Top 6 Quán bia ngon, giá bình dân cho bạn quẩy xuyên đêm tại Quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 Gammer Beer
  2. Top 2 Fox Beer Club
  3. Top 3 Xẻng
  4. Top 4 Trạm Beer Craft & Coffee
  5. Top 5 Bros Beef & Beer
  6. Top 6 Quán Bia Khô Mực

Top 6 Quán bia ngon, giá bình dân cho bạn quẩy xuyên đêm tại Quận 1, TP. HCM

Minh Mẫn 3344 0 Báo lỗi

Bạn đang buồn chán và băn khoăn không biết cuối tuần nên làm gì, đi đâu để có một buổi tối thảnh thơi? Hãy để Toplist giới thiệu đến bạn những quán bia bình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gammer Beer

    Gọi điện

    Định hướng theo mô hình "Garden Beer”, nhà hàng Gammer Beer mang đến cho thực khách cơ hội khám phá nhiều hương vị độc đáo, từ những dòng bia quen thuộc như: Tiger, Sapporo, Heineken cho đến những loại bia hảo hạng nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Đức,… Tại đây, các món ăn đều được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiện tận tâm chế biến, với đủ những biến tấu từ thân quen cho đến mới lạ như: Nem cá, cá lăng Sauna, cá lăng trộn hành tím, cá lăng om rau sam, cá lăng nướng, cá lăng lúc lắc, lợn quay giòn bì,… Món nào cũng được nêm nếm đậm đà, cực kỳ phù hợp để nhâm nhi cùng những ly bia mát lạnh.


    Không chỉ thưởng thức mồi ngon và bia “chất”, đến với Gammer Beer, thực khách được tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian rộng lớn ấn tượng, với sức chứa lên tới 300 khách. Nhà hàng Gammer Beer là sự kết hợp giữa không gian sân vườn thoáng mát cùng không gian trong nhà cá tính và hiện đại, là gợi ý hấp dẫn mà mọi thực khách mê bia, mê ẩm thực hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ tụ họp, gặp gỡ thì nhất định không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3824 8619
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gammer Beer
    Gammer Beer
    Gammer Beer
    Gammer Beer

  2. Top 2

    Fox Beer Club

    Gọi điện

    Nằm tại số 11 Hàm Nghi nên khách hàng không khó để nhận ra Fox Beer Club giữa đông đúc những xe cộ, hàng quán. Nằm ở vị trí khá đắc địa, ấn tượng đầu tiên về nơi này là một không gian khá rộng rãi giữa phố phường nhộn nhịp. Với không gian tươi trẻ đầy màu sắc, Fox Beer Club là địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Thương hiệu của Fox beer lounge chính là sự hòa hợp của không gian, con người và ẩm thực. Khách hàng có thể thưởng thức bất kỳ loại bia yêu thích nào mà mình yêu thích từ những tên tuổi quen thuộc như: Tiger, Heineken, Tuborg, Budweiser, Sài Gòn, Hà Nội đến những loại bia hảo hạng đến từ Đức, Nhật Bản.


    Tất cả đều được kiểm định một cách gắt gao nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Cùng với đó là những món nhậu lai rai thì siêu lạ: Dạ dày cháy tỏi, Dê cháy tỏi, Dạ dày cá xào cay, Chân vịt rút xương xào xa tế. Với không gian mở, trẻ trung với những trò chơi như bi lắc, phi tiêu, đồ ăn đa dạng, kịch độc và giá sinh viên thì chắc chắn Fox Beer Club sẽ là địa điểm số 1 cho sự lựa chọn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 975 080
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Fox Beer Club
    Fox Beer Club
    Fox Beer Club
    Fox Beer Club
  3. Top 3

    Xẻng

    Gọi điện

    Xẻng là quán bia Quận 1 tiếp theo mà Toplist muốn cùng bạn khám phá. Quán sở hữu view khá lạ khi được decor theo phong cách đường phố. Quán có không gian 2 tầng khá rộng rãi. Tầng trên của quán là không gian mở nên khá thoáng mát. Đặc biệt quán có list nhạc rất chill có thể phù hợp với sở thích của đa dạng khách đến đây. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức những ly bia, cocktail, soda,.. với nhiều hương vị khác nhau và mát lạnh cùng với nền nhạc sôi động của quán thì chắc chắn mọi mệt mỏi, buồn phiền sẽ tan biến hết. Bên cạnh các loại nước uống thì còn có các loại đồ ăn ăn kèm như snack, khô gà, đậu phộng.


    Xung quanh quán còn có nhiều món khác như cá viên chiên, bánh tráng nướng, bạn có thể tự do lựa chọn thoải mái. Ngoài ra đến với quán, bạn còn được thưởng thức bia hơi Sài Gòn ngon và chất lượng, các bạn có thể cùng bạn bè vừa thưởng thức bia hơi vừa chill cùng âm nhạc của quán vì quán lúc nào cũng có một chút âm nhạc để khách hàng tới đây có cảm giác thoải mái. Không chỉ phục vụ đa dạng các loại bia khác nhau, Xẻng còn phục vụ cả nước ngọt cùng nhiều đồ uống khác. Đồ nhắm tại quán cũng rất ngon. Đặc biệt quán còn phục vụ thêm nhiều món ăn khác để phù hợp với cả những bữa ăn của gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 - 24 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 771 500
    Email: xengmoivabia@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xeng.Bistro/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Xẻng
    Xẻng
    Xẻng
    Xẻng
  4. Top 4

    Trạm Beer Craft & Coffee

    Gọi điện
    Trạm Beer Craft & Coffee mặc dù là một quán nhỏ nằm trong con hẻm trên đường Phạm Viết Chánh nhưng nơi đây vẫn sở hữu không gian khá thoáng mát và chỗ ngồi rộng rãi, thế nên bạn không cần phải đến sớm vẫn có đủ chỗ cho cả hội bạn nhậu của mình. Đúng như tên gọi, thì Trạm Beer Craft & Coffee quả thực là điểm đến lý tưởng cho những quý ông thích ăn nhậu tới bến, đặc biệt là vào những buổi tối nóng nực, gọi thêm mấy người bạn, cùng nhau ngồi nhâm nhi những ly bia mát lạnh thì quả là trải nghiệm khó quên.

    Menu ở Trạm Beer Craft & Coffee có rất nhiều món, phù hợp khẩu vị cả thực khách trong nước lẫn quốc tế, giá không đắt, lên món cũng khá nhanh. Thực đơn đa dạng các món ăn từ lai rai đáp ứng tất cả các yêu cầu của thực khách. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Chính từ những điều này, quán lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là buổi chiều tối. Ở đây cũng có rất nhiều loại bia để bạn lựa chọn, bia mát lạnh, thơm ngon, độ cồn vừa phải. Hãy thử một lần đến với Trạm Beer Craft & Coffee để cùng cảm nhận nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59/8B Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 482 003
    Fanpage: https://www.facebook.com/tramcoffeebeercraft/
    Gọi điện
    Trạm Beer Craft & Coffee
    Trạm Beer Craft & Coffee
    Trạm Beer Craft & Coffee
    Trạm Beer Craft & Coffee
  5. Top 5

    Bros Beef & Beer

    Gọi điện
    Bros Beef & Beer là một quán nhậu độc đáo nằm tại Quận 1, một trong những quận sầm uất của thành phố. Quán mang đến một không gian vui nhộn và sôi động cho khách hàng thưởng thức những món ăn ngon và đồ uống thú vị. Bros Beef & Beer nổi bật với không gian thiết kế theo phong cách đường phố hiện đại. Quán nhậu Bros Beef & Beer nổi tiếng với danh mục đồ uống đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể thưởng thức các loại bia tươi lạnh từ chai hay ly, từ những loại bia truyền thống đến các loại craft beer thủ công độc đáo.

    Bros Beef & Beer
    không chỉ chuyên về đồ uống mà còn có một menu ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Khách hàng có thể thưởng thức các món nhậu truyền thống và đặc biệt là món bò. Ngoài ra, quán cũng có các món ăn đặc sản kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam và các món ăn đường phố quốc tế. Bros Beef & Beer có không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những bữa tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. Sau một ngày làm việc căng thẳng ghé qua Bros Beef & Beer thưởng thức những món ăn hấp dẫn bên ly bia mát lạnh thì còn gì bằng đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 410 150
    Fanpage: https://www.facebook.com/BrosBeefBeer/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bros Beef & Beer
    Bros Beef & Beer
    Bros Beef & Beer
    Bros Beef & Beer
  6. Top 6

    Quán Bia Khô Mực

    Gọi điện
    Quán Bia Khô Mực là một quán bia ngoài trời tọa lạc tại Quận 1. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, Quán Bia Khô Mực mang đến một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng thưởng thức bia cùng bạn bè và gia đình. Quán Bia Khô Mực được thiết kế theo phong cách dân dã, gần gũi. Đây là một nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của thành phố.

    Ngoài việc thưởng thức đồ uống, Quán Bia Khô Mực còn cung cấp một menu đa dạng các món ăn nhẹ. Khách hàng có thể thưởng thức các món như khô mực, các loại khô cá và nhiều món ăn khác để kết hợp tuyệt vời với ly bia. Các món ăn được chế biến tinh tế và đảm bảo chất lượng. Với không gian vỉa hè thoáng mát, Quán Bia Khô Mực là địa chỉ lý tưởng cho những ai thích tận hưởng sự sôi động buổi đêm của thành phố. Quán Bia Khô Mực cung cấp không gian thư giãn, món ăn ngon và đồ uống phong phú, tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với vị trí thuận tiện, các món ăn, thức uống hấp dẫn, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bia và tận hưởng cuộc sống ngoài trời tại Quận 1.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 4A2 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 16 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 088 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbiakhomuc

    Gọi điện
    Quán Bia Khô Mực
    Quán Bia Khô Mực
    Quán Bia Khô Mực
    Quán Bia Khô Mực




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy