mọc cùng không gian ấm cúng và đầy sang trọng, nhà hàng Lá Phong phù hợp với những bữa tiệc đông người, những buổi liên hoan quây quần, đầm ấm. Đến với nhà hàng Lá Phong Sushi House, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều những món ăn nổi tiếng trong ẩm thực Nhật Bản với dư vị chuẩn mực, nổi bật như các biến tấu Sushi đẹp mắt. Sushi được biến đến như món cơm trộn với dấm, khi ăn thường kết hợp với cá sống, trứng cá hay rau củ và thường được cuốn trong lá rong biển.


    Được mệnh danh là tuyệt kỹ ẩm thực số một của người Nhật, món ăn này chứng tỏ được tay nghề khéo léo bậc thầy của họ trong việc xử lý nguyên liệu tươi sống và cả cách trình bày đầy màu sắc, mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài Sushi thì Lá Phong Sushi House Trần Cao Vân còn có hơn hàng trăm món ăn đặc sắc khác cho thực khách thỏa sức khám phá và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3824 7882

    Website: https://laphongsushihouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/LaPhongSushi/posts/

    Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00

    Gọi điện
    Lá Phong Sushi House – Trần Cao Vân
    Lá Phong Sushi House – Trần Cao Vân
    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
  4. Với xuất phát điểm là nhà hàng cơm Việt thuần túy, Hoàng Yến Buffet nói chung và Hoàng Yến Buffet - B3-27, Tầng B3, Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 nói riêng tự hào giới thiệu với thực khách Sài Thành những món ăn truyền thống, đậm đà hương vị 3 miền. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một bữa tiệc buffet đặc sắc lên đến 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối, có thể kể đến như Hàu nướng mỡ hành; Các loại hải sản; Bạch tuộc; Nem lụi;… Các món ăn đều được chế biến cầu kì, giữ trọn vẹn được hương vị truyền thống nhưng mang một cá tính, một phong cách riêng mà bạn không thể tìm được ở bất kì nơi đâu.


    Hoàng Yến Buffet Vincom Center B sở hữu sức chứa 220 khách được thiết kế hiện đại mang đến cảm giác thích thú cho những ai đã từng đặt chân đến. Quầy đồ ăn được bố trí khéo léo chạy dọc gian phòng để thực khách đều thuận tiện khi di chuyển lấy đồ. Đồng thời, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có tác phong phục vụ ân cần, lịch sự cũng là một điểm cộng của nhà hàng. Trong mức giá 200.000 đến 370.000 đồng/người, nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến những buổi liên hoan, họp nhóm, sinh nhật, tiệc công ty,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B3, B3-27, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 550 & 02862 796 192

    Email: care@hoangyenbuffet.com

    Website: https://www.hoangyenbuffet.co

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangyenbuffet

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hoàng Yến Buffet - Vincom Center B
    Hoàng Yến Buffet - Vincom Center B
    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
    Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
  5. Top 5

    Nhà hàng Dìn Ký

    Gọi điện

    Dìn Ký Nguyễn Trãi với hơn 28 năm phục vụ những thực khách Sài Thành sành ăn, Dìn Ký Nguyễn Trãi – một thành viên của Dìn Ký Group – đã trở thành một điểm đến quen thuộc khi nhắc đến Ẩm thực Sài Gòn (Nay là TP. HCM). Nhà hàng Dìn Ký hoạt động liên tục 24/7, do đó vào thời điểm nào trong ngày, thực khách Nhà hàng Dìn Ký đều có thể thoả sức lựa chọn từ hơn 400 món ăn Ngon - Lành được chế biến công phu, kết hợp hài hoà phong cách của ẩm thực Âu - Á - Việt - Hoa.


    Nhắc đến Nhà hàng Dìn Ký, người sành ăn sẽ nghĩ ngay đến món như: hủ tiếu cá, mì kéo sợi hay điểm tâm Hồng Kông vào buổi sáng; cơm Việt Nam vào buổi trưa; các món ngon tuyệt hảo được chế biến từ thủy hải sản tươi sống vào buổi tối. Hoạt động theo mô hình nhà hàng, nhưng Nhà hàng Dìn Ký vẫn luôn mang đậm vẻ gần gũi và ấm cúng rất riêng. Đến đây, không khó để bắt gặp thực khách từ mọi lứa tuổi. Đó có thể là các cụ ông, cụ bà tóc bạc đến các bé nhỏ miệng còn bi bô. Họ quây quần, cười nói, chia sẻ ăn uống tại Nhà hàng Dìn Ký như chính căn nhà nhỏ của mình. Hãy một lần ghé Dìn Ký Nguyễn Trãi, bạn sẽ cảm nhận được cái hay, cái riêng của thú ẩm thực nơi đây mà không nơi nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137B - 137C Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 911 879 - 0287 300 0168

    Email: info@dinky.com.vn

    Website: https://dinkynguyentrai.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DinKyNguyenTrai/

    Giờ mở cửa: 06:00–02:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Dìn Ký
    Nhà hàng Dìn Ký
    Nhà hàng Dìn Ký
    Nhà hàng Dìn Ký
  6. Nằm trên con đường Ngô Đức Kế gần phố đi bộ Nguyễn Huệ - khu vực tập trung đông đúc những nhà hàng, quán café sang trọng, Hàng Dương Quán nổi bật lên bởi lối trang trí mang âm hưởng Châu Âu đặc trưng với những chi tiết gỗ và kính độc đáo. Đây là nhà hàng ngon được rất nhiều thực khách yêu thích tại quận 1. Những món ăn từ cá loại cá khủng nhất Sài Gòn có lẽ đã làm nên thương hiệu của Hàng Dương Quán. Ai đến đây cũng phải ngỡ ngàng vì sự “chịu chơi” của nhà hàng: đó là cá tra dầu trên dưới 200kg, cá hô trên dưới 100kg, cá trà sóc 50kg,... Theo ông Lý Nhất Hiếu - chủ nhà hàng Hàng Dương Quán, đa phần thực khách đến với Hàng Dương Quán là những người sành về ẩm thực. Chất lượng các món ăn luôn được nhà hàng đảm bảo ở mức thơm ngon nhất với các đầu bếp và nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm. Thương lái thu mua thủy hải sản đều tin tưởng uy tín của nhà hàng nên nhà hàng luôn có đội ngũ cung cấp nguồn cá tươi ngon và dồi dào. Ngồi quây quần bên nồi lẩu nóng bốc khói nghi ngút hay nhúng mẻ, nướng hay nấu cháo từ các loại cá khủng này đều là những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Như món cá hô thuộc dạng cực quý hiếm vang danh khắp sông nước miền Tây. Thịt cá hô không dai kiểu thịt heo, thịt bò mà có nhiều lớp sụn mỏng nên thịt cá có độ dai ngon vừa đủ. Cá hô ít xương, thịt trắng, da dày, dai dai và rất béo, làm món gì cũng đem tới vị ngon nổi bật, đặc biệt là sụn của miệng cá hô ninh kỹ ăn sần sật rất lạ miệng. Nhưng với riêng Hàng Dương Quán Quận 1, nhà hàng lại lựa chọn duy nhất cách chế biến là nhúng mẻ để đảm bảo giữ được độ thơm, ngon của thịt. Để rồi khi nhúng mẻ, vị ngon ngọt tự nhiên của thịt càng trở nên đậm đà khi nhúng vào nước hầm xương của chính con cá.


    Không thua kém các loài cá, cua, ốc, mực thì tôm ở đây cũng rất nổi bật với vị ngon và kích thước “khủng”, đặc biệt là có sự góp mặt của tôm hùm Alaska. Tôm hùm Alaska được đầu bếp chế biến theo phong cách Châu Âu bằng cách đút lò với phô mai hoặc hấp bơ tỏi. Vị béo của phô mai quyện hòa với thịt tôm thơm ngọt sẽ làm cho bạn phải lâng lâng vì độ ngon của món ăn. Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều loại tôm cho thực khách lựa chọn như tôm hùm tre, tôm tích, tôm mũ ni đen, tôm mũ ni đỏ,…. Thực đơn đa dạng với cách chế biến phong phú, nhà hàng Hàng Dương Quán Quận 1 hứa hẹn sẽ đem lại cho thực khách cảm giác như đang ở trong thiên đường ẩm thực vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32-34 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 817 788 & 0911 456 654

    Email: hangduongq1@gmail.com

    Website: http://www.hangduongquan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hangduongquan.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

    Gọi điện
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
  7. Top 7

    Pachi Pachi

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực nướng thì chắc hẳn không thể không biết đến cái tên Pachi Pachi. Nhà hàng nổi tiếng với các món nướng nóng hổi, hấp dẫn với nguyên liệu tươi ngon đúng đặc trưng của ẩm thực Nhật. Ẩm thực Nhật Bản hấp dẫn thực khách bởi các món thịt nướng vô cùng quyến rũ thơm ngon, cùng với món lẩu mang hương vị thanh tao, dịu ngọt. Nguyên liệu thịt tại nhà hàng Pachi Pachi đều được nhập khẩu từ Mỹ, để đảm bảo mang đến cho thực khách món ăn chất lượng nhất. Nhà hàng có 4 loại bò cao cấp: vai bò, ba chỉ, liên sườn bò non, sườn không xương với bếp than hồng đã sẵn sàng, đang chờ bạn đến thưởng thức tại nhà hàng Pachi Pachi. Thịt được ướp kĩ, đậm đà, bỏ chút hành thơm thơm, chỉ cần nướng lên là dùng được.


    Mực sa tế cũng là một món ăn được ưa thích ở Pachi Pachi. Những món ăn được chế biến từ mực luôn nhiều dinh dưỡng và ngon miệng. Món mực nướng sa tế thơm ngon dễ làm, rất thích hợp dùng trong những ngày se lạnh đầu mùa mưa. Tại Pachi mực được ướp vừa miệng và bếp than hồng luôn sẵn sàng cho cùng gia đình có một bữa tiệc ấm cúng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 252 721 & 0286 295 9294

    Email: pachipachi159@gmail.com

    Website: https://pachi-pachi-lau-nuong-nhat-ban.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
  8. Top 8

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Bạn có bao giờ xếp hàng mấy chục phút đồng hồ để được ăn một tô mì Udon hay không? Điều này là có thực tại nhà hàng Marukame Udon Việt Nam. Bạn sẽ không ngờ được rằng có hàng trăm người rồng rắn xếp hàng chỉ để chờ thưởng thức một tô mì Udon. Với con người Nhật Bản, họ nghĩ rằng: có một điều gì đó rất đáng để chờ đợi ở phía trước. Và công sức chờ đợi của thực khách đó chính là những tô mì Udon mang đậm hương vị Nhật Bản. Không những vậy, bạn còn tự thân trải nghiệm một nét đặc trưng của con người Nhật, đó là phong cách tự phục vụ.


    Marukame Udon hoạt động dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, nguyên liệu tươi, sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt sẽ mang lại cho Quý khách một trải nghiệm thú vị khi đến với Hệ thống Nhà hàng Marukame Udon.

    Tầm nhìn: Marukame Udon hoạt động dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, nguyên liệu tươi, sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt sẽ mang lại cho Quý khách một trải nghiệm thú vị khi đến với Hệ thống Nhà hàng Marukame Udon. Sứ mệnh của nhà hàng đó là mang món ăn đậm chất văn hoá ẩm thực Nhật Bản đến các vùng miền, lãnh thổ trên khắp thế giới - mì udon Sanuki. Marukame Udon – Thương hiệu Mì Udon số 1 thế giới, hiện nay với 780 cửa hàng tại Nhật Bản và 120 cửa hàng tại các quốc gia trên thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215-217 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 342-344 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 535 066

    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn

    Website: http://www.marukameudon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN.BenThanh

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  9. Gyu Shige - Ngưu Phồn vẫn luôn là điểm hẹn quen thuộc của tín đồ Yakiniku kiểu Nhật. Với không gian rộng rãi từ sofa đến bàn thấp ngồi đệm Zabuton kiểu Nhật, phòng riêng từ 02 - 20 khách, khu sàn chung với sức chứa lớn phù hợp cho từng nhóm khách thỏa thích tiệc nướng. Menu cực kỳ đa dạng với các phần bò Mỹ hảo hạng, bò Úc cao cấp, Wagyu chuẩn Nhật, các phần thịt pha cắt khéo léo, hải sản tươi sống tại địa phương, salad, lẩu Nhật cùng vô vàn các món ăn kèm đặc sắc. Rau củ quả tươi được vận chuyển trực tiếp từ nông trại riêng của Gyu Shige - Ngưu Phồn, tuân thủ quy trình kiểm định và đảm bảo chất lượng nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho thực khách.


    Đặc biệt, Gyu Shige - Ngưu Phồn cực kỳ nổi tiếng với món thịt nướng thơm ngon. Yakiniku tưởng chừng như đơn giản, nhưng để món nướng giữ nguyên bản vị mềm ngọt trong từng miếng thịt lại đòi hỏi vô số yêu cầu khắt khe từ khâu sơ chế đến thưởng thức. Bí mật của Yakiniku có thể tóm gọn trong các yếu tố: lựa chọn nguyên liệu, kỹ thuật cắt thịt theo chuẩn Yakiniku và công thức độc quyền các loại sốt ướp, chấm. Mê thịt nướng hay mê các loại sốt - thứ gia vị diệu kỳ có sức hút riêng, được tạo nên cho từng món ăn riêng biệt trong menu của Gyu Shige - Ngưu Phồn. Ghé ngay để thưởng thức bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L5-16, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • 183A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 6A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 119 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 821 8958

    Email: info@gyushige.com.vn

    Website: http://gyushige.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

    Gọi điện
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
  10. Ra đời từ năm 1955 tại eo biển Cam Ranh, Ngọc Sương đã trở thành một thương hiệu ẩm thực danh tiếng cả nước thời kì trước 1975. Với không gian ấm cúng, lịch lãm, menu đa dạng các món hải sản độc đáo từ nguồn nguyên liệu tươi sống, kết hợp cách chế biến tinh tế như Gỏi cá Ngọc Sương, Gan ngỗng kẹo bông, Hàu đút lò phô mai, Sò điệp nướng mỡ hành, Sò huyết rang me, Bò nướng lá lốt, Tôm sú hấp dừa, Tôm càng nướng kiểu Ngọc Sương, Sườn nướng muối ớt xôi chiên… chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn tọa lạc trong căn biệt thự sang trọng trung tâm thành phố theo lối kiến trúc bán cổ điển, nội thất được tái hiện từ những hình ảnh về chiếc du thuyền xa hoa huyền thoại, có sức chứa 233 khách, có 01 phòng riêng (36 khách) và 02 khu ngồi ngoài trời riêng biệt (sức chứa lần lượt 8 và 20 khách). Nhà hàng là điểm đến yêu thích được lựa chọn hàng đầu thực khách sành ăn Sài thành và du khách nước ngoài. Với mức giá 250.000 đến 450.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, tụ họp bạn bè đến đặt tiệc, liên hoan,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 925 6939 - 1900 234 506

    Email: ngocsuongsaigon@yahoo.com.vn

    Website: http://www.ngocsuong.co/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsuongsaigon

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

    Gọi điện
    Ngọc Sương Sài Gòn
    Ngọc Sương Sài Gòn
    Ngọc Sương Sài Gòn
    Ngọc Sương Sài Gòn
  11. Top 11

    Miya Sushi & BBQ

    Gọi điện

    Nhắc đến hồn túy ẩm thực Nhật thì không thể không kể đến sushi. Được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, những miếng sushi quyến rũ thực khách với đủ mùi vị và sắc màu khác nhau. Miya Sushi & BBQ đưa từng miếng sushi nhỏ xinh vào miệng, nhắm mắt lại để thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mằn mặn của muối, vị chua chua của giấm, và dư vị riêng khác của từng loại hải sản tươi sống, không thể thiếu chút cay nồng của wasabi cùng dư vị dịu ngọt của cơm. Tất cả hòa quyện lại với nhau mang đến cho bạn một ấn tượng đặc sắc khó có thể quên.


    Ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng bởi sự tinh tế, cầu kỳ và cực kì chú trọng đến sức khỏe con người, và Miya Sushi & BBQ Nguyễn Trãi cũng không nằm ngoài phong cách đặc trưng đó. Nhà hàng với những món ăn truyền thống đa dạng của Nhật Bản, phục vụ trong không gian hòa quyện hơi thở xứ Hoa Anh Đào sẽ cho tín đồ sành ăn Sài thành những giây phút cảm nhận trọn vẹn nền văn hóa ẩm thực độc đáo và đặc sắc nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150/26 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0909 347 544 - 0283 925 9908
    Email: dongtrang209@gmail.com

    Website: https://sites.google.com/view/miyasushibbq/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MIYASUSHIBBQ

    Giờ mở cửa: 10:00–21:00

    Gọi điện
    Miya Sushi & BBQ
    Miya Sushi & BBQ
    Miya Sushi & BBQ
    Miya Sushi & BBQ
  12. Top 12

    King BBQ

    Gọi điện

    Được mệnh danh là ông Vua thịt nướng, King BBQ đã ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng các tín đồ đam mê thịt nướng thứ thiệt. King BBQ phát triển với mô hình “sitdown buffet”, tức là loại tiệc buffet lớn nhất. Không gian bao gồm các quầy phục vụ và các bàn ăn đã được bày sẵn từ trước. Đồ ăn phục vụ trong các bữa tiệc Sitdown buffet nhiều và đa dạng, được phục vụ đồ uống tại bàn.


    King BBQ thuộc sở hữu của Tập đoàn RedSun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác như: ThaiExpress, Hotpot Story, Seoul Garden, Sushi Kei, Buk Buk, Capricciosa, Khao Lao, Tasaki BBQ, Meiwei, Truly Việt, Dolpan Sam. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc. Được mệnh danh là “Vua nướng”, Chuỗi nhà hàng King BBQ đem đến cho khách hàng 2 hình thức trải nghiệm đặc sắc: King BBQ Alarcate và King BBQ Buffet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Gian hàng L5-03, Lầu 5, Tòa nhà Saigon Center, số 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • 38 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • 94 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: cskh@redsun-iti.vn

    Website: http://www.kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Giờ mở cửa: 10:00–21:00

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 13

      TukTuk Thai Bistro

      Gọi điện

      Giữa sự phát triển nhanh chóng của hệ thống các nhà hàng ở thành phố Sài Gòn, TukTuk Thai Bistro xây dựng cho mình một phong cách hoàn toàn khác biệt. Gợi cảm hứng ngay trong tên gọi, TukTuk Thai Bistro là một góc nhỏ rộn ràng nơi bạn cảm nhận tròn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua “hương sắc” Thái Lan đầy cá tính,…


      Một ngày Sài Gòn ẩm ương chợt mưa, hãy đến TukTuk Thai Bistro để tận hưởng sự lãng mạn của một không gian lắng đọng, dịu dàng theo từng tiếng tí tách ngoài cửa kính và ngắm dòng người vẫn nối nhau miệt mài trong mưa. Hay một sáng nắng mai, đến ngồi bên chiếc bàn nhỏ với lọ hoa tươi xinh xắn, một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Việt Nam và muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp cùng gia đình, bạn bè. Nếu có dịp đến Quận 1, hãy ghé thăm nhà hàng để cảm nhận sự tuyệt vời của những món ăn đặc trưng và tận hưởng không gian ấm áp ngắm nhìn từng giọt nắng nhảy nhót trên bức tranh tường, phản chiếu một Sài Gòn những năm cuối thế kỷ trước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 38 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3825 1676

      Email: info@tuktukthaibistro.com

      Website: https://tuktukthaibistro.com/vi/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro

      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

        Gọi điện
        TukTuk Thai Bistro
        TukTuk Thai Bistro
        TukTuk Thai Bistro
        TukTuk Thai Bistro
      • Wrap&Roll Vincom Đồng Khởi là một trong những thương hiệu nổi tiếng về ẩm thực Việt Nam. Quán nằm tại tầng trệt của Vincom Center Đồng Khởi, một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian thoáng đãng và thiết kế hiện đại, quán là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Việt và muốn trải nghiệm cảm giác ngồi nhâm nhi đồ ăn ngon giữa không gian sang trọng và đẳng cấp. Wrap&Roll được biết đến là thương hiệu mang đậm hương vị đồ ăn Việt Nam, với món nem nướng, phở cuốn, bánh tráng cuốn... Wrap&Roll cũng không quên phục vụ cho khách hàng những món nước khác như trà đào, chanh dây, sinh tố. Tất cả các món ăn và thức uống được làm từ nguyên liệu tươi sạch, giữ được hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt.


        Ngoài ra, Wrap&Roll Vincom Đồng Khởi cũng có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng như giảm giá, tặng voucher, quà tặng... Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và có thêm cơ hội trải nghiệm nhiều hơn các món ăn ngon. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Việt và muốn tìm đến một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon và thức uống thanh mát, Wrap&Roll Vincom Đồng Khởi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Hãy ghé thăm quán để thưởng thức, tận hưởng và trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Vincom Center, Hầm B3, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3993 9015
        Email: info@redwok.com.vn
        Website: http://wrap-roll.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/wraprollvincomlethanhton

        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

        Gọi điện
        Wrap&Roll Vincom Đồng Khởi
        Wrap&Roll Vincom Đồng Khởi
        Wrap&Roll Vincom Đồng Khởi
        Wrap&Roll Vincom Đồng Khởi
      • Nhà hàng Phố 79 tọa lạc tại khu trung tâm của Quận 1, nằm ẩn mình trong con hẻm nhỏ xinh xắn, tạo nên một không gian thư giãn, yên tĩnh và đặc biệt hơn cả là đồ ăn ngon và chất lượng. Nhà hàng được trang trí đơn giản, khá nhỏ nhưng lại đầy ấm cúng, phù hợp cho những bữa ăn gia đình, bạn bè hoặc hẹn hò. Thực đơn của Nhà hàng Phố 79 đa dạng, phong phú và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam. Các món ăn được đưa ra rất nhanh, ấm cúng và mùi vị rất đậm đà, hấp dẫn. Các món ăn đặc trưng của nhà hàng như: bánh xèo miền Trung, bún bò Huế, cơm tấm Sài Gòn, gỏi cuốn Tây Ninh, mì quảng, cà ri gà, lẩu và nhiều món khác, sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của mọi thực khách. Nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không gian thoải mái, nhân viên thân thiện cùng với các món ăn đậm đà, tươi ngon sẽ làm cho khách hàng được trải nghiệm một bữa ăn đầy đủ và trọn vẹn.


        Giá cả nhà hàng Phố 79 tương đối phải chăng, phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Tại đây, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và giá cả hợp lý, phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Tóm lại, Nhà hàng Phố 79 là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Việt Nam và muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp cùng gia đình, bạn bè. Nếu có dịp đến Quận 1, hãy ghé thăm Nhà hàng Phố 79 để cảm nhận sự tuyệt vời của những món ăn đặc trưng và tận hưởng không gian ấm áp, chất lượng phục vụ tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 79 Sương Nguyệt Anh, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0966 773 279
        Website: http://www.pho79.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/pho79.vn

        Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

        Gọi điện
        Nhà hàng Phố 79
        Nhà hàng Phố 79
        Nhà hàng Phố 79
        Nhà hàng Phố 79
      • Boomerang Bistro & Café là một nhà hàng đa năng tại thành phố Hồ Chí Minh, đem đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Với không gian sang trọng, hiện đại, nhà hàng là địa điểm lý tưởng cho các buổi họp mặt, tụ tập gia đình, hay dành cho những cặp đôi muốn tận hưởng một bữa tiệc tình nhân độc đáo. Boomerang Bistro & Café chuyên phục vụ các món ẩm thực Âu, Á và châu Phi. Khách hàng có thể lựa chọn từ các món khai vị như Bánh mỳ nướng, Tuna Tartare hay Rau củ trộn để bắt đầu bữa tiệc. Món chính chủ yếu là các món nướng, hầm và xào, như T-bone steak, Cast-iron salmon, và Beef bourguignon, cũng như các món ăn chay như Rau xả xào hay Mì ý nấu cùng rau củ. Ngoài ra, Boomerang Bistro & Café cũng có thực đơn đặc biệt cho mùa lễ hội, như các món ăn ngon cho Tiệc Giáng sinh hay các lựa chọn độc đáo cho Valentine.


        Nhà hàng cũng có một thư viện rượu vang đáng chú ý, với các loại rượu nổi tiếng từ những vùng đất khác nhau trên thế giới như Châu Âu, Châu Mỹ hay Châu Á. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn tận hưởng không gian thoải mái, Boomerang Bistro & Café cũng có một sân thượng ấm cúng, mang đến không gian bình yên nhưng cũng tươi vui để khách hàng có thể thưởng thức món ăn và thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp, Boomerang Bistro & Café luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng, để cho nơi đây trở thành một điểm đến yêu thích của những ai đam mê ẩm thực và tìm kiếm sự trải nghiệm tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 96 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 191 221
        Website: http://www.boomerangsaigon.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/boomerang96mtb

        Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

        Gọi điện
        Boomerang Bistro & Café
        Boomerang Bistro & Café
        Boomerang Bistro & Café
        Boomerang Bistro & Café
      • Miyen là một nhà hàng mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản tại Quận 1, TP. HCM. Tuy nhiên, không giống như những nhà hàng truyền thống, Miyen kết hợp giữa ẩm thực Nhật Bản và các phong cách ẩm thực khác như Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Nhà hàng có không gian kiến trúc đơn giản, tinh tế nhưng lại mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến thưởng thức các món ăn. Miyen sử dụng nguyên liệu tươi, chất lượng cao và luôn có sự sáng tạo độc đáo trong cách trang trí và phục vụ món ăn. Ẩm thực tại Miyenrất đa dạng với các món ăn hấp dẫn như: Sashimi, Sushi, Tempura, Udon, Ramen, Yakiniku, Okonomiyaki, Bibimbap... Tất cả các món ăn đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến tinh tế để mang lại cho thực khách cảm giác vừa ngon miệng, vừa hấp dẫn.


        Ngoài các món ăn truyền thống, Miyen còn có những món ăn độc đáo, pha trộn giữa ẩm thực Nhật và các phong cách ẩm thực khác như Sushi Việt Nam, Sashimi Hàn Quốc, Yakiniku Trung Quốc… Đặc biệt, nhà hàng còn có các món tráng miệng hấp dẫn như Bánh kem Nhật, Kem Mochi, Kem Matcha và nhiều món ăn khác. Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng ẩm thực tuyệt vời, Miyen là một địa chỉ thú vị cho những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản và muốn khám phá thêm những phong cách ẩm thực đa dạng khác. Miyen chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho bạn và gia đình trong những dịp quan trọng trong năm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 180A Pasteur, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 955 488
        Website: https://miyenrestaurant.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/miyen.restaurant

        Gọi điện
        Miyen  - Japanese Fusion Cuisine
        Miyen - Japanese Fusion Cuisine
        Miyen  - Japanese Fusion Cuisine
        Miyen - Japanese Fusion Cuisine
      • The Log Restaurant là một nhà hàng độc đáo và mới lạ tọa lạc tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Với phong cách thiết kế khá độc đáo và lạ mắt, nhà hàng The Log sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị và độc đáo. Nhà hàng The Log nổi bật với kiến trúc bằng gỗ, tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên và rất ấm cúng. Nơi đây được thiết kế với không gian rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang lại một không gian ẩm thực xanh mát, tinh tế và sang trọng. Nhà hàng The Log được đánh giá là một trong những địa điểm ẩm thực sáng tạo và đa dạng ở TP. Hồ Chí Minh. Đầu bếp nơi đây luôn sáng tạo với các món ăn chủ đạo là các món đặc sản Việt, nhưng cũng hòa quyện với những món ăn quốc tế để đáp ứng nhiều sở thích ẩm thực của khách hàng. Ngoài ra, nhà hàng The Log còn có một thực đơn đồ uống phong phú với rất nhiều loại cocktail, mocktail, trà và cà phê, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


        Không chỉ vậy, nhà hàng The Log còn mang đến cho khách hàng một không gian sống ảo cực kì đẹp mắt và lung linh, phù hợp để chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Để thuận tiện cho khách hàng, nhà hàng The Log còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như chỗ đậu xe, wifi miễn phí, phục vụ thức ăn lẻ, điều hòa mát mẻ và nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ẩm thực với kiến trúc độc đáo, thực đơn phong phú và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, The Log Restaurant là một điểm đến đáng để khám phá. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn ngon tuyệt của nhà hàng The Log để có những khoảnh khắc đáng nhớ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Rooftop, Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 996 660
        Email: info@thelog.com.vn
        Website: http://www.thelog.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant

        Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

        Gọi điện
        The Log Restaurant
        The Log Restaurant
        The Log Restaurant
        The Log Restaurant



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy